Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Bình Định #8 Resort Quy Nhơn giá rẻ, decor đẹp, dịch vụ đỉnh cao

#8 Resort Quy Nhơn giá rẻ, decor đẹp, dịch vụ đỉnh cao

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến thành phố Quy Nhơn xinh đẹp nhất định phải thử lưu trú tại Resort Quy Nhơn giá rẻ lại sanh chảnh để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ nhé.
Nội dung chính

Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp có rất nhiều Resort Quy Nhơn giá rẻ lại sanh chảnh. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch đến Quy Nhơn hãy tham khảo và lưu lại thông tin dưới đây để biết về top resort Quy Nhơn đẹp mà giá rẻ nhé.

1. Casa Marina - Resort Bãi Xép Quy Nhơn đẹp

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xép, Phường Ghềnh Ráng,, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 02563696868
  • Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Nhắc đến Resort Quy Nhơn giá rẻ chắc chắn phải nhắc tới Casa Marina Resort. Nơi đây mang đậm nét quyến rũ nhờ bãi biển dài với làn nước trong xanh, tươi mát.

Casa Marina Resort cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ 10 km, nơi đây chính là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, ẩn mình giữa núi và biển cùng với kiến trúc vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Casa Marina resort quy nhon

Ảnh: @xunieee

Casa Marina Resort có nhiều loại phòng như: Delluxe, luxury, villa đồi và villa biển. Mỗi loại phòng đều được thiết kế thoáng mát, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt, nơi đây còn có khu nghỉ dưỡng với hệ thống làng chài bao bọc xung quanh rất độc lạ.

Các phòng có đầy đủ tiện nghi như: Điều hoà, tivi màn hình lớn, wifi miễn phí, minibar, bình đun nước, máy sấy tóc,... cho một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái, cao cấp.

2. O.SIX Resort - Resort Quy Nhơn giá rẻ

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0964424693
  • Giá tham khảo: 900.000 đồng

O.SIX Resort là một trong những resort ở Quy Nhơn có giá cả phải chăng lại có đầy đủ tiện nghi không thua gì những resort khác. Resort chỉ cách trung tâm thành phố tầm 8km. Nơi đây rất gần với bãi Xếp với vô vàn những rặng đá nổi tự nhiên cực kỳ hoang sơ nhưng cũng rất thu hút.

O.SIX Resort quy nhon

Ảnh: @o.six_resort

Các bạn có thể lựa chọn phòng đơn, phòng 4 giường có hướng sân vườn hoặc bungalow hướng biển với mức giá cực mềm. Trong phòng các bạn có thể thoải mái xem phim bằng truyền hình cáp với tivi, dùng máy sấy tóc, tủ lạnh,...

Resort còn có một số dịch vụ thu phí đưa đón sân bay gần đó còn có cửa hàng thực phẩm, trong resort có nhà hàng, quán bar bể bơi thế nên ban hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến du lịch của mình nhé.

3. Avani Quy Nhon Resort & Spa - Resort Bãi Dài Quy Nhơn

Lưu trú tại Avani Quy Nhơn Resort & Spa, các bạn sẽ di chuyển tới Lăng mộ Hàn Mặc Tử, Bảo tàng Bình Định, Chùa Long Khánh, Tháp Đôi một cách nhanh chóng và rất thuận tiện. Đây là resort Quy Nhơn có bãi biển riêng, cách trung tâm thành phố khoảng 16km là một địa điểm tuyệt vời cho những ngày nghỉ mộng mơ bên bãi biển.

Avani Quy Nhon Resort & Spa

Ảnh: @avaniquynhon

Resort có rất nhiều phòng với view biển bên cạnh đó là bể bơi ngoài trời cho các bạn thoả sức bơi lội hay đơn giản chỉ để làm nền cho những bức ảnh đẹp. Đặc biệt, Avani còn có nhà hàng ngoài trời ngay trên đỉnh vách đá cực chất và không gian spa cho nhu cầu làm đẹp thư giãn.

Các bạn có thể lựa chọn phòng thường hay phòng cao cấp tuỳ theo nhu cầu cá nhân, mỗi phòng đều có những tiện nghi cơ bản như: Ban công, tivi truyền hình cáp, wifi miễn phí, két an toàn, máy pha trà và cà phê,...

4. Aurora Villa & Resort - Resort Ghềnh Ráng Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Km15, QL1D, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0898188099
  • Giá tham khảo: 2.000.000 đồng

Nếu như muốn ở resort giá rẻ nhưng lại sang chảnh và thuận tiện di chuyển thì bạn nên chọn Aurora Villa & Resort. Nơi đây, cách Bãi biển Tuy Hoà, bãi biển Ghềnh Ráng, Khu du lịch sinh thái Ghềnh Ráng, núi Xuân Vân,... chỉ dưới 2km và cách trung tâm thành phố tầm 10km.

Aurora Villa & Resort

Ảnh: @auroravillasquynhon

Aurora có những căn phòng cạnh biển, villa bãi biển hay nhưng phòng villa riêng biệt, đặc biệt các bạn còn có thể lựa chọn biệt thự Hill Top cực sang chảnh nếu có nhu cầu.

