Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Khánh Hòa Chill hết sảy giữa nhịp sôi động tại hẻm phố HongKong Nha Trang

Chill hết sảy giữa nhịp sôi động tại hẻm phố HongKong Nha Trang

Ngày đăng : 16/01/2024
Thỏa sức chill hết sảy giữa nhịp sống sôi động tại hẻm phố HongKong Nha Trang với tổ hợp quán nhậu, quán ăn, quán trà-cà phê…
Nội dung chính

Đến với thành phố biển Nha Trang, bạn sẽ nghĩ ngay tới những bãi tắm trong xanh, dải cát vàng mềm mịn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, đến đây bạn còn có thể thỏa sức chill hết sảy tại hẻm phố HongKong Nha Trang. Với tổ hợp quán nhậu, quán ăn, quán trà, cà phê… cùng những góc check in thần thánh, hẻm phố này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị.

Định vị tọa độ hẻm phố hongkong nha trang

Tọa lạc tại địa chỉ 71 Vân Đồn - Phường Phước Hòa - Thành Phố Nha Trang. Hẻm phố HongKong Nha Trang mang đậm dấu ấn cuộc sống của một HongKong thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố biển. Nơi đây, không chỉ thu hút giới trẻ ghé qua mà tất cả du khách từng du lịch tại Nha Trang đều phải thích thú khi tới con hẻm sôi động này.

hẻm phố hongkong nha trang 1

Ảnh: Đỗ Kim Thành

Để tới được hẻm phố HongKong Nha Trang, nếu bạn đi bằng phương tiện cá nhân, bạn sẽ cần di chuyển dọc theo hướng đường Nguyễn Trãi - Trần Nhật Duật và rẽ phải vào Vân Đồn. Bạn đi tiếp 500m nữa, sẽ gặp ngay địa điểm check in được săn lùng nhất ở Nha Trang.

Quãng đường di chuyển cũng không quá dài, bạn có thể check bằng google map để tìm đường một cách chắc chắn hơn nhé. Hoặc bạn cũng có thể thuê xe tới đây bằng taxi, xe ôm, chỉ cần nói địa điểm là tài xế sẵn sàng đưa bạn tới bất cứ lúc nào rồi.

hẻm phố hongkong nha trang 2

Ảnh: Hẻm phố HongKong Nha Trang

Thời gian hoạt động của hẻm phố HongKong Nha Trang bắt đầu từ 7h sáng cho tới tận 11h đêm. Đặc biệt, sự sôi động nhộn nhịp tại con hẻm này càng về đêm càng đông vui, vì thế bạn nên tới đây từ lúc tối trở đi để có thể thỏa sức trải nghiệm cuộc sống nơi này.

hẻm phố hongkong nha trang 3

Ảnh: Hẻm phố HongKong Nha Trang

>>> 10 món ăn tối Nha Trang càng ăn càng nghiện

Check in cháy máy tại Hẻm phố Hongkong Nha Trang

Đặt chân tới hẻm phố HongKong Nha Trang, bạn sẽ nhận ra ngay một sự khác biệt, độc đáo so với các địa điểm vui chơi khác ở Nha Trang. Bước vào một không gian sầm uất, đầy đủ màu sắc và tấp nập của phố thị, nơi đây như mở ra một thế giới mới hoàn toàn khác biệt với ngoài kia.

Một khung cảnh nhộn nhịp, sôi động với không gian được thiết kế bởi những màu sắc bắt mắt mà nổi bật nhất là tông màu đỏ - đen kết hợp. Bạn sẽ bắt gặp ngay sau đó những bảng biển, biển hiệu với dòng chữ Hoa ngữ rực rỡ bởi ánh đèn LED.

Phiên bản "chuẩn"HongKong

Đi sâu vào trong hẻm phố HongKong Nha Trang, bạn sẽ thấy toàn bộ vách tường, bức tường, vách cửa… nơi đâu cũng được biểu hiện bằng dòng chữ Hoa ngữ đặc trưng. Điểm thêm những bức họa, hình dán của những nhân vật điện ảnh nổi tiếng của HongKong phủ kiến trên tường.

Bạn có thể check in tại không gian thú vị này với những bức hình siêu ngầu, siêu chất như chính bạn đang được dạo trên những con phố HongKong thực thụ.

hẻm phố hongkong nha trang 4

Ảnh: Sưu tầm

Dành riêng cho Team Cổ Trang

Nếu bạn là một team mê những nhân vật tạo hình cổ trang mà muốn một lần hóa thân thành những nhân vật này, hãy thử ngay những bộ trang phục lộng lẫy khoác lên mình để có những bức ảnh thêm phần lộng lẫy hơn nữa.

