Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Bình Định 10 Resort Quy Nhơn đẹp, gần biển, có hồ bơi được hội Rich Kid yêu thích

10 Resort Quy Nhơn đẹp, gần biển, có hồ bơi được hội Rich Kid yêu thích

Ngày đăng : 17/01/2024
Top resort Quy Nhơn đẹp, sang chảnh bậc nhất cho kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Resort bãi biển riêng tư, view trực diện biển đẹp nhất tại Quy Nhơn
Nội dung chính

Quy Nhơn là điểm đến được yêu thích trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Nếu đang tìm kiếm resort Quy Nhơn đẹp, sang trọng cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng thì đừng bỏ qua bài viết này. Cùng Digiticket khám phá danh sách resort đẹp ở Quy Nhơn dưới đây nhé! 

1. Avani Quy Nhơn - Resort có bãi biển riêng ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài Beach, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: từ 3.420.000 VNĐ/ đêm

Nhắc đến resort Quy Nhơn đẹp, có bãi biển riêng tư thì không thể không nhắc đến Avani. Avani Quy Nhơn nằm dọc theo bãi biển Ghềnh Ráng cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Avani Resort lọt top khách sạn resort Quy Nhơn được yêu thích nhất, đây là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng thơ mộng bên bãi biển. 

avani quy nhon ho boi

Ảnh: Avani Resort Quy Nhơn 

Avani mang phong cách Champa cổ và một chút hơi hướng Châu Âu nhẹ nhàng. Tổng thể resort có 63 phòng đều có minibar, ban công view hướng biển tuyệt đẹp. Avani có 3 hạng phòng gồm Avani Deluxe Studio, Avani Junior Ocean và Family Studio Room cho du khách lựa chọn. Các phòng có diện tích từ 50 mét vuông với đầy đủ tiện ích trang thiết bị hiện đại.

Avani Resort Quy Nhon phong cach

Ảnh: Avani Resort Quy Nhơn 

Đến với Avani, Resort đẹp ở Quy Nhơn, bên cạnh trải nghiệm ngắm hoàng hôn và bình minh tại bãi biển riêng tư, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại Spa, tắm nắng, ngâm mình bên hồ bơi của resort hay sử dụng phòng tập gym miễn phí.

avani quy nhon an uong

Ảnh: Avani Resort Quy Nhơn

Ngoài nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia khám phá đảo riêng bằng kayak, lặn biển... Thưởng thức những bữa tiệc hải sản phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng trên vách đá, bên bể bơi hay ăn uống tại phòng. 

2. Maia Resort Quy Nhơn có hồ bơi riêng

  • Địa chỉ: Cát Tiến, Nhơn Hội, Phù Cát, Bình Định
  • Giá tham khảo: từ 3150 000 VNĐ/đêm

Maia Resort là cái tên mới ra nhập danh sách resort Quy Nhơn đẹp, sang trọng. Maia được vận hành bởi Fusion, đơn vị nghỉ dưỡng hàng đầu. Tọa lạc trên bán đảo Phương Mai, chỉ mất khoảng 20 phút lái xe để di chuyển từ Maia đến trung tâm hay các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió. Maia Resort Quy Nhơn như một khu vườn nhiệt đới rộng lớn với 88 căn biệt thự riêng biệt nằm bên bãi biển Nhơn Lý. 

maia resort quy nhon ho boi rieng

Ảnh: Maia Resort Quy Nhơn

Biệt thự riêng tư được thiết kế với không gian mở, tông chủ đạo xanh trắng trang nhã gồm 1- 3 phòng ngủ. Mỗi căn biệt thự sẽ có view biển hoặc view vườn, đều có hồ bơi riêng. Do đó, du khách đi theo cặp đôi, gia đình nhỏ hay đông người đều có đa dạng sự lựa chọn.

Biệt thự riêng tư và nội thất thiết kế hiện đại chuẩn Fusion sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà lại vừa cảm nhận được làn gió mới khi đi du lịch.

maia resort quy nhon biet thu rieng tu

Ảnh: @chloenguyen.diary

Đến với Maia, bạn sẽ có những giây phút thư giãn trong không gian xanh, trải nghiệm ẩm thực kết hợp chăm sóc sức khỏe với các liệu trình tại Spa của resort. Nhà hàng ở đây có các món ăn được phục vụ bởi đầu bếp Bali nổi tiếng với nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon từ thành phố và chế biến theo hương vị địa phương. 

3. Anantara Quy Nhon Resort - khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Cầu Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: từ 7.000.000 VNĐ/đêm

Anantara Quy Nhon Resort là resort Quy Nhơn đẹp cho các cặp đôi và gia đình, điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn. Tọa lạc tại Bãi Dài, với vị trí đắc địa không quá xa trung tâm mà vẫn có sự yên tĩnh cho một kỳ nghỉ thư giãn, riêng tư.

