Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Định 10 homestay Quy Nhơn đẹp lịm tim khiến bạn không thể bỏ lỡ

10 homestay Quy Nhơn đẹp lịm tim khiến bạn không thể bỏ lỡ

Ngày đăng : 17/01/2024
Homestay Quy Nhơn là sự lựa chọn nhất thiết dành cho bất cứ ai có ý định muốn đi du lịch tại vùng đất này. Là một điểm đến hứa hẹn với phong
Nội dung chính

Homestay Quy Nhơn mọc lên ngày càng nhiều và chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của mọi du khách. Cũng chính vì thế mà để lựa chọn được homestay giá rẻ, phù hợp sẽ mất nhiều thời gian. Hãy tham khảo một vài gợi ý lưu trú dưới đây của Digiticket sẽ giúp bạn lựa chọn nhanh hơn nhé. 

1. Life’s A Beach - Homestay Bãi Xép Quy Nhơn

Life’s A Beach sở hữu vị trí đắc địa, được xây tại khu làng chài Bãi Xép, homestay này là  top đầu homestay Quy Nhơn gần biển đẹp nhất. Với vẻ ngoài đầy độc đáo và khác biệt, nơi này đang dần có được sự ưu ái của mọi người.

life's a beach

Ảnh: Life’s A Beach

Khu lưu trú sở hữu thiết kế màu xanh tươi như màu biển được phủ quanh khu nhà. Màu sắc độc đáo đem lại sự thoải mái, thư giãn cho bất cứ ai lưu trú tại đây. Life’s A Beach đem lại cảm giác sảng khoái cho mọi người đúng như cái tên của nó.

Life’s A Beach Bãi Xép được gắn với một câu chuyện nhỏ về hai chủ nhân người Anh có niềm đam mê đặc biệt với du lịch. Với căn homestay này, họ muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về du khách Đông Nam Á cho khách hàng của mình.

life's a beach khong gian

Ảnh: Life’s A Beach

Chính vì thế, từng thiết kế cho đến bày trí, vật dụng trong Homestay vừa mang đến sự tinh tế của nền văn hóa phương Tây hiện đại, vừa mang hơi thở của sự mộc mạc, chân chất của phương Đông.

Thêm sự lựa chọn dành cho tín đồ sống ảo: 10 Resort Quy Nhơn đẹp, gần biển, có hồ bơi được hội Rich Kid yêu thích

2. Larose Homestay - Homestay đẹp ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 71 Vũ Bảo, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84908772664
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.000.000 đồng/phòng

Thành lập từ giữa năm 2017, Larose Homestay được biết đến là một trong những homestay Quy Nhơn đẹp gần biển nên trải nghiệm nhất. Nhắc đến Larose, người ta thường nghĩ đến cách thức hoạt động tạo nên sự khác biệt.

larose homestay

Ảnh: LaRose Homestay

Khu lưu trú này đem lại cho du khách sự thân thiết, thoải mái và gần gũi như chính nhà mình. Lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo, khiến cho không gian trở nên mộc mạc, cổ kính nhà Larose chăm chút cho từng chậu cây trong nhà.

Căn hộ tại đây được bố trí 3 phòng ngủ, thường có phòng ngủ đôi và đơn để các bạn lựa chọn theo nhu cầu. Chỗ nghỉ này có tầm nhìn vô cùng đẹp thích hợp ra quang cảnh hồ nước và biển.

larose homestay cua chinh

Ảnh:LaRose Homestay

Mỗi căn hộ của Larose Homestay đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như trong một ngôi nhà bình thường. Và ngay chính chủ nhà cũng mộc mạc và dễ gần, họ đều là những người sẽ giúp đỡ hỗ trợ bạn hết mình.

3. Quy Nhơn Town Homestay - Homestay Quy Nhơn gần trung tâm

  • Địa chỉ: 80 Lý Tự Trọng, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84777540542
  • Giá tham khảo: 280.000đ/ đêm

Quy Nhơn Town là một cái tên mới đối với du lịch Quy Nhơn, nhờ có vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm con đường sầm uất nhộn nhịp nhất của thành phố, cùng với các địa điểm giải trí ngay gần, khu lưu trú này dễ dàng được mọi người chú ý.

quy nhon town homestay

Ảnh:  Quy Nhơn Town Homestay

Homestay Quy Nhơn này có sự đầu tư chỉnh chu đặc biệt vào các ngày lễ. Điển hình những ngày lễ tết, Quy Nhơn Town sẽ khoác lên mình một tấm áo mới mang hơi thở của lễ Tết cổ truyền,..

