Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Kon Tum Lưu gấp TOP 7 quán ăn vặt Kon Tum mê ly, siêu hấp dẫn

Lưu gấp TOP 7 quán ăn vặt Kon Tum mê ly, siêu hấp dẫn

Ngày đăng : 16/01/2024
Ai là tín đồ cuồng ăn vặt thì bơi hết vào đây nào. Hôm nay, Digiticket sẽ dẫn bạn khám phá chuyến foodtour ăn vặt Kon Tum.
Nội dung chính

Không chỉ nổi tiếng bởi thiên nhiên hùng vĩ, đặc sản bạt ngàn, "vùng đất bảy hổ, ba thác" còn là thiên đường vô số món ăn vặt ngon bá cháy lại vừa túi tiền. Những cửa hàng ăn vặt Kon Tum trong danh sách dưới đây chắc chắn khiến thực khách mê mẩn không thôi. 

1. Cafe & Ăn Vặt Phố núi

Ngôi sao đầu tiên của list quán ăn vặt Kon Tum là Cafe & Ăn Vặt Phố Núi. Bước chân vào quán bạn sẽ ngỡ được trở về những năm 1980s. Không gian quán được decor tỉ mỉ, xinh xắn từng góc nhỏ tái hiện vibe "Cô Ba Sài Gòn". Nơi đây sẽ đáp ứng đủ tiêu chí của bạn vừa ăn ngon, lại có rổ ảnh đẹp mang về.

an vat kon tum 1a

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn quán đa dạng phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn. Từ những món quen thuộc, đã từng "làm mưa, làm gió" trên thị trường như tokbokki, gà sốt, nem lụi.. đến những món ăn độc đáo, mới lạ mang đặc trưng của quán. Nào là  pizza cơm, pizza mỳ tôm, xôi đậu xanh hoa biếc,... hay những mẹt đồ ăn full topping đều khiến bụng bạn phải cồn cào. Tất cả được cô chủ khéo léo bày trí bắt mắt, nêm nếm hoàn hảo.

an vat Kon Tum 03 st

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, Phố núi cũng gây ấn tượng với chất lượng đồ uống đỉnh của chóp. Tàu hũ "núng nính", mềm mượt béo tươi tan ngay trong miệng. Trà sữa thơm ngậy quấn quýt cùng sự dẻo dai của trân châu đường đen. Phải nói là tuyệt phẩm ngày hè.

an vat kon tum 1c

Ảnh: sưu tầm

2. Ăn vặt nhà bé

  • Địa chỉ: 176, Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30
  • Điện thoại: 0357757607
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 89.000đ

Menu quán thiên về ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Team nghiện xem mukbang sẽ đứng ngồi không yên với tô mỳ cay bốc khói, đĩa tokbokki phomai chảy tràn hay miếng gà rán giòn đẫm sốt.

an vat kon tum 2b

Ảnh: sưu tầm

Bạn chỉ cần bỏ ra trên dưới  30.000 VNĐ là đã có ngay đĩa ú ụ đồ ăn rồi. Đặc biệt, Ăn vặt nhà bé còn nổi tiếng với món bò sốt hàu. Hầu như thực khách khi đến tiệm đều không thể bỏ qua. Nước sốt đậm đà cùng vị ngọt từ thịt bò và hàu sữa, ăn kèm với bánh mì giòn rụm. Hương thơm cuốn hút, bùng nổ vị giác. thưởng thức cùng ly trà đào, trà chanh,... là chuẩn bài.

an vat kon tum 2c

Ảnh: sưu tầm

Thêm vào đó, quán ăn vặt Kon Tum này còn phục vụ cả combo dành cho nhóm bạn đánh chén xả láng mà không lo cháy hầu bao. Thêm một điểm cộng cho địa chỉ ăn vặt Kon Tum này là vệ sinh sạch sẽ. Các khâu chế biến đều đảm bảo an toàn kĩ lưỡng.