Mỗi phòng đều được trang bị những nội thất cần thiết cho một không gian thoải mái nhất, có bàn làm việc, có nước trà mời khách, tivi, tủ lạnh, điều hoà và cả két sắt để các bạn yên tâm để lại đồ quý giá của mình khi dạo chơi ngoài bãi biển.

5. Kỳ Co Quy Nhơn Resort - Resort có hồ bơi ở Quy Nhơn Bình Định

  • Địa chỉ: KDL Kỳ Co, Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0935595579
  • Giá tham khảo: 950.000 đồng

Nhắc đến Quy Nhơn chắc chẳn phải nhắc đến Kỳ Co, đối với những ai trót say lòng Kỳ Co chắc chắn phải ở Kỳ Co Quy Nhơn Resort để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tại mỗi thời điểm khác nhau trong ngày.

Ở đây, bạn chỉ cần vài phút di chuyển là có thể tha hồ check in Hồ suối Kỳ Co, Cầu Hang Yến, cầu tình yêu,... hay tham gia một số hoạt động như đi bộ ngắm san hô, cano kéo dù bay,... nhé.

ky co quy nhon resort

Ảnh: Kỳ Co Quy Nhơn Resort

Kỳ Co Quy Nhơn Resort có nhiều phòng có view biển, hơn nữa khi đã lưu trú tại đây bạn sẽ được miễn phí vé tham quan toàn bộ khu du lịch Kỳ Co. Đặc biệt, hồ bơi vô cực lại có view biển cực hot nơi bạn có thể chụp được vô vàn những tấm hình đẹp như ở thiên đường.

Phòng có đầy đủ tiện nghi bên trong như tivi, tủ lạnh,... và bạn còn có thể tham gia tiệc nướng ngoài trời, mát xa, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em cực kỳ thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình.

6. FLC Luxury Resort Quy Nhơn - Resort view biển Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Khu 4, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0932699993
  • Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Nếu yêu thích du lịch nghỉ dưỡng chắc chắn không còn xa lạ gì với FLC Luxury Resort và đây cũng chính là một trong những resort gần trung tâm Quy Nhơn giá rẻ rất được yêu thích. Nơi đây, có thiết kế cực đẹp, kết hợp với cảnh quan thiên nhiên cùng với bờ biển xinh đẹp đã hút hồn rất nhiều du khách.

FLC Luxury Resort Quy Nhon

Ảnh: Sưu tầm

FLC Resort Quy Nhơn có lối thiết kế sang trọng, cùng với nội thất tinh tế, toát lên sự hiện đại và trẻ trung. Mỗi căn trong resort đều đầy đủ tiện nghi, cùng view đẹp hướng ra bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiến. Ở resort các bạn có thể sử dụng các tiện nghi như: Bể bơi bốn mùa, sân golf, tham quan FLC Safari, thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng,...

7. Seaside Boutique Resort - khu nghỉ dưỡng Quy Nhơn 5 sao

  • Địa chỉ: QL1D Cầu, 2, Bãi Bàng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 0968900811

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Quy Nhơn, không gian được thiết kế vừa cổ điển lại vừa hiện đại theo hướng Châu Ân và Hy Lạp cổ dễ dàng khiến bạn có cảm giác sang trọng chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Seaside Boutique Resort

Ảnh: Seaside Boutique Resort Quy Nhon

Mỗi một phòng ở đây đều được thiết kế cẩn thận và đầy đủ trang thiết bị nội thất, vừa thoải mái lại sang chảnh. Các bạn có thể nằm dài trên giường xem tivi, ngâm mình trong bồn tắm hay thưởng thức nước uống ngoài ban công với người yêu. Resort có phòng hướng biển, có bể bơi, nhà hàng, spa,... và còn hỗ trợ tổ chức nhiều sự kiện nho nhỏ cho du khách nữa nhé.

8. Resort Hoàng Gia Quy Nhơn - resort đẹp ở Quy Nhơn

  • Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Số điện thoại: 02563747100
  • Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Hoàng Gia Resort Quy Nhơn rất gần với các địa điểm du lịch như: Ghềnh Ráng Tiên Sa, bãi Hoàng Hâu, Danh thắng Hầm Hồ hay Sân vận động Quy Nhơn. Ở đây bạn sẽ không chỉ được tận hưởng không khí lãng mạn, ấm cúng mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp của 1 resort 4 sao chuẩn.

resort hoang gia quy nhon

Ảnh: Resort Hoàng Gia 

Resort có nhiều loại phòng như phòng hướng vườn, phòng hướng biển phòng hoàng gia và cả Villas hoàng gia cực kỳ sang trọng với tông gỗ trầm, mang tới cảm giác của văn hoá Chăm Pa. Nơi đây, có ban công hướng ra biển có phòng spa, bể bơi và đầy đủ những tiện nghi cơ bản khác ở trong phòng như: Điều hoà, minibar, máy sấy tóc, tivi,...

Hy vọng rằng top 8 resort Quy Nhơn giá rẻ được Digiticket tổng hợp lại trên đây sẽ giúp bạn tìm được nơi lưu trú phù hợp cho chuyến đi sắp tới của mình. Hãy tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng thật thoải mái và vui vẻ cùng gia đình, bạn bè nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của FLC Luxury Resort

Chia sẻ những địa điểm lưu trú đẹp nhất Quy Nhơn Bình Định:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.