Welcome to Digiticket

KICHI-KICHI BUFFET LẨU BĂNG CHUYỀN

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG KICHI-KICHI
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…Khám phá hệ thống lẩu băng chuyền thu hút khách nhất Việt Nam qua bài viết dưới đây của Digiticket nhé!

I Giới thiệu lẩu băng chuyền Kichi-Kichi

Bạn đã nghe đến "Hot pot bar, non stop moving" chưa? Chuyển động không ngừng ở đây mang thật nhiều ý nghĩa, không chỉ là một dải băng chuyền với phong phú đồ ăn luôn chuyển động trong tầm với của mình, mà nó còn là thích ứng không ngừng, phát triền không ngừng, khám phá không ngừng và không ngừng thưởng thức.

Người Nhật được coi là tiên phong trong việc sáng tạo không ngừng, trong ngành ẩm thực họ cũng mang đến những phong cách ăn uống thật ấn tượng. Hot pot bar, lẩu băng chuyền - chuyển động không ngừng là một ví dụ. Khi xuất hiện tại Việt Nam, hệ thống Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách yêu lẩu , là nơi bạn cảm nhận thấy sự chuyển động xung quanh là không bao giờ dừng lại.

1. Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi

Là nhà hàng buffet lẩu đầu tiên, nhà hàng Kichi-Kichi đã đem tới cho thực khách trải nghiệm lẩu “phục vụ tại bàn” thuận tiện và thú vị. Chỉ với mức giá cố định, không cần phải đứng lên, xếp hàng để chọn được món yêu thích, đĩa đồ ăn giờ đây “tự chạy” tới vị trí ngồi của thực khách trên những dải băng chuyền chuyển động liên tục. Với ý nghĩa sự chuyển động không ngừng của những giá trị cuộc sống, loại hình ẩm thực này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng được sự yêu mến của khách hàng.

Kichi-Kichi nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo quen thuộc, cách điệu sử dụng thêm một chút màu đen cho trần nhà tạo cảm giác nhẹ nhàng với những họa tiết tranh graphic lớn nhiều màu sắc. Nhìn thoáng qua, không ít người đã lầm tưởng những hoa văn sặc sỡ của Kichi Kichi là những bức tranh tường Graffiti “bụi bặm”, phong cách, đem tới cảm giác thoải mái, gần gũi giúp mọi người có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ với nhau một cách cởi mở, phóng khoáng.

Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Hà Nội. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu. Quản lý Kichi–Kichi bật mí rằng nhân viên phục vụ cũng như nhân viên bếp của toàn hệ thống luôn được thường xuyên tham dự các buổi tập huấn nghiệp vụ để lúc nào cũng làm vừa lòng các vị khách hàng ngày càng khó tính hơn. Đó cũng là một cách để giữ chân thực khách của Kichi.

kichi kichi lau bang chuyen

Xuất phát từ ý tưởng đem đến mô hình ẩm thực lẩu, nướng kaiten độc đáo của Nhật Bản, sự ra đời của nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi Hà Nội đã đáp ứng nhu cầu ẩm thực mới lạ, đa dạng ngày càng cao của thực khách. Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.

Đặc sắc của các món lẩu không chỉ dừng lại ở nước lẩu đặc sắc mà còn là nước chấm “vi diệu” pha theo công thức đặc biệt, chấm nhiều món mà vẫn ngon! Các món mì phục vụ sau cùng cũng là điểm nhấn của Kichi Kichi. Bạn có chọn miến khô, mì gói, bánh đa và nhất định không nên bỏ qua mì tươi. Những sợi mì tươi được chế biến trong ngày bởi chính đầu bếp Nhật Bản, 100% không chất bảo quản mà vẫn đảm bảo độ mềm, độ dai. Mẹo nhỏ cho bạn là hãy nhúng mì trong nước lẩu khoảng 5 đến 7 phút trước khi ăn để cảm nhận vị ngon hoàn hảo của sợi mì nhé.

Để phục vụ những thực khách sành ăn, Kichi-Kichi luôn đảm bảo nghiêm ngặt khâu kiểm duyệt nguồn gốc và chất lượng thực phẩm. Từ các loại thịt tươi, hải sản như cổ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, bạch tuộc, tôm cua… đến các loại rau quả như nấm Hàn Quốc, cải thảo, rong biển… đều được chính tay nhân viên chuẩn bị và phục vụ trong ngày. Bên cạnh các món nhúng truyền thống, nhà hàng còn có những món làm bằng tay đặc sắc đem tới thêm hương vị cho bữa buffet của thực khách như bắp cải cuốn thịt, viên đùi gà, viên ốc, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, xíu mại,…

2. Không gian Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi

Để nói về không gian của Kichi-Kichi, khi vào đây thực khách sẽ phải ấn tưởng với những dải băng chuyền dài vô tận và không ngừng nghỉ. Dù đi lẻ hay ít người thì bạn đều có thể tận hưởng niềm vui ẩm thực tại đây, mỗi người một nồi lẩu và tự chọn món ăn ưa thích ngay trên dải băng chuyền trước mặt. Hoặc nhóm đông thì tại đây cũng có bàn to phù hợp vơi snhosm từ 4-8 người nữa đó.

Đặc biệt, Kichi-Kichi không ngừng thay đổi, nhưng cơ sở mới được khoác lên mình tone màu sáng trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Trên băng chuyền còn được trang bị một chiếc tàu siêu tốc mini để đưa món yêu cầu đến đúng bàn của thực khách nữa, những trải nghiệm hiện đại như vậy quả thật là khó có thể bỏ lỡ đúng không nào!

kichi kichi gia re

II Menu lẩu băng chuyền Kichi-Kichi 

gia kichi kichi

Tại nhà hàng lẩu Kichi-Kichi chỉ phục vụ duy nhất 1 loại hình buffet tiêu chuẩn bao gồm gần 100 món nhúng lẩu với 6 loại nước lẩu đặc biệt. Thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều loại nhúng lẩu nhập khẩu ngon. 

menu kichi kichi   menu kichi

menu kichi  menu kichi

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher nhà hàng Daruma, Voucher Tocotoco

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)    

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.