Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Thừa Thiên Huế Top 10 Villa Huế sang chảnh, tiện nghi, view đẹp nhất

Top 10 Villa Huế sang chảnh, tiện nghi, view đẹp nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây là top 10 Villa Huế sang chảnh, view đẹp bật nhất mà Digiticket gợi ý cho bạn để chuẩn bị cho chuyến đi Huế, hãy lưu lại ngay nhé!
Nội dung chính

Thành phố Huế từ lâu đã được mệnh danh là thành phố mộng mơ bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan vô cùng xinh đẹp. Thiên nhiên của thành phố này phù hợp với một chuyến nghỉ dưỡng tại các villa Huế cho chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn. Dưới đây là top 10 Villa Huế sang chảnh bật nhất để bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi của mình, hãy lưu lại ngay nhé!

1. Spring Garden Villa Huế

Địa chỉ: 46 Minh Mạng, Thủy Xuân, thành phố Huế

Số điện thoại: 0234 3816 869

Giá tham khảo: Từ 450.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Nằm ngay trung tâm thành phố Huế, Spring Garden là villa khá gần các điểm tham quan tại Cố Đô. Đây là một trong những Villa Huế có vị trí thuận tiện để bạn dễ dàng di chuyển tham quan nhiều địa điểm.

Quang cảnh ở Spring Garden Villa rất thoáng mát và đẹp bởi sự xanh tươi của thiên nhiên nơi đây như tên gọi của Villa. Các nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách lưu trú khi có nhu cầu.

Mỗi phòng ở Spring Garden Villa đều có ban công riêng để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây. Đặc biệt, ở đây có phục vụ đầy đủ các dịch vụ thuê xe máy, ô tô và các tour du lịch.

villa Huế 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Lapochine Beach Villa

Địa chỉ:Hải Tiến, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0234 3983 333

Giá tham khảo: Từ 1.800.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Nhắc đến Villa Huế không thể thiếu cái tên Lapochine một trong những Villa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp kết hợp với phong cách truyền thống Việt Nam, và hướng view biển cực đẹp. Nơi đây tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, và tiện nghi khi du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Villa Lapochine có tổng diện tích 275 mét vuông với 2 phòng ngủ tiêu chuẩn cho 4 đến 6 người ở. Các phòng được chia thành hai loại phòng là phòng ngủ chính, và phòng ngủ nhỏ. Trong phòng có khu nhà tắm được thiết kế với vòi sen nhiệt đới ngoài trời cực kì độc đáo, và khu tiếp khách.

Các phòng đều được trang bị các trang thiết bị hiện đại và cao cấp giúp mang đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngoài ra, Lapochine còn có không gian trải nghiệm ẩm thực khá độc đáo, trung tâm Spa & Fitness, trung tâm hội nghị,...

villa Huế 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Sankofa Village Hill Villa

Địa chỉ: Xã Hải Tiến, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0935247066

Giá tham khảo: Từ 4.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Tiếp đến là Sankofa Villa, một Villa Huế hòa mình vào thiên nhiên được bao bọc bởi cây xanh, và nằm bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng. Sankofa được thiết kế độc đáo bởi những vật liệu từ gỗ, trông rất sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Sankofa Villa có diện tích 250 mét vuông với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, sân vườn và hồ bơi ngoài trời cực kì rộng rãi thoáng mát. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với nội thất gỗ và mây tre đơn sơ, mộc mạc và giản dị nhưng không thiếu đi sự tinh tế.

Thêm vào đó, khách lưu trú cũng được hỗ trợ nhiều dịch vụ như nhà hàng, bar, các hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho du khách có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng của mình như: đạp xe quanh resort, tham quan làng văn hóa, tham gia các lớp dạy nấu ăn, chèo thuyền kayak trên sông Hương.

Tham khảo: villa Huế 3

Ảnh:@_nttuanh19_

4. La Paix - Villa Huế

Địa chỉ: Kiệt 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại:0234 3885 588

Giá tham khảo: Từ 700.000 VNĐ/ phòng/ đêm

La Paix Huế Villa là một Villa tọa lạc tại thôn thơ mộng và đi vào thơ ca của Huế, đó là thôn Vĩ Dạ. Là một Villa với view nhìn ra dòng sông Hương qua những ô cửa kính, hòa mình vào thiên nhiên xanh khiến bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi nghỉ dưỡng tại La Paix.

Lapaix có 4 hạng phòng để bạn có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách lưu trú.

Có một điều đặc biệt tại La Paix mà ít villa hay khách sạn nào có được đó chính là bữa sáng sẽ được phục vụ theo kiểu đăng ký món ăn. Có tổng cộng 15 món trong thực đơn và bạn sẽ được chọn theo tiêu chuẩn của 1 người ăn là 2 món chính, 1 món tráng miệng và một phần nước uống. Bạn sẽ đăng ký vào sáng hôm trước để được phục vụ đúng yêu cầu nhé! Nếu thích không gian vintage thơ mộng thì đây chắc hẳn là villa dành cho bạn rồi đấy.

villa Huế 4

Ảnh: Sưu tầm

5. Le Domaine De Cocodo Huế

Địa chỉ: 53 Hàm Nghi, Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại:0234 3938 446

Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Le Domaine De Cocodo Huế là một trong những Villa Huế sang xịn nhất tại Cố Đô. Le Domain khá gần với các điểm tham quan ở trung tâm thành phố Huế nên sẽ rất dễ dàng cho bạn di chuyển đến các điểm này trong chuyến đi của mình.