Bạn có thể thuê những trang phục cổ trang với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau tại Yasamei shop - một tiệm nhỏ ở đầu đường với một thiên đường trang phục cổ trang cho bạn lựa chọn với giá thuê chỉ từ 49k thôi. Hóa thân thành những công tử, mỹ nhân lạc vào con đường đỏ với những bức ảnh thần thánh chắc chắn sẽ khiến cho hội bạn phải ghen tị.

>>> Check in “cực đỉnh” tại Tháp Bà Ponagar Nha Trang hẻm phố hongkong nha trang 5

Ảnh: Sưu tầm

Góc ban công thần thánh

Đừng quên góc ban công là một góc check in sống ảo được nhiều bạn “truy lùng” nhất.  Từ ban công nhìn xuống, bạn sẽ thấy một khung cảnh rộng sôi động và nhộn nhịp của hẻm phố HongKong Nha Trang. Từng nhóm từng nhóm ngồi quây quần, thưởng thức một chai bia, một tách trà… nghe những giai điệu nhạc vui tươi.

Từ góc này, bạn có thể thỏa sức tạo dáng cùng ánh đèn neon lấp lánh ở background phía sau. Cùng với những biển hiệu chữ Hoa rực rỡ, hay những khung đèn lồng lấp lánh cho ra bức hình siêu chất.

hẻm phố hongkong nha trang 6

Ảnh: Sưu tầm

Những hàng quán được decor một cách lộng lẫy với những ánh đèn, những bảng biển, những bức họa nội bật với nhiều màu sắc. Hay những cây hoa anh đào nhân tạo được dựng lên ngay những bàn ghế ngồi, có khu lại là những đèn lồng được treo cao thành một dài dài lộng lẫy. Bất cứ đâu bạn cũng có thể giơ máy lên để chụp những bức hình siêu đẹp, siêu ngầu.

hẻm phố hongkong nha trang 7

Ảnh: Nguyễn Uyển Nhi

Quẩy “banh nóc”, “chén” thả ga tại Hẻm phố Hongkong

Đừng quên check in mải mê mà không thưởng thức đồ ăn, thức uống tại hẻm Phố HongKong Nha Trang nhé. Tại đây, giới trẻ từ lâu đã “phát cuồng” với Bia úp ngược mới lạ - thứ đồ uống làm “điên đảo” giới trẻ trong suốt thời gian vừa rồi, thậm chí chúng còn mang độ hot tới Hà Nội.

Nếu không uống được bia, bạn hoàn toàn có thể gọi những thức uống khác trong một thực đơn rất đa dạng từ cà phê, trà sữa, trà chanh, sữa chua… món gì cũng đủ và cũng ngon

>>> Khám phá 10 tọa độ ăn vặt Nha Trang không no không về hẻm phố hongkong nha trang 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhâm nhi đồ uống cùng chút đồ nhắm, đồ ăn vặt từ nem rán, khoai rán, bánh bao, xíu mại… Mỗi món ăn là một hương vị khác nhau, đậm đà hương vị, đánh thức vị giác từ vị ngọt, chua chua, cay cay đủ cả. Thưởng thức đồ ăn trong không khí náo nhiệt tại hẻm phố HongKong cùng những chương trình ca nhạc, event, minigame được diễn ra thường xuyên cho bạn tận hưởng.

hẻm phố hongkong nha trang 9

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực đậm chất HongKong

Vẫn chưa hết đâu, nếu muốn đổi gió bằng nồi Lẩu Tứ Xuyên hay nồi lẩu Trùng Khánh thì tới hẻm phố Nha Trang này nhé. Những món ăn mang đậm nét ẩm thực HongKong như: Dimsum, Há cảo… hay những món ăn đặc sản vùng miền như: Bò nướng đá, giò heo hầm thuốc bắc, gà tiềm ớt hiểm… với những hương vị đặc trưng mà vô cùng ấn tượng bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn.

hẻm phố hongkong nha trang 10

Ảnh: Hẻm Phố - HongKong Nha Trang

Vậy là chúng mình đã cùng nhau khám phá một vòng hẻm phố HongKong Nha Trang với muôn sắc muôn màu. Với những góc sống ảo xuất sắc, những món ăn đậm vị HongKong, hay là những bản nhạc vang danh một thời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Tìm hiểu thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.