Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Khánh Hòa Rủ bạn thân "ăn sập" 10 quán hải sản Nha Trang ngon nhất

Rủ bạn thân "ăn sập" 10 quán hải sản Nha Trang ngon nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Muốn tìm ra được những quán hải sản Nha Trang chất lượng thì bạn phải được "thổ địa" hướng dẫn hoặc đọc bài viết dưới đây!
Nội dung chính

Thành phố biển Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những khu vui chơi giải trí, những resort nghỉ dưỡng sang trọng hay những bãi biển đẹp hút hồn du khách. Thành phố này còn níu chân bạn bởi những món hải sản Nha Trang tươi rói với mức giá phải chăng. Hãy cùng Digiticket lưu 10 quán hải sản Nha Trang nổi tiếng.

1. Hải sản Hạnh Xuân 

  • Địa chỉ: 36 Cù Huân, Vĩnh Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Quán Hạnh Xuân nằm ngay trên đường đến Tháp Bà Pónaga. View quán ở tầng 2 thoáng đãng, có thể nhìn ra cửa sông, ngắm được cầu Trần Phú tấp nập người xe qua lại. Mặc dù xa trung tâm thành phố, nhà hàng vẫn thu hút thực khách bởi không gian lịch sự và thoải mái, cùng với đó là giá cả phải chăng.

hải sản Nha Trang 1

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu loại 1, chất lượng và tươi ngon. Thực đơn quán đầy đủ các món hải sản cơ bản của vùng như: cá, tôm, cua, mực,... Nhưng ốc thì khá ít loại để chọn lựa, chỉ có ốc nhảy và ốc hương thôi. Nên bạn hãy cân nhắc thử những món ngon ở đây nhé!

hải sản Nha Trang 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Hải Sản Nina - 06 Ngô Sỹ Liên

  • Địa chỉ: 6 Ngô Sỹ Liên, P. Vạn Thắng, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Hải sản 06 Ngô Sĩ Liên được biết đến như là một cái tên không thể thiếu mỗi khi nhắc đến hải sản Nha Trang. Vì quán đã hoạt động được hơn 20 năm nên nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của dân mê hải sản.

hải sản Nha Trang 3

Ảnh: Sưu tầm

Đây là quán hải sản bình dân nhưng thực đơn rất đa dạng, phong phú bao gồm rất nhiều món: gỏi cá mai, ghẹ, cua, gỏi tôm, mực nướng, mực hấp, ốc xào... Bạn nên gọi thử món ốc hương xào sả và cua hấp ăn ngon hết nấc. Nhân viên ở đây phục vụ khá nhanh nhẹn và thân thiện mặc dù quán chẳng bao giờ ngớt khách.

>>> Dân bản địa giới thiệu 7 địa chỉ ăn đêm Nha Trang ngon nức tiếng

3. Ốc Xuân Anh

  • Địa chỉ: 9C Tháp Bà, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Quán ốc Xuân Anh là một địa chỉ thưởng thức hải sản Nha Trang nổi tiếng đông khách. Để đáp ứng được lượng khách hàng lớn, không gian quán rộng, kéo dài đến vài căn nhà. Đến quán ốc thì tất nhiên bạn phải thử ngay ốc hương, ốc móng tay xào tỏi,...

hải sản Nha Trang 4

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có ốc, quán còn có rất nhiều loại hải sản tươi ngon mà bạn nên thử. Đó là hàu tươi béo, nhum biển mới lạ, sò điệp và các món nướng mỡ hành,... Với mức giá ổn và xứng đáng so với chất lượng món ăn, mặt bằng, thương hiệu của quán.

4. Hải sản bình dân Nhà Tôi

  • Địa chỉ: 4 Ngô Quyền, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

hai san nha trang 5

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một địa chỉ hải sản Nha Trang bình dân cho bạn, đó là quán hải sản Nhà Tôi. Quán có không gian khá nhỏ so với những lượt khách đông nườm nượp. Gần đây, quán đã sửa sang lại khang trang hơn.

hai san nha trang 6

Ảnh: Sưu tầm

Thực khách đa phần là khách phượt ngoại quốc và các bạn học sinh, sinh viên. Các món ăn của quán được chế biển từ các nguyên liệu phổ biến có công thức riêng tạo nên hương vị đậm đà khó quên. Bạn có thể thưởng thức các món hàu sống, các món từ bào ngư nhỏ, nghêu, sò điệp, tôm,...

5. Gió Biển Quán

  • Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng (​Vòng Xoay Dưới Chân Cầu Trần Phú), Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Chắc hẳn du khách nào cũng sẽ ngạc nhiên khi lần đầu đến nhà hàng Gió Biển Nha Trang. Vì không gian ở đây khá khiêm tốn, không có quá nhiều bàn. Thế nhưng quá lại là đầu mối thu mua hải sản nổi tiếng ở Nha Trang đấy!

hai san nha trang 7

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản trong quán lúc nào cũng đa dạng và phong phú. Giá thành phải chăng mà các món được chế biến rất vừa miệng. Hơn nữa, quán có view biển mát mẻ. Bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi hải sản cùng ly bia, vừa tận hưởng gió biển trong lành và ngắm hoàng hôn thì chill biết mấy.

