Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Khánh Hòa Xuýt xoa 10 địa điểm ăn uống Nha Trang ngon rụng tim 

Xuýt xoa 10 địa điểm ăn uống Nha Trang ngon rụng tim 

Ngày đăng : 16/01/2024
Bài viết gợi ý cho bạn 10 địa điểm ăn uống Nha Trang được nhiều người khen ngợi ngon - rẻ và không gian sạch sẽ nhất dưới đây nhé!
Nội dung chính

Một trong những điều thích thú nhất khi đến với Nha Trang là khám phá thế giới ẩm thực phong phú với hàng trăm món ăn đường phố, các loại hải sản tươi ngon. Digiticket gợi ý cho bạn 10 địa điểm ăn uống Nha Trang được nhiều người biết đến nhất qua bài viết dưới đây nhé!

1.Quán Hải Sản Bờ Kè

Quán hải sản Bờ Kè nằm trên đường Cù Huân sôi động. Quán có view hướng biển rất thoáng đãng, chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon được thu mua từ những tàu cá của người dân địa phương.

Thực đơn của quán rất đa dạng với các món ngon từ tôm, ghẹ, mực, cua, ngao, sò huyết... Đặc biệt khi ăn hải sản ở Nha Trang bạn nhất định phải thử ngay món nhum nướng béo ngậy thơm ngon.

Hải sản Bờ Kè còn có nhum hấp trứng xúc bánh tráng cũng rất lạ miệng đấy. Ước tính thực đơn của quán phải hơn 100 món, với đủ loại món canh, món mì, món từ cá, món cồi mai, sườn thịt heo, trứng cá, bạch tuộc, mực, tôm, cháo, lươn, gà... với giá chỉ từ 100.000 đồng/ món trở lên.

Hải sản Bờ Kè là một trong những địa điểm ăn uống Nha Trang có không gian đẹp, đồ ăn ngon, phục vụ nhanh nhẹn mà bạn nhất định phải thử. Nếu bạn muốn đặt bàn tiệc gia đình có thể liên hệ hotline trước để được phục vụ chu đáo hơn.

dia diem an uong nha trang

Ảnh sưu tầm

2. Quán Nem Nướng Đặng Văn Quyên

Nhắc đến địa điểm ăn uống Nha Trang ít ai có thể quên được thương hiệu của quán nem nướng Đặng Văn Quyên. Đây là quán nem nướng có tiếng nhất nhì thành phố, đúng gốc chính hiệu nem Ninh Hòa. Quán có không gian rộng rãi nhưng lúc nào cũng đông khách ra vào.

Suất nem nướng có giá rất rẻ, chỉ khoảng 40.000 đồng nhưng thịt nem thơm, ăn thấy giòn sậm sựt kèm nước chấm sền sệt thơm mùi tỏi rất vừa miệng. Riêng rau thơm bạn có thể ăn thoải mái. Nguyên liệu rau đều lấy từ trang trại của quán nên rất sạch và đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn là người miền Bắc sẽ thấy nước chấm nem có vị hơi ngọt, nhưng đây mới đúng chuẩn hương vị của Nha Trang. Ngoài ăn kèm với rau còn có củ kiệu muối và bánh tráng dày, ăn không hề ngán.

Quán còn phục vụ món bò lụi lạ miệng chấm với chanh muối ớt, bún trộn thập cẩm gồm có chả lụa, ram, thịt nướng, rau dăm và đậu phộng chan với mắm ớt chua chua ngọt ngọt quá đã miệng.

dia diem an uong nha trang 2

Ảnh: @thiendi_275

3. Quán Bún cá cô Ba

Quán bún cá Cô Ba đã có thâm niên 7 năm bán bún cá cực kì nổi tiếng và được nhiều người dân địa phương tấm tắc khen ngợi. Bún cá sứa là món đặc sản của quán, với vị nước lèo đặc biệt có vị thơm, ngọt thanh, ăn kèm với sứa tươi giòn giòn, chả cá thơm bùi, dai dai.

