Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Định “Đốn tim” với list homestay Cù Lao Xanh có view biển xanh cực đẹp

“Đốn tim” với list homestay Cù Lao Xanh có view biển xanh cực đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn chuẩn bị ghé thăm hòn đảo ngọc mà chưa biết ở đâu? Thì sao không tham khảo ngay list homestay Cù Lao Xanh có view biển cực xịn nào!
Nội dung chính

Nếu bạn đang có dự định một chuyến du lịch đến hòn đảo xinh đẹp Cù Lao Xanh nhưng lại chưa biết nên chọn nơi nghỉ ngơi ở đâu giữa vô vàn các địa điểm đẹp. Vậy hãy cùng Digiticket tham khảo ngay list Homestay Cù Lao Xanh có view biển cực chill sau nhé!

1. Homestay Mr. Vị - Homestay view biển Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: Cù Lao Xanh, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá phòng: 300.000 - 500.000 vnđ

Homestay Cù Lao Xanh đầu tiên mà chúng mình giới thiệu đến bạn được thiết kế theo nền kiến trúc châu Âu. Đặc trưng nhất là phần mái vòm và khung cửa sổ độc đáo. Đặc biệt, homestay Quy Nhơn này chỉ sử dụng đúng 2 tone màu chủ đạo là trắng và xanh. Tạo nên một không gian thoáng mát và mang đậm vẻ đẹp của biển khơi.

homestay mr. vi

Ảnh: Cù Lao Xanh Tourism - Du lịch Cù Lao Xanh

Đầu tiên, vì homestay chủ yếu là phòng 1 và 2 giường đôi nên không gian trong phòng không quá rộng rãi. Nhưng được thiết kế đơn giản, ngăn nắp lại tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái cho du khách.

Bù lại mỗi căn phòng đều có ban công mở hướng thẳng ra biển nên chiều hoàng hôn chill tại đây thì quá tuyệt rồi. Ngoài ra, homestay còn có khu vực sân thượng được thiết kế như một quán cà phê sang trọng, nơi bạn được thả lỏng mình cùng bạn bè ngắm biển.

2. Homestay Sơn Tiệm - Homestay giá rẻ Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: Bãi trước Cù Lao Xanh, Xuân Diệu, Trần Phú, Nhơn Châu, Bình Định
  • Giá phòng: 150.000 - 300.000 vnđ

Là một trong những căn Homestay Cù Lao Xanh được yêu thích nhất tại hòn đảo ngọc này. Có lẽ một phần vì tại nơi đây du khách luôn cảm thấy mình được trở về quê nhà với những hình ảnh quen thuộc.

homestay son tiem

Ảnh: Sơn Tiệm Homestay - Cù Lao Xanh

Đầu tiên, Sơn Tiệm Homestay không được thiết kế quá cầu kì, tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác thoải mái. Nhưng in sâu nhất vào tâm trí khách hàng có lẽ là các bờ tường đá cùng khu vườn trước sân ngợp bóng cây.

Càng làm hiện rõ lên hình ảnh bình dị, mộc mạc của những con người nơi đây. Hơn hết, các cô chú chủ nhà còn rất thân thiện, sẵn lòng hưỡng dẫn và chỉ cho bạn những địa điểm nổi danh tại Cù Lao Xanh.

3. Homestay dã ngoại Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: Đường Lý Chiêu Hoàng, Nhơn Châu, Bình Định
  • Giá phòng: 300.000 - 400.000 vnđ

Một căn homestay toạ lạc tại vị trí đắc địa, cùng với những trải nghiệm độc đáo. Bạn đã sẵn sàng khám phá? Đầu tiên, Homestay Cù Lao Xanh này nằm ngay bên cạnh bờ biển nên khá thuận tiện cho việc dạo chơi quanh biển. Hơn hết, căn homestay này còn chuyên cung cấp các dịch vụ cắm trại bãi biển.

