Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Bánh trung thu Kingdom hương vị hấp dẫn, giá rẻ bất ngờ

Bánh trung thu Kingdom hương vị hấp dẫn, giá rẻ bất ngờ

Ngày đăng : 17/01/2024
Bài viết dưới đây của Digiticket sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về thương hiệu bánh trung thu Kingdom mới ra mắt này nhé!
Nội dung chính

Thương hiệu Bánh trung thu Kingdom - sản phẩm của tập đoàn KIDO, cha đẻ của bánh trung thu Kinh Đô. Những chiếc bánh trung thu Kingdom mang đến những hương vị quen thuộc ngon khó cưỡng cùng với mẫu mã lạ mắt thu hút. Bài viết dưới đây của Digiticket sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về thương hiệu bánh trung thu mới ra mắt này nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu bánh trung thu Kingdom

Sau 5 năm vắng bóng trên thị trường bánh trung thu - tập đoàn KIDO với 30 năm kinh nghiệm đã quay trở lại với một thương hiệu bánh trung thu hoàn toàn mới lạ. Bánh trung thu Kingdom ra mắt các thực khách vào trung thu năm 2020 với hy vọng lan tỏa sự lạc quan, mong một mùa trung thu đẹp rực rỡ.

Hiện nay, Kingdom được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá là một trong những dòng bánh trung thu ngon nhất Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung. banh trung thu kingdom

Ảnh: Sưu tầm

Bánh trung thu Kingdom có đa dạng các sản phẩm từ các sản phẩm bánh trung thu lẻ đến các hộp cao cấp dành để biếu tặng với các mức giá khác nhau.

Bánh bán lẻ có mức giá dao động từ 50.000 đến 120.000 đồng với 23 loại bánh khác nhau. Còn đối với dòng sản phẩm cao cấp biếu tặng có 4 loại hộp với mức giá dao động từ 700.000 đến 1.800.000 đồng.

Hiện nay bánh trung thu Kingdom được bán tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc và trên các trang điện tử thương mại như: Lazada, Tiki.

2. Nguồn nguyên liệu của bánh trung thu Kinhdom

Để làm nên những chiếc bánh trung thu hảo hạng, KIDO cũng có những tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu.

Các nguyên liệu làm nên những chiếc bánh trung thu Kingdom chất lượng đều được lựa chọn khá tỉ mỉ như: hạnh nhân hảo hạng được nhập khẩu từ Địa Trung Hải, bột trà xanh cao cấp của Nhật Bản cùng với những nguyên liệu truyền thống Việt Nam hòa quyện lại cùng nhau.

banh trung thu kingdom

Ảnh: Hoang Thuy Linh

Cùng với các nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng là dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng để cho ra những sản phẩm đạt chuẩn, mang lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Các loại bánh trung thu của Kingdom

Sự trở lại của KIDO với sản phẩm bánh trung thu Kingdom mang đến nhiều sự mới mẻ sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường bánh trung thu Việt Nam.

Bánh Kingdom có 2 dòng sản phẩm có hương vị mới, lạ nhưng vẫn mang đậm bản sắc Việt là bánh trung thu truyền thống và bánh trung thu cao cấp.

banh trung thu kingdom

Ảnh: Sưu tầm

3.1 Dòng bánh truyền thống

Đối với dòng sản phẩm bánh trung thu truyền thống, Kingdom chia thành 5 loại gồm: Khang, Lộc, Phúc, Vinh, và An.

