Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Định Review FLC Quy Nhơn Villa 4 phòng ngủ tầm nhìn hướng biển, bồn tắm cao cấp

Review FLC Quy Nhơn Villa 4 phòng ngủ tầm nhìn hướng biển, bồn tắm cao cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu nói đến biệt thự nghỉ dưỡng tại Bình Định, hẳn FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ sẽ là lựa chọn số 1 trong lòng nhiều người. Cùng tham khảo.
Nội dung chính

Nếu nói đến biệt thự nghỉ dưỡng tại Bình Định, hẳn FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ sẽ là lựa chọn số 1 trong lòng nhiều người. Với độ nổi tiếng trải dài từ Bắc vào Nam, không khó để FLC được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu nhiều hơn về khu biệt thự sang trọng và hấp dẫn này nhé!

1. Một vài nét về FLC Quy Nhơn Villa 4 phòng ngủ

Không như những biệt thự nghỉ dưỡng quy mô vừa và nhỏ khác, FLC Quy Nhơn nằm trong chuỗi dịch vụ nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC. Đây là một trong những quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất cả nước.

flc quy nhon villa 4 phong ngu gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn tọa lạc tại Khu 4, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khu quần thể này nằm trải dài ven khu vực biển Nhơn Lý, ôm trọn lấy Eo Gió. Đây là một trong những địa điểm thú vị tại Quy Nhơn, được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng này có hơn 500 căn biệt thự, sở hữu tầm nhìn hướng biển và sân golf với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn khá hài hòa với thiên nhiên. Nổi bật trong resort này là những căn villa 4 phòng ngủ với diện tích sàn đạt tiêu chuẩn từ hơn 300 – 500 mét vuông được khá nhiều du khách lựa chọn. Đây cũng là một trong những villa đẹp nhất Quy Nhơn cao cấp bậc nhất Bình Định.

Đừng bỏ lỡ những địa điểm lưu trú đẹp với giá rẻ nhất Quy Nhơn:

2. Villa 4 phòng ngủ FLC Quy Nhơn có gì hấp dẫn?

FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ có đủ sức hấp dẫn lớn đối với du khách, cùng xem những điểm đặc biệt dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều đầu tiên khiến FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ được nhiều người lựa chọn đến từ diện tích khủng. Mỗi căn villa đều sở hữu 431m2 diện tích mặt sàn. Chính diện tích rộng lớn này đem đến cho khách du lịch không gian thoải mái để vui chơi và nghỉ dưỡng.

flc quy nhon villa 4 phong ngu thiet ke

Ảnh: Chu Hằng Nga

Đúng như tên gọi của mình, tổng thể căn biệt thự có đến 5 phòng ngủ gồm: 1 phòng khách, 4 phòng ngủ. Với số lượng phòng ngủ lớn như vậy, đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho nhóm bạn hoặc đại gia đình khi đi du lịch.

flc quy nhon villa 4 phong ngu phong o

Ảnh: Chu Hằng Nga

Đặc biệt, diện tích của của mỗi phòng ngủ trong villa cũng không giống nhau. Các căn phòng cũng được trang bị các vật dụng khác nhau với mục đích riêng. Trong tổng thể 4 phòng ngủ tại căn biệt thự đều có phòng ngủ riêng biệt: 2 phòng loại 1 giường đôi x 1m8 cho 4 người + 2 phòng loại 2 giường đơn x 1m2 cho 4 người.

Chính điều này khiến cho việc phân phòng cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều với các ba mẹ đưa con đi nghỉ dưỡng.

Đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi 

Bên cạnh đó, mỗi căn villa còn sở hữu thêm 2 phòng tắm chính với bồn tắm lớn. Có thêm các phòng tắm phụ có cabin đứng để trang bị thêm cho căn biệt thự. Hệ thống phòng tắm đủ lớn để biến khu vực này trở thành một góc chill cho khách du lịch.

flc quy nhon villa 4 phong ngu bon tam

Ảnh: Sưu tầm

Khu vực ăn uống cũng được tích hợp ngay trong khuôn viên với phòng bếp để nấu nướng. Trong khi đó, khu vực phòng khách được đặt riêng biệt với sân hiên, ghế tắm nắng ngoài trời.

flc quy nhon villa 4 phong ngu tien nghi

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi phòng tại biệt thự sẽ đều được để ý trong việc trang bị những đồ dùng thiết yếu như: tivi truyền hình cáp, tích hợp internet, internet tốc độ cao miễn phí, loa Bluetooth, điều hòa nóng lạnh, quầy đồ uống mini bar, ấm đun nước, bát đĩa sứ, cốc thủy tinh và dao dĩa, máy sấy tóc, chuông báo cháy, két an toàn,...

Chính sự đầy đủ trong khâu chuẩn bị khiến người sử dụng ít khi phải than phiền về chất lượng phục vụ của villa. Điều này tạo nên thương hiệu của FLC Quy Nhơn nói riêng và tập đoàn FLC nói chung.

Khuôn viên xinh đẹp

Khuôn viên là một trong những điều đầu tiên tạo nên điểm nhấn của hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng FLC. Chiếm được vị trí trọng tâm của hướng mặt trời mọc, khu villa này nhanh chóng xây dựng được cho mình một khuôn viên đẹp.

