Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Kon Tum 10 quán cafe Kon Tum có view sống ảo siêu xinh giá 'hạt dẻ'

10 quán cafe Kon Tum có view sống ảo siêu xinh giá 'hạt dẻ'

Ngày đăng : 16/01/2024
Thưởng thức cafe giữa Tây Nguyên đại ngàn là một trải nghiệm bạn nên thử. Cùng Digiticket khám phá 6 quán cafe Kon Tum có view siêu xinh nhé!
Nội dung chính

Mảnh đất Kon Tum yên bình nằm giữa núi rừng đại ngàn với nền văn hóa đậm đà bản sắc là địa điểm hấp dẫn nhiều người ghé thăm. Thưởng thức hương vị cafe giữa Tây Nguyên hùng vĩ là một trải nghiệm tuyệt vời bạn nên thử. Cùng Digiticket khám phá 10 quán cafe Kon Tum vừa rẻ vừa xinh nhé!

1. Passion Coffee

  • Địa chỉ: 548 Nguyễn Huệ, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 12.000 - 32.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Passion Coffee là quán cafe được yêu thích tại Kon Tum với trà và bánh thơm ngon. Menu tại quán khá đa dạng các món nước từ cafe tới các món trà tốt cho sức khỏe, các món trái cây ép, sinh tố, trà sữa,... rất nhiều món để các bạn lựa chọn và quan trọng là chúng đều ngon.

cafe kontum - Passion

Ảnh: Passion Coffee

Ngoài các loại thức uống, quán cafe Kon Tum này cũng có bán thêm các loại bánh ngọt để bạn có thể thưởng thức. Bánh kem bắp là món best seller tại quán mà bạn nên thử nếu có dịp ghé quán nhé. Cốt bánh mềm tan trong miệng hoà quyện cùng lớp kem mịn mượt sẽ làm bạn “đổ“ ngay từ lần thử đầu tiên.

Bánh có vị ngọt vừa phải, có mùi thơm của hương vani, thanh thanh beo béo. Bắp ngọt mềm, sần sật, vừa bùi vừa ngọt, ăn chung với bánh hợp vị lắm.

cafe kontum - Passion Coffee

Ảnh: Passion Coffee

Passion Coffee có không gian rộng rãi và yên tĩnh phù hợp cho các bạn muốn tìm một địa điểm để học bài, tán gẫu bạn bè hoặc một nơi để sống ảo. Quán có mức giá khá rẻ so với chất lượng tuyệt vời của các món ăn, bạn nhất định phải thử đấy nhé!

cafe kontum - Passion Coffee

Ảnh: Passion Coffee

2. Home Coffee Kon Tum

  • Địa chỉ: 611 Nguyễn Huệ, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 12.000 - 30.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

cafe kontum - Home

Ảnh: Home Coffee Kon Tum

Home Coffee là quán cafe Kon Tum có view đường phố được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán được decor theo phong cách Hàn Quốc với tone gỗ xinh xắn. Không gian quán khá rộng rãi với 2 lầu được bao quanh bởi lớp kính trong suốt để bạn có thể ngắm nhìn đường phố Kon Tum. Đảm bảo đến đây bạn sẽ có hình xinh mang về vì góc nào tại Home cũng có thể sống ảo được nhé!

cafe kontum - navymony_

Ảnh: @navymony_

Menu quán đa dạng các món nước như: cafe, trà, nước ép, sữa chua, soda, trà sữa và đá xay tha hồ cho bạn "quẹo lựa". Ngoài ra, quán cũng có những món ăn vặt như bánh tráng, hướng dương và hạt dưa nữa đó.

cafe kontum - Home Coffee

Ảnh: Home Coffee Kon Tum

3. Nhà Coffee

  • Địa chỉ: 246 Phan Đình Phùng, Ngô Mây, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 12.000 - 35.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Nhà Coffee là quán cafe còn khá mới tại Kon Tum nằm ngay ngã ba Trung Tín. Quán cafe có concept như một Hội An thu nhỏ giữa Tây Nguyên đại ngàn vậy. Nếu bạn đang chán ngán cảnh phố thị ồn ào thì có thể ghé Nhà để cảm nhận làn gió mới! Góc nào góc nấy trong quán đều xinh, đảm bảo cứ đưa máy lên là có hình đẹp khiến bạn mê mẩn.

cafe kontum - Thien

Ảnh: Thiện

Menu tại quán gồm những món nước bình dân giá vô cùng "hạt rẻ". Một điều khá thú vị là menu được viết lên tấm gỗ, treo trên tường rất độc đáo. Quán có bán các món cafe, soda, trà trái cây, nước ép, sinh tố, đá xay, trà sữa và nước ngọt nữa. Nhâm nhi ly cafe trong một không gian retro tại Nhà là trải nghiệm tuyệt vời bạn nên thử đó nhé!

cafe kontum - Thien 1

Ảnh: Thiện

4. Hồi Coffee

  • Địa chỉ: 09 Phan Bội Châu, Quyết Thắng, Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

cafe kontum - Hoi

Ảnh: Thiện

Đây là quán cafe Kon Tum mới toanh theo phong cách vintage. Những món đồ trong quán đều có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn từ chiếc bàn đến chiếc ghế và những món đồ decor.