Khu lưu trú này sở hữu không gian mộc mạc, thoải mái từ sự bố trí của căn nhà và sự thân thiện của con người. Đây là nơi thích hợp để người ta vượt thoát khỏi những mệt mỏi, áp lực ở thành phố.

4. CONFETTI House - homestay thành phố Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0944630170
  • Giá tham khảo: Từ 200.000đ/đêm

Hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, cùng quay về cuộc sống mộc mạc, giản dị nơi thôn quê, tìm chốn yên bình trước những đô thị đông đúc, tấp nập. Đó chính là những cảm nhận mà bạn sẽ thấy khi đến với CONFETTI House.

confetti house

Ảnh: CONFETTI House

Homestay Quy Nhơn này tập trung vào chữa lành tâm hồn, tạo một không khí cởi mở cho du khách. Những trải nghiệm dân dã như trèo đèo, lội suối, đi xe đạp hay chiếc xe máy nhỏ trên các cung đèo là một trong nét riêng nơi đây. 

Mỗi sáng thức dậy đón ánh nắng ban mai, hít không khí trong lành và ngắm nhìn giàn hoa nở rộ. Được biết, đây là điểm đến vô cùng mới mẻ mà các du khách nước ngoài lựa chọn nhiều nhất 

5. Lặng Homestay Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 90 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84907201246
  • Giá tham khảo: Từ 400.000đ /đêm

Lấy cảm hứng từ phong cách những thập niên 1980 phong cách retro kết hợp với các đường nét của đương đại độc đáo làm nên cái riêng. Lặng Homestay đem lại cho du khách sự nhẹ nhàng, bình yên.

lang homestay quy nhon

Ảnh: Sưu tầm

Đây là căn homestay Quy Nhơn phù hợp với những người có tính cách hướng nội, muốn tìm về những khoảng lặng trong tâm hồn. Lặng mở ra một không gian để suy ngẫm về cuộc sống của bản thân sau chuỗi ngày xô bồ nơi thành thị. 

Khách lưu trú sẽ được thả lòng mình vào cảnh vật thiên nhiên, cùng với chủ nhà vô cùng tâm lý sẽ đem lại cảm giác thân tình, thư thái cho du khách. 

6. Home – Quy Nhơn Bed & Room

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tưởng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84982252527
  • Giá tham khảo: Từ 150.000 vnđ/đêm

Nếu bạn là một tín đồ sống ảo, muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ với view cực xịn sò thì Quy Nhơn Bed & Room là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Homestay Quy Nhơn đem lại sự trẻ trung năng động, với thiết kế màu sắc đầy tươi sáng.

home - quy nhon bed & room

Ảnh: Home – Quy Nhơn Bed & Room

Ngay khi bước chân vào homestay, sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ được chủ nhà thiết kế sẽ mang lại cảm giác tinh tế, tỉ mỉ tạo nên không gian sang trọng nhưng vô cùng trang nhã. Hứa hẹn sẽ khiến bạn chỉ cần giơ máy lên sẽ có hình đẹp.

Quy Nhơn Bed & Room còn có sự đa dạng trong các phòng, phòng đơn, đôi và phòng tập thể. Đặc biệt, còn có sân thượng với view nhìn xuống thành phố lung linh về đêm kết hợp chiếc liều đã được chuẩn bị sẵn đem lại cảm giác thơ mộng và lãng mạn cho du khách.

7. Homestay 1988 Pub - homestay Quy Nhơn giá rẻ

  • Địa chỉ: 162 Xuân Diệu, Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84905996196
  • Giá tham khảo: 80.000 đ/ ngày

Là một homestay Quy Nhơn giá rẻ, 1988 Pub được ưu thích bởi không gian lưu trú thoải mái, ấm cúng. Đây là một trong số ít khu lưu trú dạng dorm hiến có tại thành phố này.

homestay 1988 pub

Ảnh: Homestay 1988 Pub

Homestay 1988 Pub chỉ cách biển có 1km và ngay cạnh trung tâm thành phố, nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Và đặc biệt, Homestay còn mở một quán Pub về đêm, phù hợp cho những bạn muốn chill và thử trải nghiệm vào ban đêm. Với giá thành rẻ, lại phù hợp với nhóm bạn, khu lưu trú này luôn khiến các bạn trẻ phải ghé lại nhiều lần.

