Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Thuận The Happy Ride homestay ở Phan Thiết sở hữu 1001 góc chụp siêu đẹp

The Happy Ride homestay ở Phan Thiết sở hữu 1001 góc chụp siêu đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
The Happy Ride Homestay là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được thiết kế với màu sắc nhiệt đới nổi bật, đẹp mọi góc nhìn
Nội dung chính

Bạn đang có ý định du lịch đến Phan Thiết? Bạn đang cuồng quay trong mớ danh sách homestay nơi này mà vẫn chưa xác định được điểm lưu trú phù hợp cho chuyến đi của mình? Hôm nay Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một trạm dừng chân mới, siêu hot và cực xinh có tên gọi là The Happy Ride homestay.

1. Đôi nét sơ lược về The Happy Ride homestay

Từ lâu, The Happy Ride homestay đã được biết đến là một trong những homestay ấn tượng nhất tại thành phố biển Phan Thiết. Nơi này tạo nên sức hút cực kì mãnh liệt bởi phong cách decor độc đáo, trẻ trung và không kém phần năng động.

The Happy Ride homestay có vị trí gần biển, xung quanh được bao bọc bởi những triền núi nên không khí nơi này cũng vì thế mà vô cùng dễ chịu. Tại đây gần như hội tủ đủ mọi yếu tố cấu thành nên một bức tranh thiên nhiên đẹp xinh muôn màu muôn vẻ: có mây - có núi - có biển - có nắng - có gió - có cỏ cây. Bởi thế cho nên cũng không khó để hiểu vì sao nơi này được các bạn trẻ yêu thích đến vậy.

the happy ride 1

Ảnh: @thehappyridehomestay

2. The Happy Ride homestay nằm ở đâu?

Điểm dừng chân xinh đẹp này có địa chỉ nằm ở cuối hẻm số 7 đường Xuân Thủy, Hòn Rơm, Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Nơi này tương đối dễ tìm, bạn có thể bật định vị và dùng Google Maps để được hướng dẫn chi tiết đường đi.

the happy ride

Ảnh: @thehappyride

3. Giá phòng tại The Happy Ride homestay

Không chỉ là một địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn xinh đẹp với đầy đủ tiện ích, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch, The Happy Ride homestay còn có giá phòng ưu đãi cực shock, chỉ từ 170.000đ đến 200.000đ. Sau đây Digiticket sẽ chia sẻ cụ thể thêm thông tin về giá các loại phòng.

Hạng phòng Giá khoảng
Standard Room (1 giường lớn) 170.000đ/người/đêm
Connecting Room (2 giường lớn) 200.000đ/người/đêm
Group Room (3 giường lớn) 150.000đ/người/đêm
  song ao tai the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

Bạn lưu ý rằng giá có thể dao động chênh lệch một tí tùy theo từng thời điểm trong năm nhé. Vì vậy bạn nên liên hệ trực tiếp cho The Happy Ride homestay để biết chính xác chi phí thuê phòng, nhằm chọn lựa được loại phòng thích hợp cho kì nghỉ của nhóm bạn.

>>> Xem thêm 10 Homestay Bình Thuận decorate cực xinh

4. The Happy Ride homestay có gì hấp dẫn đến thế?

The Happy Ride được xây dựng là một mô hình kết hợp. Tầng trệt là homestay, tầng 2 là quán café còn phía bên ngoài chính là không gian lều trại. Homestay có tổng cộng 8 phòng nằm liền kề sát nhau. Ở mỗi phòng là một nét thiết kế khác biệt. Vì thế mà mỗi phòng cũng sở hữu những điểm độc đáo, dễ thương riêng.

song ao tung chao tai the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

Các phòng decor đẹp, nhiều hạng phòng khác nhau

Các phòng ở homestay này được đặt tên theo phong cách biểu trưng của nó: Love, Tropical, Freedom, Travel, Sport, Open Sea, Youth, Boho, Beach. Mỗi căn phòng mang một sắc màu nhiệt đới khác nhau tuy nhiên toàn bộ đều được décor chuẩn chỉnh như một phòng studio thu nhỏ, đảm bảo ngay cho bạn tiêu chí quyết thắng “giơ máy lên là đẹp”, thậm chí là đẹp luôn từng centimet ảnh!

song ao tung chao tai the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

Các phòng ở The Happy Ride homestay được chia ra làm 3 hạng:

  • Standard Rooms:

Đây là loại phòng có diện tích nhỏ gọn nhất tại The Happy Ride homestay. Standard Room rộng tầm 16m2, đủ để cho những cặp đôi yêu nhau cảm nhận được sự ấm cúng trong buổi hẹn hò ở không gian lãng mạn và đầy trìu mến. Đây được xem là nơi lí tưởng nhất mà bạn và đằng ấy nên lưu tâm chờ dịp trải nghiệm tại Phan Thiết - Bình Thuận. song ao tung chao tai the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

  • Connecting Rooms:

