Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn Hà Nội: giá vé + trò chơi (Full)

Kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn Hà Nội: giá vé + trò chơi (Full)

Ngày đăng : 16/01/2024
Thiên đường Bảo Sơn - điểm đến vào cuối tuần cho bạn và gia đình. Cùng Digiticket khám phá kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn
Nội dung chính

Thiên đường Bảo Sơn một cái tên được đông đảo khách du lịch tìm đến bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống, tổ hợp vui chơi, giải trí, ẩm thực phong phú tại đất Hà Thành. Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn là điểm đến không thể bỏ qua vào dịp cuối tuần cho bạn và gia đình. Hãy cùng Digiticket khám phá kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn nhé.

1. Thiên đường Bảo Sơn ở đâu?

Thiên đường Bảo Sơn được mệnh danh là một Thiên đường giải trí của đất Hà Thành với nhiều điểm tham quan thú vị cùng nhiều trò chơi hấp dẫn du khách. Địa chỉ Thiên đường Bảo Sơn nằm ở km số 8 thuộc địa phận xã An Khánh, huyện Hoài Đức, cách trung tâm thành phố Hà Nội 12 km và Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km, rất thuận tiện cho du khách tham quan và khám phá.

kinh nghiệm di thien duong Bao Son

Ảnh: @kien_khuat

Thiên Đường Bảo Sơn gây ấn tượng với du khách bởi không gian hiện đại, rộng lớn cùng với bầu không khí trong lành. Đặc biệt là sự kết hợp giữa những tổ hợp vui chơi, giải trí và ẩm thực vô cùng phong phú khiến khách tham quan vô cùng hài lòng.

Khám phá thêm địa điểm vui chơi cho giới trẻ:
  • Kinh nghiệm đi công viên biển nhân tạo Baara Land Beach Quốc Oai Hà Nội

2. Kinh nghiệm đi Thiên đường Bảo Sơn 

Bạn có thể di chuyển tới thiên đường Bảo Sơn bằng xe bus hoặc bằng xe máy đều rất thuận tiện. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện bạn có thể lựa chọn 1 trong các cách di chuyển sau:

Cách di chuyển bằng xe máy:

Để tới được Thiên Đường Bảo Sơn bằng xe máy bạn có thể đi theo một trong hai hướng đi như sau:

  • Lộ trình 1: Bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội hoặc phía Nam thành phố rồi tìm đường đi ra Ngã Tư Sở tiếp tục đi trên đường Quang Trung, hướng đi Hà Đông; sau đó Rẽ vào đường Lê Trọng Tấn rồi cứ thế đi thẳng là tới thiên đường Bảo Sơn.
  • Lộ trình 2: Xuất phát từ Bờ Hồ bạn di chuyển tới đường cầu Trung Hòa đi qua đường Trần Duy Hưng sau đó tiếp tục đi qua Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng chừng 3 km là tới Thiên Đường Bảo Sơn.
kinh nghiem di thien duong Bao Son

Ảnh:@nana_libra90

Xe bus đi Công viên Thiên Đường Bảo Sơn

  • Điểm xuất phát tại bến xe Mỹ Đình: Bạn có thể đi các tuyến xe số 71, 74, 87, 88 và dừng ở điểm bus khu đô thị An Khánh rồi bạn có thể đi bộ hoặc bắt taxi để đến Thiên đường Bảo Sơn.
  • Xuất phát từ bến xe Trần Khánh Dư: Bạn có thể bắt tuyết xe 19 đi kịch bến chính là Cổng Thiên đường Bảo Sơn.
  • Điểm xuất phát tại bến xe Nam Thăng Long, bến xe Long Biên, trung chuyển Cầu Giấy: Bạn có thể bắt xe bus tới Mỹ Đình hoặc Trần Khánh Dư rồi di chuyển theo lộ trình hướng dẫn phía trên.

3. Giờ mở cửa và giá vé vào Thiên đường Bảo Sơn 2021

Bảng giá vé dưới đây dành cho bạn để tham khảo khi tới Thiên đường Bảo Sơn vui chơi giải trí, tuy nhiên bảng giá vé có thể thay đổi theo giá của thị trường và thay đổi với các ngày lễ:

thien duong bao son

Ảnh: giá vé thiên đường bảo sơn

4. Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn có gì?

4.1 Các trò chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn cực cuốn hút

Đến với khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt những trò chơi mạo hiểm, sôi động, hấp dẫn dành cho tất cả các lứa tuổi khác nhau. Đây là khu vực thu hút nhiều người ghé thăm nhất.