cafe kontum - Hoi Coffee 3

Ảnh: Thiện

Hồi Coffee khoác lên mình với những nét mộc mạc xưa cũ. Tới đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của thập niên 90 và tận hưởng những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, bay bổng. Một điểm đến lý tưởng để gác lại bộn bề cuộc sống và "chill".

cafe kontum - Hoi Coffee 1

Ảnh: Thiện

Không gian có cả trong nhà và ngoài trời tuỳ ý bạn lựa chọn, mà không gian nào cũng mê ly. Không gian ngoài trời giúp bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa hòa vào thiên nhiên. Quán trồng rất nhiều cây nên tổng thể cấu trúc quán vừa xanh mát, vừa cổ điển, rất thú vị!

cafe kontum - Hoi Coffee 2

Ảnh: Thiện

Nước uống cũng là một điểm cộng cho Hồi Coffee. Những thức uống đơn giản, tròn vị và rẻ. Các bạn nữ diện váy trắng và rủ thêm bạn nam quần tây, áo sơ mi đến quán là có ngay một album couple "nên thơ" luôn!

cafe kontum - Hoi Coffee

Ảnh: Thiện

5. Gác Măng Rê Cuisine

  • Địa chỉ: 86 Trần Hưng Đạo, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 22.000 - 45.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

cafe kontum - taxuanquynh

Ảnh: @taxuanquynh

Gác Măng Rê Cuisine là quán cafe Kon Tum kiêm nhà hàng phục vụ cả đồ uống và những bữa ăn chất lượng. Menu đồ uống tại quán đa dạng và món nào cũng rất ngon. Quán có tone màu xanh chủ đạo đem lại cảm giác dễ chịu. Nhà hàng được thiết kế đơn giản nhưng lịch sự theo phong cách phương Tây. Không gian thoải mái với những tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thực sự được thư giãn.

cafe kontum - kontumangi

Ảnh: @kontumangi

Đồ uống tại Gác Măng Rê Cuisine có các loại cafe, trà bình, nước ép detox, sinh tố, đá xay, soda và sữa chua. Quán có cả bánh ngọt để các bạn ăn kèm nữa đó. Món nào cũng được pha chế điệu nghệ và trang trí bắt mắt, rất hấp dẫn. Nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món mặn như: pizza, burger, beef steak, mì Ý,... Nếu có nhu cầu đặt tiệc tại đây, bạn có thể liên hệ Nhà Gác để được tư vấn đặt tiệc nhé!

cafe kontum - gacmangrecafekontum

Ảnh: @gacmangrecafekontum

Không gian quán có cả sân vườn, trong nhà và tầng lầu. Quán còn nhiều góc lên hình đẹp, màu sắc nhẹ nhàng ấm cúng. Đây là điểm hẹn phù hợp cho mọi đối tượng dù đi một mình, đi gia đình hay đi nguyên team đều sẽ yêu thích nơi đây. Đội ngũ nhân viên thân thiện, anh chủ quán cũng rất dễ thương nữa. Bạn nhớ note lại địa chỉ này nhé!

6. Tiệm Cà Phê Gác Xép

  • Địa chỉ: 164 Ngô Quyền, Thành phố Kon Tum, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
cafe kontum - filmwbohrium

Ảnh: @filmwbohrium

"Trùm cuối" trong 6 quán cafe Kon Tum là Tiệm cà phê Gác Xép xinh mê mẩn. Quán có không gian nhỏ nhắn được ôm ấp bởi giàn dây leo trước cổng vô cùng thơ mộng. Nếu bạn là một người hoài cổ chắc chắn sẽ rất thích phong cách nơi đây. Từ những chiếc bàn ghế cho tới những ly nước nhỏ xinh đều có thể gợi bạn nhớ về những ngày tháng xa xăm xưa cũ. cafe kontum - congrauramdongduatronggio

Ảnh: @congrauramdongduatronggio

Quán có không gian bên ngoài để bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa ngắm đường phố. Giữa lòng thành phố xô bồ, Gác Xép giữ riêng cho mình nét giản dị đầy cuốn hút. Cầm một chiếc máy film đến đây tác nghiệp đảm bảo bạn sẽ có những bức hình film xuất sắc. Nước uống tại Tiệm cà phê Gác Xép ngon với mức giá phải chăng và nhân viên của quán rất nhiệt tình, thân thiện. cafe kontum - _samslow

Ảnh: @_samslow

7. La Petite - Cafe & Beer Măng Đen

  • Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30 (Nghỉ thứ 4)
cafe kontum - La Petite - Cafe & Beer Mang Den 1

