Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Quảng Ninh TOP 10 Villa Tuần Châu view đẹp, gần biển, có hồ bơi riêng

TOP 10 Villa Tuần Châu view đẹp, gần biển, có hồ bơi riêng

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digi khám phá TOP 10 Villa Tuần Châu sở hữu không gian cùng lối thiết kế ấn tượng. Các căn villa đều sở hữu view hướng biển cực chất.
Nội dung chính

Đảo Tuần Châu thường được biết đến là một hòn đảo quý, một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của Quảng Ninh. Và nếu sắp tới bạn có dự định ghé thăm hòn đảo xanh biếc, trong lành này cùng gia đình, bạn bè. Vậy hãy tham khảo ngay 10 Villa Tuần Châu với view biển cực chill nhé.

1. La Habor Villa Tuần Châu

La Habor sẽ là một trong những villa chất lượng tại hòn đảo quý của Hạ Long. Không những vậy, La Habour còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm gần cảng Tuần Châu. Do vậy, từ căn villa, du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thơ mộng của hòn đảo.

Căn villa sở hữu diện tích khá lớn với lối thiết kế mang đậm nét truyền thống của nhà ở Việt Nam, tạo cho du khách cảm giác gần gũi và ấm cúng nhất. Villa La Habor sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ kết hợp với tone màu chính là vàng đồng khiến không gian vừa sang trọng, lại vừa cổ điển.

La Habor Villa Tuần Châu

Ảnh: Villa Tuần Châu

La Habor sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình một không gian nghỉ dưỡng với kết cấu 4 tầng gồm 3 phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp. Đặc biệt, không gian thoáng mát, tận dụng được lượng ánh sáng tự nhiên cùng nhiều cây xanh đã khiến không gian thêm phần xanh mát và nhẹ nhàng hơn.

La Habor Villa Tuần Châu

Ảnh: la habor villa tuần châu

2. Glenda Villa

  • Vị trí: Khu phía nam cảng Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Glenda là một villa Tuần Châu sở hữu phong cách thiết kể cổ điển, mang đậm nét kiến trúc trời Âu sang trọng, quý phái. Glenda còn sở hữu diện tích lên đến hơn 1000 m2 với đầy đủ tiện ích cùng không gian trong lành và bình yên. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình.

Căn villa sở hữu 8 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là phòng karaoke giải trí. Các phòng ốc đều được thiết kế với tone màu ấm như nâu, be khiến không gian thêm phần ấm cúng và thoải mái. Đặc biệt, mỗi phòng đều có view hướng biển cực chill.

Glenda Villa

Ảnh: Glenda Villa Tuần Châu

Du khách còn được tận hưởng những phút giây yên bình với khuôn viên vườn xanh ngát của những rặng dừa và bãi cỏ. Không gian trong lành, mát mẻ bởi cây cối thiên nhiên xung quanh cùng với tiếng sóng vỗ rì rào sẽ giúp du khách quên đi hết muộn phiền. Khu vực vườn rộng còn rất thích hợp cho những bữa nướng BBQ đầy chất lượng.

Gợi ý bài viết: Glenda Villa Hạ Long vào ban đêm

Ảnh: Glenda Villa 

3. Santorini Hạ Long

Santorini Hạ Long là một căn villa Tuần Châu đưa bạn đến không gian độc đáo của vùng Đông Nam Hy Lạp. Với lối thiết kế độc đáo kết hợp với tone màu xanh, trắng đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải sẽ giúp bạn có không gian nghỉ dưỡng xanh mát, bình yên nhất.

Santorini Villa cung cấp đầy đủ tiện ích với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều có khu vực ban công lớn với view hướng biển cực chill. Ngoài ra, du khách có thể thư giãn tại bể bơi ngoài trời mát mẻ. Khu vực sân thượng rộng lớn phù hợp cho những bữa tiệc nướng BBQ chất lượng hay quây quần cùng gia đình, bạn bè để ngắm hoàng hôn cũng cực chất.

Santorini Hạ Long

Ảnh: Santorini Hạ Long Villa Tuần Châu

4. Tico Moonlight Villa

  • Vị trí: Số 5, Lô Biệt thự khu đô thị Cảng Tàu Tuần Châu, Thành phố Hạ Long

Tico Moonlight Villa tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tại cảng Tuần Châu, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng chất lượng và hoàn hảo nhất. Căn villa này được thiết kế theo phong cách Châu Âu với nét đẹp nhẹ nhàng và tone màu pastel trong trẻo,

Căn villa có diện tích khá lớn lên đến hơn 1500m2 với 10 phòng ngủ được trang bị hệ thống nội thất hiện đại và tân tiến. Tico Moonlight cũng rất tinh tế khi mỗi căn phòng đều được điểm xuyết những loài hoa tươi thơm ngát. Đặc biệt, căn villa sở hữu một khuôn viên có không gian thư giãn với hồ bơi và sân chơi riêng dành cho trẻ em.

Tico Moonlight Villa

Ảnh: villa ở tuần châu

5. Green Diamond Villa

  • Vị trí: Khu cảng Nam Tuần Châu, Phường Tuần Châu, Thành phố Hạ Long

Green Diamond là một trong những căn villa Tuần Châu đáng để trải nghiệm khi ghé thăm hòn đảo quý của vịnh Hạ Long. Căn villa sở hữu diện tích khá lớn, rộng hơn 1000m2 và được cung cấp đầy đủ tiện nghi. Căn villa sở hữu 8 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng karaoke giải trí.

