Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kinh nghiệm đi Aeon Phạm Văn Đồng 1 ngày bạn đã biết chưa?

Kinh nghiệm đi Aeon Phạm Văn Đồng 1 ngày bạn đã biết chưa?

Ngày đăng : 16/01/2024
Aeon Phạm Văn Đồng sang - xịn - mịn mới toanh, đây là khu trung tâm thương mại đang làm mưa làm gió, khiến dân tình đổ xô đi săn ưu đãi.
Nội dung chính

Aeon Phạm Văn Đồng là siêu thị theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp. Nơi đây, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng nhiều hình thức giải trí phong phú. Còn chờ gì nữa, cùng Digiticket khám phá tất tần tật Aeon Phạm Văn Đồng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Aeon Phạm Văn Đồng

Aeon Việt Nam vừa cho ra mắt chi nhánh mới toanh mang tên Aeon The Nine, tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Mới chỉ khai chương trong một thời gian ngắn nhưng cơ sở này đã tạo thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm.

Aeon Phạm Văn Đồng 1

Ảnh: Sưu tầm 

Aeon Phạm Văn Đồng sở hữu mặt tiền đắc địa, có diện tích lớn, được chia thành nhiều khu vực. Ở mỗi khu vực sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và ấn tượng khó quên.

Aeon Phạm Văn Đồng 2

Ảnh: Sưu tầm 

Aeon Phạm Văn Đồng hội tụ đủ các gian hàng thức ăn chế biến sẵn, thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các gian hàng hóa mỹ phẩm cùng những gian hàng gia dụng khác. Nơi đây xứng đáng là thiên đường mua sắm, tiết kiệm thời gian cho những bà mẹ nội trợ gia đình.

2. Cách di chuyển đến Aeon Phạm Văn Đồng

Nếu bạn xuất phát từ trung tâm Hà Nội có rất nhiều cách để di chuyển đến Aeon Phạm Văn Đồng. Bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe cá nhân hay các loại xe công nghệ như Grap, Be, Gojec, xe bus,... 

Aeon Phạm Văn Đồng 3

Ảnh: Sưu tầm 

Xuất phát từ BigC Thăng Long, bạn đi thẳng về hướng Đông Nam lên đường Phạm Hùng. Đi thẳng khoảng 5km thì rẽ trái để quay đầu, tiếp tục đi thẳng khoảng 300m nữa sẽ thấy tòa nhà Simco, rẽ trái là đến Aeon Phạm Văn Đồng ở ngay đầu ngã rẽ. Vì địa hình tại Hà Nội rất nhiều làn đường, để tránh bị nhầm lẫn bạn có thể đi theo chỉ dẫn của Google map hoặc nhờ sự trợ giúp của những bác tài xế, xe ôm.

3. Trải nghiệm hấp dẫn tại Aeon Phạm Văn Đồng

Aeon Phạm Văn Đồng là siêu thị được ra mắt theo mô hình Aeon tinh gọn, chiếm trọn tình cảm từ nhiều du khách. Cùng xem địa điểm này có gì hấp dẫn du khách đến vậy nhé!

Tham quan siêu thị tinh gọn 

Aeon Phạm Văn Đồng nằm trọn vẹn trên một mặt bằng hơn 1.200m² với 2 khu vực chính là khu ẩm thực tự chọn Delica và siêu thị. Ở khu vực siêu bạn sẽ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn tận mắt những gian hàng thực phẩm rau, củ, quả sạch có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới. Tất cả đều được xếp ngay ngắn, có sự phân hóa rõ ràng giúp du khách lựa chọn dễ dàng hơn.

Aeon Phạm Văn Đồng 4

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với Aeon Phạm Văn Đồng, bạn không cần quá lo lắng cho những bữa ăn hằng ngày nữa khi ở đây có đầy đủ các loại thực phẩm khô và tươi được sơ chế và chế biến sẵn, giúp du khách tiết kiệm được nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn hằng ngày.

