Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Review 10 thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn 2022

Review 10 thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn 2022

Ngày đăng : 17/01/2024
Một mùa trung thu nữa sắp đến, hãy cũng Digiticket tìm hiểu các thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn để dành tặng người thân yêu nhé!
Nội dung chính

Bánh trung thu có lẽ là món quà không thể thiếu mỗi khi rằm tháng tám đến. Những hộp bánh trung thu với ý nghĩa chúc cho người người, nhà nhà luôn có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc viên mãn. Lại một mùa trung thu nữa sắp đến, hãy cũng Digiticket tìm hiểu những thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn 2021 để dành tặng người thân, và bạn bè nhé!

1. Bánh trung thu Phúc Long

  • Địa chỉ: Các quán Phúc Long Coffee & Tea.
  • Giá tham khảo: từ 90.000 đến 900.000 đồng

Không những nổi tiếng về các loại đồ uống như trà xanh, cà phê, sữa chua trân châu Phúc Long,... trên khắp cả nước, thương hiệu Phúc Long còn được nhiều thực khách biết đến với những chiếc bánh trung thu thơm ngon, bổ dưỡng.

Bánh trung thu ở Phúc Long là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị bánh cổ truyền với cà phê và trà xanh đậm chất Phúc Long. Bánh trung thu phúc Long đều được làm từ những nguyên liệu có tác dụng tốt cho sức khỏe nên bạn sẽ không lo bị ngán hay tăng cân khi dùng.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: FB Bánh trung thu Phúc Long

Những thiết kế của hộp bánh trung thu Phúc Long cũng là điểm thu hút khá nhiều khách hàng. Điều đặc biệt trong mỗi hộp bánh trung thu chính là những gói trà hảo hạng do chính Phúc Long sản xuất được đặt bên cạnh những gói bánh trung thu.

Đây chính là sự kết hợp thể hiện sự tinh tế, khéo léo của Phúc Long trong mỗi hộp bánh, và chắc chắn là một sự lựa chọn thích hợp để làm quà trong dịp tết đoàn viên.

2. Bánh trung thu Kinh Đô 

  • Địa chỉ: 
    • Các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như BigC, Vinmart, Aeon, Coopmart,...
    • Các kiot Bánh trung thu Kinh Đô ở các tuyến đường
  • Giá tham khảo: từ 40.000 đến 4.500.000 đồng

Từ lâu bánh trung thu Kinh Đô đã là thương hiệu quen thuộc, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt là ở Sài Gòn, vào mỗi dịp trung thu đến là người dân lại đứng kín các khu vực cửa hàng hoặc đặt online qua mạng.

Những chiếc bánh trung thu Kinh Đô cuốn hút nhờ vị bánh đặc trưng, thơm lừng, khi ăn bánh sẽ có độ mềm vào dẻo mà không hề gây ngán. Hai loại bánh dẻo và bánh nướng của Kinh Đô có nhiều loại nhân khác nhau.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: FB Bánh trung thu kinh đô

Một số vị bánh được ưa chuộng như: lạp xưởng ngũ hạt, bánh dẻo đậu xanh,... Bánh trung thu Kinh Đô chỉ được sản xuất trong dịp trung thu nên hạn sử dụng thường chỉ khoảng 1 đến 2 tháng vì vậy sau khi mua bánh về các bạn nên dùng ngay, không nên để quá lâu để tránh tình trạng hư hỏng nhé.

3. Bánh trung thu Givral 

  • Địa chỉ: Hệ thống 34 cửa hàng Givral ở khắp TP. HCM
  • Giá tham khảo: từ 125.000 đến 1.200.000 đồng

Nhắc đến thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn, không thể không nhắc đến Givral Bakery. Thương hiệu nổi tiếng này ra đời đến nay đã hơn 60 năm, mang văn hóa của nền ẩm thực Pháp.

Ở đây nổi tiếng về các loại bánh ngọt, bánh trung, gây ấn tượng với khách hàng bởi mẫu mã của bánh khá đẹp, còn vị bánh thì thơm ngon và có nét đặc trưng riêng mà không thương hiệu bánh nào có được.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: FB Givral Bakery

Bánh trung thu tại Givral có nhân ngọt, beo béo được bọc bởi lớp vỏ mỏng, vàng ươm hòa quyện với nhau một cách tinh tế. Một số loại bánh trung thu được yêu thích như: bánh thập cẩm gà quay vi cá yến sào, thập cẩm ngũ nhân, thập cẩm gà quay bào ngư, đậu xanh, bánh trứng...