  • Khang gồm 2 loại bánh là: bánh vi cá hải sản, bánh gà quay sốt X.O. Bánh trung thu thương hiệu Kingdom Khang mang ý nghĩa đại diện cho những lời chúc khang ninh trường thọ, như đại thụ ngàn năm vững vàng vị thế.
banh trung thu kingdom

Ảnh: Sưu tầm

  • Tiếp theo là Lộc với bánh thập cẩm lạp xưởng, bánh jambon xá xíu với ý nghĩa mong cho mọi người có một mùa thu đầy tài lộc và nhiều hy vọng.
  • Với chủ đề Phúc mang những hương vị ngọt thanh cùng 3 loại bánh khoai môn, đậu xanh, hạt sen. Với ý nghĩa chúc vạn phúc sinh sôi, may mắn lan tỏa, hanh thông mọi bước đường.
  • Vinh gồm bánh sữa dừa, trà xanh, đậu xanh lá dứa có mùi thơm bùi, dịu ngọt. Được tạo ra với ý nghĩa chúc thành công vinh hiển, mừng một mùa thu phú quý và rực rỡ muôn vàn.
  • Và chủ đề cuối cùng của dòng bánh trung thu truyền thống là An với các loại bánh dẻo như bánh dẻo hạt sen trứng muối, bánh dẻo đậu xanh trứng muối. Những chiếc bánh này mang ý nghĩa chúc một mùa tết trung thu trọn vẹn, bình an, để đêm trăng sum vầy thêm đầm ấm, hạnh phúc.
banh trung thu kingdom

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Dòng bánh cao cấp

Bánh trung thu cao cấp của Kingdom gồm các dòng sản phẩm như Diamond, Platinum và Gold được thiết kế với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

  • Bánh trung thu Diamond là dòng bánh cao cấp có sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Có 6 vị khác nhau gồm Vi Cá Hải Sản, Sò Điệp Xốt Hồng Kông, Lava Trứng Muối, Lava Socola, đậu xanh hạnh nhân, Trà xanh được đựng trong chiếc hộp gỗ thể hiện sự đẳng cấp, tao nhã cùng với hương vị thơm ngon.
banh trung thu kingdom

Ảnh: Bánh trung thu Kingdom 

  • Bánh trung thu Platinum được thiết kế với kiểu dáng truyền thống pha lẫn hiện đại như một lời chúc mùa thu rực rỡ, ngời sáng cơ hội và hy vọng ở phía trước. Có sự kết hợp giữa các vị gồm: Vi cá hải sản, Sò Điệp Xốt Hồng Kông, Đậu Xanh hạnh nhân, hạt sen hạt dưa, trà xanh, Lava Trứng muối, Lava Sô Cô La.
  • Bánh trung thu Gold gồm 4 vị là Vi cá Hải Sản, Gà Quay Xốt X.O, Đậu xanh Hạnh Nhân, Hạt Sen Hạt Dưa với lời nhắn chúc thu vàng son sung túc, đủ đầy và mọi sự hanh thông.
banh trung thu kingdom

Ảnh: Sưu tầm

Lựa chọn bánh trung thu Kingdom để làm quà tặng chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bởi bánh có nhiều chủ đề với nhiều ý nghĩa khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chiếc bánh phù hợp với người nhận và yêu thương bạn muốn trao đi trong mùa tết đoàn viên.

4. Cảm nhận của các khách hàng về bánh trung thu Kingdom

Hầu hết các khách hàng đã từng dùng bánh Kingdom đều có các nhận xét rằng:

  • Những chiếc bánh trung đều có vỏ bánh mềm, và thơm đặt biệt là bánh nướng có vỏ màu vàng ươm rất đẹp mắt.
  • Nhân bánh mang đậm hương vị bánh trung thu truyền thống Việt Nam, nhân bánh không quá khô. Vị bánh thanh ngọt, bùi và rất thơm ngon
  • Các hộp bánh tuy được thiết kế không cầu kì nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp rất thích hợp để dùng tặng các đối tác
  • Mỗi chiếc bánh trung thu đều có hoa văn khá đẹp, được nhào nặn tinh tế
banh trung thu kingdom

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, qua bài viết trên đây Digiticket đã cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về những chiếc Bánh trung thu Kingdom. Hãy dành tặng bạn bè, gia đình và những người thân yêu nhất những hộp bánh trung thu mới lạ, độc đáo và đẳng cấp vào mùa trung thu sắp tới nhé!

Một số gợi ý về thương hiệu bánh ngon tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.