Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Quảng Ninh Review 10 du thuyền 5 sao Hạ Long sang trọng, đẳng cấp

Review 10 du thuyền 5 sao Hạ Long sang trọng, đẳng cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Top 10 du thuyền 5 sao Hạ Long dưới đây là gợi ý tuyệt vời để bạn có những ngày nghỉ dưỡng thoải mái, vui vẻ nhất.
Nội dung chính

Lênh đênh trên biển, ngắm nhìn những bầu trời sao đêm, trải nghiệm các hoạt động bơi lội, chèo thuyền trên sóng nước là những hoạt động thú vị bất kì ai cũng muốn thử. Top 10 du thuyền 5 sao Hạ Long dưới đây là gợi ý tuyệt vời để bạn có những ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo.

1.Du thuyền Scarlet Pearl

  • Lịch trình: xuất phát từ Cảng tàu Quốc tế Hạ Long thăm Vịnh Lan Hạ – Đảo Cát Bà.
  • Địa điểm tham quan: Ba Trái Đào, Làng Việt Hải, Hang Tối, Hang Sáng và Đảo Đầu Bê.
  • Trải nghiệm: Đi đò lăn thăm các hang động, chèo thuyền kayak, khám phá làng Việt Hải.

Nhắc đến du thuyền 5 sao Hạ Long không thể không kể đến Scarlet Pearl đẳng cấp quốc tế. Du thuyền đem đế sự sang trọng với thiết kế 4 tầng, chia làm 23 phòng nghỉ siêu rộng rãi, thông thoáng. Du khách có thể chọn lựa các hạng phòng: Golden Pearl, Silver Pearl, Scarlet Pearl, Onyx Pearl. Bên trong mỗi phòng đều có đủ tiện nghi hiện đại, cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

du thuyen 5 sao ha long 1

Ảnh: @ duthuyenscarletpearl

Thiết kế của du thuyền còn có khu vực nhà hàng Tahiti rộng lớn, quầy bar Bistro sôi động, phòng chăm sóc sức khỏe Akoya Spa, phòng tập Gym và phòng trưng bày ngọc trai.

Lịch trình của du thuyền Scarlet Pearl sẽ đưa bạn tham quan vịnh Lan Hạ, giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị như: đi đò thăm hang Tối, hang Sáng, chèo thuyền kayak ở Ao Ếch. Lịch trình kéo dài 2 ngày 1 đêm. Buổi sáng trên du thuyền có lớp tập Yoga, buổi chiều có lớp dạy nấu ăn rất thú vị.

du thuyen 5 sao ha long 2

Ảnh: @luuly95

2. Du thuyền Le Theatre

  • Lịch trình: xuất phát từ Cảng tàu Quốc tế Tuần Châu thăm Vịnh Lan Hạ – Đảo Cát Bà
  • Điểm tham quan: Hang Sáng, Hang Tối, khu vực Ao Ếch, vịnh Lan Hạ…
  • Trải nghiệm: Đi đò thăm hang động, chèo thuyền kayak trên Ao Ếch….

Thêm một du thuyền 5 sao Hạ Long đẳng cấp nữa là Le Theatre còn được gọi bằng cái tên hoa mỹ - Du thuyền Nhà Hát. Ấn tượng với phong cách giản dị theo lối cách tân cổ điển nhưng tinh tế và, du thuyền được rất nhiều du khách chọn lựa. Sức chứa tối đa của du thuyền là 40 khách cùng một lúc.

Thiết kế của du thuyền chia làm 21 phòng nghỉ hạng sang có diện tích từ 25 – 40m2, bên ngoài đều có ban công thoáng đãng và cửa sổ rộng để bạn ngắm nhìn cảnh vật. Du thuyền có các hạng phòng: bao gồm: Junior Suites, Panorama Suites & Le Theatre Suites, Executive Suites, Family Suites. Bên trong có đủ tiện nghi cá nhân, điều hòa, két sắt, ti vi… Một số phòng còn thiết kế bồn tắm riêng biệt, ghế sofa thư giãn.

du thuyen 5 sao ha long 3

Ảnh: Du thuyền 5 sao Le Theatre Hạ Long

Lịch trình của Le Theatre là khám phá vịnh Lan Hạ, giúp du khách có trải nghiệm mới mẻ ở hang Tối, hang Sáng, Ao Ếch… Lịch trình kéo dài 2 ngày 1 đêm. Ngoài các hoạt động chính, du thuyền Nhà Hát còn tổ chức tiệc trà chiều trên biển ngắm hoàng hôn buông, lớp dạy nấu ăn, lớp tập Taichi vào buổi sáng, bể bơi trên tầng thượng, phòng Massage, Spa…

