Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Định Top 9 Villa Quy Nhơn thiết kế đẹp, check - in sang xịn

Top 9 Villa Quy Nhơn thiết kế đẹp, check - in sang xịn

Ngày đăng : 17/01/2024
Villa Quy Nhơn có khá nhiều nhưng bạn chưa biết lựa chọn ở đâu, tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích nhé.
Nội dung chính

Khi cuộc sống đã ngày một ổn định, nhiều người sẽ lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm kiếm 9 căn Villa Quy Nhơn giá rẻ và đẹp nhất nhé!

1. The Villa Hieu Hy - villa Quy Nhơn cho cặp đôi

The Villa Hieu Hy là một không gian đặc biệt dành cho những cặp đôi muốn “đưa nhau đi trốn”. Tọa lạc nơi trung tâm thành phố, mang thiết kế theo hướng cổ điển, lấy tone màu trắng làm chủ đạo, căn villa này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều du khách.

the villa hieu hy

Ảnh: The Villa Hieu Hy

Villa Quy Nhơn này có các căn từ 30 - 55m2, có phòng ngủ khép kín dành cho 2 người. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế theo chuẩn châu Âu sang trọng.

Phong cách của Hiếu Hy Villa mang đến là Tropical tươi mới, hiện đại, thoáng mát và đầy tiện nghi. Mỗi gian phòng tại đây đều được cung cấp đầy đủ các thiết bị máy lạnh, internet, đồ dùng cá nhân,...

the villa hieu hy phong cach

Ảnh: The Villa Hieu Hy

Thực đơn ở đây cũng đa dạng với các món ăn kiểu Á hoặc tự chọn. Phòng sẽ được phục vụ dọn dẹp hàng ngày cùng với nhiều không gian nghỉ dưỡng như sân vườn dùng để tụ tập bạn bè và tổ chức tiệc.

Gợi ý những địa điểm lưu trú đẹp tại Quy Nhơn với giá cực rẻ:

2. Hoàng Gia Resort - Villa đẹp ở Quy Nhơn 

  • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố, Bình Định
  • Số điện thoại: 0256 654 9700
  • Giá tham khảo: 800.000đ/đêm

Hoàng gia Resort Quy Nhơn là căn biệt thự nằm cạnh biển, giữa những đợt sóng xanh cùng bãi cát vàng xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng này là sự pha trộn giữa các nét hiện đại và tân cổ điển, mang lại cảm giác hoài cổ đầy mới lạ.

hoang gia resort

Ảnh: Sưu tầm

Các căn biệt thự gỗ có diện tích khoảng 100m2 rất phù hợp cho các gia đình nghỉ ngơi và du lịch. Các căn Villa Quy Nhơn đều có phòng khách rộng rãi, hướng nhìn ra toàn cảnh biển và đồi núi. Sân vườn được trồng nhiều cây để lọc không khí. 

Khách du lịch lựa chọn lưu trú tại chuỗi villa Royal sẽ có cơ hội thể nghiệm những dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng có kiến trúc độc đáo. Bãi biển riêng rộng và bằng phẳng. Du khách cũng có thể thuê xe du lịch để tận hưởng cùng gia đình.

3. Seaside Boutique Resort - Villa tại Quy Nhơn đẹp

  • Địa chỉ: QL1D Cầu, 2, Bãi Bàng, Sông Cầu, Bình Định 
  • Số điện thoại: 0257 372 0226
  • Giá tham khảo: 5.500.000đ/đêm

Seaside Boutique Resort là một chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách cổ điển đầy sang trọng. Tổng diện tích căn biệt thự là 88m2 với 1 phòng ngủ và 1 phòng khách. Tại phòng ngủ có giường đôi còn phòng khách được trang bị thêm sofa bed.

seaside boutique resort

Ảnh: Seaside Boutique 

Tất cả phòng nghỉ tại Seaside Villa Quy Nhơn đều được trang bị máy lạnh, TV cỡ lớn, internet cùng các thiết bị cá nhân khác. Dịch vụ phòng cũng liên tục phục vụ 24/24 để có thể giúp đỡ khách hàng bất cứ lúc nào.