6. Quán ăn Hàu Sữa

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 5H Chung Cư CT3, KĐT VCN Phước Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Chi nhánh 2: Số 10 Đường 19 Tháng 5, Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, tp Nha Trang

Nếu là tín đồ hải sản, bạn sẽ không thể bỏ qua món hàu siêu ngon mà lại giàu chất dinh dưỡng. Hàu không thể vắng mặt trong các nhà hàng hải sản, nhưng để tìm được một nơi chuyên về món này thì khá khó vì ít quán. Và quán ăn hàu sữa tại Nha Trang sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

hai san nha trang 8

Ảnh: Sưu tầm

Hàu ở đây có thể làm hàu nướng ngũ vị, hàu nướng trứng cút, cà ri hàu, cháo hàu,... Ngoài ra, menu quán còn có hơn 40 món ngon khác chờ đợi bạn thử ngay. Gợi ý cho bạn một vài món nên order như: cơm chiên hải sản, lẩu hải sản, bạch tuộc,...

>>> Xem thêm: Xuýt xoa 10 địa điểm ăn uống Nha Trang ngon rụng tim 

7. Hệ thống nhà hàng hải sản Nha Trang Thanh Sương

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 21 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Chi nhánh 2: 24 Trần Phú, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Chi nhánh 3: 9A Trần Phú, Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

hai san nha trang 9

Ảnh: Sưu tầm

Muốn ăn hải sản tươi sống mà giá lại bình dân thì quán Thanh Sương là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại tôm, cua, cá, mực từ bè và yêu cầu nhà bếp chế biến theo ý muốn. Một vài món mà bạn nên chọn ở đây là sò lông, tôm nướng, cơm rang muối é,...

hai san nha trang 10

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ sở hữu các món ăn chất lượng, không gian các chi nhánh cũng thoáng và khá hợp để chụp ảnh check-in. Nhân viên ở hải sản Thanh Sương Nha Trang cũng rất nhiệt tình tư vấn và lên món nhanh cho khách.

8. Hải sản Nha Trang Cánh Buồm Seafood 

  • Địa chỉ: 48 Cù Huân, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

hai san nha trang 9

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến những quán hải sản ngon ở Nha Trang, không nhắc đến Cánh Buồm Seafood thì sẽ là một thiếu sót lớn. Quán nằm ở tầng 2, nhìn thẳng ra sông Cái nên đón gió trời mát rượi.

hai san nha trang 10

Ảnh: Sưu tầm

Quán có rất nhiều món ngon, đa dạng món để thực khách cân nhắc. Đặc biệt có một món đem lại danh tiếng cho quán là đậu hủ trứng sốt hải sản giấy bạc. Không gián sang trọng là vậy nhưng giá vẫn phù hợp với đa phần khách du lịch và người dân địa phương. Hãy đến ngay Cánh Buồm quán để không hối tiếc nhé!

9. Hải Sản Thanh Hiền

  • Địa chỉ: 2 Phạm Văn Đồng, P. Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Cách khá xa trung tâm tp Nha Trang, đi qua cây cầu Trần Phú là bạn sẽ thấy ngay quán ở bên bờ sông. Hải sản Thanh Hiền phục vụ đầy đủ các món hải sản tươi ngon, có cả tôm hùm. Thế nhưng giá của quán lại thuộc tầm "hạt dẻ" nên thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức.

hai san nha trang 11

Ảnh: Sưu tầm

Cũng như quán Cánh Buồm, bạn có thể vào xem hải sản sống và nhờ bắt, chế biến theo đúng ý mình. Bạn nên thử các món như ghẹ hấp, cò mài, ốc nón nướng, mực tươi nướng,...  Bên cạnh đó, quá hải sản Nha Trang này còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

10. Hải sản tươi sống Nhật Phong 3

  • Địa chỉ: 63B Cù Lao Trung, P​. Vĩnh Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

hai san nha trang 12

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một nhà hàng hải sản có không gian thoáng đãng, rộng rãi, hóng gió biển lồng lộng cho bạn. Hải sản Nhật Phong 3 rất phù hợp để làm địa điểm tụ tập bạn bè bởi view đẹp và thiết kế đem lại sự thoải mái cho thực khách.

hai san nha trang 13

Ảnh: Sưu tầm

Quán không chỉ phục vụ phong phú các món hải sản tươi ngon mà còn nghe rất lạ tai như: cá nhám nhúng giấm, ngêu hấp Thái, cá chình um chuối, cá đuối nướng, lẩu cá mú,... đều rất hấp dẫn.

Vậy là Digiticket.vn đã đem đến cho quý bạn đọc TOP 10 nhà hàng hải sản Nha Trang nổi tiếng được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Chúc bạn có những bữa ăn đậm đà, thưởng thức hải sản đến no căng nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.