Nhà hang bên trong du thuyền được thiết kế theo phong cách Nhà hát Hoàng Gia kiểu Pháp đem đến những món ăn Âu – Á sang trọng. Du thuyền phục vụ buffet bữa trưa, menu chọn món cho bữa tối, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

du thuyen 5 sao ha long 4

Ảnh: Du thuyền 5 sao Le Theatre Hạ Long

3. Du thuyền Capella 

  • Lịch trình: xuất phát từ Bến Gót đến thăm Vịnh Lan Hạ
  • Địa điểm tham quan: Hang Sáng – Hang Tối, khu vực Đảo Dừa
  • Trải nghiệmT: đi đò nan thăm hang động, chèo thuyền kayak

Capella là một trong những du thuyền 5 sao Hạ Long được xem là kiệt tác của du thuyền trên vịnh Lan Hạ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương. Du thuyền mới đi vào hoạt động từ năm 2020 nên toàn bộ kiến trúc và nội thất đều rất mới mẻ, đem đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị cho du khách.

Tổng cộng du thuyền có khoảng 30 phòng rộng rãi, nội thất sang trọng, bên ngoài có ban công riêng. Các phòng có diện tích lớn từ  32m2 – 92m2 , thiết kế bồn tắm sang trọng. Điểm nhấn trong phòng là vách kính trần thu hút ánh sáng tự nhiên và đem đến view biển tuyệt đẹp cho du khách. Bạn có thể chọn lựa hạng phòng Oasis Suite, Harmony Suite, Sky Suite, SkyTerrace Suite, La Suite De Capella, Owner Suite( rộng đến 92m2).

du thuyen 5 sao ha long 5

Ảnh:Du thuyền 5 sao Hạ Long Capella

Thiết kế du thuyền 5 tầng, ngoài các phòng sang trọng còn có khu vực nhà hàng, bể bơi cho trẻ em, phòng Spa, Bar, phòng Gym… Du thuyền Capella còn có khu vực máng trượt nước, đem đến trải nghiệm đi đò nan thăm hang động, chèo thuyền Kayak trên vịnh…. Nhà hàng Harmony of the Sea có sức chứa đến 80 thực khách cùng một lúc, đem đến các món ăn Âu Á ngon miệng.

Du thuyền còn tổ chức hoạt động tập Taichi vào sáng sớm, sân Golf mini, phòng Karaoke. Lịch trình của du thuyền đi từ Cảng Tàu Quốc tế Tuần Châu, khám phá hang Sáng, hang Tối, trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng trong 2 ngày 1 đêm.

du thuyen 5 sao ha long 6

Ảnh:Du thuyền Capella 5 sao

4. Du thuyền Heritage Bình Chuẩn 

  • Lịch trình: xuất phát từ Bến Gót thăm Vịnh Lan Hạ
  • Địa điểm tham quan: Hang Sáng – Hang Tối, Ba Trái Đào
  • Trải nghiệm: đi đò nan thăm hang Sáng – Tối, chèo thuyền kayak

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn được thiết kế theo phong cách Đông Dương, đẹp và tinh tế từng chi tiết. Đặt chân lên du thuyền bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp văn hóa truyền thống phương Đông ấn tượng từ những bức hình ở hành lang, boong tàu cho đến các phòng ốc. Điều đặc biệt là du thuyền được thiết kế dựa trên cảm hứng của cụ Bạch Thái Bưởi – người đầu tiên ở Việt Nam đóng tàu thành công di chuyển từ Hải Phòng đến Sài Gòn.

Du thuyền thiết kế gồm có 4 tầng với 20 phòng nghỉ sang trọng có diện tích từ 33 – 48m2 đều có ban công và phòng tắm rộng rãi. Có 4 hạng phòng cho bạn chọn lựa là: phòng Delta Suites, Ocean Suites, Captain Suites và Regal Suites.

du thuyen 5 sao ha long 7

Ảnh: Heritage Cruises Binh Chuan Cat Ba Archipelago

Tiện ích trên du thuyền rất đa dạng, gồm có nhà hàng, phòng piano lounge, phòng  thư viện Bạch Thái Bưởi, phòng triển lãm tranh, quầy bar, bể bơi và hầm rượu.

