Welcome to Digiticket

SUMO YAKINIKU BBQ TINH HOA THỊT NƯỚNG NHẬT BẢN

Voucher
Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG SUMO BBQ
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Mua voucher Digiticket ngay hôm nay để khám phá nhà hàng thịt nướng thượng hạng. 

I Giới thiệu nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ

Với thực đơn nướng lẩu đa dạng, nguyên liệu chất lượng, cùng với không gian cũng đậm chất Nhật Bản độc đáo, nhà hàng Sumo Yakiniku từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của đông đảo thực khách yêu ẩm thực. umo Yakiniku là cái tên đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Hà thành, đặc biệt là đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản. Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku – Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội này. Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. 

1. Nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ - thưởng thức phong cách nướng Nhật Bản độc đáo 

Đến với bất kì cơ sở nào của Sumo Yakiniku, bạn sẽ được khám phá thế giới ẩm thực Nhật Bản vơi những món nướng thơm ngon theo phong cách nướng Yakiniku truyền thống. Menu đặc sắc với các món nướng cùng nhiều loại thịt bò hảo hạng, được nướng trên bếp than hồng khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại khi thưởng thức cùng sốt chấm Yakiniku dare do các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo nên. 

Với thực đơn buffet menu siêu đa dạng từ bò, gia cầm, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… và các món đặc sản Nhật Bản như Sushi, Sashimi,, lẩu Shabu, lẩu Miso… nhà hàng sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt, thịt bò tại Sumo Yakiniku là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Vậy nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của nhà hàng khi đến đây.

Đầu tiên phải nói đến thịt bò nướng - Món nướng không thể thiếu ở nhà hàng Sumo Yakiniku, với các loại thịt bò được nhập khẩu 100%. Thịt được cắt lát vừa ăn, không hề qua tẩm ướp nên vẫn giữ được hương vị tự nhiên vốn có. Và một món đặc biệt không thể không nhắc đến trong thực đơn của nhà hàng là món bò Wagyu nướng đá muối Himalaya. Thịt bò Wagyu thu hút thực khách bởi hình dáng ấn tượng, miếng thịt bò như viên đá cẩm thạch với những vân nạc mỡ đan xen. Bò Wagyu được nướng trên đá muối đủ nhiệt từ 250 - 270 độ sẽ giữ được độ mềm, hương vị tươi nguyên của thịt bò cùng một chút vị mặn từ đá muối giúp thực khách có thể thưởng thức ngay mà không cần thêm bất cứ gia vị nào.

buffet sumo bbq

Không chỉ có các món thịt nướng, Sumo Yakiniku còn có các loại hải sản tươi rói với hàm lượng dinh dưỡng cao có thể kể đến như tôm sú, mực ống, cá hồi,… tất cả đều được sơ chế khi còn sống để đảm bảo hương vị món ăn tuyệt hảo nhất. Hơn nưa, Sumo BBQ hiểu được tầm quan trọng của nguyên liệu đến sự thành công của món ăn, nên hải sản ở đây luôn được nhập trực tiếp từ những ngư trường lớn trong cả nước, được kiểm định rõ ràng với chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và giá trị dinh dưỡng luôn được đặt lên hàng đầu.

Bên cạnh các món nướng truyền thống của xứ sở Hoa Anh Đào, Sumo Yakiniku còn mang đến cho thực khách những hương vị độc đáo của đất nước xinh đẹp này. Hương vị nước lẩu thanh ngọt, thơm ngon, đồ nhúng đầy đủ từ rau xanh, nấm các loại đến hải sản, thịt bò,... cho bạn tha hồ thưởng thức. Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Sumo Yaikiniku tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ của mình đối với khách hàng.

Ngoài ra, Sumo Yakiniku còn có rất nhiều món salad, món ăn kèm mang đậm hương vị truyền thống của đất nước Nhật Bản với sự tinh xảo và cầu kì tuyệt đối cho thực khác có thêm lựa chọn để bữa ăn thêm phần đa dạng. Đó chính là bánh xèo Nhật Bản béo béo, thơm thơm của bắp cải hòa cùng mực tươi; là Cá hồi Sashimi tươi ngon bổ dưỡng hay cơm cuộn cá hồi bùi bùi cho bữa ăn của bạn thềm hoàn hảo và no đủ. Giờ đây, chẳng cần đi đâu xa xôi, chỉ cần đến với Sumo Yakiniku là bạn như được trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang với những hương vị có một không hai rồi.

2. Không gian đậm chất Nhật tại nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ

Sự yêu mến của thực khách với Sumo Yakiniku không chỉ đến từ hương vị thịt nướng thơm ngon mà còn qua phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đậm sắc màu văn hóa của nhà hàng. Với hai gam đỏ, đen truyền thống cùng anh chàng Sumo vui nhộn đón khách ở cửa. Lấy ý tưởng từ tục lệ treo đèn lồng cá chép (Koi Nobori) tại Nhật Bản, một tục lệ lâu đời theo đó cá chép “bơi ngược dòng sông” tượng trưng cho sức mạnh, may mắn. Hay những bức ảnh Sumo vui nhộn, khiến thực khách có cảm giác như mình được bước vào không gian vừa hiện đại, vừa trẻ trung với những dãy tranh ngộ nghĩnh mô tả những sinh hoạt hàng ngày của các đô vật Sumo – nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản.

Dải tranh với rất nhiều những chú cá chép cùng những chàng Sumo là một lời chúc mà nhà hàng ngon này muốn gửi đến thực khách: chúc cho thực khách luôn đủ đầy, may mắn, tươi vui và con người tràn đầy nghị lực. Tại Sumo Yakiniku Tô Hiến Thành, những chiếc bàn và ghế được thiết kế sang trọng và tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi thưởng thức tiệc nướng. Đặc biệt, công nghệ nướng không khói được áp dụng, giúp không gian tại nhà hàng trở nên cao cấp và thoáng đãng hơn.

II Menu nhà hàng Nhật Sumo Yakiniku BBQ

Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thoả thích thịt nướng Nhật Bản hay Course/Combo dành cho nhóm 2-3 thực khách.

gia sumo bbq

Với menu Buffet Sumo BBQ sẽ có 3 mức giá SOUDAI BUFFET 569.000 ₫ /người, PREMIUM BUFFET 499.000 ₫ /người và BUFFET OTOKU 399K 399.000 ₫ /người

Ngoài ra, tại Sumo Yakiniku BBQ có phục vụ Set lunchGọi món với menu rất đa dạng. 

lunch sumolunch sumo bbq

Menu đa dạng, không gian ấm cúng, đặc sắc, thêm vào đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng, Sumo Yakiniku xứng đáng là cái tên nổi bật ở Việt Nam. 

Lưu ý: 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.
• Golden Gate có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.
• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...
• Golden Gate chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT (chỉ phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.
• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.
• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.
• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

Khám phá thêm: Voucher ẩm thực KPubVoucher nhà hàng lẩu ManWah

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.