Khu biệt thự có sân vườn tương đối lớn với nhiều cây xanh. Bạn có thể đi dạo thảnh thơi và thư giãn bất cứ lúc nào. Hệ thống bãi đỗ xe, nhà hàng cũng được tích hợp ngay trong khu vực.

4. Anantara Quy Nhơn Villa - villa gần biển Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0253 840 077
  • Giá tham khảo: Từ 7.890.000đ/đêm

Anantara Villas Quy Nhon cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao. Nó có một thiết kế hiện đại và thanh lịch. Khu biệt thự nằm bên bờ biển, xung quanh là cây cối, mang đến cảm giác yên bình đến lạ.

anantara quy nhon villa

Ảnh: Anantara Quy Nhơn Villas

Điều đáng nói, biệt thự đẹp ở Quy Nhơn này chỉ cách một trong những bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn là Bãi Xép 400m nên du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tất cả các phòng đều có ban công nhìn ra biển. Được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, TV màn hình phẳng, bàn làm việc, tủ quần áo, máy sấy tóc và ấm đun nước. Ngoài ra, còn có phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen cao cấp và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

anantara villas quy nhon

Ảnh: @alyshiaturchyn

Một số tiện ích mà Anantara Villa Quy Nhơn cung cấp bao gồm: nhà hàng, spa, phòng xông hơi, quầy bar... rất tiện nghi và đầy đủ cho du khách.

5. Anya Premier Hotel - Biệt thự nghỉ dưỡng Quy Nhơn có hồ bơi

  • Địa chỉ: 44 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0256 222 2268
  • Giá tham khảo: 2.500.000đ/đêm

Anya Premier Hotel được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc đương đại với lối thiết kế nhã nhặn, tinh tế. Căn biệt thự này sở hữu những căn phòng rộng đến 34m2 với giường đôi lớn cùng nhiều tiện ích đặc biệt.

Anya chú trọng trang bị điều hòa, Smart TV cùng nhiều vật dụng cá nhân khách để phục vụ nhu cầu của khách lưu trú. Mỗi phòng đều được sắp đặt, bố trí một cách tinh tế để tạo ra không gian rộng rãi, thoáng mát nhất.

Anya Premier Hotel

Ảnh: Anya Premier Hotel Quy Nhơn

Villa Quy Nhơn này còn có cả cách dịch vụ như lễ tân, đưa đón sân bay, giúp đỡ vận chuyển. Hệ thống nhà hàng tại biệt thự cũng theo chuẩn Á - Âu, mỗi món ăn đều được chuẩn bị tinh tế, hợp khẩu vị nhiều người. 

6. Aurora Villas & Resort Quy Nhơn

  • Địa chỉ: km15, QL1D, Ghenh Rang, Quy Nhon, Bình Định
  • Số điện thoại: 0898 188 099
  • Giá tham khảo: 1.200.000đ/đêm

Ưu điểm lớn nhất mà Aurora Villa & Resort Quy Nhơn chính là một không gian rộng lớn và yên tĩnh. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km, villa Quy Nhơn này sở hữu hồ bơi mini và cảm giác thoải mái.

Aurora Villas & Resort Quy Nhon

Ảnh: Sưu tầm

Với những ai yêu biển và muốn tận hưởng cảm giác yên tĩnh thì còn gì tuyệt vời hơi là một căn phòng tại Aurora. Một căn biệt thự cạnh biển, có hồ bơi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để giải tỏa áp lực sau những ngày làm việc mệt mỏi.

7. Villa FLC Quy Nhơn - villa Quy Nhơn đẹp

  • Địa chỉ: La Văn Tiến, Khu 4, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0972 380 412
  • Giá tham khảo: Từ 4.650.000đ/đêm

FLC Quy Nhơn Resort (hay FLC Quy Nhơn Luxury Resort) là một trong những biệt thự đẹp ở Quy Nhơn, du khách nhất định phải ghé thăm một lần. Biệt thự này được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng năm sao nên các dịch vụ và tiện ích mà khu nghỉ dưỡng mang lại vô cùng sang trọng và trang nhã.