Ngoài các loại bánh thông thường, Givral còn có các loại bánh được làm từ đường ăn kiêng, tốt có sức khỏe như: các hương vị việt quất, trà xanh, mâm xôi làm vỏ bánh bên trong là nhân đậu xanh, hạt sen,... thơm lừng.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: Givral Bakery

Từng hộp bánh trung thu cũng được Givral thiết kế với nhiều ý nghĩa khác nhau, kiểu dáng gọn nhẹ cùng với màu sắc tao nhã, sang trọng để bạn có thể dễ dàng biếu hoặc tặng cho người thân, khách hàng.

4. Bánh trung thu Bibica

  • Địa chỉ: Các kiot bánh trung thu Bibica ở nhiều tuyến đường
  • Giá tham khảo: từ 39.000 đến 2.500.000 đồng

Bibica cũng là một cái tên khá quen thuộc khi nói đến bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn. Bibica bên cạnh sự đa dạng về các loại bánh, kẹo thì còn có hơn 40 loại bánh trung thu khác nhau để khách hàng có đa dạng sự chọn lựa khi mua làm quà cho người thân, hoặc biếu tặng.

Bánh trung thu Bibica cũng như các thương hiệu khác đều có 2 dòng bánh là bánh nướng và bánh dẻo với các hương vị truyền thống và hiện đại kết hợp với nhau.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Các hộp bánh trung thu Bibica được thiết kế từ cao cấp đến truyền thống với với những mẫu mã tinh tế và trang nhã. Các loại bánh trung thu có giá cả phải chăng phù hợp với các đối tượng khách hàng khách nhau.

Một số vị bánh được yêu thích của bánh trung thu Bibica như: thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh, khoai môn, gà quay Jambon,... Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn để mua làm quà thì Bibica cũng là một trong những lựa chọn tốt đấy nhé!

5. Bánh trung thu Richy

  • Địa chỉ: Các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như BigC, Vinmart, Aeon, Coopmart,...
  • Giá tham khảo: từ 52.000 đến 850.000 đồng

Thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng Richy là cái tên mới gia nhập vào thị trường bánh trung thu những năm trở lại đây. Bánh trung thu Richy được làm từ những nguyên liệu cao cấp, và được nhào nặn tỉ mỉ bởi bàn tay của người làm bánh chuyên nghiệp.

Bánh Richy cũng có sự kết hợp giữa các vị truyền thống cùng với các hương vị cao cấp như hồng đẳng sâm, yến... đã làm nên những chiếc bánh trung thu cao cấp, và đầy tinh tế.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Nhiều thực khách đã từng dùng bánh trung thu Richy nhận xét bánh ngon, không quá ngọt, ngấy và nhân bánh không bị tanh mùi trứng, đối với các loại bánh thập cẩm thì đậm đà hương vị. Ngoài các loại bánh lẻ thì Richy còn cung cấp các hộp bánh cao cấp để có thể biếu tặng với vẻ ngoài của hộp được thiết kế trang nhã.

6. Bếp Bánh Anh Hai

  • Địa chỉ:152/9 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 60.000 đến 300.000 đồng

Nếu bạn đã chán ngấy với bánh trung thu truyền thống, thì Bếp Bánh Anh Hai sẽ là một trong những thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn có thể làm hài lòng bạn.

Bếp Bánh Anh Hai sẽ mang đến cho bạn các loại bánh trung thu handmade được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Bánh trung thu của bếp bánh anh Hai có màu bánh làm từ rau củ, nhân bánh ít ngọt, tươi ngon và đặc biệt là không có chất bảo quản.

banh trung thu ngon nhat sai gonẢnh: @anxoancyrus

Không chỉ có những chiếc bánh trung thu hình tròn truyền thống bánh trung thu ở Bếp Bánh Anh Hai còn có những chiếc hình ngộ nghĩnh, hoa quả, con thú cực kì đáng yêu. Ngoài ra, Bếp bánh Anh Hai còn có các loại bánh trung thu mini với nhiều vị lạ như vị đào, mè đen, chuối cốt dừa, nấm tuyết, cá cay rong biển...

Chủ đề của bánh trung thu năm nay ở Bếp Bánh Anh Hai là "Trung thu bình an" với niềm hy vọng mọi người sẽ luôn mạnh mẽ, kiên trì, và nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn trong mùa dịch này.

7. Bánh trung thu Như Lan 

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - (028) 38 29 29 70
    • Cơ sở 2: 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - (028) 39 14 13 38
    • Cơ sở 3: 365 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - (028) 38 29 25 90
  • Giá tham khảo: từ 55.000 đến 1.000.000 đồng

So với những thương hiệu ở trên thì bánh trung thu Như Lan là một thương hiệu có tuổi đời khá lớn. Bánh trung thu Như Lan tính đến nay đã ra đời được hơn 50 năm, là một trong những tiệm bánh trung thu lâu trời nhất Sài Gòn. Đây là một trong những thương hiệu được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: sưu tầm

Bánh trung thu Như Lan mang đến một hương vị đậm chất Việt Nam với những thiết kế sang trọng ở vỏ hộp, mang một tâm hồn Việt. Bánh trung thu được sản xuất bởi những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh trung thu Như Lan có nhiều vị bánh khác nhau được làm từ công thức gia truyền lâu đời. Đây là một số hương vị được nhiều thực khách ưa thích lựa chọn như: dừa sầu riêng, thập cẩm truyền thống, trà xanh, sen hạnh nhân,...