Anantara Quy Nhon Resort view bien

Ảnh: Anantara Quy Nhon Resort

Resort sở hữu 26 căn villas 1 - 2 phòng ngủ với không gian mở, với những cánh cửa kính lớn, ban công rộng, giúp du khách hòa mình với thiên nhiên. Nội thất tiện nghi đẳng cấp 5 sao với màu gỗ và kem chủ đạo, điểm đặc biệt tại Anantara khiến khách hàng yêu thích là các phòng tắm đều được trang bị bồn tắm view hướng hồ bơi hoặc hướng biển. Tất cả đem lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho du khách.

Anantara Quy Nhon Resort phong o

Ảnh: @autumn.wane

khi đến Anantara Quy Nhon Resort bạn có thể tổ chức tiệc nướng, bữa ăn tại phòng, bữa tối lãng mạn trên biển. Tiếp đến là phơi nắng bên hồ bơi vô cực, chăm sóc sức khỏe tại Spa, phòng gym. Hãy đến với Anantara, resort Quy Nhơn đẹp thơ mộng để có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân nhé! 

3. FLC Luxury Resort Quy Nhon cao cấp

  • Địa chỉ: Bãi biển, Khu 4, Cát Tiến, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: từ 8.550.000 VNĐ/đêm

FLC Luxury Resort Quy Nhon được đánh giá là resort Quy Nhơn đẹp, xa hoa bậc nhất tại đây. Nằm trong quần thể lưu trú FLC Quy Nhơn tích hợp đầy đủ tiện ích, đây là điểm đến mang cho bạn giây phút nghỉ dưỡng thực thụ. 

FLC Luxury Resort Quy Nhon dang cap

Ảnh: @imdummi

FLC Luxury Resort Quy Nhơn sở hữu những căn biệt thự từ 2 – 4 phòng ngủ. Phong cách thiết kế mở, phóng khoáng và hướng đến sự tinh tế, sang trọng. Sân trước mỗi căn đều có hồ bơi riêng rộng rãi và tầm nhìn ra bãi biển hoặc hướng hồ. Phóng tầm mắt từ biệt thự, bạn có thể thấy Eo Gió, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. (Khám phá FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ view đẹp, tiện nghi, sang trọng.)

FLC Luxury Resort Quy Nhon ho nuoc

Ảnh: @thuymon24

Nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Resort Quy Nhon, bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt. Chơi Golf tại sân golf đẹp top 3 Châu Á, du thuyền vòng quanh khu vực đảo Nhơn Lý. Với hệ thống nhà hàng Á,  Âu 5 sao và quán bar, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, hồ bơi bốn mùa nước mặn độc đáo… Tất cả đem đến cho bạn kì nghỉ trọn vẹn nhất.

FLC Luxury Resort Quy Nhon ho boi bon mua

Ảnh: @thuyhoanne

4. Casa Marina Resort

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xép, Phường Ghềnh Ráng,, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ/đêm

Được du khách yêu thích và ví như một khu làng nhỏ trên đảo, Casa Marina Resort là một trong những resort Quy Nhơn đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Casa có vị trí đắc địa nằm trực diện bãi Xép, ôm trọn vùng biển xanh cát trắng. 

Casa Marina Resort bungalow

Ảnh: Casa Marina Resort Quy Nhơn

Tổng thể resort gồm 56 phòng và biệt thự nằm rải rác trên 1,5 hecta đất và đồi núi. Gồm các loại phòng Deluxe, Luxury, Bungalow, Villa trên đồi và Villa biển. Tất cả phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Điểm ấn tượng ở Casa là hồ bơi vô cực view biển ngắm hoàng hôn thơ mộng. 

Casa Marina Resort khong gianẢnh: Casa Marina Resort Quy Nhơn

Đến với Casa Marina Resort Quy Nhơn bạn sẽ được hòa trong không gian của biển, của núi, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 4 sao từ nhà hàng, spa, phòng gym. Ngoài ra, bạn có thể khám phá làng chài gần resort, tham gia các hoạt động leo núi, lặn biển. 

5. Crown Retreats Resort - Resort Trung Lương Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định
  • Giá tham khảo: từ 4.000.000 VNĐ/đêm

Trong danh sách resort đẹp ở Quy Nhơn thì tất nhiên không thể bỏ qua Crown Retreats. Nằm ở ngoại ô thành phố, trên cung đường biển và cách trung tâm dã ngoại Trung Lương 100m, Crown Retreats là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích một kỳ nghỉ riêng tư. 

Crown Retreats Resort bungalow

Ảnh: Crown Retreats Resort

Với phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn thể hiện được nét đặc trưng của miền biển trong thiết kế. Hiện tại, Crown Retreats gồm 57 căn bungalow với đầy đủ các tiện ích hiện đại cho du khách đa dạng sự lựa chọn. Khuôn viên rộng với lối đi riêng dẫn đến từng căn bungalow hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây riêng tư, thư giãn bên cạnh người thân và gia đình.

Crown Retreats Resort ho boi vo cuc

Ảnh: Crown Retreats Resort

Đến với Crown Retreats, bạn còn được thoải mái vui chơi tại bãi biển riêng tư, hồ bơi vô cực và thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Pine Kitchen vô cùng ngon và hấp dẫn.

