Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Check in Sapa Story - hội tụ hàng loạt kỳ quan thiên nhiên thế giới

Check in Sapa Story - hội tụ hàng loạt kỳ quan thiên nhiên thế giới

Ngày đăng : 17/01/2024
Sapa Story là địa điểm check in mới toanh đang hot rần rần tại Sapa trong khoảng thời gian gần đây. Những bức ảnh từ nơi này luôn nhận được
Nội dung chính

Sapa Story là địa điểm check in mới toanh đang hot rần rần tại Sapa trong khoảng thời gian gần đây. Những bức ảnh từ nơi này luôn nhận được hàng trăm đến hàng ngàn lượt ủng hộ mỗi ngày. Hãy cùng Digiticket xem xem địa danh này rốt cuộc có gì thú vị mà khiến dân tình phải mê đắm đến thế nhé!

1. Sapa Story ở đâu?

  • Địa chỉ: Ngõ 88 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

Sapa hẳn là địa danh du lịch đã quá quen thuộc đối với bất dân mê du lịch nào tại Việt Nam. Với địa thế đẹp cùng danh tiếng đã gây dựng nhiều năm, Sapa đang ngày càng phát triển và hội nhập, tạo ra nhiều địa điểm hấp dẫn, lý thú mới. Sapa Story chính là một trong những niềm tự hào ấy.

Sapa Story

Ảnh: Art House Sapa

2. Sapa Story là gì?

Sapa Story được xây dựng như một công viên tràn ngập kỳ quan thế giới thu nhỏ. Nơi đây sở hữu 8 mô hình tái hiện kỳ quan thế giới nổi tiếng: Tháp đôi Petronas (Malaysia), tượng sư tử biển Merlion (Singapore), tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), nhà Hobbit (New Zealand), tháp đồng hồ Big Ben (Anh), tháp nghiêng Pisa (Italy), Khải hoàn môn và tháp Eiffel (Pháp).

Chính bởi điều đặc biệt này, nhiều khách du lịch thân thiết gọi Sapa Story với cái tên: “Kỳ quan thế giới” thu nhỏ của Sapa. Hơn nữa, chỉ cần đến với Sapa Story là bạn đã có thể đi một quanh thế giới mà không cần lo về vấn đề kinh phí rồi.

Sapa Story

Ảnh: Sapa Story

3. Hướng dẫn di chuyển đến Sapa Story

Để có thể tham quan Sapa Story, trước hết, bạn cần tìm được những tuyến đường dẫn đến Sapa. Hiện tại, Lào Cai chưa có sân bay vậy nên khách du lịch chỉ có thể đi tàu hoặc xe khách. Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe cá nhân để chủ động hơn trong chuyến đi.

Sapa Story

Ảnh: Art House Sapa

Từ Hà Nội, du khách chỉ cần đi 1 chuyến tàu hoặc xe khách là đến nơi. Mỗi ngày từ thủ đô, có rất nhiều chuyến xe, tàu lên đến Lào Cai. Giá vé các hãng xe cũng xao động từ 200.00đ - 400.000đ. Từ Lào Cai di chuyển lên Sapa cũng rất dễ dàng. Điều bạn cần làm chính là căn đúng giờ có xe thôi!

Sapa Story nằm trên đường Điện Biên Phủ, cách thị trấn Sapa 3km. Từ thị trấn Sapa, bạn chỉ cần di chuyển thêm 10 phút là đã có thể đến nơi.

4. Giá vé Sapa Story hiện nay

Nếu du khách đang băn khoăn rằng một địa điểm du lịch hot như thế thì giá vé chắc chắn không rẻ. Bạn yên tâm, giá vé ở Sapa Story không chỉ rẻ mà là rẻ đến bất ngờ!