Aeon Phạm Văn Đồng 5

Ảnh: Sưu tầm 

Chưa hết, tại đây còn có đầy đủ các loại sản phẩm hóa mỹ phẩm, gia dụng, cùng nhiều sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, mang đến sự tiện lợi tối giản nhất cho buổi shopping của mọi du khách. Đáp ứng được phương châm "một công đôi việc".

Khám phá khu vực Delica

Để đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho du khách một cách trọn vẹn, Aeon Phạm Văn Đồng còn có khu vực Delica mang đến trải nghiệm hấp dẫn khó quên. Khu vực này được thiết kế rộng rãi theo phong cách hiện đại, sang trọng, trang bị đầy đủ wifi, ổ cắm sạc, giúp du khách có thể học tập, làm việc một cách tiện lợi nhất.

Aeon Phạm Văn Đồng 6

Ảnh: Sưu tầm 

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các loại sản phẩm chế biến sẵn như bánh mì, bánh ngọt, coffee, sushi, bento Nhật,... mang hương vị đặc trưng có một không hai, khiến bất cứ du khách nào thưởng thức cũng vấn vương mãi không quên.

Aeon Phạm Văn Đồng 7

Ảnh: Sưu tầm 

Khu vực Delica không chỉ là nơi để thưởng thức món ăn ngon, mà còn là không gian lý tưởng để bạn thư giãn, trò chuyện, gặp gỡ những người bạn thân yêu của mình.

Quầy thanh toán không tiền mặt

Thanh toán không tiền mặt đang trở nên rất phổ biến ở Việt Nam, loại hình thanh toán này giúp cho quá trình thanh toán được diễn ra nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và hơn hết là hai bên đều có lợi giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Aeon Phạm Văn Đồng có không gian dành riêng cho quầy thanh toán vô cùng rộng rãi, du khách có thể thanh toán bằng mọi hình thức thanh toán điện tử. Ngoài ra, sau mỗi lần mua hàng bạn còn được tích điểm để hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Aeon Phạm Văn Đồng 8

Ảnh: Sưu tầm 

Đồng thời, khách hàng cũng có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian, công sức với dịch vụ mua sắm qua điện thoại, đi chợ hộ, giao hàng tận nhà bằng cách gọi điện trực tiếp đến quầy dịch vụ khách hàng hoặc đặt hàng qua ứng dụng AEON Việt Nam. Hình thức này ra đời đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ rất nhiều du khách, thu hút ngày càng nhiều người quan tâm hơn.

Aeon Phạm Văn Đồng 9

Ảnh: Sưu tầm 

4. Một số lưu ý khi đi Aeon Phạm Văn Đồng

Aeon Phạm Văn Đồng vẫn luôn là địa điểm ưng ý của nhiều du khách, bởi sự tinh gọn, tiện lợi, tinh tế. Để có một chuyến shopping đáng nhớ, trước khi đi bạn nên lưu ý một số vấn đề sau nhé. 

  • Lựa chọn những bộ trang phục phù hợp, thoải mái nhất, tiện lợi cho việc lấy đồ ở những kệ hàng thấp. Tránh chọn những bộ đồ gây phản cảm, nhức mắt.
  • Đặc trưng những khu trung tâm mua sắm này là luôn đông người. Chính vì thế bạn nên bảo vệ cẩn thận tư trang của mình, tránh những trường hợp xấu xảy ra sẽ khó xử lý.
  • Không chụp hình tại các khu vực có biển cấm chụp hình (bao gồm cả khu vực trong gian hàng).
  • Bạn không nên chụp hình tại những bãi đỗ đông xe qua lại, sẽ gây ùn tắc giao thông.
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin trên page để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào đặc biệt bạn nhé!
  • Aeon Phạm Văn Đồng mở cửa từ 8h - 22h, vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian đến đây hợp lý, tránh đi vào khung giờ quá muộn sẽ mất công ra về.

Aeon Phạm Văn Đồng 10

Ảnh: Sưu tầm 

Aeon Phạm Văn Đồng là điểm mua sắm lý tưởng ngày càng nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ có ích dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đây và trải nghiệm ngay thôi nào!

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.