Cơ sở quán bún cá có không gian rộng, sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Bạn có thể gọi thêm các loại topping như: bao tử cá, trứng cá... với mức giá siêu rẻ. Bún cá ăn kèm với rau thơm, nếu bạn thích có thể cho thêm ớt cay, mắm tôm rất đậm đà. Quán còn phục vụ sữa đậu nành và nước rau má nữa nhé!

dia diem an uong nha trang 3

Ảnh: @manny1992012

4. Bún cá sứa Nguyên Loan

Thương hiệu bún cá sứa Nguyên Loan cũng là địa điểm ăn uống Nha Trang hấp dẫn. Quán nhỏ nằm bên đường Ngô Gia Tự lúc nào cũng sạch sẽ nên được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài bún cá sứa, ở đây còn bán bún canh cá dầm, bánh pa – tê – sô ăn cũng rất lạ miệng.

Riêng bún cá sứa một tô chỉ có giá khoảng 35.000 đồng nhưng đầy ắp sợi bún mềm, nước dùng vị ngọt thanh, chả cá dai dai đậm vị, chút thịt viên xíu mại và ngon nhất là sứa cực kì tươi và dai. Bún canh cá dầm có đủ loại toping chả cá, sợi bánh to dày và mắm ruốc thơm ngon.

Nước dùng ở đây rất đặc biệt được nấu theo công thức bí truyền, bưng lên thấy màu nước trong veo, có chút đỏ của cà chua. Nhiều thực khách nhận định chẳng cần phải nêm nếm gì mà vẫn thấy vừa miệng.

Menu đồ uống của quán có đủ nước rau má, cam vắt, dừa lạnh, đậu nành... với mức giá bình dân chỉ khoảng 10.000 – 25.000 đồng.

dia diem an uong nha trang 4

Ảnh: @candykun107

5. Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ

Nếu bạn đang tìm nhà hàng ăn hải sản cao cấp thì đừng quên Đèn Lồng Đỏ nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ. Nhà hàng trực thuộc quản lí của tập đoàn Châu Loan Group nên các dịch vụ ăn uống, phục vụ đều rất chuyên nghiệp.

Đèn Lồng Đỏ được thiết kế 5 tầng, sức chứa tối đa lên đến 1000 thực khách cùng một lúc. Nếu đoàn du lịch của bạn đi đông người có thể liên hệ đặt bàn để được tiếp đón chu đáo. Ở đây có cả phòng Vip sức chứa tối đa khoảng 100 người. Với người dân địa phương, nhà hàng là cơ sở tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan công ty quy mô lớn.

Thực đơn nhà hàng phong phú, các món ngon hải sản đa dạng và nguyên liệu hoàn toàn tươi sống. Bạn đừng bỏ lỡ các món ngon như: mực lá nướng muốt ớt, tôm hùm rang bơ tỏi, nghêu hấp xả, lẩu hải sản, cua hấp, tôm nướng... Ngoài ra còn có các món bình dân khác như gà quay, cá kho, thịt heo quay, bún bò Huế, miến xào hải sản, bánh canh cua gạch, bánh bột lọc...

Năm 2019, nhà hàng Đèn Lồng Đỏ được báo của Tổng cục du lịch bình chọn lọt top 10 nhà hàng được yêu thích nhất cả nước nên bạn đừng quên kiểm chứng địa điểm ăn uống Nha Trang siêu hot này nhé!

dia diem an uong nha trang 5

Ảnh: Nhà hàng

6. Quán ốc Long Vũ

Quán ốc Long Vũ nằm trên đường Tháp Bà nổi tiếng với các món ốc, cháo hải sản và hàu nướng. Quán nằm sâu trong con đường nhỏ, nếu bạn đi xe ô tô phải chú ý gửi xe ở đầu ngõ, đi bộ khoảng 100m nữa là tới. Chủ quán rất dễ thương, phục vụ nhiệt tình, nhà hàng đáp ứng khoảng 100 thực khách nên bạn hãy yên tâm luôn đủ chỗ ngồi.

Nguyên liệu nấu ăn ở đây đều là hải sản tươi. Trong đó ngon nhất phải kể đến là cháo hàu, cháu hải sản, cháo tôm hùm thơm ngon, đậm vị. Ngoài ra còn có rất nhiều món ngon như: ốc móng tay xào, ghẹ rang muối, hàu nướng... đảm bảo ăn hải sản no nê mà giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

anh 6

Ảnh sưu tầm

7. Cơm cháy chà bông Cu Rum 

Nhắc đến món ăn vặt Nha Trang thì hiếm ai có thể kể thiếu món cơm cháy chà bông. Một phần cơm cháy chỉ có giá 12.000 đồng, nhưng ăn no nê, ngập tràn chà bông. Quán rất nhỏ, bên ngoài bày đồ trên chiếc xe hàng nhưng đã tồn tại qua rất nhiều năm.