Tất cả các căn biệt thự tại FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ đều có khuôn viên rộng mở để hóng gió và đón ánh sáng tự nhiên. Hồ bơi riêng cũng được trang bị trong sân biệt thự phục vụ cho khách lưu trú.

flc quy nhon villa 4 phong ngu khuon vien

Ảnh: Sưu tầm

Toàn bộ căn biệt thự đều được bao bọc bởi ánh sáng tự nhiên và cây cối xanh mát rượi. Ngay khi đặt phòng thì khách du lịch đã có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế sang trọng mang đầy tính nghệ thuật.

Khuôn viên rộng rãi, yên bình tạo nên những điểm tuyệt vời khiến khu villa của FLC trở thành một nơi đáng sống.

flc quy nhon villa 4 phong ngu cay coi

Ảnh: @lynnlynn_doan

Nhiều tiện nghi và dịch vụ hiện đại

Bên cạnh khuôn viên rộng rãi và xinh đẹp, điểm cộng của  FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ còn đến từ những tiện nghi cùng dịch vụ hiện đại. Những tiện nghi tuyệt vời này khiến cho thời gian nghỉ ngơi của du khách trở nên tuyệt vời nhất.

Khu biệt thự này nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Toàn khu được trang bị rất nhiều tiện ích cao cấp như: Nurture Spa, Nhà hàng & Bar, sân golf 36 hố thuộc Top 3 sân golf links đẹp nhất Đông Nam Á, vườn thú Safari Zoo Park,…

flc quy nhon villa 4 phong ngu hien dai

Ảnh: Thuỳ Dương

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng tại các biệt thự tại FLC. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng, chơi golf cùng gia đình và bạn bè. Tại đây, có đầy đủ các hoạt động để tạo ra một chuyến du lịch thoải mái và tuyệt vời.

Giá phòng FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ hấp dẫn

Với một khu biệt thự vừa rộng rãi, thoải mái lại đặt trong tổng thể khuôn viên với nhiều dịch vụ lớn, hẳn nhiều người nghĩ rằng giá cả khu này khá đắt, chỉ dành cho những người có tiền. 

flc quy nhon villa 4 phong ngu gia phong

Ảnh: @lacy.nb

Nhưng không, FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ sở hữu mức giá rất “hạt dẻ” so với những gì mà nó có. Với mức giá tham khảo là 8.500.000đ/đêm cho một căn biệt thự 4 phòng ngủ thì còn gì tuyệt vời bằng? Tin chắc rằng, du khách sẽ khó lòng từ chối chuỗi biệt thự ven biển Nhơn Lý này.

3. Trải nghiệm tuyệt vời tại Villa 4 phòng ngủ Quy Nhơn

Bên cạnh không gian nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng tại FLC Resort bạn còn được tham gia các hoạt động trải nghiệm tuyệt vời khác. Nhà hàng và sân golf là một trong những địa điểm vui chơi, ăn uống hàng đầu tại nơi này.

flc quy nhon villa 4 phong ngu trai nghiem

Ảnh: FLC Quy Nhơn

Nhà hàng quốc tế chuẩn 5 sao

Trong quần thể resort còn được trang bị sẵn nhà hàng chuẩn quốc tế để phục vụ các bữa ăn. Nhà hàng Mistral Top View được đặt tại tầng 1 khu FLC Luxury Resort được nhiều thực khách ưa thích.

Tổng thể nhà hàng có sức chứa khoảng 90 người và phục vụ các món ăn từ Á đến Âu. Thời gian Mistral Top View mở cửa là từ 6h – 10h, trưa và tối từ: 11h – 22h. Các khách hàng tại FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ có thể dùng bữa tại đây.

flc quy nhon villa 4 phong ngu nha hang

Ảnh: FLC Quy Nhơn

Bên cạnh đó các cái tên như Salsa The Beach Club, Cheers Fun Pub,… cũng là sự lựa chọn hấp dẫn. Các nhà hàng ở đây luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình bất cứ món ăn gì.

Đặc biệt, tại quần thể FLC Quy Nhơn villa 4 phòng ngủ còn được trang bị thêm các gian hàng street food với hàng loạt món ăn đường phố hấp dẫn để phục vụ khách hàng.

Sân golf đẳng cấp hàng đầu

Sân golf tại đây được biết đến với cái tên FLC Quy Nhơn Golf Link. Sân xây dựng rất lớn và được thiết kế theo quy mô hiện đại, công nghiệp. 

flc quy nhon villa 4 phong ngu san golf

Ảnh: Sưu tầm

Cái tên này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông từ những ngày đầu thành lập và vinh dự được bình chọn trong top 3 sân golf đẹp nhất Châu Á. Sân có 9 hố nằm trong rừng dương, 9 hố nhìn ra biển.

Với những review trên chắc hẳn bạn đã có cái nhìn toàn cảnh về FLC Quy Nhơn Villa 4 phòng ngủ rồi nhỉ. Với sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại cùng với mức giá như trên FLC Villa Quy nhơn xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền page FLC Quy Nhơn

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.