8. Lux Quy Nhơn homestay - homestay Quy Nhơn gần biển giá rẻ

  • Địa chỉ: 86 Vũ Bảo, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84933056000
  • Giá tham khảo: 350.000đ - 450.000đ/đêm

Lux Quy Nhơn homestay sở hữu vị trí trung tâm của “thành phố biển”. Từ Homestay, du khách chỉ mất khoảng 5 phút đi xe máy là đến biển (cách biển khoảng 500 mét), tốn vài phút là đặt chân đến quảng trường trung tâm. 

lux quy nhon homestay

Ảnh: Lux Quy Nhon Homestay

Xung quanh homestay đẹp tại Quy Nhơn này có nhiều hàng ăn, quán cà phê và chợ. Bạn sẽ dễ dàng thoải mái mua sắm, thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa Quy Nhơn.

Tiện ích tại Lux Quy Nhơn Homestay & Coffee không nhiều nhưng rất chất lượng. Du khách khi đến lưu trú tại đây sẽ được trải nghiệm homestay Quy Nhơn có bếp. Du khách được sử dụng sân thượng, sảnh chung và bếp chung hoàn toàn miễn phí vào mọi thời điểm trong ngày.

9. Haven VietNam - Homestay Quy Nhơn view biển

  • Địa chỉ: QL1D, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +842563840000
  • Giá tham khảo: 720.000đ - 1.000.000 đ

Bạn muốn trải nghiệm cuộc sống trên mây - thiên đường lý tưởng mà người người mong ước. Mỗi sáng thức dậy được hít thở không khí trong lành cùng đi dạo bên bờ biển để nghe tiếng sóng vỗ khẽ khàng dưới ánh nắng ban mai. Thì Haven VietNam Homestay là lựa chọn không thể tuyệt hơn. 

haven vietnam homestay

Ảnh: Haven Vietnam Home stay Quy Nhơn

Homestay Quy Nhơn nằm ngay sát biển bãi Xép, cách trung tâm thành phố chỉ 10km. không gian bên trong gần gũi với thiên nhiên, có ngay một khoảng sân nhỏ để đặt những chiếc ghế dài, chiếc võng để bạn có thể thoải mái vừa nằm thư giãn.

Còn điều gì tuyệt vời hơn là một chuyến nghỉ ngơi vừa nằm dài cạnh biển, vừa nhâm nhi một ly cocktail nhìn ngắm thật thi vị.

10. Nhã Homestay & Coffee - Homestay đẹp Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 20D Đường Hoa Lư, Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: +84902331306
  • Giá tham khảo: 110.000đ - 150.000đ

Nhã Homestay & Coffee là một homestay Quy Nhơn giá rẻ dạng dorm được xây dựng gần đây. Khu ký túc xá này nổi tiếng, ông bà chủ còn trẻ lại rất thân thiện, hiếu khách. 

nha homestay & coffee

Ảnh: Quy Nhơn Land

Vì còn trẻ nên chủ nhân của khu lưu trú xinh đẹp này dễ dàng nắm bắt trend để tạo ra những căn phòng xinh đẹp. Dù giản dị nhưng căn nhà vẫn toát lên sự thoải mái và sạch sẽ. Mỗi góc sống ảo đều tuyệt vời.

Đây là sự lựa chọn vừa xinh đẹp, vừa có giá cả phải chăng dành cho các bạn trẻ muốn chạy trốn cuộc sống đấy!

Trong mỗi chuyến du lịch thì việc tìm được một nơi lưu trú thoải mái là điều vô cùng quan trọng. Digiticket.vn mong rằng, với những homestay Quy Nhơn trên, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này nhé. 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Life's A Beach

Khám phá ngay những địa điểm lưu trú đẹp rẻ tại Quy Nhơn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.