Các phòng ở Le Domain đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi, và nhân viên ở đây cực kì nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần sự giúp đỡ. Ngoài ra Le Domain De Cocodo còn có hồ bơi ngoài trời, phòng gym hay khu vực spa để bạn có thể trải nghiệm chuyến đi một các trọn vẹn. Le Domain chắc hẳn sẽ phù hợp với các gia đình thích nghỉ dưỡng nhưng ngại di chuyển nhiều. Nếu đến Huế hãy ghé ngay Le Domaine De Cocodo Huế nhé!

Villa Huế 5

Ảnh: @phanhan_91

6. Huế Garden Villa

Địa chỉ: 66 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0234 3828 403

Giá tham khảo: Từ 600.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Thêm một Villa Huế nằm ở trung tâm thành phố, đó chính là Huế Garden Villa nơi được rất nhiều khách du lịch chọn làm điểm nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình. Vì nằm ở trung tâm nên Huế Garden Villa nằm khá gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba, cung đình Huế,...

Huế Garden Villa có tổng 20 phòng được thiết kế theo phong cách hiện địa và trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Bên cạnh đó, villa còn có hồ bơi ngoài trời để bạn có thể ra đây thư giãn, bơi lội và thỏa thích check in đấy nhé.

Villa Huế 6

Ảnh: Sưu tầm

7. Starfruit Villa

Địa chỉ: 22 kiệt 137 Trường Chinh, tổ 6, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại:0785 371 505

Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Starfruit Villa Huế cũng là một căn biệt thự nằm ở cạnh trung tâm thành phố Huế. Starfruit Villa Huế được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp cho kì nghỉ dưỡng của các cặp đôi trẻ tuổi.

Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và được sơn màu gỗ nên nhìn khá vintage và trẻ trung. Bên cạnh Villa có một khu vườn nhỏ để ngồi thư giãn, ngoài ra bạn có thể trải nghiệm trồng cây và thu hoạch rau, củ quả tại đây.

Villa Huế 7

Ảnh: Sưu tầm

8. Kypyny Cosy House

Địa chỉ: 130 Le Ngo Cat Thuy Xuan , Thủy Xuân, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 077 859 5405

Giá tham khảo: Từ 800.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Kypyny Cosy House là một villa Huế được thiết kế theo phong cách đồng quê pha với sự hiện đại tinh tế. Nội thất tại Kypyny Cosy House đều được chọn theo phong cách tối giản, thân thiện với môi trường.

Các phòng của Kypyny đều được trang bị đầy đủ các thiết bị để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách lưu trú. Kypyny Cosy House mang đến cho khách lưu trú sự ấm áp khi nghỉ dưỡng tại đây, và khi rời xa thì luôn mong muốn quay trở lại vì nơi đây mang đến cảm giác như ở nhà cho du khách.

villa Huế 8

Ảnh: villa ở huế

9. Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Địa chỉ:  130 Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0234 3885 461

Giá tham khảo: Từ 1.800.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa là cái tên sáng giá nhất trong danh sách này bởi đây là nơi nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Huế. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và cung cấp những dịch vụ cao cấp. Pilgrimage sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng mang tầm quốc tế cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm tuyệt vời.

Pilgrimage Resort Huế được thiết kế đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau như phòng bungalow, villa và nhà ở. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ có nhiều chọn lựa để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình. Tất cả các phòng tại đây đều được rừng cây bao bọc xung quanh cực kỳ mát mẻ, bên trong các căn phòng nội thất được sắp xếp và bày trí rất đẹp mắt. Khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đi từ ngoài vào trong

Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng còn tích hợp đầy đủ các dịch vụ như: nhà hàng, quán bar, khu spa, hồ bơi ngoài trời nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách khi chọn Pilgrimate Village Boutique Resort & Spa.

Villa Huế 9

Ảnh: Villa Huế Hotel

10. Ancient Hue Garden

Địa chỉ: 47 Kiệt 104 Kim Long, Kim Long, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại:0234 3590 902

Giá tham khảo: Từ 3.500.000 VNĐ/ phòng/ đêm

Với  mong muốn tìm một villa nghỉ dưỡng có view đẹp thì bạn có thể tham khảo ngay Villa Huế cực kì hoài cổ này nhé. Đó là Ancient Hue Garden Villa một căn biệt thự nằm khá gần trung tâm thành phố. Ancient Hue Garden Villa được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của cung đình Huế xưa.

Ancient Hue Garden Villa có tổng cộng 2 phòng ngủ, phòng bếp và 1 phòng khách với tổng  diện tích khoảng 120 mét vuông. Thêm vào đó biệt thự cũng có ban công khá rộng, bạn có thể ngồi ở ban công để tận hưởng trà chiều để ngắm khung cảnh thơ mộng của thành phố dưới ánh hoàng hôn. Ngoài ra, Villa còn có khu vực sân vườn rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây cối, bạn có thể tổ chức các buổi tiệc BBQ cùng gia đình, hoặc bạn bè tại nơi này.

Villa Huế 10

Ảnh: Villa ở Huế

Trên đây là top 10 Villa HuếDigiticket tổng hợp được. hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có những lựa chọn nhanh chóng cho chuyến nghỉ dưỡng tại Huế trong thời gian sắp tới nhé. Chúc các bạn có những chuyến đi thật vui vẻ tại thành phố mộng mơ này nhé!

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.