Welcome to Digiticket

DU THUYỀN EMPEROR HẠ LONG

Emperor Cruises Legacy Halong, Tuan Chau International Marina, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
[DU THUYỀN EMPEROR] - THAM QUAN HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM
Xem chi tiết dịch vụ
16.648.000 ₫
Chọn
[DU THUYỀN EMPEROR] - THAM QUAN HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM
Xem chi tiết dịch vụ
8.674.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Du thuyền Emperor Cruises được thiết kế với cảm hứng từ cuộc sống đầy sa hoa và tráng lệ của Vua Bảo Đại – Vị vua cuối cùng của triều đại phong kiếm Việt Nam. Đây có thể coi là một trong những chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất trong các đội du thuyền Hạ Long hiện nay. Với 08 phòng với nội thất được bài trí đầy phong cách được lấy cảm hứng từ những thiết kế nguyên bản có niên đại từ những năm 1930, mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và đầy tính nghệ thuật… để quý khách có được những trải nghiệm về cuộc sống sa hoa và hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống với những suy nghĩ về cơm áo – gạo tiền và đắm mình tận hưởng từng giây phút quý giá ở Vịnh Hạ Long.
Du thuyen Emperor

Một khách sạn sang trọng hàng đầu, bao gồm các món mĩ vị cho người sành ăn, rượu vang, đồ uống và dịch vụ cá nhân tuyệt vời, sau đó thêm các hoạt động khám phá hàng ngày – tất cả những điều này đều có trong trải nghiệm du thuyền cao cấp và nó có sẵn ở Vịnh Hạ Long. Đây là một hành trình du thuyền sang trọng đúng như tên gọi của nó, nhưng đây không chỉ sang trọng mà còn là một trải nghiệm du lịch đặc biệt. 

Queen suite

Bên cạnh đó với cung cách phục vụ coi khách hàng là những vị Vua – Hoàng Hậu nên nghệ thuật ẩm thực cũng được đầu bếp đặc biệt chế biến những món ăn mang đậm chất cung đình như “nem công – chả phượng” kèm với đó nhà hàng trên du thuyền được thiết kế trên cơ sở của “ ngự thiện phòng – phòng ăn của vua ”. Đặc biệt hơn cả quý khách sẽ được mặc triều bào của Vua – Hoàng Hậu mỗi khi thưởng thức các món ăn và được các “ cung nữ ” phụ vụ đúng theo cách mà hoàng gia phong kiến triều Nguyễn.

Con tàu được trang trí cả trong lẫn ngoài để du khách có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Con tàu được trang trí trang nhã với những vật dụng chế tác từ từ vàng, bạc, đồng và ngọc bích. Giá trọn gói của du thuyền đã bao gồm tất cả bao gồm đồ uống, tham quan, du ngoạn trên bờ, các hoạt động bãi biển và ăn uống đặc biệt, làm cho Du thuyền Hoàng đế có giá trị đặc biệt.

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)  

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.