Có diện tích lên đến 35m2, cực kì phù hợp cho một nhóm 4 người hoặc một gia đình nhỏ. Loại phòng này đặc biệt hơn hẳn bởi được xây dựng kết hợp 2 phòng thông nhau qua một khung cửa, tạo nên không gian vừa gắn kết, lại vừa đảm bảo được tính riêng tư. Connecting Rooms được thiết kế với những gam màu nhiệt đới tươi tắn, nổi bật kết hợp cùng các vật dụng trang trí có họa tiết thổ cẩm bắt mắt.

song ao tung chao tai the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

  • Group Room:

Hạng phòng này có không gian tương đối rộng rãi, sức chứa khoảng tầm từ 6 người trở xuống. Nếu bạn đi cùng các thành viên trong gia đình hoặc team đông người thì Group Room tại The Happy Ride homestay sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

thiet ke an tuong cua the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

Không gian bên ngoài cực thoáng đãng

Ở bên ngoài The Happy Ride homestay là một khoảng sân vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nơi này cực thích hợp cho các nhóm bạn vui chơi, giao lưu hoặc tổ chức một buổi tiệc nướng. Nằm trên bờ cát trắng là những lều trại được trang trí các loại đệm, gối với đủ thứ họa tiết boho trông bắt mắt vô cùng.

Chỉ cần một buổi trưa thả mình nằm dài nơi đây, nhâm nhi tách trà đào dịu mát, nghe một bản nhạc lofi nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy như không gian quanh mình chưa bao giờ lại có thể êm ả đến vậy. Ngoài ra thì đây cũng là nơi đặc biệt được yêu chuộng bởi các gam màu nhiệt đới được thiết kế sống động, khiến bạn có thể dễ dàng nổi bật trên mọi khung hình.

khong gian ben ngoai the happy ride homestay

Ảnh: @thehappyride

Homestay đầy đủ tiện nghi

The Happy Ride homestay khá tinh tế và khéo léo khi cung cấp cho khách du lịch đầy đủ mọi tiện nghi trong sinh hoạt. Nơi này trang bị sẵn cho bạn các tủ đựng đồ, máy điều hòa, bàn ghế, tivi màn hình phẳng hiện đại cùng những chiếc đệm nằm êm ái. Mọi thứ luôn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ tinh tươm. Phòng tắm cũng có vòi sen và đủ loại đồ dùng vê sinh cá nhân cần thiết.

Không những thế, The Happy Ride homestay còn kiêm luôn dịch vụ ẩm thực, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu ăn uống “tận răng” của bạn bất cứ lúc nào. Vì vậy mà đến đây, việc của bạn là chỉ cần xinh đẹp và vui thỏa thôi, mọi thứ còn lại hãy để The Happy Ride homestay lo, thật hưởng thụ và sảng khoái có đúng không nào?

an uong tai the happy ride

Ảnh: @thehappyride

>>> Lưu ngay 10 homestay Phan Thiết view xịn cho team sống ảo 

5. Những điểm đến gần The Happy Ride homestay

Những địa điểm du lịch Khoảng cách
Biển Mũi Né 650m
Làng chài Mũi Né 2km
Chùa Linh Long 970m
Lăng Ông 1.8km
Suối Tiên Mũi Né 2km
ho boi the happy ride homestay

6. Một số lưu ý khi đến The Happy Ride homestay

Khi đi du lịch Phan Thiết, để có những trải nghiệm tốt nhất tại The Happy Ride, bạn nên lưu ý một số điều cần thiết như sau:

  • Về trang phục: Bạn có thể cân nhắc đến một chiếc đầm maxi dịu dàng, jumpsuit hay bộ bikini quyến rũ... Những loại trang phục này chắc chắn sẽ giúp bạn khoe dáng cực hiệu quả trong những shoot hình. Đồng thời cũng vô cùng hợp tình, hợp cảnh biển Phan Thiết. Còn các chàng thì quá dễ, quần short đi kèm áo thun hoặc chiếc sơ mi họa tiết hawaii, tropical là kì nghỉ đã có thể trở nên thật nổi bật.
mac dep o phan thiet

Ảnh: @thehappyride

  • Về di chuyển: Để thăm thú nhiều địa điểm thú vị chung quanh The Happy Ride homestay, bạn có thể thuê các phương tiện công cộng. Nếu muốn tiện hơn cho việc di chuyển, lời khuyên chân thành là hãy thuê một chiếc xe máy.
  • Về trang bị: Nên mang theo các vật dụng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm, khăn, kem chống nắng, máy ảnh, nón... và một số vật bất ly thân như điện thoại di động cùng dây sạc. Đừng quên mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để làm thủ tục check in The Happy Ride bạn nhé!
homestay song ao dep o phan thiet

Ảnh: @thehappyride

Mọi ngóc ngách ở The Happy Ride homestay đều là một background hoàn hảo để bạn có thể cho ra đời những bộ ảnh sống ảo bất chấp lung linh nhất. Digiticket chúc bạn một trải nghiệm thật tuyệt vời tại đây cùng người thân, bạn bè trong kỳ nghỉ dưỡng sắp tới nhé!

Đọc thêm:
  • Mê mẩn với 5 Homestay Lagi view đẹp, gần biển ‘cực chill”
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.