Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Quảng Ninh Review 12 Villa Hạ Long đẹp, cho thuê giá rẻ, gần biển

Review 12 Villa Hạ Long đẹp, cho thuê giá rẻ, gần biển

Ngày đăng : 17/01/2024
Với bài viết này, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn TOP 12 căn villa Hạ Long sở hữu không gian sang trọng, cổ điển cùng lối thiết kế mới lạ, độc đáo.
Nội dung chính

Hạ Long chắc chắn là một điểm nghỉ dưỡng cuối tuần ngắn ngày dành cho các gia đình hay nhóm bạn do quãng đường di chuyển thuận tiện cùng nhiều cảnh đẹp. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều điểm nghỉ ngơi như homestay, khách sạn,... Nhưng phù hợp với gia đình hay nhóm bạn nhất vẫn là các căn villa Hạ Long tuyệt đẹp.

1. Villa Hạ Long view đẹp

Khám phá ngay 3 căn villa ở Hạ Long sở hữu view biển cực chất cùng không gian phòng ở rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Beach View Villa

  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Beach View Villa sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và tiện nghi. Căn villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với tone màu xám, trắng làm chủ đạo. Beach View sở hữu không gian 2 tầng với 5 phòng ngủ rộng rãi cung cấp đầy đủ tiện ích.

Ngoài ra, căn villa còn mang đến không gian phòng khách rộng rãi, phòng bếp tiện nghi và khu vườn ngập bóng cây xanh cùng bể bơi ngoài trời lý thú. Điểm nổi bật khiến nhiều du khách "thích mê" Beach View chính là view biển cực chill, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển Hạ Long thơ mộng từ căn villa.

Beach View Villa Hạ Long

Ảnh: Sưu tầm

Sea View Villa

Sea View không chỉ là căn villa Hạ Long sở hữu view biển "chất lừ" mà còn địa điểm nghỉ dưỡng dành cho du khách yêu thích sự tự do và muốn gần gũi với thiên nhiên. Căn villa được thiết kế độc đáo theo phong cách các khu rừng nhiệt đới đầy sắc màu kết hợp với nét kiến trúc Á Đông cổ điển.

Sea View kết hợp hoàn hảo của những tone màu ấm như nâu, vàng hay be với những tone màu lạnh như xanh, cam, đỏ,... Điểm tạo nên sự khác biệt của căn villa chính là sự bài trí đồ vật độc đáo và rất riêng như bồn tắm đá oval sang trọng trong phòng kết hợp cùng bộ bàn ghế mây đơn sơ.

Sea View Villa

Ảnh: Sưu tầm

Bay Villa Hạ Long

  • Địa chỉ: Khu biệt thự Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Bay Villa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong không gian hiện đại, sang trọng. Căn villa là sự hòa quyện hoàn hảo của nét kiến trúc hiện đại và phong cách châu Âu lãng mạn, cổ điển.

Căn villa sở hữu diện tích lên đến 165 m2 với đầy đủ tiện nghi. Bay Villa gồm 7 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 sân vườn. Khoảng vườn có diện tích khá lớn gồm bể bơi ngoài trời và một khoảng sân nhỏ cho du khách có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ "vui quên lối về". Đặc biệt, căn villa sở hữu view biển Tuần Châu đẹp "mê ly".

Gợi ý bạn đọc: Bay Villa Hạ Long

Ảnh: The Bay Villa - villa đẹp ở Hạ Long

2. Villa Hạ Long giá rẻ

Bạn muốn được nghỉ dưỡng trong không gian hiện đại, sang trọng và có mức giá hợp lý. Vậy hãy tham khảo ngay 3 căn villa sở hữu mức giá cực hợp "túi tiền".

The Leaf Villa

  • Địa chỉ: Số 30, Tổ 6, Khu 3, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Căn villa ở Hạ Long The Leaf được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển, sang trọng. Đặc biệt, The Leaf bố trí nội thất theo concept "lá" nên mọi ngóc ngách đều được có cây xanh. Có lẽ vì vậy mà không gian của The Leaf luôn trong lành và mát mẻ.