6. Seaside Boutique - Resort Quy Nhơn phong cách châu Âu

  • Địa chỉ: Đường 1D Bãi Bàng 2, Bãi Dài, Thành phố Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 1.500.000 – 2.000.000 VNĐ/đêm

Điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng là Seaside Boutique Resort Quy Nhơn. Đây là một trong những resort Quy Nhơn đẹp, mang phong cách Châu Âu hiện đại với tông trắng chủ đạo. Từ resort đến các địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng khá gần, rất thuận tiện cho du khách.

seaside boutique resort quy nhon phong cach chau au

Ảnh: Seaside Boutique Resort

Seaside Boutique Resort sở hữu các hạng phòng như: Grand Deluxe, Executive, Suite, Boutique Villa, Premier Villa được thiết kế tinh tế, sang trọng. Ngoài phòng ốc hiện đại, sạch sẽ, khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5*. 

seaside boutique resort quy nhon tien nghi

Ảnh: Seaside Boutique Resort

Ngoài ra, bãi biển xanh trong của Resort cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi thường xuyên được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức nghỉ mát, team building. 

7. Aurora Villa & Resort Quy Nhon

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 1.200.000đ – 2.500.000 VNĐ/đêm

Aurora Villa & Resort là resort Quy Nhơn đẹp, nằm ngay sát bờ biển. Aurora resort Quy Nhơn được bao bọc bởi không gian biển xanh ngắt cực thoải mái và yên bình. Với địa thế cao, đây là resort đẹp nhất Quy Nhơn để đón bình minh và ngắm hoàng hôn rực rỡ trên biển.

Aurora Villa & Resort Quy Nhon

Ảnh: @efrom11

Aurora cung cấp cho bạn 3 lựa chọn gồm: Ocean Front Villas, Hill Top Villas và Private Bay Villas. Tất cả các phòng đều có vị trí tuyệt đẹp với tầm nhìn thẳng ra bãi biển xanh. Các căn hộ đều trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sang trọng.

Aurora Villa & Resort Quy Nhon view bien

Ảnh: @Aurora Villa & Resort Quy Nhon

Aurora là resort đẹp ở Quy Nhơn được đánh giá thích hợp với hộ gia đình. Tại Aurora có các hoạt động vui chơi dành cho cả người lớn và trẻ em từ 5 - 13 tuổi. Một số các hoạt động trải nghiệm như lặn biển, tham gia CLB Yoga, lớp học nấu ăn sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm vui nhộn.

9. Kỳ Co Quy Nhơn Resort

  • Địa chỉ: Khu du lịch Kỳ Co, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 1.800.000 - 3. 200 000 VNĐ/đêm

Thêm một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi vừa nghỉ dưỡng của bạn nữa là Kỳ Co Resort. Với vị trí đắc địa bậc nhất tại Kỳ Co, lại sở hữu khuôn viên trực diện mặt biển resort chính là điểm đến nóng bỏng tay, không khi nào ngớt khách.

ky co quy nhon resort

Ảnh: Kỳ Co Resort

Resort có thiết kế hiện đại với tone hồng cam chủ đạo, bãi cỏ xanh mướt mắt với không gian thiên nhiên bao quanh. Kỳ Co Quy Nhơn Resort có tổng cộng 50 phòng chia thành 14 cụm villa, bungalow khác nhau. 

bai bien ky co

Ảnh: @im.thuytrang97

Bên cạnh là resort Quy Nhơn đẹp có vị trí tuyệt vời, tại đây bạn sẽ được tận hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn các dịch vụ miễn phí hấp dẫn như bể bơi vô cực, vé tham quan Kỳ Co và Cầu Yến là điểm cộng to đùng. 

10. O.SIX Resort - Resort đẹp có bể bơi nước mặn

O.six Resort nằm ngay cạnh bãi Xếp, một trong những bãi biển đẹp hoang sơ ở Quy Nhơn. O.SIX là lựa chọn hợp lý dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng và thuận tiện cho việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Không gian nơi đây rất yên bình, vì bao quanh là thiên nhiên tạo cho bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn. 

osix resort bungalow

Ảnh: O.six resort

O.SIX Resort Quy Nhơn đẹp mang đến cho du khách các phòng nghỉ và bungalow có thiết kế độc đáo, bắt mắt và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Hệ thống phòng nghỉ được xây dựng trong khuôn viên rộng với thảm cỏ xanh và những rặng dừa rì rào trong gió biển. Tại O.SIX Resort bạn sẽ được trải nghiệm hòa mình với bể bơi nước mặn có hệ thống sục khí lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn. 

osix resort phong nghi

Ảnh: O.six resort

Rất nhiều hoạt động như: lửa trại, hoạt động vui chơi trên biển và tiệc bãi biển khiến chuyến đi của bạn thêm vui nhộn. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá cuộc sống của người dân Quy Nhơn tại làng chài gần O.six. Đây là một trong những resort đẹp ở Quy Nhơn bạn có thể lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

Trên đây là những resort Quy Nhơn đẹp, tiện nghi, có hồ riêng, gần biển sang chảnh bậc nhất Quy Nhơn. Hy vọng bạn sẽ chọn được điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của mình nhé.

 Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Avani Resort

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.