Du thuyền hứa hẹn đem đến trải nghiệm vịnh Lan Hạ thơ mộng với các hoạt động tắm biển ở Ba Trái Đào, chèo thuyền Kayak, thăm hang Sáng, hang Tối. Du thuyền không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng mà còn là nơi thư giãn, vui chơi thú vị của trẻ em và người lớn kết hợp lịch trình 2 ngày 1 đêm khám phá thiên nhiên kì thú.

Sức chứa tối đa của du thuyền là 40 khách cùng một lúc. Tiệc trà chiều, lớp trình diễn nấu ăn, tập võ, dịch vụ massage… là những tiện ích được rất nhiều du khách khen ngợi.

du thuyen 5 sao ha long 8

Ảnh: Heritage Cruises Binh Chuan Cat Ba Archipelago

5. Du thuyền 5 sao Hạ Long Paradise

  • Lịch trình: xuất phát từ Tuần Châu thăm Vịnh Hạ Long
  • Địa điểm tham quan: Đảo Titop, Hang Sửng Sốt,…
  • Trải nghiệm: Thưởng thức bữa tối Hoàng gia, bữa tiệc sunset party, thăm khu nuôi ngọc trai, …

Du thuyền Paradise cũng là du thuyền hàng đầu ở vịnh Hạ Long. Hạm đội du thuyền Paradise gồm rất nhiều thuyền như: Paradise Luxury, Paradise Elegance, President, Paradise Peak… Trong đó, Paradise Elegance gồm 31 phòng, Paradise Sails gồm 15 phòng, Paradise Peak gồm 8 phòng, Paradise Grand gồm 39 phòng.

du thuyen 5 sao ha long 9

Ảnh: Paradise Vietnam Hotels & Cruises

Cụ thể đặc điểm của các du thuyền như sau:

  • Du thuyền Paradise Sails gồm có 4 cabins hạng suites và 11 cabins hạng Deluxe, thiết kế đều có ban công, diện tích từ 16m2 – 18m2.
  • Du thuyền Paradise Elegance thiết kế 31 cabins, sức chứa tối đa 60 khách, chia làm 4 hạng phòng, có ban công hướng vịnh. Du thuyền có nhà hàng, quầy bar, biểu diễn piano, dịch vụ quản gia riêng, phòng Massage…
  • Du thuyền Paradise Grand Cát Bà gồm có 39 phòng nghỉ, chia làm các mục: Executive Grand Balcony, Grand Balcony, Grand Suite Balcony, Executive Grand Balcony, Captain’s View Grand Suite có diện tích từ 28 – 35m2. Sức chứa tối đa 100 khách.
du thuyen 5 sao ha long 10

Ảnh: Paradise Vietnam Hotels & Cruises

  • Du thuyền President thiết kế 46 phòng nghỉ hạng sang, diện tích 30m2, có ban công, phòng tắm hiện đại. Phòng ốc gồm có 5 loại: Presidential Suite, Ambassador, Cabinet Suites, Premier, Treasury Suites, Presidential Suite. Ngoài ra còn có nhà hàng, bể bơi, spa, quầy bar, Sundeck….
  • Du thuyền Paradise Peak chỉ có thiết kế 8 phòng nhưng tất cả đều có trang thiết bị hiện đại, có bể sục, nội thất sang trọng. Trên tàu còn có quầy Bar, phòng Gym, thư viện…

Du thuyền Paradise có lịch trình 1 ngày, 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm, đem đến các trải nghiệm chèo thuyền, thăm các hang động nổi tiếng như động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang đầu gỗ; khám phá thiên nhiên ở đảo Soi Sim, đảo Titop.

du thuyen 5 sao ha long 11

Ảnh: Paradise Vietnam Hotels & Cruises

6. Du thuyền Ambassador

  • Lịch trình: từ Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đi khám phá vịnh Hạ Long
  • Trải nghiệm: khám phá vịnh Hạ Long

Nếu bạn muốn tìm du thuyền 5 sao Hạ Long check – in sang chảnh nhất thì đừng bỏ qua Ambassador. Đây là du thuyền có số lượng phòng lớn nhất với 46 phòng nghỉ, diện tích khoảng 30m2, cùng với hệ thống quầy bar, sundeck, nhà hàng, bể bơi…