Căn villa gồm 3 tầng với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp khá ấm cúng. Đây sẽ là một điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những gia đình muốn có những giây phút ấm áp, quây quần bên nhau. Đặc biệt, The Leaf Villa có mức giá rất hợp lý khoảng 3.000.000 - 3.800.000 VND/ đêm.

The Leaf Villa

Ảnh: The Leaf Homestay Hạ Long

Billie Villa

  • Địa chỉ: Số 52, Khu liền kề san hô, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Bilie Villa là một trong những căn villa Hạ Long giá rẻ sở hữu thiết kế hiện đại và độc đáo. Căn Villa mang đến cho du khách sự thoải mái và yên bình như chính ngôi nhà của họ. Không chỉ vậy, căn villa còn nổi bật với nội thất gỗ sang trọng và ấm cúng.

Căn villa được xây dựng với không gian 3 tầng gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Thế nên, Bilie hứa hẹn sẽ là một địa chỉ nghỉ dưỡng thoải mái với mức giá cực hợp lý dành cho nhóm bạn hoặc gia đình. Villa có mức giá dao động từ 2.500.000 - 3.500.000 VND/ đêm.

Billie Villa

Ảnh: Bilie Homestay Hạ Long

Tico Resort Coastar 

  • Địa chỉ: Đường Ngọc Châu, Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Tico Resort Coastar là một căn villa mang phong cách phương Tây khá cổ điển và sang trọng, gợi liên tưởng đến những căn biệt thự Đà Lạt cổ kính, lãng mạn. Tico mang đến cho du khách một địa điểm nghỉ dưỡng bình yên và nên thơ với lối thiết kế độc đáo.

Căn villa sở hữu không gian rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ được bố trí nội thất cao cấp, với những ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và sạch sẽ. Ngoài ra, nơi đây được bao phủ với những hàng cây xanh tươi tạo nên không gian trong lành và mát mẻ, du khách sẽ còn được lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Tico Resort Coastar 

Ảnh: Sưu tầm

3. Villa Hạ Long gần trung tâm thành phố

Để thuận tiện cho việc di chuyển và thăm quan, du khách nên lựa chọn các căn villa gần trung tâm thành phố. Cùng Digi tìm hiểu 3 căn villa ở trung tâm thành phố Hạ Long tọa lạc tại vị trí "đắc địa" ngay.

Sunshine Villa

  • Địa chỉ: FLC Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Sunshine là một trong những căn villa ở Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất, ngay giữa trung tâm thành phố. Căn villa nằm khá gần với những địa điểm vui chơi nổi tiếng như chợ đêm Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh,...

Sunshine Villa gồm 5 phòng ngủ khép kín, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 bể bơi và sân chơi cho trẻ em. Căn villa được trang bị đầy đủ nội thất với tiện nghi sang trọng, hiện đại. Căn villa có sức chứa tối đa 15 khách nên sẽ rất phù hợp cho những bạn trẻ hay gia đình.

Khám phá thêm:  Sunshine Villa

Ảnh: sunshine villa hạ long

Royal Lotus 1107

  • Địa chỉ: 307 Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Royal Lotus thường được biết đến với cái tên "biệt thự hoàng gia" do sở hữu không gian ấn tượng và sang trọng. Không chỉ vậy, căn villa còn tọa lạc tại vị trí khá "đắt giá", ngay giữa trung tâm thành phố nhưng vẫn có view biển cực chill.

Du khách sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời trong một không gian tươi mát và đầy đủ tiện nghi. Căn villa sử dụng những tone màu sáng như kem, be và xanh làm chủ đạo khiến không gian thêm phần hiện đại và vô cùng bắt mắt. Đặc biệt, căn villa có một bể bơi khá lớn và một khoảng vườn mà du khách có thể tổ chức tiệc BBQ đầy thú vị.