Villa FLC Quy Nhơn

Ảnh: FLC Quy Nhơn

Các biệt thự tại FLC Quy Nhơn Resort được trang bị nội thất hiện đại. Bao gồm máy lạnh, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách sofa, bàn làm việc, bàn trang điểm.... Phòng tắm trong mỗi phòng đều rất tiện nghi và thoáng mát, được trang bị bồn tắm, vòi hoa sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Đặc biệt hơn, mỗi phòng đều có bể bơi riêng cho du khách thoải mái sử dụng. Các tiện ích của Villa Quy Nhơn bao gồm: nhà hàng, spa, hồ bơi, sân vườn,... (Khám phá FLC Quy Nhơn Villa 4 phòng ngủ tầm nhìn hướng biển, bồn tắm cao cấp)

8. The Killa Boutique Hotel Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 06 Trương Văn Của, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0256 368 6968
  • Giá tham khảo: 1.300.000đ/đêm

So với những căn villa riêng tư có giá thành đắt đỏ, kiểu Villa Boutique thường có giá rẻ hơn. The Killa chính là một kiểu biệt thự như thế. Nơi này, có đủ không gian riêng tư dành cho khách du lịch với những căn phòng có diện tích 36m2.

The Killa Boutique Hotel Quy Nhon

Ảnh: Nguyễn Thị Nhung

Villa Quy nhơn được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Những nội thất gỗ tối giản cùng phụ kiện mây đan tre. Tạo nên một không gian rất Việt Nam. Một số phòng nghỉ còn có không gian tắm lộ thiên vô cùng tinh tế, bắt mắt.

Tầng trệt căn biệt thự là không gian chung với quầy bar, cafe ngoài trời, spa,... cùng không gian nhà hàng phục vụ đủ các món Á - Âu. Các món Việt và hải sản cũng được chế biến rất hấp dẫn. 

9. Casa Marina Resort - villa Quy Nhơn giá rẻ

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xép, Phường Ghềnh Ráng,, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0256 369 6868
  • Giá tham khảo: 800.000đ/đêm

Casa Marina Resort Quy Nhơn là một căn biệt thự theo phong cách "Home away from home". Các phòng nghỉ của resort (bao trọn gói) có bếp nhỏ, tủ lạnh và minibar, dễ dàng truy cập Internet và Wi-Fi miễn phí.

Casa Marina Resort

Ảnh: Casa Marina Resort

Du khách không thể bỏ lỡ những dịch vụ tiện ích cao cấp tại đây như dịch vụ spa, du khách có thể dễ dàng lựa chọn các dịch vụ massage thư giãn như massage thảo dược thư giãn, chăm sóc da mặt, massage chân, massage Nhật Bản, đắp mặt nạ và bể sục spa phục hồi sức khỏe bằng nước.

Về đồ ăn, Casa Marina được thực khách đánh giá cao về thực đơn, hương vị và chất lượng phục vụ. Không chỉ có thực đơn đa dạng, nguyên liệu cao cấp, hải sản tươi sống được chọn lọc từ biển Quy Nhơn, nơi đây còn cho bạn lựa chọn không gian thưởng thức món ăn theo sở thích và nhu cầu của mình, bao gồm: ăn tối trên bãi biển hoặc thưởng thức ẩm thực trên vịnh.

Casa Marina Resort

Ảnh: Casa Marina Resort

Với mỗi chuyến nghỉ dưỡng, việc lựa chọn nơi nghỉ chân hoàn hảo luôn là chuyện vô cùng quan trọng. Những gợi ý về Villa Quy Nhơn ở trên của Digiticket.vn sẽ cho bạn đọc những sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Seaside Boutique Resort Quy Nhon.

Chia sẻ những địa điểm lưu trú đẹp nhất Bình Định Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.