Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Thuận Lưu ngay 10 homestay Phan Thiết view xịn cho team sống ảo tha hồ “bung lụa” 

Lưu ngay 10 homestay Phan Thiết view xịn cho team sống ảo tha hồ “bung lụa” 

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn homestay Phan Thiết nào có view sống ảo đẹp, giá rẻ thì hãy tham khảo ngay 10 gợi ý sau của Digiticket nhé!
Nội dung chính

Bạn đang có dự định đến Phan Thiết vào thời gian tới? Vậy bạn đã tìm được cho mình một chiếc homestay Phan Thiết đủ xịn sò để check in sống ảo chưa? Nếu chưa thì hãy cùng điểm qua những homestay đẹp và “chất” ở Phan Thiết mà Digiticket bật mí sau đây nhé! 

Homestay Phan Thiết view biển

Nếu muốn ngắm bình minh vào buổi sáng hay ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, đẹp hút hồn của biển Phan Thiết thì các bạn có thể lựa chọn một trong những homestay sau đây: 

1. Cesar homestay

Dù không sở hữu một diện tích “khủng” như những resort xung quanh nhưng Cesar lại khiến nhiều người mê mẩn bởi thiết kế xinh xắn và ấn tượng. Homestay Cesar còn được ví như một studio thu nhỏ tràn ngập ánh nắng mặt trời để bạn tha hồ “sống ảo”. Đó là chưa kể đến hồ bơi view biển cực đẹp 

Cesar homestay view bien Phan Thiet 1

Ảnh:@changamy0520

Homestay này được chia thành phòng thường và phòng vip. Nếu chọn phòng vip, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là những căn phòng còn lại view không đẹp nhé! Bên cạnh đó, homestay có bếp riêng và máy giặt rất tiện lợi. Đây chính là một trong những lý do khiến nhiều du khách chọn Cesar Homestay làm nơi dừng chân khi đến biển Phan Thiết. 

Cesar homestay Phan Thiet view bien 2

Ảnh: Cesar Homestay

2. Nắng homestay Mũi Né

  • Địa chỉ: 295/14 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết
  • Số điện thoại: 096 921 63 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/nanghomestaymuine
  • Giá phòng tham khảo: 150.000 - 400.000Đ/đêm

Không chỉ có giá thành bình dân, Nắng homestay Mũi Né còn khiến du khách vô cùng thích thú với view nhìn ra biển xanh mát. Không gian ở đây cũng được thiết kế khá nhẹ nhàng và tinh tế. Vì vậy Nắng sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng du khách khác nhau. 

Homestay này được đánh giá là phù hợp cho hội/nhóm đi du lịch đông hoặc những người đang muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Vậy nên nếu có cơ hội đến Phan Thiết, các bạn nhất định nên ghé homestay này nhé!

homestay phan thiet3

Ảnh: Sưu tầm

3. Coco Beach Camp

  • Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, TP. Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: 200.000 - 4.500.000Đ/đêm

Một trong những homestay Phan Thiết đẹp và là nơi lưu trú tuyệt vời cho mọi du khách đó là Coco beach Camp. Coco Beach Camp không có những dãy phòng hạng sang cao cấp như các resort, khách sạn. Mà thay vào đó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mở mắt ra là thấy biển với những căn nhà gỗ được dựng ngay sát bờ biển. Coco Beach Camp có rất nhiều hạng phòng khác nhau. Đặc biệt, có cả hình thức lưu trú cắm trại ngay trên bãi biển. 

Coco Beach Camp 4

Ảnh:@hieungan17

Coco Beach Camp đa dạng các dịch vụ không kém gì những resort cao cấp. Buffet nướng hải sản ngay trên bãi biển, quầy bar với cocktail ngon và nhạc hay, bể bơi mát lạnh cách nơi ở vài bước chân. Có thể ví Coco Beach Camp tựa như một ốc đảo thiên đường cũng không sai.

