Welcome to Digiticket

CHARMING DANANG SHOW VÉ ĐÀ NẴNG, VIỆT NAM

Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Miễn phí trẻ em dưới 02 tuổi
Chọn gói dịch vụ
CHARMING DANANG SHOW VÉ ĐÀ NẴNG
Xem chi tiết dịch vụ
363.899 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Đà Nẵng nằm dọc vùng duyên hải Trung Bộ có vẻ đẹp không hề thua kém nhiều thiên đường du lịch trên thế giới. Mọi sự quyến rũ của thành phố đều được thể hiện trong Show Charming Đà Nẵng, một buổi diễn gây ấn tượng sâu sắc! Cùng tìm hiểu về Show diễn này qua bài viết dưới đây của Digiticket VN nha!

I Giới thiệu về Show Charming Đà Nẵng

1. Giới thiệu chung về Show Charming Đà Nẵng

Không ngoa khi nói rằng, mỗi người nước ngoài đã đến Việt Nam, đến Đà Nẵng thì luôn muốn gắn bó với nơi này. Thật thế, thành phố biển miền trung này thu hút đông đảo người dân trong và ngoài nước đến sinh sống, lao động và học tập. Để danh hiệu “Thành phố đáng sống” của Đà Nẵng ngày càng hoàn thiện hơn và khai thác sâu hơn tiềm năng văn hóa du lịch Đà Nẵng, buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật với quy mô lớn mang tên Đà Nẵng quyến rũ (Show Charming Đà Nẵng) đã ra đời.

Buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật với quy mô lớn mang tên Đà Nẵng quyến rũ. Đặc biệt có sự tham gia dàn dựng của NSND Đoàn Vương Linh; nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga… cùng một số nghệ sĩ múa nổi tiếng khác của Việt Nam; nhằm tạo ra một đêm nhạc mang đậm dáu ấn dân tộc và không kém phần quy mô với chủ đề về ca múa nhạc dân tộc; người xem không những có thể trải nghiệm nét đẹp dân tộc; mà còn được tận hưởng nét quyến rũ của Đà Nẵng qua những lời ca và giai điệu dạt dào cảm xúc, tự cảm nhận vẻ đẹp đặc sắc nhất  trong một đêm lãng mạn.

Show diễn “Đà Nẵng quyến rũ” sẽ diễn ra từ 19 giờ 30 phút đến 20 giờ 40 phút hàng ngày tại địa chỉ: Nhà Văn hóa lao động thành phố Đà Nẵng, số 02 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Charming Da Nang

2. Thông tin Show Charming Đà Nẵng

Buổi diễn diễn ra trong vòng 1 tiếng bao gồm 11 tiết mục đặc sắc. Trong đó tiết mục mở màn giới thiệu những địa điểm đặc trưng của Đà Nẵng như bãi biển, sân bay, sông Hàn, những tòa nhà cao tầng, những khu du lịch… Còn những tiết mục còn lại thường là những màn trình diễn sâu lắng về các nhạc cụ dân tộc, ca múa truyền thống, hát những ca khúc cách mạng… Những tiết mục cụ thể của show diễn bao gồm:

• Mở màn chương trình
• Điệu múa “Champa huyền bí”
• Ca khúc “Giấc mơ trưa”
• Tiết mục múa và biểu diễn nhạc cụ dân tộc “Điệu múa Tây Nguyên”
• Tiết mục độc tấu đàn bầu và biểu diễn trên dây lụa
• Điệu múa “Duyên dáng bóng hình”
• Ca khúc “Tình yêu trên thành phố biển”
• Điệu múa “Khoảnh khắc hạnh phúc”
• Điệu múa “Hoa sen”
• Ca khúc “Đà Nẵng quyến rũ”
• Điệu múa “Vũ hội mùa xuân”
• Tạm biệt

Bằng chủ đề ca múa nhạc dân tộc, khán giả không những được hòa mình vào dòng lịch sử, trải nghiệm nét đẹp của từng vùng miền, mà còn được tận hưởng nét quyến rũ của thành phố, con người Đà Nẵng chân thành mà hiếu khách. Qua những lời ca và giai điệu dạt dào cảm xúc, từng dòng tinh hoa văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc như cũng đi vào lòng người.

Show Charming Đà Nẵng sẽ đưa khán giả đến với một hành trình đầy màu sắc với những tà áo dài, nón lá, hoa sen, phong tục cổ Champa… Bạn sẽ dễ dàng hòa mình vào những giai điệu êm đềm, để từ đó hiểu thêm về phong tục của từng dân tộc trên đất Việt, bản sắc dân tộc cùng những loại nhạc cụ độc đáo. Chắc hẳn chúng ta sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng sau khi thưởng thức, đồng thời cũng nhận lại được biết bao kiến thức bổ ích về văn hóa, lịch sử nước nhà.

Nếu là người yêu văn hóa, hay đơn giản là yêu Đà Nẵng và muốn tìm hiểu sâu hơn về thành phố này, đừng bỏ buổi biểu diễn khi đặt chân đến đây. Sau buổi diễn, bạn sẽ thu nạp thêm nhiều kiến thức, nhiều điều thú vị về thành phố quyến rũ này, và thêm yêu Việt Nam.

II Mua vé Show Quyến rũ Đà Nẵng 

Vé Show Charming Đà Nẵng được chia ra các mức vé lẻ và vé khách đoàn, giá vé đã được niêm yết ở trên cùng phần mô tả. Sau khi mua vé thành công, du khách sẽ nhận được email xác nhận của Digiticket. Sau đó du khách chỉ cần đổi vé tại quầy vào ngày đã mua và thưởng thức show diễn.

Đến với thành phố Đà Nẵng, sau những giây phút thưởng ngoạn khung cảnh lộng lẫy, sau những giờ ẩm thực ngon miệng, bạn hãy đừng quên dành cho mình những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng show “Đà Nẵng quyến rũ” này nhé. Một show diễn hoành tráng và độc đáo đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí thoải mái và vui tươi nhất!

Khám phá thêm: Vé công viên Châu Á Đà Nẵng, Vé tắm suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.