Ảnh: La Petite - Cafe & Beer Măng Đen

La Petite là quán cafe Kon Tum chỉ mới được đi vào hoạt động từ cuối tháng 10 năm 2020. Tên quán có nghĩa là nhỏ bé và quán được 2 cô gái nhỏ bé, độc lập, mạnh mẽ chăm chút thành 1 "cái gì đấy" cá tính giữa Măng Đen. Quán nằm ở thị trấn nhỏ Măng Đen, nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm. Tới đây, bạn có thể tìm được sự an yên sau những bộn bề của cuộc sống thường nhật. cafe kontum - La Petite - Cafe & Beer Mang Den

Ảnh: La Petite - Cafe & Beer Măng Đen

Thiết kế của quán là sự kết hợp giữa Á và Âu. Những câu quote tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa sẽ là background tạo ra những tấm hình siêu xinh. Đồ uống tại quán được làm với cả tình yêu và cái tâm của 2 cô chủ nhỏ. cafe kontum - thaouyen_bb

Ảnh: @thaouyen_bb

Quán có view phóng tầm mắt ra đồi thông và những con đường quanh co ở Kon Tum. Đảm bảo tới đây bạn sẽ mê mẩn những sự xinh xắn của quán cafe nhỏ nhắn này!

8. TCAs – Coffee & Beer Pub

  • Địa chỉ: Số 9 Hồ Xuân Hương - Khu Báo Chí, Thị trấn Măng Đen, Kon Tum
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

cafe kontum - hasnovembre

Ảnh: @hasnovembre

TCAs - Coffee & Beer Pub là quán cafe Kon Tum nhỏ xinh nằm giữa rừng thông. Tới đây bạn sẽ được hòa vào núi rừng Tây Nguyên với không gian trong lành, mộc mạc và yên tĩnh. Bên trong quán được bao trùm bởi mùi hương cafe vô cùng dễ chịu.

cafe kontum - TCAs - Coffee & Beer Pub 1

Ảnh: TCAs - Coffee & Beer Pub

Mỗi ly cafe đều được làm với sự tâm huyết của chủ quán. Để có những ly cafe thơm ngon, chủ quán đã tự tay hái những hạt cà phê chín sau đó rang, xay và pha cho khách uống. Do đó, đồ uống tại TCAs - Coffee & Beer Pub được khách ghé thăm rất yêu thích.

cafe kontum - TCAs - Coffee & Beer Pub

Ảnh: TCAs - Coffee & Beer Pub

Nhân viên tại quán cũng vô cùng dễ thương. Quán xinh xắn và có bán những món đồ gốm xinh xắn để bạn có thể mua làm kỉ niệm. Nếu ghé tới Măng Đen, bạn đừng bỏ lỡ quán cafe xịn xò này nhé!

9. Eva Cafe Kon Tum

  • Địa chỉ: 5 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, Kon Tum
  • Giá tham khảo: 18.000 - 32.000VNĐ
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

cafe kontum - andrew.gyure.50

Ảnh: @andrew.gyure.50

Eva cafe là quán cafe vô cùng độc đáo tại Kon Tum. Chủ nhân của quán là một nghệ sĩ điêu khắc nên có gu thẩm mỹ cũng rất "lạ". Không gian quán đẹp và mang đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Quán đã có lịch sử lâu đời nên phong cách mang hơi hướng cổ điển với cách bài trí sử dụng chất liệu bằng gỗ. Các vật dụng trang trí được góp nhặt trong suốt thời gian qua. Mọi góc nhìn trong quán đều tuyệt vời.

cafe kontum - peaceandlovebar.vungta

Ảnh: @peaceandlovebar.vungta

Quán có không gian yên tĩnh, thi thoảng nghe tiếng cồng chiêng gõ rất êm tai và khác lạ chốn đông người. Đồ uống tại quán rẻ nhưng rất ngon và chất lượng! Cô chú chủ quán thân thiện và mến khách. Đây là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng và để "chill".

cafe kontum - Eva Cafe Kon Tum

Ảnh: Eva Cafe Kon Tum

10. Indochine Coffee Kon Tum

Đây là quán cafe Kon Tum có thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Indochine Coffee là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla tại thành phố Kon Tum. Quán cafe có kiến trúc đẹp, độc đáo với những thanh tre kết thành hình nón nghịch đảo. Với cách thiết kế này, quán có thể nhận tối đa lưu lượng gió đi vào trong mùa hè đồng thời chống lại những cơn bão khắc nghiệt trong mùa gió.

cafe kontum - archispace_

Ảnh: @archispace_

Indochine Coffee sử dụng tre là chất liệu chủ đạo trong thiết kế nên mang đậm bản sắc Tây Nguyên. Nhân viên tại quán nhiệt tình, dễ thương. Đồ ăn và đồ uống đa dạng để phục vụ thực khách. Nếu có dịp tới Kon Tum, bạn nhất định phải ghé quán check in nhé!

cafe kontum - cambui210887

Ảnh: @cambui210887

Trên đây Digiticket đã giới thiệu với bạn 10 quán cafe Kon Tum có view siêu xinh mà giá "bé xíu". Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất Kon Tum, bạn đừng bỏ lỡ dịp tới trải nghiệm tại các địa điểm này nhé!
Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: @congrauramdongduatronggio
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.