homestay da ngoai cu lao xanh

Ảnh: Khu dã ngoại Cù Lao Xanh, Quy Nhơn

Homestay cũng có cả các gian phòng với đầy đủ tiện ích cho du khách muốn ở lại nhiều ngày. Các phòng đều khá rộng rãi, thoáng mát và luôn sạch sẽ. Còn nếu bạn chỉ muốn dạo chơi Cù Lao Xanh trong ngày thì có thể thử ngay dịch vụ thuê lều trại hoặc cắm trại ngay trên bờ biển của homestay. Ngoài ra, homestay còn thiết kế các không gian gần biển phù hợp cho bạn tổ chức tiệc hoặc nướng BBQ.

4. Thành Trai Homestay - Homestay đẹp Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: Bãi trước Cù Lao Xanh, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá phòng: 250.000 - 550.000 vnđ

Nếu bạn đang tìm một căn homestay xinh xắn với giá thành rẻ thì Thành Trai Homestay là một sự lựa chọn đúng đắn đó! Đặc biệt, lại còn nằm ở vị trí cực đẹp nữa, chỉ cần bước ra cửa là đến biển ngay.

thanh trai homestay

Ảnh: Sưu tầm

Tuy Homestay Cù Lao Xanh này có mức giá thành rẻ nhưng mỗi phòng đều có đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, được thiết kế với màu sắc trang nhã tạo không gian sang trọng cực kì. Mỗi phòng đều có khu vực ban công mở, đón gió và ngắm view cực chill. Thế nên, bất cứ góc nào bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh sống ảo “ngàn like” tuyệt vời.

5. Anh Tuấn - Homestay Cù Lao Xanh cho cặp đôi

  • Địa chỉ: Cù Lao Xanh, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá phòng: 300.000 - 600.000 vnđ

Anh Tuấn Homestay là một nơi bạn có thể thoả mình nghỉ ngơi. Với không gian và thiết kế vừa bình dị nhưng lại không kém phần hiện đại. Đặc biệt, homestay còn có đủ cả phòng 1 giường, 2 giường đôi đến cả phòng dorm cho tập thể.

anh tuan homestay

Ảnh: Homestay Anh Tuấn - Cù Lao Xanh, Quy Nhơn

Homestay Cù Lao Xanh này có khu vực sân trước rộng rãi, nơi bạn có thể tổ chúc tiệc tùng hoặc nướng BBQ. Ngoài ra, homestay còn có cả khu vực bếp chung. Bạn có thể thoả sức nấu nướng, chế biến theo sở thích của mình. Homestay còn cung cấp cả tour du lịch với đầy đủ các địa điểm HOT tại đây cùng với những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

6. Homestay Phúc Hưng - Homestay Cù Lao Xanh cho nhóm bạn

  • Địa chỉ: Thôn Trung, Nhơn Châu, Quy Nhơn, Bình Định
  • Giá phòng: 300.000 - 600.000 vnđ

Căn homestay Cù Lao Xanh cuối cùng mà chúng mình mang đến cho bạn là Phúc Hưng. Một căn homestay có không gian khang trang, sạch sẽ với đầy đủ tiện ích trong phòng. Ngoài ra, homestay còn có cả khu vực bếp chung, sân vườn rộng lớn.

homestay phuc hung

Ảnh: Homestay Phúc Hưng

Đặc biệt còn toạ lạc tại vị trí đắc địa gần các quán hải sản ngon và các quán cà phê cực chill. Về không gian phòng khá lớn, cỏ đủ phòng đơn, đôi đến phòng tập thể dành cho gia đình hoặc nhóm bạn bè đi du lịch cùng nhau.

Trên đây là 6 căn Homestay Cù Lao Xanh mà chúng mình đã khám phá ra. Hy vọng bạn sẽ có thể chọn được căn homestay hợp ý với mình nhé! Để có một chuyến đi đến hòn đảo ngọc tuyệt đẹp này thật trọn vẹn.

Chia sẻ những địa điểm lưu trú tuyệt vời tại mảnh đất Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.