Các phòng trên du thuyền đều có thiết kế ban công rộng. Du khách có thể chọn lựa loại phòng: Premier, Ambassador, Treasury Suites, Cabinet Suites, Presidential Suite. Phòng nghỉ ghi điểm bởi rộng rãi, thiết kế ánh sáng tự nhiên, view thông thoáng ấn tượng. Trong đó, phòng Presidential Suite rộng nhất với 90m2. Du thuyền cũng có nhiều không gian riêng tư, những góc chụp hình sống động.

du thuyen 5 sao ha long 12

Ảnh: Du thuyền Ambassador Cruise

Điểm ấn tượng của du thuyền là cầu kính trong suốt, bể bơi ngoài trời lớn nhất và Sundeck tắm nắng đôi lớn nhất trong số các du thuyền ở Hạ Long. Tàu có sức chứa tối đa 100 khách.

Lựa chọn du thuyền này, bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền Kayak, tập thái cực quyền, thư giãn trên boong tàu với đồ uống siêu khuyến mại. Ngoài ra, nhà hàng tinh tế, phục vụ các món ăn Âu – Á sang trọng cũng hứa hẹn đem đến cho bạn những bữa ăn đẳng cấp.

du thuyen 5 sao ha long 13

Ảnh: Du thuyền Ambassador Cruise

7. Du thuyền Âu Cơ

  • Lịch trình: xuất phát từ Tuần Châu đi Vịnh Hạ Long & Vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long
  • Địa điểm tham quan: bãi biển Trinh Nữ, làng Việt Hải (Cát Bà), vịnh Lan Hạ
  • Trải nghiệm: chèo thuyền kayak, đạp xe lên đảo Cát Bà…

Âu Cơ là du thuyền 5 sao Hạ Long duy nhất tổ chức tour khám phá vịnh Lan Hạ, vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long, đảo Cát Bà trong 3 ngày 2 đêm. Kết cấu tàu được làm từ vỏ thép, đem lại sự chắc chắn, sang trọng cùng nhiều trang thiết bị tân tiến nhất.

Du thuyền có số lượng phòng lớn, gồm có 32 cabins với hệ thống phòng nghỉ có ban công riêng, nội thất trang nhã. Trong đó, phòng Âu Cơ và phòng Long Quân là 2 phòng thiết kế đặc biệt nhất theo phong cách Á Đông, có bồn tắm thư giãn hiện đại.

du thuyen 5 sao ha long 14

Ảnh: @cherylnguyenvn

Du khách sẽ được trải nghiệm chèo thuyền Kayak, thăm làng chài, đạp xe, đánh cá trên đảo Cát Bà. Nhà hàng được thiết kế trên boong, sức chứa rộng rãi, chuyên phục vụ các bữa buffet thực đơn đa dạng các món hải sản, Âu – Á. Ngoài ra, du thuyền còn có phòng Spa, phòng Jacuzzi, khu vực tắm nắng riêng biệt.

Điểm nhấn trong tour 3 ngày 2 đêm của du thuyền là tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như  làng Việt Hải, biển Ba Trái Đào, vịnh Hạ Long... Đây là lịch trình thú vị không du thuyền nào có được.

du thuyen 5 sao ha long 15

Ảnh: @cherylnguyenvn

8. Du thuyền Bhaya

  • Lịch trình: xuất phát từ Tuần Châu thăm Vịnh Hạ Long
  • Địa điểm tham quan: hang Trinh Nữ, bãi biển Trinh Nữ…
  • Trải nghiệm đặc sắc: chèo thuyền Kayak, cắt tỉa hoa quả, tắm biển….

Du thuyền 5 sao Hạ Long Bhaya là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của châu Âu và phương Đông. Du thuyền thực hiện lịch trình tham quan 2 ngày 1 đêm, giúp du khách trải nghiệm tham quan hang Trinh Nữ, tắm biển, chèo thuyền Kayak….

Du thuyền Bhaya có các loại như sau:

  • Loại du thuyền Bhaya Classic mang phong cách cổ điển phương Đông, có từ 15 – 20 cabin với các hạng phòng Deluxe, phòng Terrace Suite diện tích khoảng 16 – 20m2.
  • Du thuyền Bhaya Premium chỉ có khoảng 10 – 15 cabin đem lại không gian riêng tư cho du khách với phòng Premium Balcony diện tích 20m2.
du thuyen 5 sao ha long 16

Ảnh: Du thuyền Bhaya - Âu Cơ

  • Du thuyền Âu Cơ Luxury đẳng cấp 5 sao sang trọng có tới 32 cabin, sức chứa tối đa khoảng 80 du khách. Bạn có thể chọn lựa các hạng phòng: Âu Cơ Suite, Long Quan Suite, Executive Cabin, Grand Deluxe Cabin, Deluxe Cabin.
  • Du thuyền Bhaya Legend Private thiết kế 2 tầng bỏ gỗ chỉ có từ 1 – 3 cabin phù hợp cho gia đình, hội nhóm nhỏ khoảng 6 người, diện tích mỗi phòng khoảng 21m2. Đây là du thuyền được đánh giá đảm bảo mức độ riêng tư nhất do thường cho thuê riêng.

