Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Review Sapa Horizon Hotel: Không gian, hạng phòng, tiện ích...

Review Sapa Horizon Hotel: Không gian, hạng phòng, tiện ích...

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn điểm lưu trú nào tại thành phố mù sương thì hãy tham khảo ngay Sapa Horizon Hotel với nhiều tiện ích.
Nội dung chính

Sapa là địa điểm du lịch "tránh nóng" trong hè này mà bạn không thể bỏ lỡ. Du khách nếu có dự định ghé thăm điểm đến tuyệt vời này thì có thể tham khảo không gian lưu trú Sapa Horizon Hotel với nhiều tiện ích cùng dịch vụ ấn tượng.

1. Định vị tọa độ của khách sạn Sapa Horizon

Sapa Horizon Hotel là khách sạn mang tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế với nhiều tiện nghi lưu trú ấn tượng. Khách sạn mới được tân trang lại vào năm 2017, thiết kế theo phong cách cổ điển đặc trưng của châu Âu. Lưu trú tại khách sạn, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, dễ chịu.

Sapa Horizon nằm ẩn mình trong những ngọn núi hùng vĩ của Tây Bắc, được bao quanh bởi những cánh đồng lúa bát ngát cùng khoảng trời rộng mở xanh ngát. Khách sạn chỉ cách trung tâm của thị trấn Sapa khoảng 50m nên nằm khá gần nhiều điểm thăm quan nổi tiếng như: nhà thờ đá, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, phim trường Moana Sapa,...

  • Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai
sapa horizon hotel 1

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

2. Khám phá các tiện ích của Sapa Horizon Hotel

Để mang tới cho bạn không gian lưu trú hoàn hảo, khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Nhà hàng

Khách sạn Horizon Sapa sẽ mang đến cho bạn 2 không gian thưởng thức ẩm thực với đa dạng hương vị. Đầu tiên là nhà hàng nằm trong khuôn viên của khách sạn, phục vụ du khách những bữa ăn sáng miễn phí. Bữa sáng được phục vụ theo hình thức Buffet với những món ngon phong phú từ đồ ăn Việt Nam đến các món Âu cổ điển.

Phía dưới khách sạn là nhà hàng Authentic Sapa Restaurant, nơi mà du khách có thể thưởng thức bữa sáng và tối của mình đầy phong phú. Nhà hàng phục vụ hơn 100 món ngon khác nhau, đa dạng từ Á đến Âu. Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp đầy kinh nghiệm.

sapa horizon hotel 2

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

Dịch vụ Spa

Horizon Sapa còn rất quan tâm đến sức khỏe của du khách khi cung cấp dịch vụ spa đầy đẳng cấp. Bạn sẽ được thư giãn, thoải mái với những gói trị liệu phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của riêng bản thân.

Liệu trình chăm sóc đều được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và phòng xông hơi đẳng cấp để hỗ trợ điều trị sức khỏe cho bạn.

sapa horizon hotel 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Sapa Horizon Hotel

Khách sạn Sapa Horizon sở hữu 25 phòng nghỉ cao cấp, được chia thành 6 hạng phòng riêng biệt phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Mỗi phòng đều được thiết kế cửa kính lớn cùng khu vực ban công rộng rãi để du khách có thể tận hưởng được view rừng núi Tây Bắc xanh ngát.

Các phòng ốc đều được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với tone màu nâu ấm áp từ nội thất gỗ. Kết hợp với đó là tone màu trắng hiện đại, phóng khoáng được khách sạn thiết kế đan xen trong phòng. Mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ các tiện ích cơ bản như TV màn hình rộng, máy tính, máy sưởi, bàn trà, phòng tắm riêng,...

sapa horizon hotel 4

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

Hạng phòng Superior và Deluxe có thiết kế và không gian khá tương đồng. Hai hạng phòng này sở hữu sức chứa tối đa 2 người, phù hợp cho những cặp đôi muốn lưu trú tại không gian lãng mạn. Du khách có thể lựa chọn giữa phòng 1 giường Queen hoặc 2 giường đơn đầy thoải mái. Hạng phòng sở hữu tầm nhìn ra vườn cực chill với mức giá khá hợp lý.

Hạng phòng Premier và Excutive sẽ phù hợp cho các cặp đôi muốn lưu trú tại không gian lãng mạn hơn với tầm nhìn trên cao, hướng thẳng ra đồi núi cực chất. Hai hạng phòng này gồm 1 giường Queen đầy tiện nghi nên cũng sẽ rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ.

sapa horizon hotel 5

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

Hạng phòng Horizon View là không gian lưu trú dành cho 2 người đẳng cấp nhất tại Horizon Sapa Hotel. Điểm nổi bật của hạng phòng này là không gian lớn với 2 ban công sở hữu tầm nhìn trên cao cực đỉnh. Hạng phòng này được chia thành 2 loại là phòng 1 giường Queen hoặc 2 giường đôi đầy sang trọng.

sapa horizon hotel 6

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

Cuối cùng là hạng phòng Family, phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn với sức chứa tối đa khoảng 5 người. Hạng phòng gồm 2 giường Queen và 1 giường đôi thoải mái. Diện tích phòng lên tới: 65m2.

sapa horizon hotel 7

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

4. Một số lưu ý cần nhớ tại khách sạn

  • Thời gian nhận phòng sẽ vào lúc 13:00 và trả phòng vào 11:00
  • Du khách sẽ phải trả phí tùy thuộc vào thời gian trả phòng muộn (Từ 11:00 - 17:00, phụ thu 50% tiền phòng và sau 17:00, phụ thu 100% tiền phòng)
  • Chính sách dành cho trẻ nhỏ:

Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí

Trẻ em từ 5 - 12 tuổi: phụ thu 10$/ đêm

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: phụ thu tương tự người lớn 20$/ đêm

sapa horizon hotel 8

Ảnh: Sapa Horizon Hotel

5. Du khách nói gì về khách sạn Sapa Horizon?

Để mang tới cho bạn cái nhìn khách quan hơn về Sapa Horizon Hotel, Digiticket đã thu thập một vài nhận xét của những du khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại đây:

sapa horizon hotel 10 sapa horizon hotel 11 sapa horizon hotel 9

Ảnh: Sưu tầm

Sapa Horizon Hotel là một không gian lưu trú tuyệt vời với những tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không lên lịch với bạn bè, gia đình hay người thương ghé thăm ngay vùng núi Tây Bắc tuyệt đẹp này!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.