Green Diamond được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất cổ điển và sang trọng với nội thất gỗ. Đặc biệt, khi dừng chân tại Green Diamond, du khách luôn có thể tận hưởng gió biển hay tiếng sóng vỗ rì rào. Và chỉ cần vài bước chân là du khách đã có thể đắm mình trong làn nước xanh mát, trong trẻo của bờ biển Tuần Châu.

Green Diamond Villa

Ảnh: Sưu tầm

6. Kingly Villa Tuan Chau

Tuan Chau Kingly Villa sở hữu diện tích khá lớn lên đến hơn 1000 m2, gồm 15 phòng ngủ với sức chứa khoảng 40 người. Thế nên, căn villa rất phù hợp cho các gia đình hay cho những buổi teambuilding của công ty.

Villa Hạ Long đẹp này được thiết kế theo phong cách cổ điển, phóng khoáng với tone màu trầm ấm như nâu, xám hay vàng. Mỗi phòng đều mang lối thiết kế mở thoáng mát cùng khu vực ban công rộng rãi giúp du khách có những phút giây thư giãn hay các buổi trà chiều cực chill.

Kingly Villa Tuan Chau

Ảnh: villa ở tuần châu

The King Villa còn mang đến cho du khách nhiều tiện nghi như khu vực để xe, cho thuê xe đạp miễn phí, sân chơi cho trẻ nhỏ, bể bơi,... Đặc biệt, khuôn viên vườn rộng lớn cũng rất phù hợp cho những bữa tiệc BBQ, hay các bữa tiệc sinh nhật,...

7. Tico Sunset Villa

Tico Sunset Villa là một trong những căn Villa Tuần Châu sở hữu chiếc view "đắt giá" nhất. Nơi bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn thơ mộng cùng tiếng sóng vỗ rì rào của hòn đảo Tuần Châu. Căn villa gồm 10 phòng ngủ có đầy đủ tiện nghi, 1 phòng khách và 1 phòng bếp được chuẩn bị đầy đủ đồ dùng.

Sunset Villa được thiết kế theo phong cách khối hộp hiện đại, một mặt hướng biển giúp du khách có không gian nghỉ dưỡng thoáng mát đón gió biển, lại có ánh nắng tự nhiên ấm áp. Đặc biệt, bên ngoài là khuôn viên vườn, nơi bạn có thể tổ chức các buổi Pool Party hoặc tiệc nướng, tiệc liên hoan, teambuilding,…

Tico Sunset Villa

Ảnh: Sưu tầm

8. Ocean Longhai

  • Vị trí: Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long

Ocean Longhai là căn villa Tuần Châu dành cho gia đình với tổng diện tích khoảng 800 m2. Căn villa gồm 3 tầng với 4 phòng ngủ, 5 nhà tắm, 1 phòng khách và 1 phòng bếp được cung cấp đầy đủ tiện ích.

Căn villa được thiết kế đơn giản nhưng cũng đầy ấm cúng với tone màu xanh tươi mát kết hợp với màu nâu, vàng cổ điển. Đặc biệt, mỗi phòng đều sử dụng kính trong giúp không gian thoáng mát và du khách có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Long thơ mộng.

Ocean Longhai

Ảnh: Sưu tầm

9. Villa Seaview Tuần Châu

  • Vị trí: Ngọc Châu, Đảo Tuần Châu, Thành phố Hạ Long

Villa Seaview tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển Tuần Châu mát mẻ, trong lành nên sở hữu view biển cực chill. Do vậy, tại mỗi ngóc ngách của căn villa, du khách đều cảm nhận được tiếng sóng vỗ rì rào thơ mộng.

Đây là một căn Villa Tuần Châu rất thích hợp cho gia đình hay những nhóm bạn từ 15 - 20 người. Seaview được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với tone màu trắng đặc trưng, trong trẻo. Kết hợp với đó là nội thất gỗ cổ điển, mộc mạc nhưng vẫn ấm cúng.

Villa Seaview Tuần Châu

Ảnh: Villa Seaview Tuần Châu, Hạ Long

Căn villa có đến 9 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn và 1 phòng bếp. Đặc biệt, căn villa còn có khuôn viên ngoài trời thoáng mát, rất thích hợp cho những bữa tiệc nướng BBQ hay tận hưởng những buổi trà chiều ngắm hoàng hôn cực đỉnh. Du khách còn có thể đắm mình trong dòng nước mát lành tại bể bơi ngoài trời.

Villa Seaview Tuần Châu

Ảnh: Villa Seaview Tuần Châu, Hạ Long

10. S Hill Villa

S Hill là một trong số ít những căn villa Tuần Châu sở hữu thiết kế độc đáo, mang đậm nét châu Âu. Đặc biệt, căn villa chỉ sử dụng những tone màu đơn giản như đen, xám hay trắng nhưng vẫn tạo được không gian ấn tượng và đầy sang trọng.

Các phòng của S Hill được ngăn cách bởi những tấm kính trong khiến không gian thoáng mát và trở nên rộng rãi hơn. Căn villa sẽ mang đến nhiều tiện ích giúp du khách thư giãn như bể bơi vô cực, bể sục khoáng, khuôn viên ngoài trời trong lành,...

S Hill Villa

Ảnh: S Hill Villa

Trên đây là 10 Villa Tuần Châu "xịn xò" mà Digiticket.vn muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng chuyến đi ghé thăm hòn đảo Tuần Châu của bạn vui vẻ và có những phút giây nghỉ dưỡng thoải mái và bình yên nhất.

Tìm hiểu thêm các khách sạn gần đảo Tuần Châu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.