4. Homestay Song Ngọc Phan Thiết

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải, TP. Phan Thiết
  • Số điện thoại: 096 210 37 37
  • Giá phòng tham khảo: 175.000 - 700.000Đ/đêm

So với rất nhiều homestay khác hiện nay, Song Ngọc Phan Thiết có “tuổi đời” khá trẻ vì mới được xây dựng cách đây không lâu. Tuy nhiên, homestay ở Phan Thiết này đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới mới, tạo nên một mô hình homestay trẻ trung, hiện đại và tiện nghi.

Đáng chú nhất là view của homestay rất đẹp, là nơi tuyệt vời để ngắm biển Phan Thiết thơ mộng và cuốn hút. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn của quán khiến du khách vẫn muốn quay trở lại cho lần du lịch sau.  

Homestay Phan Thiet Song Ngoc 5

Ảnh: Homestay Song Ngọc Phan Thiết

5. Nooi Homestay Living

  • Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết 
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 - 500.000đ/phòng/2 người

Nooi Homestay Living là một trong những homestay mới nhất ở Mũi Né. Nooi Homestay Living có vị trí gần với nhiều địa điểm tham quan như Lâu đài rượu vang, chợ hải sản, Suối Tiên, Cafe rạng,... Tuy nhiên, đây chưa phải là lý do duy nhất khiến du khách chọn đến với Nooi Homestay Living. 

Thiết kế rất lạ mắt theo hình mái vòm cùng tông màu trắng đen tạo nên background chất ngất cho những bức ảnh trăm like. Chính phong cách thiết kế độc đáo cùng bờ biển tuyệt đẹp chỉ cách vài bước chân mới chính là sức hút của nơi này.

homestay phan thiet view bien 6

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Nooi còn có phần sân chung rất rộng. Nhờ đó tạo không gian thoáng đãng hài hòa cùng thiên nhiên. Đặc biệt vào những buổi chiều tối, bạn có thể cùng bạn bè, người thân hoặc người yêu mang bàn ăn và bếp thông minh để tự nấu nướng, vui chơi và thư giãn. Đây quả thực là không gian tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm trong chuyến đi Phan Thiết của mình. 

Homestay Phan Thiết giá rẻ

Nếu chuyến du lịch Phan Thiết của bạn vừa mang tính chất khám phá, vừa mang khẩu hiệu “tiết kiệm là trên hết” thì những homestay Phan Thiết sau đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

6. Nhà Quê homestay Phan Thiết

  • Địa chỉ: N40 Tôn Đức Thắng, Xuân An, TP. Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: 100.000 - 820.000Đ/đêm

Đi biển nhưng muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng truyền thống, có chút xưa cũ của những năm 70 thì Nhà Quê homestay Phan Thiết là lựa chọn tuyệt vời đối với nhiều du khách. Bởi lối trang trí của homestay này thiên về sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, đây là ý tưởng do chính chủ nhân của homestay đưa ra và thiết kế. 

Điểm nhấn của homestay này chính là những chiếc view nhìn ra sông, ra vườn cực thích mắt. Bên cạnh đó, các phòng ở homestay cũng có rất nhiều tên gọi thú vị như Tree, Garden, Reverside, Rock,...

homestay gia re tai Phan Thiet 7

Ảnh:@uyen.f.e.b

Lối lên cầu thang, hành lang lên phòng cũng được trang trí đẹp, có thể là nơi cho các nàng “sống ảo” thỏa thích. Ngoài ra, homestay ở Phan Thiết này còn phục vụ đồ ăn theo yêu cầu và khá ngon miệng. Nếu du khách thích tự vào bếp trải nghiệm thì ở đây cũng có sẵn bếp. Cùng với đó là các dụng cụ nấu ăn cần thiết. 

7. Cô Tư's Homestay

  • Địa chỉ:160 Hiền Vương, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: 150.000 - 480.000Đ/đêm

Trong số rất nhiều homestay Phan Thiết giá rẻ, mang phong cách quê bình dị thì Cô Tư's Homestay là cái tên được lựa chọn nhiều nhất. Bởi phong cách thiết kế của homestay này mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, quen thuộc và thực sự thoải mái.