Ngoài ra thương hiệu này cũng có nhưng chiếc bánh phù hợp với người ăn chay hoặc ăn kiêng như bánh đậu xanh, đậu đỏ, vừng đen.

8. Bánh trung thu Tai Thong

  • Địa chỉ: 323 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 150.000 đến 1.600.000 đồng

Thêm một cái tên khá mới trong thị trường bánh trung thu Sài Gòn, bánh trung thu Tai Thong là một thương hiệu ngoại nhập đến từ Singapore. Những chiếc bánh trung thu Tai Thong là sự kết hợp đặc biệt giữa hai nền ẩm thực Malaysia và Singapore.

Thêm vào đó những hộp bánh trung thu của Tai Thong cũng mang những câu chuyện gắn với ý nghĩa đặc biệt của ngày rằm tháng tám.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: sưu tầm

Bánh trung thu Tai Thong khác với những chiếc bánh truyền thống Việt Nam, vỏ bánh siêu mỏng chỉ có độ dày 2mm, lớp nhân trứng muối thơm, mềm mịn, và đậm đà.

Nếu bạn là tín đồ của đồ ngọt thì có thể lựa chọn một số hương vị như: Ngọc Bích trứng dẻo, dừa Kapar vị cendol hay trà xanh đậu đỏ Azuki. Còn nếu bạn thích sự đậm đà thì hãy chọn những chiếc bánh thập cẩm như: Tôm Ngũ Vị Chà Bông Gà, hay Phượng Hoàng Mỹ Vị.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: Bánh trung thu Tai Thong

Ngoài ra, bánh trung thu Tai Thong còn có một số loại đặc biệt như bánh thu vỏ tuyết Mochi hay là bánh trung thu Golden Lava Custard với lớp vỏ bánh vàng óng ánh bọc lấy lớp nhân kimsa trứng muối beo béo, mặn ngọt kết hợp.

9. Bánh trung thu Đồng Khánh

  • Địa chỉ: 62 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 1.500.000 đồng

Bên cạnh những cái tên lâu đời như Kinh Đô, Như Lan thì Đồng khánh cũng là một thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn. Với sự ra đời của nhiều thương hiệu bánh trung thu hiện đại, mới mẻ như hiện nay thì bánh trung thu Đồng Khánh vẫn giữ cho mình một chỗ đứng riêng biệt trong lòng thực khách Sài Gòn.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Là một thương hiệu bánh trung thu truyền thống, nhưng Đồng khánh luôn cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện nay tuy nhiên vẫn giữ được hương vị đặc trưng của riêng mình.

Bên cạnh những hương vị truyền thống quen thuộc, Đồng Khánh cũng cho ra mắt những sản phẩm cao cấp để phục vụ khẩu vị ngày càng khó tính của người dùng.

10. Bánh trung thu Brodard

Brodard một cái tên khá ấn tượng trong các thương hiện bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn. Brodard nổi tiếng về các dòng bánh trung thu cao cấp với chất lượng tuyệt hảo và thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Bánh trung thu của Brodard có 15 hương vị mặn, ngọt, chay cùng với 6 hương vị hiện đại, khá thơm ngon. Ngoài ra, các loại bánh còn được tạo hình tỉ mỉ và khá bắt mắt.

banh trung thu ngon nhat sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Bánh trung thu Brodard thuộc dòng bánh tươi có hạn sử dụng khá ngắn thường từ 40 đến 45 ngày. Ngoài những nhân bánh truyền thống được yêu thích thì Brodard còn biến tấu thêm một số hương vị lạ như gà quay, tiramisu,...

Một số hộp bánh sang trọng mà bạn có thể mua làm quà tặng cho người thân như: hộp tài lộc, lộc phát, ngọc trai,... Những hộp bánh trung thu này của Brodard cũng được thiết kế đẹp, và khá ấn tượng.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá top 10 thương hiệu bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn rồi đấy. Digiticket hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm mua được những chiếc bánh trung thu ngon và chất lượng để làm quà cho người thân nhân dịp trung thu sắp đến nhé.

Ngoài ra, Tết Trung thu là tết thiếu nhi. Gia đình bạn hãy tham khảo 8 địa điểm đi chơi trung thu ở Sài Gòn để có buổi tối thật vui nhé.

Gợi ý những thương hiệu bánh cực ngon được ưa chuộng nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.