Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình Review Tam Coc Lavender Homestay - Homestay Tam Cốc đẹp hút hồn du khách

Review Tam Coc Lavender Homestay - Homestay Tam Cốc đẹp hút hồn du khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Một trong số những homestay Tam Cốc được yêu thích nhất phải nhắc đến Tam Coc Lavender Homestay, bạn hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

Ninh Bình vốn nổi tiếng với những căn homestay mộc mạc, giản dị. Một trong số những homestay Tam Cốc được yêu thích nhất phải nhắc đến Tam Coc Lavender Homestay. Nơi đây gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng độc đáo cùng không gian gần gũi với thiên nhiên và các dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Cùng Digiticket khám phá chốn lưu trú này nhé!

1. Tam Coc Lavender Homestay ở đâu?

  • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Mức giá tham khảo: Từ 650k/phòng/đêm
  • Khoảng cách đến Tam Cốc: 200m
tam coc lavender homestay - homestay tam coc

Ảnh: Lavender Homestay

Tam Coc Lavender Homestay sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Nơi đây nằm ngay trong khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, do đó bạn chỉ cần đi vài bước chân là đã có thể đến với các điểm tham quan nổi tiếng. Không những vậy, homestay ở Tam Cốc còn sở hữu không gian xanh mát cùng khung cảnh nên thơ rất lý tưởng cho những du khách yêu thích sống ảo.

2. Hướng dẫn đường đi đến Tam Coc Lavender Homestay

 Ảnh: Lavender Homestay

Chỉ cách thành phố Ninh Bình khoảng 7km. Nên bạn có thể có rất nhiều cách để đến được với Tam Coc Lavender Homestay. Nếu không có sẵn phương tiện cá nhân thì bạn có thể đi các phương tiện công cộng hoặc thuê xe máy cũng là một phương án hấp dẫn.

Từ Hà Nội, bạn có thể đi theo hướng đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình. Với khoảng cách 90km, chỉ mất khoảng 1 tiếng là bạn đã có thể đến được trung tâm thành phố. Từ đây, bạn đi di chuyển khoảng 7km theo hướng khu du lịch Tam Cốc - Bích Động là đến Homestay oTam Cốc này.

3. Giá phòng Tam Coc Lavender Homestay

Nếu bạn đang có ý định ở Tam Coc Lavender Homestay vào kỳ nghỉ sắp tới đây của mình. Hãy đặt phòng trước để lựa chọn được căn phòng ưng ý, view đẹp và đặc biệt có mức giá tốt nhất nhé. Dưới đây là bảng giá phòng để bạn tham khảo:

Hạng phòng Giá tham khảo
Phòng Deluxe Giường Đôi 400.000đ/đêm
Phòng Gia Đình 550.000đ/đêm
Phòng Deluxe Gia Đình 600.000đ/đêm

*Giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo. Giá sẽ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau*

4. Tam Coc Lavender Homestay có gì đặc biệt?

Nếu bạn đang thắc mắc Tam Coc Lavender Homestay có gì hấp dẫn khiến rất nhiều du khách đến đây lựa chọn như vậy. Hãy cùng Digi khám phá một chút xem nhé!

Ảnh: Sưu tầm

4.1. Không gian hài hòa với thiên nhiên, hiện đại

Tam Coc Lavender được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ với view hướng ra bể bơi nội khu và không gian xanh mát. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn vô cùng hiện đại.

tam coc lavender homestay

 Ảnh: Lavender Homestay

Khung cảnh, đoạn đường vào Homestay khá hoang sơ và ngập tràn cây xanh. Nơi đây rất phù hợp để bạn có những bức ảnh check in nghìn like, đặc biệt là vào mùa hè hoặc mùa lúa chín.

4.2. Dịch vụ thoải mái và tiện nghi

tam coc lavender homestay

 Ảnh: Lavender Homestay

Sự thoải mái và tiện nghi chính là yếu tố ấn tượng để Tam Coc Lavender Homestay hút hồn du khách. Đến Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện lợi, thoải mái nhất. Kiến trúc đẹp, phòng ốc vô cùng sạch sẽ, các dịch vụ phòng nhanh chóng. Thái độ phục vụ của chủ Homestay cùng các nhân viên được du khách đánh giá rất cao.

tam coc lavender homestay

Ảnh: Lavender Homestay

Homestay có nhà hàng, quầy bar, vườn, hồ bơi ngoài trời, sân hiên cùng tầm nhìn ra hồ nước đẹp mắt. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị máy điều hòa, phòng tắm riêng, bếp đi kèm lò vi sóng, tủ lạnh,... Bên cạnh đó, Tam Coc Lavender cũng phục vụ bữa sáng A La Carte và kiểu Á hàng ngày.

5. Các điểm du lịch gần Homestay Tam Cốc Lavender

Ảnh: Sưu tầm

Lưu trú tại Tam Coc Lavender Homestay, bạn có thể dễ dàng đến với các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình.

Địa điểm Khoảng cách Địa điểm Khoảng cách
Động Tam Cốc 0,2 km SVĐ Ninh Bình 5,9 km
Chùa Thái Vi 0,9 km Cố đô Hoa Lư 8,2 km
Chùa Bích Động 1,9 km Chùa Bái Đính 9,8 km
Khu du lịch Thung Nham 4,5 km Núi Tam Cốc 0,1 km
Hang Múa 1,43km Ga tàu lửa Ninh Bình 6,5km

Đến với Homestay Tam Cốc này, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Mà bạn còn được tận hưởng không gian ấm áp, thân thương từ chính những con người nơi đây mang đến. Vì thế, đừng ngần ngại xách balo lên, khám phá vẻ đẹp Ninh Bình và dừng chân lưu trú tại Tam Coc Lavender Homestay để tận hưởng những gì tốt đẹp nhất cùng Digi nhé!

Gợi ý những homestay đẹp rẻ tại Ninh Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.