Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Khánh Hòa Dân bản địa giới thiệu 7 địa chỉ ăn đêm Nha Trang ngon nức tiếng

Dân bản địa giới thiệu 7 địa chỉ ăn đêm Nha Trang ngon nức tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Tham khảo ngay list địa điểm ăn đêm Nha Trang dành cho “dân bay” nào. Đây đều là những quán ăn ngon, chất lượng mà còn mở tới sáng.
Nội dung chính

Về đêm, tại Nha Trang có thể thưởng thức món ăn gì? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này thì bạn nên biết Nha Trang là nơi hội tụ và chứa đựng nền ẩm thực đa dạng. Vậy nên tham khảo ngay bài viết này để sở hữu list quán ăn đêm Nha Trang cực HOT, đang được săn đón nhất!

1. Cháo đêm A Boy

  • Địa chỉ: 10 Yết Kiêu, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

Quán ăn đêm Nha Trang đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn chính là cháo đêm A Boy. Một quán ăn nằm ngay trung tâm của thành phố Nha Trang nên rất dễ tìm và thuận tiện. Đặc biệt, quán sở hữu một không gian ăn uống rộng rãi và sạch sẽ. Quán có cả không gian bên trong yên tĩnh và khu vực ăn uống bên ngoài thoáng mát, cực chill và bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh Nha Trang khi đêm xuống.

Về menu, quán chủ yếu phục vụ các phần cháo ấm nóng, đầy dinh dưỡng. Cháo được nấu từ nước hầm xương trong nhiều giờ nên mang hương vị thanh ngọt, khá dễ ăn. Kết hợp thêm với các món ăn mặn của quán tạo ra nhiều tầng hương vị độc đáo. Thí dụ như giò heo bùi béo, chà bông đậm đà, hột vị muối lạ miệng và cả cá kho dậy mùi giềng. Đặc biệt, quán còn có phần nui xương được chế biến đầy cầu kỳ, cũng khá ngon.

an-dem-nha-trang-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Bánh canh Chợ Đầm

  • Địa chỉ: Đầu đường Hai Bà Trưng (đối diện cổng chợ Đầm), Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

Bánh canh Chợ Đầm chắc chắn là một món ăn đêm tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ rồi. Quán nằm ngay đối diện chợ Đầm, là một gánh ăn nho nhỏ nhưng luôn trong tình trạng đông khách. Quán chỉ có một vài bộ bàn ghế nên việc ghép bàn chung với nhiều thực khách khác là chuyện thường tình. Bạn có thể gặp gỡ và kết thêm nhiều người bạn mới có chung sở thích ăn uống đó. Ngoài ra, cô chủ luôn thân thiện và niềm nở với khách, đồ ăn luôn phục vụ nhanh chóng, nóng hổi.

Quán chỉ phục vụ duy nhất món bánh canh cá dầm nên chắc chắn bạn không phải lo lắng về chất lượng. Phần nước dùng thanh ngọt do được hầm từ xương trong nhiều giờ, được quán gia giảm gia vị nên cực vừa miệng.

Kết hợp với phần cá dầm chắc thịt, chả cá chiên, chả hấp, chả da,... Quán có hai loại sợi bánh canh cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của bản thân mình là sợi to và nhỏ. Nhưng đúng vị bánh canh Nha Trang nhất vẫn là ăn cùng sợi bánh canh to.

banh canh cho dam nha trang

Ảnh: @trangpinkyy

>>> Chill hết sảy giữa nhịp sôi động tại hẻm phố HongKong Nha Trang

3. Quán nướng cô Hiền

  • Địa chỉ: 10 Yersin, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Là một tín đồ ăn đêm thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ ăn đêm Nha Trang này được. Đó chính là quán nướng cô Hiền tại số 10 Yersin. Tuy chỉ là một quán nướng vỉa hè nhưng phong cách, cũng như không gian ăn uống đều rộng rãi và sạch sẽ. Du khách sẽ ngồi ăn tại vỉa hè nên không khí khá thoáng mát với mùi đồ nướng thơm lừng chỉ muốn ăn ngay lập tức.

Về menu, quán có đa dạng các món nướng khác nhau thoả sức cho bạn lựa chọn. Mỗi món nướng đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, nướng vừa chín tới nên cực vừa miệng. Tại quán, bạn có thể gọi một số món đặc trưng như chân gà nướng, lòng nướng, bò nướng, chim cút nướng,... Và còn nhiều món ngon khác nữa chờ bạn đến khám phá nhé!

an-dem-nha-trang-2

Ảnh: Ngọc Mai

4. Ăn đêm Nha Trang cùng Xôi Sáu Khải 

  • Địa chỉ: 

CS1: 1 Phật Học (Vòng xoay Mã Vòng), Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà

CS2: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà

  • Giờ mở cửa: 16:00 - hết hàng

Đêm đói bụng mà có một hộp xôi nóng, đầy ắp nhân thì còn gì tuyệt hơn phải không? Hãy đến với Xôi Sáu Khải. Tuy chỉ là một xe đẩy hàng nhưng quán luôn trong tình trạng đông khách. Tuy vậy nhưng chú chủ quán luôn niềm nở, vui vẻ và thân thiện với từng vị khách.

