Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Khánh Hòa SAVE NGAY 10 tọa độ ăn vặt Nha Trang không no không về

SAVE NGAY 10 tọa độ ăn vặt Nha Trang không no không về

Ngày đăng : 16/01/2024
Ăn vặt Nha Trang ở đâu vừa ngon lại vừa rẻ? Cùng Digiticket lưu ngay 10 tọa độ ăn vặt tại thành phố biển ngay dưới đây!
Nội dung chính

Với nhu cầu ăn vặt ngày càng gia tăng, ở khắp mọi nơi đều mọc lên những hàng quán với vô số món ăn ngon và độc đáo. Ở Nha Trang cũng không ngoại lệ, những món ăn vặt quen thuộc như bánh tráng trộn, trà sữa hay những món ăn Hàn Quốc, Thái Lan, Ý,... đều làm say đắm không chỉ giới trẻ học sinh, sinh viên mà còn cả người lớn nữa. Vậy ăn vặt Nha Trang ở đâu chỉ với 100k? Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

1. Hến xúc bánh tráng

  • Địa chỉ: 1 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở bán: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Hến xào là một món ăn vặt Nha Trang không quá xa lạ với người dân Nha Trang, nhất là với các nàng mê ăn vặt. Hến xào bánh tráng có nhiều chỗ bán, nhưng ngon nhất ở Ngô Gia Tự, ngay đầu đường nên các bạn có thể dễ dàng tìm được quán.

Hến xào ở đây ngon vì bánh tráng hay còn gọi là bánh đa được tự tay cô chú nướng cùng với dừa. Khi ăn bánh tráng, bạn sẽ ngửi được một mùi dừa thơm béo ngậy, đây là một điểm đặc biệt mà quán khác không có.

an vat nha trang

ảnh: @ngocdiepps

Lưu ý nhỏ là quán không có chỗ ngồi, bạn ghé quán mua đem về nhé. Trời mưa mà được ngồi cùng bạn bè nhâm nhi hộp hến xào cay cay mặn mặn ăn kèm với bánh đa dừa thì còn gì bằng!

2. Pizza Anh Quốc

  • Địa chỉ: Đối diện Tháp Bà, Nha Trang
  • Giờ mở bán: 16:30 - 22:00
  • Hotline : 0376 866 090
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 140.000đ

Nghe đến pizza chắc là bạn sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng đúng không? Nhưng không, pizza Anh Quốc thực chất là một chiếc xe di động đỏ chói nổi bật có view vừa nhìn ra Tháp Bà, vừa ngắm được sông Cái. Ở nhà chán quá mình cùng rủ bạn bè ra đây thưởng thức pizza nóng hổi và ngắm cảnh chill chill thôi nào.

Ảnh: Nhi Trương

Menu Pizza Anh Quốc Nha Trang chia làm 2 trường phái, một cho team thích pizza truyền thống, hai là dành cho team thích pizza hiện đại. Đừng tưởng rẻ mà chất lượng kém, pizza ở đây đem đến một hương vị không kém gì những thương hiệu pizza nổi tiếng.

an vat nha trang

ảnh: sưu tầm

Những món "must try" được đánh giá cao như pizza hải sản (tôm, mực thanh cua, ớt chuông, tôm mực bự, nhân nhiều rải đều bánh), pizza thịt xông khói (thịt, dứa, ô liu, lá thơm oregano và có thể thêm cheese), pizza gà nướng cũng ngon không kém. Giá quá rẻ cho những chiếc pizza chất lượng, tại sao không thử một lần bạn ơi!

3. Combo Lắc - Bánh tráng trộn 10k

  • Địa chỉ: 11A Nguyễn Đình Chiểu (Dốc ĐH Nha Trang, bên cạnh tạp hoá Đăng Khoa)
  • Giờ mở bán: 15:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

Các nàng thèm chua sẽ không thể bỏ qua địa điểm ăn vặt này đâu nhé, ở đây bán trái cây thập cẩm lắc sa tế muối tôm (cóc, xoài, ổi, dâu,...) thứ gì cũng có. Bạn có thể chọn một loại lắc hoặc thập cẩm tùy theo sở thích của mình, ly to, đầy ú ụ luôn nha. Vị chua chua ngọt ngọt hòa quyện cùng vị cay nồng từ sa tế muối, cắn một miếng là chỉ muốn ăn thêm miếng nữa. 

Đặc biệt ở đây còn có xe bánh tráng trộn full topping khô mực, ruốc chỉ với giá 10k. Thêm một ly trà bí đao hạt chia, sâm la hán quả 10k mát lạnh ăn kèm trái cây lắc, bánh tráng trộn Nha Trang nữa là chuẩn bài. Tổng thiệt hại chưa đến 100k, quá rẻ để lấp đầy một chiếc bụng đói đúng không nào?

Ảnh: sưu tầm

4. Tiệm milo chú Thoòng

  • Địa chỉ: 32C Yersin -Nha Trang
  • Giờ mở bán: 9:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: Từ 10.000 vnđ
Milo dầm nha trang đang là một món ăn cực hot được nhiều tín đồ cuồng ăn vặt săn tìm, và không ở đâu xa, hãy đến tiệm Milo Chú Thoòng. Ly milo đầy ú ụ topping, gồm bánh flan siêu to, béo ngậy, núng nính, trân châu đen dai dai siêu nhiều nhai đã miệng luôn. Bột milo được phủ lên trên cùng với thạch dừa làm ly milo càng trở nên "bánh cuốn" hơn. Trưa nắng mà được thưởng thức một ly Milo đá bào nha trang flan "đặc biệt" thì còn gì bằng.
an vat nha trang
ảnh: Quyên Quyên
Một món khác cũng nên thử là Trà bưởi hồng trân châu bưởi. Trà có mùi thơm nhẹ, vị chua thanh của bưởi vừa miệng, không ngọt gắt, topping bưởi dai dai thơm vị bưởi. Đặc biệt menu ở quán còn rất nhiều món ăn vặt khác như các loại xiên que chiên, dồi sụn chiên, Tokbokki Hàn Quốc,...