3. Trà sữa Nobita

  • Địa chỉ: 125 Đinh Công Tráng, Duy Tân, Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0972153079
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 160.000đ

Một trong những quán ăn vặt Kon Tum chất lượng phải kể đến Nobita. Quán trà sữa sẽ khiến bạn xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên. Tọa lạc trên con đường Đinh Công Tráng tấp nập, Nobia vẫn nổi bật với mặt tiền ấn tượng. Không gian bên trong cũng khá rộng và thoáng. Ban công ngập tràn hoa lan quý cùng view toàn cảnh siêu xịn. Quán cũng cực chăm update xu hướng, trang hoàng theo chủ đề từng dịp.

an vat kon tum 2a

Ảnh: sưu tầm

Một số món ăn được yêu thích tại đây như bánh tráng trộn, chân gà sả tắc, trứng cút chiên xù. Giá cả thì khá rẻ khoảng 20.000 VNĐ trở lên, tùy theo suất ăn của bạn nhiều hay ít. Phá lấu ở đây đậm vị nước cốt dừa, béo ngậy, vị ngọt ngọt chấm sốt me nhiều ớt cực đưa miệng. Thêm chút tiêu và tương ớt là coi như đã có một bữa ấm bụng rồi!

an vat kon tum 2b

Ảnh: sưu tầm

Trà sữa Nobita cũng có đầy đủ các loại đồ uống giải khát, cà phê sinh tố, nước ép, sữa lắc. Trà sữa là signature ở đây. Kết hợp cùng thạch hay flan trứng thì hết ý.

n vat kon tum 2c

Ảnh: sưu tầm

4. Ăn vặt SUM

  • Địa chỉ: 73 Hồ Tùng Mậu, thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Điện thoại: 0376419289
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 200.000đ

Đây là thiên đường ăn vặt Kon Tum mà thực khách bốn phương không thể bỏ qua. Không gian thoáng đãng với tông xanh trắng bao phủ. Điểm nhấn là những bức tường gạch bông lạ mắt cùng sắc xanh cây cối. Ăn vặt SUM là lựa chọn lý tưởng để tổ chức sinh nhật, trung thu và tất niên cho các bé.

an vat kon tum 5d

Ảnh: sưu tầm

Bestseller ở đây là gỏi da cá và da cá chiên mắm tỏi. Gỏi da cá dân dã, mang hương vị núi rừng mà bạn khó tìm được ở đâu khác. Còn da cá chiên mắm tỏi lại cực kì đưa miệng. Đảm bảo đã ăn là ghiền. Menu cũng đầy ắp những lựa chọn hấp dẫn như lẩu bạch tuộc, mỳ cay 7 cấp độ,... Nhớ order thêm những ly nước mát lạnh, sảng khoái cho bữa ăn được tròn vị.

an vat kon tum 5b

Ảnh: sưu tầm

Chất lượng phục vụ của quán luôn được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên lên đồ nhanh, khách hàng ít phải chờ đợi. Quán cũng nhận đặt qua các app giao hàng nên các bạn có thể đặt ship nhé.

5. Trà Chanh Lắc

  • Địa chỉ: 172 Hoàng Thị Loan, Thành phố Kon Tum
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
  • Điện thoại: 0988.320.641
  • Giá tham khảo: 7.000đ - 140.000đ

Tiệm Trà Chanh Lắc đường Hoàng Thị Loan là một trong những địa chỉ ăn vặt Kon Tum nức tiếng. Đây là lựa chọn  lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng hội "anh em bạn dì".

an vat kon tum 5a

Ảnh: sưu tầm

Menu toàn là những món ăn đậm chất sinh viên, giá mềm nhưng hấp dẫn đến lạ. 98 món ăn vặt chỉ từ 7k. Chiếm spotlight trong menu là các mẹt ăn vặt đa dạng. Gà muối hoa tiêu với lớp da vàng ươm bóng bẩy. Thịt gà ngọt, dai, thoảng hương thơm tẩm ướp. Lại lai rai thêm đĩa dồi sụn chiên béo bùi thơm. Đặc biệt nhất là set giả cầy, chả cốm chuẩn vị Hà Nội.