Quán phục vụ nhiều phần xôi khác nhau từ các loại xôi thông thường như lạc, gấc, xéo,... đến nhiều loại xôi mặn ngon miệng như gà, pate, sườn và cá. Mỗi phần nhân đều được chế biến trước và nêm nếm gia vị vừa ăn nên phục vụ rất nhanh chóng. Phần xôi luôn được đun trên bếp nên luôn nóng hổi. Ngoài ra, ăn cùng còn có phần mỡ hành béo ngậy, các loại chả dai giòn ăn cực đã miệng.

an-dem-nha-trang-6

Ảnh: Sưu tầm

5. Mì hoành thánh và Phở chay

  • Địa chỉ: 27 Tăng Bạt Hổ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Một địa chỉ ăn đêm Nha Trang dành cho các tín đồ ăn chay đã xuất hiện đây rồi. Quán là một quán ăn vỉa hè nho nhỏ nhưng phục vụ các phần bún, phở hay mỳ hoành thánh chay cực chất lượng. Khu vực ăn uống ngoài vỉa hè được quán chăng bạt cẩn thận nên không phải lo lắng vấn đề mưa nhé! Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và thường xuyên được lau dọn, trên bàn được đặt nhiều loại gia vị giúp bạn gia giảm cho vừa khẩu vị của mình.

Về menu, quán có đa dạng các món chay từ phở, bún và mỳ hoành thánh. Nhưng nhìn chung, phần nước dùng đậm đà, ăn cùng bún hay phở đều cực hợp. Ăn kèm còn có hoành thánh chay, chả chay khá hợp miệng. Ngoài ra, kết hợp với phần hành baro còn dậy hương và gia tăng thêm tầng hương vị hơi hăng cay cho món ăn. Cùng với phần rau sống tươi, được quán sơ chế và chọn lựa kỹ càng.

my hoanh thanh nha trang

Ảnh: @_anne.nguyen_

6. Cơm chiên xá xíu A Mười

  • Địa chỉ: 22 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Cơm chiên xá xíu A Mười được biết đến là một quán ăn đêm “nổi danh” tại thành phố biển Nha Trang đầy xinh đẹp. Quán tuy có không gian không quá rộng nhưng được sắp xếp bàn ghế gọn gàng nên khá thoáng mát.

Tuy nhiên, quán có khá ít bàn ghế nên việc thường hết bàn hoặc ngồi ghép bàn là chuyện thường tình. Vậy nên bạn có thể cân nhắc vấn đề này hoặc mua về ăn tại nhà nghỉ, homestay hay khách sạn.

Về menu, quán phục vụ khá nhiều món ăn, đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải kể đến phần cơm chiên xá xíu “đỉnh cao” của quán. Cơm chiên hạt tơi, xốp cùng phần thịt xá xíu được ướp đậm đà và nướng thơm nức mũi. Ăn cùng phần canh bò viên thanh ngọt, lạ miệng cực hợp. Ngoài ra, quán còn phục vụ phần hủ tiếu khô đậm đà, vừa ăn hay phần mỳ xào giòn rụm.

an-dem-nha-trang-5

Ảnh: Sưu tầm

>>> 10 đặc sản Nha Trang được nhiều du khách mua về làm quà

7. Vịt lộn và cút lộn chiên xào me

  • Địa chỉ: 49A Yersin, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

Ăn đêm thì chắc chắn không thể quên món vịt lộn hay cút lộn được rồi. Và đây cũng là địa chỉ ăn đêm cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là quán vịt lộn và cút lộn chiên xào me. Một trong những quán vịt lộn đông khách nhất nơi đây.

Quán nằm ngay tại mặt đường nên khá dễ tìm. Khu vực ăn uống hoàn toàn ngoài trời và rộng rãi nên khá thoáng mát. Điểm cộng là quán luôn được quét dọn liên tục nên khá sạch sẽ, không làm mất mỹ quan đường phố. Ngoài ra, thực khách có thể vừa tận hưởng bữa ăn đêm đầy ngon miệng nhưng vẫn nhìn ngắm được khung cảnh đường phố Nha Trang đầy yên bình, nhẹ nhàng.

Nếu bạn nghĩ rằng vịt lộn và cút lộn không chế biến được nhiều món ăn thì ghé quán ăn này sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn. Phần trứng vịt lộn và cút lộn luộc thì chắc chắn không quá xa lạ, ăn cùng sợi gừng nhỏ cùng rau dăm rấy dậy mùi.

Cút lộn nướng xào me

Ngoài ra, quán còn có phần vịt lộn, cút lộn nướng xào me ngon “đỉnh của chóp” hay vịt lộn, cút lộn chiên giòn rụm. Trứng vịt lộn và cút lộn của quán được chọn lựa kỹ càng, không quá non, cũng không quá già. Ăn kèm còn có món chua được quán muối xổi giải ngấy cực đỉnh.

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 7 địa điểm ăn đêm Nha Trang với 7 món ăn khác nhau mà chúng mình khám phá được. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn đêm cực ấn tượng và ngon miệng tại thành phố biển mộng mơ này nhé!

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.