5. Gỏi trộn Tâm Ngọc - Tiệm ăn vặt Nha Trang ngon trứ danh

  • Địa chỉ: Đối diện 32 Nguyễn Đình Chiểu (kem xôi Thanh Hằng)
  • Giờ mở bán: 16:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ

Ai thèm gỏi trộn thì ghé vô quán này, đây là món ăn vặt Nha Trang bạn nhất định nên thử một lần. Phần gỏi siêu nhiều mà chỉ 30k. Menu có 2 loại chính cho bạn chọn, sốt thái hoặc gỏi trộn, hai loại này vị khá giống nhau do trộn cùng loại nước sốt. Chỉ khác là gỏi trộn có thêm cà rốt với đu đủ thái sợi, còn sốt thái chỉ có xoài thôi.

Digiticket gợi ý bạn nên thử qua sốt thái đặc biệt, gồm có ốc móng tay, tôm, sứa, ốc bưu, chân gà và xoài. Các loại tôm, ốc, sứa tươi và rất to, xoài ăn giòn không quá chua và ngọt, sốt thái chua cay vừa miệng. Ngoài ra còn món chân gà sốt thái, gỏi trộn mix tự do và gỏi trộn sứa, ốc bươu cũng ngon không kém.

an vat nha trang

Ảnh: Tâm Ngọc

6. Riti Food & Drink

  • Địa chỉ: 42 Vạn Hòa, phường Vạn Thạnh (Chợ Đầm)
  • Giờ mở bán: 7:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 3.000đ - 20.000đ

Thêm một địa điểm ăn vặt Nha Trang mới mở với chất lượng món cực ngon và không gian quán mát mẻ, xịn sò. Menu đa dạng đa số là các món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng trứng, bắp xào, gỏi xoài,... Ngoài ra, bạn cũng nên thử gọi thêm các món lặt vặt, giá chỉ từ 5k đến 10k thôi đó. 

Một món siêu đặc biệt tại quán ăn vặt này là cacao bánh mì. Bánh mì chấm cùng sốt cacao béo béo thơm thơm ngon. Nước ở đây cũng chất lượng, nhất là nước dừa trân châu với nước tắc trân châu. 

an vat nha trang

Ảnh: Nhi Trương

7. Ốc bươu nhồi thịt quán Chị Ba

  • Địa chỉ: 164 Bạch Đằng, Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở bán: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ

Quán Ốc nhồi thịt Chị Ba sẽ đưa các bạn đến với các món ốc ngon, được bày biện cực đẹp mắt bởi màu đen của ốc, màu trắng của sả và đỏ của ớt. Ăn một miếng, vị ngọt, dai dai, giòn từ ốc, thơm ngon từ gia vị kích thích ngũ quan người ăn.

an vat nha trang

Ảnh: sưu tầm

8. Bếp Nhà Heo

  • Địa chỉ: 51 Âu Cơ, Nha Trang
  • Giờ mở bán: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 30.000đ

Một quán ăn vặt đang được các bạn trẻ Nha Trang săn đón khá nhiều là Bếp Nhà Heo. Quán có nhiều món như pizza, cơm cuộn, lẩu, mì Ý, salad bò, súp hải sản. Giá cả các món chỉ từ 30k, khá bình dân cho các tín đồ ăn vặt. 

an vat nha trang

Ảnh: sưu tầm

9. Ăn vặt Oppa

  • Địa chỉ: 37/23 Đặng Tất, Nha Trang
  • Giờ mở bán: 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 150.000đ

Một quán ăn vặt Hàn Quốc núp hẻm siêu xinh và xịn cho các tín đồ mê đồ Hàn đây. Các món best seller của quán như tokbokki, chân gà phô mai, mandu, dimsum,... đều ngon chuẩn vị Hàn. Vị đậm đà, không bị quá cay như một số quán khác. Với những món chất lượng mà giá hạt dẻ như này không thử hơi uổng phí nhé.

Ảnh: Jeskle Yeu

10. Quán dimsum TaTa

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, đừng bỏ qua quán ăn vặt Nha Trang Dimsum Tata. Quán có một không gian rộng rãi thoáng mát, trang trí khá đẹp mắt, mang không khí ấm cúng, gần gũi.

Quán bán khá nhiều món như bò né, kem, hủ tiếu,… Nhưng ngon nhất vẫn là dimsum. Dimsum Nha Trang có nhiều loại như há cảo, bánh bao chỉ, xíu mại,… Dimsum nhà làm nên vị rất đặc trưng, không lẫn đi đâu được. Vỏ bánh bên ngoài dai dai, ngọt dịu, nhân thịt và hải sản đều tươi ngon, vị vừa ăn.

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là top 10 quán ăn vặt Nha Trang đang làm mưa làm gió của giới trẻ ngày nay, mong rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được một món ăn vặt vừa ý mình nhé! Đừng quên chia sẻ với Digiticket những quán ăn vặt ngon tại thành phố biển mà bạn biết nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.