an vat kon tum 5b

Ảnh: sưu tầm

Chưa hết bất ngờ với 98 món ăn vặt, Trà chanh lắc còn sở hữu menu giải khát phong phú không kém. Bật mí cho các bạn là quán ăn vặt Kon Tum này còn siêu nhiều ưu đãi, ngập tràn voucher. Chỉ cần chịu khó theo dõi fanpage sẽ rinh được deal ngon giá hời.

an vat kon tum 5c

Ảnh: sưu tầm

6. Tiệm Trà 2-in

  • Địa chỉ: 366 Đào Duy Từ ( đối diện BBQ ) , TP Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30
  • Điện thoại: 0587268636
  • Giá tham khảo: 8.000đ - 90.000đ

Tuy quán chỉ là tiệm ăn vặt nhỏ bên đường nhưng lại siêu đắt khách và nổi tiếng. Tông màu hồng pastel bao phủ Tiệm trà siêu ngọt ngào. Bí quyết hút khách ở đây phải kể đến chính là chủ quán và nhân viên siêu đáng yêu và nhiệt tình.

an vat Kon Tum 6d

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn tại quán khá đơn giản, không quá mới lạ nhưng hương vị được chú trọng, chuẩn chỉ từng chi tiết. Các món ăn nhân viên mang lên luôn nóng hổi, thơm phức vì khách order mới chế biến. Giá đồ ăn cũng khá phù hợp với túi tiền sinh viên, chỉ từ 8k một món.

an vat kon tum 6b

Ảnh: sưu tầm

Đồ uống lại càng hấp dẫn với đủ vị trà và coffee. Thực khách khi đến đây nhất định đừng bỏ qua sữa xoài matcha, sữa tươi matcha đường đen và trà nho. Nguyên liệu an toàn và tươi mới. Với những lý do ấy, Tiệm trà 2-in đã tự bổ sung mình vào list ăn vặt Kon Tum được lòng dân sành ăn.

an vat kon tum 6c

Ảnh: sưu tầm

7. Quán trà sữa 268 

  • Địa chỉ:  602 Duy Tân, Tp. Kon Tum, Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0988 196 932
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ

Khép lại hành trình khám phá ăn vặt Kon Tum là Ăn vặt Bèo. Quán nhỏ gọn nằm trên đường Duy Tân nhưng rất "đắt" khách. Là học sinh, sinh viên có lẽ đã quen mặt ở đây. Vì giá thành siêu rẻ, đồ ăn ráo dầu, không bị ngán. Dường như ai đến đây cũng order súp gà nóng hổi, nghi ngút khói.

an vat kon tum 7a

Ảnh: sưu tầm

Team "hảo ngọt" chắc chắn không cưỡng lại được kem đủ vị đồng giá 20k hay từng cốc trà sữa ú ụ trân châu cùng thạch. Tất cả những nguyên liệu đều được tự làm, đảm bảo độ an toàn và chất lượng. Cửa hàng luôn ship online 24/7 thỏa mãn cơn thèm.

an vat kon tum 7b

Ảnh: sưu tầm

Xem đến đây có lẽ bụng bạn đang réo ầm lên rồi. Làm sao có thể kiềm lòng nổi trước vô vàn món ngon hấp dẫn như vậy. Nhanh tay lưu ngay list quán ăn vặt Kon Tum khi có dịp ghé thăm sẽ phi tới đánh chén. Hy vọng bài tổng hợp của Digiticket sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ăn uống trọn vẹn. Đừng quên chia sẻ với chúng mình những địa chỉ ăn vặt Kon Tum mà bạn biết nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Trà Chanh Lắc.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.