Thiết kế các phòng nghỉ ở đây không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ.  Đặc biệt, homestay còn có một sân thượng nhỏ xinh. Mỗi buổi sáng hay chiều chiều đứng trên này hóng gió và hít thở không khí biển trong lành thì quá tuyệt vời.

homestay phan thiet 8

Ảnh: Sưu tầm

Cô Tư's Homestay có vị trí khá gần trung tâm thành phố Phan Thiết. Do đó, du khách sẽ rất thuận tiện để di chuyển đến những địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí. Đáng nói nhất là cô Tư chủ nhà vô cùng thân thiện. Nếu bạn muốn hỏi chỗ nào ăn ngon rẻ hay đi đâu như nào thì cô sẽ chỉ dẫn vô cùng nhiệt tình. 

8. Lara Homestay

  • Địa chỉ: Gò Đình, Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, TP. Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: 600.000 - 1.200.000Đ/đêm

Lara Homestay được ví như thiên đường trên mặt đất. Bởi nhìn xung quanh, đâu đâu cũng là những góc sống ảo “cực chất”. Phong cách thiết kế ở đây cũng rất lạ mắt. Vừa hiện đại nhưng cũng rất truyền thống. Độc đáo nhất có lẽ là phần giếng trời giúp không gian luôn ngập tràn ánh nắng rất đẹp. Ban ngày và chiều tối có thể tận hưởng những làn gió mát rượi, ngắm nhìn bầu trời trong xanh.

Lara Homestay 9Ảnh:@hiendang_td

Có thể nói rằng mọi thứ ở đây đều rất bình yên và giản dị, thích hợp cho nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau. Vì vậy khi đến Phan Thiết, bạn hãy tham khảo homestay này và lựa chọn cho mình loại phòng phù hợp nhé! 

9. Nhà Gió homestay Phan Thiết

  • Địa chỉ: 99/15 Lê Lợi, TP. Phan Thiết
  • Giá phòng tham khảo: 200.000 - 500.000Đ/đêm

Nhà Gió tọa lạc tại thành phố Phan Thiết và có vị trí cách bãi biển Đồi Dương 200m và cách phố ẩm thực Phan Thiết 700m. Đến với Nhà Gió, du khách sẽ được cung cấp chỗ nghỉ có wifi miễn phí, điều hòa mát lạnh và lối dẫn ra khu vườn với sân viên cực đẹp. Hơn thế nữa, phòng nghỉ cũng được chuẩn bị sẵn lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước. 

Đặc biệt, thiết kế các phòng rất xinh xắn, mang lại sự thoải mái và thích thú cho du khách. Chị chủ của homestay thì cực dễ thương, đáng yêu và nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào khách cần. 

homestay phan thiet 10

Ảnh: Sưu tầm

10. Bill’s Homestay

  • Địa chỉ: A6/23 Nguyễn Hữu Tiến, Thanh Hải, TP. Phan Thiết
  • Số điện thoại: 094 972 86 76
  • Giá phòng tham khảo: 59.000 - 189.000 VNĐ/đêm

Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một homestay Phan Thiết với mức giá như ý thì bạn hãy thử dừng chân tại Bill's nhé. Phần lớn các căn phòng tại Bill's đều rất mới đồng thời được trang trí đẹp mắt. Các phòng ở đây thoáng mát, sạch sẽ và tuyệt nhất là có ban công với tầm nhìn đẹp.

homestay gia re phan thiet 11

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, homestay này nằm ở trung tâm thành phố. Vì thế du khách sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan khác ở Phan Thiết. Điểm trừ duy nhất của Bill’s Homestay là phòng khá bé chỉ khoảng 2,5*2,5m nhưng vẫn có wc riêng từng phòng là điểm cộng lớn.

Đến Phan Thiết với 10 gợi ý homestay vừa đẹp vừa chất này, các bạn sẽ có hàng tá ảnh sống ảo "triệu view" đăng instagram, facebook cả năm không hết. Chúc các bạn sẽ có những kỳ nghỉ tại homestay Phan Thiết thật vui vẻ và tận hưởng hết mình nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.