STT Tên trò chơi

 Quy định chiều cao

STT Tên trò chơi  Quy định chiều cao
1 Săn thú trong rừng <1.3m 12 Ô tô điện đụng <1.3m
2 Ô tô xuyên núi hấp dẫn <1.3m 13 Nhà Ma >1.1m
3 Đu quay ngựa 2 tầng <1.3m 14 Chiếu phim 4D Không giới hạn
4 Trò chơi liên hoàn <1.3m 15 Chiếu phim 4D >1.1m
5 Trampolite >1.05m 16 Bay giữa ngân hà >1.2m
6 Đu quay dây văng >1.1m 17 Đu quay mặt trời Không giới hạn
7 Đu quay tròn Không giới hạn 18 Tàu hỏa đung đưa <1.3m
8 Trò chơi ếch nhảy >1.1m 19 cung đường tốc độ >1.2m
9 Vượt long môn >1.05m 20 Cú rơi vô cực >1.3m
10 Bước chân kỳ bí >1.2m 21 Khủng long trỗi dậy >1.3m
11 Thuyền cướp biển >1.1m 22 Cao tốc khứ hồi >1.1m
Các dịch vụ tính phí riêng không bao gồm trong vé trọn gói:
    • Các trò chơi sử dụng tiền(xèng), trò chơi có phần quà
    • Dịch vụ ẩm thực
    • Dịch vụ xe điện
    • Dịch vụ mua sắm
kinh nghiem di thien duong bao son

Ảnh: @longchun94

4.2 Thủy cung Thiên Đường Bảo Sơn rộng hơn 10.000 m2

Bạn hãy nhớ đừng quên tham quan đại dương thu nhỏ này nhé. Mang hình dáng của hòn Trống Mái, với diện tích hơn 10.000 m2, đây là nơi nuôi dưỡng và trưng bày nhiều loại cá đến từ đại dương xanh thẳm.

thuy cung thien duong bao son

Ảnh:@nana_libra90

Đây là khu thủy cung Thiên Đườn Bảo Sơn đặc biệt nhất tại Hà Nội, khiến mọi khách tham quan đều phải trầm trồ và không muốn rời mắt để chiêm ngưỡng những chú cá đặc biệt chưa bao giờ được tận mắt nhìn thấy. Đặc biệt là các bạn nhỏ rất là thích thú với những chú cá nhiều màu sắc ở đây.

4.3 Công viên nước Thiên Đường Bảo Sơn

Nằm ở ngay chính giữa công viên, đây là công viên nước được thiết kế với diện tích rất rộng bao gồm những khu bể bơi đa năng phù hợp cho tất cả mọi người mọi lứa tuổi đều có thể vui chơi.

Hinh-anh-Thien-Duong-Bao-Son-4

Ảnh: sưu tầm

Những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể khám phá và tham gia vào các trò chơi mạo hiểm dưới nước đầy thử thách, còn các em nhỏ sẽ được thỏa thích khám phá trong thế giới cổ tích với lâu đài nước muôn màu, huyền ảo vui đùa dưới các tia nước và rất nhiều các trò chơi dưới nước vui nhộn khác.

Ở khu vực trung tâm ngoại thành, nếu muốn vui chơi ở công viên nước các bạn có thể đến ngay Công viên nước Hồ Tây nhé.

4.4 Phim trường kì quan thế giới

Bạn cứ luôn tưởng tượng về các nước Châu Âu, Châu Á mà không biết rằng ở Hà Nội có thiên đường siêu đẹp mang tên Phim trường Kỳ Quan Thế Giới.

phim truong ki quan the gioi

Ảnh: @thienduongbaoson

Phim trường Kỳ quan thế giới như một quả đại cầu thu nhỏ, tái hiện những kì quan nổi tiếng khắp thế giới mang đến cho bạn những mô phỏng chân thực nhất về các nước bạn. Đến đây bạn sẽ thỏa thích checkin với những góc chụp độc và lạ để lưu lại những bức hình đẹp nhất.

4.5 Khu phố cổ Thiên Đường Bảo Sơn

Tại đây, du khách không chỉ được dạo quanh, chiêm ngưỡng những không gian xưa cũ của Thủ đô ngàn năm văn hiến mà còn được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo và nghệ thuật dân gian vô cùng cuốn hút.

thien dương Bao Son

Ảnh: @thienduongbaoson

Phố cổ Thiên đường Bảo Sơn là một địa điểm được lựa chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim, MV ca nhạc cũng như các chương trình nghệ thuật nổi tiếng. Bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp cổ xưa pha chút hiện đại, một vẻ đẹp truyền thống tại đất Hà Thành mà không phải nơi đâu cũng có được.