Chủ quán thân thiện được rất nhiều người khen ngợi. Phần cơm cháy được rưới thêm chút dầu, thêm một chút mỡ hành, rồi rắc đầy mắm tép, chà bông và tương ớt lên trên. Khi ăn thấy giòn rụm pha lẫn chút mằn mặn của tép và chà bông ăn rất đã miệng. Quán còn bán cả khô gà lá chanh cho bạn nào thích lai rai nữa!

Hầu hết thực khách đều đến mua về vì không có chỗ ngồi nên bạn hãy lưu ý nhé! Thưởng thức món này vào ngày mưa thì không đặc sản nào bằng.

anh 7

Ảnh:Cơm cháy chà bông Cu Rum

8. Bò Nướng Lạc Cảnh

Bò nướng Lạc Cảnh nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng là gợi ý ăn uống tuyệt vời bạn nên thử. Thương hiệu bò nướng đã có hơn 40 năm ở thành phố nên đây là địa điểm ăn uống Nha Trang cực kì uy tín được nhiều người giới thiệu. Ngày nay, thực đơn của quán ngoài bò nướng còn có mực tươi nướng, chân gà, hải sản, lươn đùm, chả tôm nướng mía, gà xối mỡ, bóng cá nhồi thịt, thịt dê...

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món bò nướng trên chiếc lò đất truyền thống, lửa than bén hồng, thịt bò cắt to thành cục vuông đã được tẩm ướp thơm ngon cháy xèo xèo. Khi chín thấy thịt thơm, mềm và ngọt, ăn kèm với cà chua, rau xà lách, hành tây chấm với muối ớt chanh. Nếu bạn thích có thể gọi xuất bò nướng do đầu bếp tự tay chế biến sẵn đều được.

anh 8

Ảnh: @pungpeos

9. Bánh căn cô Lan

Bánh căn cô Lan cũng là địa điểm ăn uống Nha Trang được rất nhiều thực khách bình chọn. Quán bánh căn này chỉ mở vào chiều và tối thôi nên bạn hãy lưu ý thời gian nhé! Quán được review là ngon, rẻ và phục vụ nhiệt tình nên rất nhiều người đến sớm để chờ đợi.

Bánh căn cô Lan có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như: bánh căn trứng giá 22.000 đồng; bánh căn thập cẩm: 30.000 đồng; xíu mại: 5.000 đồng/ viên. Giá cực kì bình dân mà ăn no căng bụng. Được khen nhiều nhất là nước chấm bánh căn, đảm bảo không nơi nào có được, ngon đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Gọi đĩa thập cẩm đủ mực, xíu mại, trứng hồng đào, thịt, tôm... thì đảm bảo bạn ăn no nê.

anh 9

Ảnh: @funietummie

10. Cơm gà Trâm Anh 

Bạn đang tìm địa chỉ ăn uống Nha Trang có đặc sản cơm gà thì đừng quên quán Trâm Anh nằm trên đường Bà Triệu. Cơm gà ở đây rất đa dạng cho bạn thoải mái chọn như: cơm gà nướng, cơm lòng gà, cơm gà luộc, cơm gà xé... Đặc điểm cơm khá mềm, gà chắc thịt, thơm và nướng tẩm ướp gia vị rất ngon, lòng gà rất vừa miệng.

Quán cơm gà Trâm Anh có ưu điểm không gian thoáng, sạch sẽ, nhân viên niềm nở. Suất cơm gà nướng ú ụ là 60.000 đồng/ phần, ăn kèm với chén canh và miễn phí trà đá. Ngoài ra, bạn có thể thử món cơm gà chiên ăn với sốt trứng gà siêu bùi hoặc phở gà, miến lòng gà... nữa nhé!

anh 10

Ảnh: @iam.hiuhip

Bài viết đã review chi tiết 10 địa điểm ăn uống Nha Trang ngon cho bạn tha hồ thưởng thức hải sản, bánh căn, bún cá, cơm gà, nem nướng... rồi đó! Món nào cũng hấp dẫn và rất đáng để thử phải không?

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.