Tour du lịch của du thuyền Bhaya có nhiều loại như tour 2 ngày 1 đêm, tour 4 ngày, 3 ngày 2 đêm. Ngoài thăm thú cảnh vật, bạn còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiệc trà chiều, rạp chiếu phim, lớp thái cực quyền, câu cá đêm….

du thuyen 5 sao ha long 17

Ảnh: Du thuyền Bhaya - Âu Cơ

9. Du thuyền Starlight

  • Lịch trình: xuất phát từ Hòn Gai đi Vịnh Bái Tử Long
  • Địa điểm tham quan: hang Thiên Cảnh Sơn, làng chài Vông Viêng,…
  • Trải nghiệm: đi đò nan thăm các làng chài, bơi thuyền, tham quan hang động…

Du thuyền Starlight hiện đại bởi thiết kế công nghệ đáy mạn kép đem đến không gian an toàn tuyệt đối cho mọi du khách. Du thuyền 5 sao Hạ Long này còn hấp dẫn bởi hệ thống bồn sục đôi Jacuzzi đem lại sự thư giãn cao độ. Chỉ cần vén rèm cửa trong phòng là bạn đã có thể ngắm nhìn cảnh vịnh rộng lớn bên ngoài.

Lịch trình của du thuyền Starlight kéo dài 2 ngày 1 đêm đưa du khách đi tận hưởng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long và Bái Tử Long.

du thuyen 5 sao ha long 18

Ảnh:Du thuyền Starlight cruise

Du thuyền được thiết kế 4 tầng lầu với 32 cabin có diện tích 22m2, chia làm các hạng mục: Executive, Deluxe và Suite. Bên trong du thuyền còn có sân golf mini. Du thuyền cũng thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn nấu ăn, câu cá đêm, massage ở phòng spa, phòng xông hơi, bồn sục. Đặc biệt, Starlight cũng có một hầm rượu quý cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đem đến những món ăn Âu – Á, hải sản hảo hạng.

du thuyen 5 sao ha long 19

Ảnh:Du thuyền Starlight cruise

10. Du thuyền Mon Cheri

  • Lịch trình: xuất phát từ bến Gót đi đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ
  • Điểm tham quan: động Trung Trang, hang Sáng Tối
  • Trải nghiệm: thăm đảo Cát Bà, chèo thuyền kayak, thăm các hang động …

Du thuyền Mon Cheri chuyên cung cấp lịch trình thăm quan đảo Cát Bà và vịnh Lan Hạ. Du thuyền 5 sao Hạ Long này có thiết kế 18 cabins mang phong cách nghệ thuật cổ điển châu Âu và Việt Nam. Các phòng nghỉ đều có ban công rộng lớn, view hướng vịnh. Du thuyền có 5 loại phòng cho bạn chọn lựa là: Ocean suite, Elegance Suite, Mon Chéri Suite, President Suite , Elegance Family Suite.

du thuyen 5 sao ha long 20

Ảnh:Du Thuyền Mon Chéri

Bạn sẽ được trải nghiệm tham quan các hang động, ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, tham gia các hoạt động tập thể dục buổi sáng, trà chiều, học nấu ăn, ca nhạc… Tiện ích trên tàu Mon Cheri rất phong phú, bao gồm các dịch vụ chèo thuyền, câu cá đêm, ăn uống ở nhà hàng sang trọng.

Sức chứa tối đa của du thuyền là khoảng 50 khách cùng một lúc. Phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo không làm bạn thất vọng.

du thuyen 5 sao ha long 21

Ảnh:Du Thuyền Mon Chéri

Bài viết đã review chi tiết 10 du thuyền 5 sao Hạ Long cho bạn tham khảo. Hãy thử tận hưởng cảm giác lênh đênh trên biển, cùng ca hát, ngắm sao trời, câu cá đêm ở những du thuyền đạt đẳng cấp quốc tế này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.