5. Ăn gì ở Thiên đường Bảo Sơn?

Nhà hàng Cung Đình

Nếu bạn muốn ăn các món Á Âu thì hãy đến với nhà hàng Cung Đình nhé. Các món ăn được làm dưới bàn tay của đầu bếp nổi tiếng  và cùng đắm mình trong không gian sang trọng, cổ kính của nhà hàng. Với thiết kế rộng rãi, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức tại đây.

Nhà cổ Đông Dương

Nhà cổ Đông Dương là một nhà hàng chuyên phục vụ cơm phần với những thực đơn món ăn đặc sắc. Nơi đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình để có những lựa chọn những bữa tiệc hoàn hảo sau một ngày vui chơi tại Thiên đường Bảo Sơn.

Chợ quê

Bạn muốn được thưởng thức những món ăn dân gian mang đậm chất của miền quê Việt Nam, hay được trải nghiệm tại phiên Chợ quê truyền thống của người Việt thì hãy đến với Chợ quê của Thiên Đường Bảo Sơn. Nơi hội tụ những món ăn đặc trưng của cả 3 miền như bún, phở, chè, bánh xèo …

Nhà hàng Hobby

Tọa lạc trong khuôn viên phim trường Kỳ quan Thế giới, nhà hàng Hobby là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt được nhiều khách tham quan ghé tới.

thien duong Bao Son

Ảnh: @longchun94

Với thực đơn gần 200 món ăn hấp dẫn được chế biến đa dạng phong cách, chủ yếu là từ thịt thú rừng. Những món ăn độc lạ và ngon miệng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Ngoài ra nhà hàng rất thích hợp cho các buổi sum họp gia đình, sinh nhật, liên hoan, hội nghị, lễ kỷ niệm…

6. Những nơi lưu trú tại Thiên đường Bảo Sơn

Dịch vụ lưu trú tại công viên Thiên đường Bảo Sơn cũng không ít bạn choáng ngợp. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm để khám phá trọn vẹn Thiên Đường Bảo Sơn thì bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn Bao Son Paradise hoặc homestay nhà trên cây Mexico với thiết kế siêu ấn tượng và bắt mắt.

Khách sạn Bao Sơn Paradise

Với thiết kế bao gồm 32 phòng hạng cao cấp 3*, khách sạn Bao Sơn Paradise là nơi lưu trú tiện lợi và thích hợp cho du khách đến tham quan tại Công viên. Bạn có thể nghỉ qua đêm hay nghỉ theo giờ đều được nhé. Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng đây là địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân.

Nhà cộng đồng trên cây

Bạn không chỉ được ngắm mà còn được nghỉ ngơi và sống ảo xịn sò với mọi ngóc ngách tuyệt đẹp tại homestay trên cây độc đáo.

Không gian homestay được thiết kế đầy đủ và mới lạ từ nội thất trang trí đến phòng ngủ. Không gian bên ngoài vô cùng đẹp mắt, những chi tiết nhỏ đều được trau chuốt và bô trí một cách khoa học. Homestay trên cây được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để lưu trú khi tới Thiên Đường Bảo Sơn.

homestay tren cay

Ảnh: @thienduongbaoson

7. Lưu ý đi du lịch Thiên Đường Bảo Sơn

  • Theo kinh nghiệm đi Thiên Đường Bảo Sơn: Nếu bạn tới Thiên Đường Bảo Sơn lần đầu thì nên mua vé trọn gói để có thể tiết kiệm chi phí. Đồng thời có thể dễ dàng khám phá trọn vẹn các trò chơi tại đây.
  • Nếu tới đây vào mùa hè bạn cần chuẩn bị kem chống nắng, mũ, nón để che nắng nhé.
  • Bạn có thể chuẩn bị thêm đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng trong 1 ngày khám phá.
  • Vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ Tết, ở Thiên Đường Bảo Sơn thường rất đông nên bạn khi đi bạn nên bảo quản đồ đạc, tài sản của mình cẩn thận để hạn chế việc bị mất đồ.

Thiên đường Bảo Sơn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào dịp cuối tuần để thư gian và vui chơi. Bạn đang ở Hà Nội hay đi du lịch Hà Nội thì nên nhớ đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nha. Chúc bạn một cuối tuần nhiều niềm vui và ý nghĩa! Ở Hà Nội còn rất nhiều các địa điểm vui chơi hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Khám phá thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.