Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Bình Thuận Cesar homestay Phan Thiết - Đắm chìm trong không gian ngập tràn nắng

Cesar homestay Phan Thiết - Đắm chìm trong không gian ngập tràn nắng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu đang có ý định ghé thăm bãi biển Mũi Né thì hãy cùng Digiticket khám phá Cesar homestay Phan Thiết - điểm lưu trú đang hot rần rần nhé!
Nội dung chính

Biển Mũi Né là một trong những thiên đường biển đẹp nhất Việt Nam và lọt vào nhiều bảng xếp hạng du lịch trên thế giới. Đến thăm biển để gạt bỏ những muộn phiền của cuộc sống xô bồ thì cũng đừng quên chọn cho mình địa điểm nghỉ ngơi thật thoải mái, thật "chill" nhé! Cùng Digiticket khám phá Cesar homestay Phan Thiết - địa điểm nghỉ dưỡng hot rần rần suốt thời gian qua.

1. Giới thiệu về Cesar homestay Phan Thiết

Cesar homestay Phan Thiết nằm ở ngay trung tâm “thủ đô resort của Việt Nam”. Đặt chân đến biển Mũi Né bạn sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn, tiếng sóng vỗ ngoài khơi tạo cảm giác an yên đến nhẹ lòng. Cesar homestay nằm ngay bên bờ biển - vị trí tuyệt vời để bạn tận hưởng những phút giây thảnh thơi.

cesar homestay phan thiet - Nguyen Thi Hong Nhung

Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Nhung

Mới được đi vào hoạt động từ ngày 1/2/2020, Cesar Homestay Phan Thiết đang là địa chỉ lưu trú “làm mưa, làm gió” trong làng homestay. Cesar được thiết kế như studio thu nhỏ với 2 tone màu trắng và xám.

Homestay được thiết kế tinh giản hết mức nhưng góc nào góc nấy đều xinh. Bên hông nhà có một bờ tường trắng thường được trưng dụng để chụp hình. 

cesar homestay phan thiet - Hung Luong 1

Ảnh: Hưng Lương

Ở phía cuối đường ra bờ biển có một sân sỏi nhỏ, buổi sáng nắng lên sẽ có hiệu ứng hắt nắng. Lôi máy ra chụp chắc chắn sẽ có hình xịn xò mang về. Homestay có đặt những chiếc ghế nằm ở ngoài để bạn có thể tha hồ ngắm biển và chill.

cesar homestay phan thiet - cesar_homestay

Ảnh: @cesar_homestay

Đến nghỉ dưỡng ở đây, vào buổi sáng, bạn sẽ được thức giấc trong một căn phòng nhỏ xinh, ngập tràn nắng và được nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai. Tưởng tượng thôi cũng thấy yên bình rồi!

>>> Lưu ngay 10 homestay Phan Thiết view xịn cho team sống ảo tha hồ “bung lụa”

2. Hướng dẫn đường đi tới Cesar homestay Phan Thiết

Cesar homestay nằm gần sân bay Phan Thiết nên bạn sẽ thuận tiện trong việc di chuyển. Từ các tỉnh, thành khác tới Phan Thiết, bạn có thể thuê xe khách hoặc book vé máy bay đến sân bay Phan Thiết. Sân bay chỉ cách homestay khoảng 8 - 9km và chỉ mất khoảng 20-25 phút đi taxi.

cesar homestay phan thiet

Cung đường từ sân bay đến Cesar homestay khá dễ đi với vài trục đường chính. Bạn nên đi theo tuyến đường ngắn nhất từ đường 715, qua Võ Nguyên Giáp và rẽ vào Nguyễn Đình Chiểu. Nhìn bản đồ cũng thấy homestay nằm sát biển luôn đó!

3. Giá phòng tại Cesar homestay Phan Thiết

Cesar homestay Phan Thiết là điểm nghỉ dưỡng tiện nghi, có vẻ đẹp khiến ai nấy cũng phải mê mẩn. Một điều khiến dân tình "say như điếu đổ" bởi homestay có nhiều loại phòng cùng mức giá cũng rất "vừa vặn" với chất lượng tuyệt vời tại đây.

cesar homestay phan thiet - Cesar Homestay 1

Ảnh: Cesar Homestay

Homestay có nhiều phòng nghỉ dành cho nhóm và cặp đôi, gia đình, tương ứng với giá phòng như sau:

  • Phòng tiêu chuẩn: 580.000 VNĐ
  • Phòng view biển: 890.000 VNĐ
  •  Phòng đôi: 780.000 VNĐ
  • Phòng dorm: 190.000 VNĐ/người
  • Giá đêm phòng tiêu chuẩn: 450.000 VNĐ (21h00 – 10h00)
  • Giá đêm phòng view biển: 750.000 VNĐ (21h00 – 10h00)

4. Review Cesar homestay Phan Thiết

Những ai đã từng tới nghỉ dưỡng ở đây đều không tiếc lời khen cho chiếc homestay xinh xắn này. Cesar homestay Phan Thiết có gì khiến mọi người yêu thích đến vậy?