Royal Lotus 1107

Ảnh: royal villas hạ long

Otoke Villa

Otoke Villa Hạ Long nổi bật với thiết kế tối giản theo phong cách Nhật Bản kết hợp với họa tiết thổ cẩm đầy ấn tượng. Otoke tọa lạc ngay gần bảo tàng Quảng Ninh và nhiều địa điểm vui chơi sầm uất khác nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển.

Căn villa sử dụng những màu đơn sắc như trắng, xám kết hợp với những màu sắc rực rỡ như đỏ, xanh khiến không gian thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn tươi mát, trẻ trung. Tất cả các phòng của Otoke gồm phòng nghỉ, phòng bếp hay phòng khách đều được chuẩn bị đầy đủ tiện ích giúp bạn có khoảng thời gian tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây.

Otoke Villa Hạ Long

Ảnh: Sưu tầm

4. Villa Hạ Long trên đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là một điểm đến tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua khi đến Hạ Long. Vậy liệu bạn đã biết những căn villa trên đảo Tuần Châu cực HOT chưa?

Tico Villa Shapphire Tuần Châu

  • Địa chỉ: Khu cảng Nam Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Tico Villa Shapphire tọa lạc tại vị trí khá đắc địa trên đảo Tuần Châu, nằm ngay gần khu cảng tàu nên sẽ sở hữu chiếc view biển cực đỉnh. Căn villa Tuần Châu này được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ điển, vừa sang trọng, quý phái.

Căn villa sở hữu diện tích khá lớn lên đến hơn 600 m2 với 7 phòng ngủ nên sẽ rất phù hợp cho những gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Đặc biệt, với thiết kế 3 tầng cùng phần kính trong bao quanh cả căn villa, du khách sẽ cảm nhận được rõ nhất những cơn gió biển vừa dữ dội, lại vừa nhẹ nhàng, bình yên.

Tico Villa Shapphire Tuần Châu

Ảnh: Sưu tầm

Glenda Tuần Châu

Glenda được biết đến như là căn villa Hạ Long trên đảo Tuần Châu sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi dành cho đại gia đình hay nhóm bạn đông người. Căn biệt thự được xây dựng với tổng diện tích là 1000m2, gồm 8 phòng ngủ, 8 phòng tắm cùng đầy đủ trang thiết bị hiện đại tiện nghi.

Đặc biệt, Glenda có một khoảng sân vườn rộng lớn, được trồng khá nhiều cây xanh và một bể bơi hiện đại khiến không gian luôn thoáng mát và trong trẻo. Đây là khu vườn mà bạn cùng gia đình hay bạn bè tổ chức các trò chơi hay cùng quây quần bên nhau nướng BBQ.

Glenda Tuần Châu

Ảnh: Glenda Villa Tuần Châu

Movenpick Villa

Movenpick là một căn villa Hạ Long Tuần Châu được cả du khách trong và ngoài nước yêu thích. Do chất lượng phòng và dịch vụ mà Movenpick cung cấp luôn đầy đủ và hơn cả mong đợi. Căn villa được thiết kế 3 tầng với 10 phòng ngủ khép kín đầy đủ tiện nghi, phục vụ tốt nhất nhu cầu cho gia đình bạn.

Đặc biệt, không gian bên ngoài của Movenpick cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng với khoảng sân lớn được chăm sóc kỹ càng và bể bơi hiện đại. Ngoài ra, khu vực sân thượng cũng cực chill, du khách có thể thưởng thức tách trà chiều, ngắm hoàng hôn hay tận hưởng view biển Tuần Châu thơ mộng.

Movenpick Villa

Ảnh: Movenpick Villa Tuần Châu

Trên đây là 12 căn villa Hạ Long được nhiều du khách "săn đón" nhất. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng bạn bè hay gia đình nghỉ dưỡng ngay tại những căn villa đỉnh cao này. Book phòng tại Digiticket để nhận được giá tốt nhất nhé!

Ảnh đại diện: @Bay Villa Ha Long

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.