Welcome to Digiticket

TOUR HÀ NỘI - MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM

Mộc Châu, Sơn La, Việt Nam


Mộc Châu, một cao nguyên yên bình và xinh đẹp cách Hà Nội khoảng 200km hấp dẫn du khách bởi sự nguyên sơ và những nét văn hóa bản địa đặc sắc. Chỉ với Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm của Digiticket bạn đã có thể thoát ra khỏi không khí xô bồ ngột ngạt nơi thành thị để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ nhẹ nhàng và thưởng thức những món đặc sản địa phương vô cùng hấp dẫn.

🏠 Khởi hành từ: Hà Nội

📍 Điểm đến: Mộc Châu

⏰ Lịch trình: 2 ngày 1 đêm

🗓 Khởi hành: Thứ 7 hàng tuần

Chọn gói dịch vụ
TOUR HÀ NỘI - MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
Xem chi tiết dịch vụ
1.260.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Tour Hà Nội - Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

  • Đặt chân đến những con đường, con đèo nổi tiếng: Con đường chữ S huyền thoại, Đèo đá trắng, đèo Thung Khe…
  • Checkin các địa danh nổi tiếng: Thác Dải Yếm, Nông trường chè Mộc Châu, rung Thông Bản Áng, Vườn mận, vườn cam - vườn hồng Thanh Bình
  • Chụp ảnh hoa theo mùa: Mùa hoa cải, hoa dã quỳ, hoa tam giác, mạch ( tháng 11 – 12), Hoa mận, hoa đào ( tháng 1 - 2), hoan ban ( tháng 3)
  • Thưởng thức ẩm thực Cao Nguyên: Bê chao, cá suối, cải đắng…,và đặc biệt bữa tiệc nướng thả ga vào buổi tối.

LỊCH TRÌNH

NGÀY 01: HÀ NỘI - MỘC CHÂU - HAPPY LAND - THÁC DẢI YẾM (ĂN TRƯA, TỐI)

06h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn rạp xiếc trung ương - 67 Trần Nhân Tông. Quý khách dừng chân tại Cao tốc Láng Hòa Lạc dùng bữa sáng (chi phí tự túc)
10h30: Xe tiếp tục hành trình đến đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình. Đến Vân Hồ, quý khách tham quan và chụp hình vườn hoa cải trắng đặc trưng của Mộc Châu.

12h00: Đến Mộc Châu, dùng cơm trưa với món ăn đặc trưng của địa phương: bê chao, cá suối…

Chiều: Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan:

  • Thác Dải Yếm - theo truyền thuyết dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Có thể nói đây là một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.
  • Happy land - tại đây quý khách thỏa sức check in sống ảo, được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí thú vị mà còn có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại Mộc Châu
  • Thăm quan thung lũng hoa lớn nhất Mộc Châu với đủ các loài hoa xuân Tây Bắc: Cải vàng, cải trắng, tam giác mạch, hoa đào .... và hơn 40 loài hoa khác.
  • Khu vui chơi các trò chơi cảm giác mạnh: trượt cỏ, bóng lăng cỏ, bóng đụng, đu dây swing, bóng lăn nước ... thoả sức vui chơi ( chưa bao gồm vé trò chơi)
  • Cách Happy Land 1km là cầu kính Bạch Long - cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Cầu kính lắp đặt hệ thống ánh sáng bắt mắt và âm thanh giả lập để tăng trải nghiệm. Cuối chân cầu là hang Mường Móoc hay còn gọi hang Chim Thần, với các nhũ đá tự nhiên, công trình điêu khắc trên đá phản ánh đời sống lao động, sản xuất của người Thái xưa. ( Quý khách có nhu cầu thăm quan tự túc di chuyển và mua vé ). Cầu kính Bạch Long - được tổ chức Kỷ lục thế giới GUINNESS chứng nhận kỷ lục đường đi vách núi dài nhất thế giới.

19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức ẩm thực vùng Tây Bắc với các món ăn đặc trưng. Nghỉ đêm tại Mộc Châu.

thac-dai-yem

NGÀY 2: ĐỒI CHÈ TRÁI TIM – THUNG LŨNG MẬN NÀ KA – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng.

07h00: HDV đưa Quý khách đi thăm: Đồi chè Trái tim – được bình chọn là đồi chè đẹp nhất của Mộc Châu. Đây cũng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà.

Sau đó, quý khách sẽ ghé thăm thung lũng mận với những vườn mận đang độ nở hoa

dia-diem-du-lich-moc-chau

(Lịch hoa nở, vườn cam, vườn hồng chín tùy theo lịch hàng năm)

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, đoàn lên xe khởi hành trở về Hà Nội.

18h00: Xe đưa quý khách tới Hà Nội.

Kết thúc chương trình.

Hẹn gặp lại Quý khách!

 

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.