Không gian mang đậm vibe biển homestay

Không sở hữu diện tích khủng như khách sạn, resort nhưng Cesar homestay Phan Thiết vẫn có sức cuốn hút đặc biệt. Toàn bộ khuôn viên phủ màu trắng tinh khôi, kế bên biển xanh, nắng vàng khiến bạn như lạc vào thế giới đầy thơ mộng.

Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng cửa kính trong suốt lấy ánh sáng tự nhiên. Dù có diện tích nhỏ nhưng homestay được thiết kế rất hợp lý từ phòng ở cho tới những tiện ích chung.

cesar homestay phan thiet - Cesar Homestay

Ảnh: Cesar Homestay

Các phòng nghỉ tại homestay được thiết kế làm 2 dãy và có lối đi ở giữa. Ở phía trên lối đi được lợp bằng những thanh tre tạo điểm nhấn mộc mạc giữa kiến trúc hiện đại. Hai bên lối đi được trồng thêm những cây xương rồng tạo ra gam màu xanh mát cho những bức hình của bạn. Đây là background cũng được nhiều khách check in lắm nhé!

cesar homestay phan thiet - Cesar Homestay 3

Ảnh: Cesar Homestay

Điểm đặc biệt là homestay nằm ở sát biển Mũi Né. Từ cửa phòng ngủ, bạn chỉ cần đi thêm vài bước chân là ra tới biển. Nếu ở tại phòng view biển, bạn còn có thể vừa nằm, vừa ngắm biển, vừa chill trong phòng nữa đó.

Tiện nghi phòng ốc

Các phòng tại homestay luôn được vệ sinh sạch sẽ để đón lượt khách mới. Chăn, ga giường và gối đều là màu trắng theo phong cách chủ đạo của homestay. Nội thất phòng ngủ đầy đủ, phong cách đơn giản. Phòng ngủ thoáng đãng và cũng có nhiều góc để bạn sống ảo nữa nhé!

cesar homestay phan thiet - Cesar Homestay 2

Ảnh: Cesar Homestay

Hiểu nhu cầu đi du lịch tập thể, Cesar homestay cũng có khu vực phòng dorm. Dù là phòng tập thể nhưng thiết kế cũng rất đẹp và vệ sinh. Phòng có cả tủ để đồ rộng rãi cho các bạn nữa đó!

cesar homestay phan thiet - cesar_homestay 1

Ảnh: @cesar_homestay

Tiện ích tại homestay

Đến lưu trú tại Cesar homestay Phan Thiết, bạn có thể tự nấu ăn, giặt sấy thoải mái trong gian bếp và phòng giặt là. Homestay tạo cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà để chuẩn bị cho các hành trình khám phá Mũi Né. Bên ngoài homestay cũng có bán những món đồ ăn vặt và những món đồ dùng cá nhân như dầu gội nên bạn không lo thiếu. Ngoài ra, Cesar có chuẩn bị bữa sáng cho bạn.

cesar homestay phan thiet - cesar_homestay 2

Ảnh: @cesar_homestay

Khu nhà bếp luôn sẵn sàng và đầy đủ dụng cụ bếp núc cho bạn "trổ tài". Cesar homestay rất gần chợ hải sản Mũi Né nên bạn có thể tự mua hải sản giá rẻ. Bạn có thể chuẩn bị cho mình và những người đi cùng một bữa thịnh soạn theo phòng cách riêng. Một bữa tiệc bãi biển quây quần cùng bạn bè chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong toàn bộ hành trình.

cesar homestay phan thiet - Nhi Ho

Ảnh: Nhi Ho

Ngoài ra, homestay cũng có phòng studio và khu tắm nắng cực đẹp để bạn tha hồ sống ảo. Hồ bơi tại đây không quá lớn nhưng được xây sát ra biển tạo view vô cực. Vừa bơi vừa ngắm bình minh hoặc hoàng hôn là những trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ. Đây cũng là góc sống ảo "ngàn like" cho những tấm hình của bạn đó!

cesar homestay phan thiet - cesar_homestay

Ảnh: @cesar_homestay

5. Địa điểm du lịch nổi tiếng gần Cesar homestay Phan Thiết

Cesar homestay nằm ở vị trí khá gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết - Bình Thuận. Bạn có thể ghé đến tham quan các địa điểm như: Đồi cát bay, Bãi đá ông địa, Suối Tiên, Làng chài Mũi,...

cesar homestay phan thiet - Hung Luong

Ảnh: Hưng Lương

Một nơi lưu trú tuyệt vời đóng vai trò không nhỏ để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm bãi biển Mũi Né thì đừng quên note lại thông tin về Cesar homestay Phan Thiết để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

Xem thêm:
  • Lưu ngay 9 Resort Lagi “So hot” nhất tại Bình Thuận
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.