Sapa Story

Ảnh: Sưu tầm

Hiện nay, tại nơi này phổ biến 3 mức giá khác nhau trong khoảng từ 70.000đ đến 120.000đ. Trong giá vé của khách tham quan đã bao gồm phí tham quan và phí của một số đồ uống tùy loại. Bạn có thể lựa chọn giữa nước khoáng, trà đào, trà sữa, cà phê…

5. Địa điểm check in tại Sapa Story

Với 8 kỳ quan thiên nhiên thế giới thu nhỏ, chẳng lạ gì khi so sánh check - in Sapa Story như đi dạo một vòng quanh địa cầu. Hãy dạo một phòng xem có gì nhé!

  • Tháp Eiffel: Tuy ngọn tháp này không được to lớn và đồ sợ như bản chính ở Pháp, tuy nhiên vẫn được làm rất giống. Kết hợp với màu trời trong và đẹp của Sapa dễ dàng mang đến cho người xem cảm tưởng như ở trời Tây. 

Sapa Story

Ảnh: Sưu tầm

  • Tượng Nữ thần Tự do: Tượng Nữ thần Tự do phiên bản mô phỏng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi về độ tinh tế của nó. Bức tượng được tái lập dễ dàng giúp người tham quan tạo nên những bức ảnh đậm chất Mỹ. Đặc biệt nhất, bức tượng sẽ càng thêm mờ ảo hơn khi được giăng mắc trong làn sương sớm của núi rừng Sapa.
  • Tháp đồng hồ Big Ben: Tháp đồng hồ Big Ben cũng gợi nhắc cho chúng ta về một nước Anh xinh đẹp và trang nhã. Đặc biệt là khi Tháp đồng hồ Big Ben kết hợp với view núi rừng Tây Bắc sẽ tạo ra sự kết hợp độc đáo, bất ngờ.

Sapa Story

Ảnh: Sưu tầm

  • Tháp nghiêng Pisa: Tháp nghiêng Pisa có thể xem là công trình khó kiến tạo nhất. Bằng bàn tay tài hoa của người thợ, ngọn tháp cũng được tái hiện đầy mạnh mẽ giữa núi rừng.
  • Nhà Hobbit: Nhà Hobbit là công trình độc đáo được Sapa Story mang về Việt Nam. Đây cũng là công trình mang đầy bản sắc của đất nước này.
  •  Tháp đôi Petronas: Tháp đôi Petronas cũng là một công trình được phục dựng thành công. Tuy không lộng lẫy như bản gốc nhưng cũng có được một phần vẻ đẹp của ngọn tháp chính tại Malaysia.

Sapa Story

Ảnh: Sưu tầm

  •  Tượng sư tử biển Merlion: Tượng sư tử biển Merlion cũng được mang về Việt Nam từ đất nước Singapore xinh đẹp. Tại đây, bức tượng không còn sở hữu view biển như bản gốc. Thay vào đó, view núi rừng khiến nó trở nên độc lạ hơn.

6. Một vài lưu ý khi đi Sapa Story

Để có thể tận hưởng một chuyến đi đúng nghĩa, chúng tôi cũng có một và lời khuyên dành cho bạn.

  • Thời tiết Sapa khá lạnh, hãy chuẩn bị áo để có thể giữ ấm và phòng sốc nhiệt.
  • Vì lượt khách khá đông nên hãy đi sớm để không phải chen lấn.
  • Giờ check in đẹp nhất sẽ là 8h - 10h sáng và tầm 3h đến 5h chiều. Đây là khoảng thời gian hướng ánh nắng đẹp nhất.

Sapa Story

Ảnh: Sưu tầm

Hiện tại, Sapa Story vẫn đang trong quá trình phát triển và xây dựng thêm. Digiticket.vn tin rằng, sau một thời gian nữa, nơi này sẽ trở thành một địa điểm không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch Sapa của bạn hãy lưu lại và ghé thăm trong chuyến đi tới nhé. Đừng quên tham khảo những thông tin thú vị khi đến du lịch Sapa nhé:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.