Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội 10 Quán bún chả ngon ở Hà Nội đắt khách nhất - Digiticket

10 Quán bún chả ngon ở Hà Nội đắt khách nhất - Digiticket

Ngày đăng : 16/01/2024
Bún chả Hà Nội là là món ăn được yêu thích nhất. Digiticket gợi ý cho bạn 10 quán bún chả ngon Hà Nội được dân gốc Thủ đô yêu thích
Nội dung chính

Bún chả Hà Nội là một trong những đặc sản của Thủ đô. Bún chả thịt nướng thơm lừng, nước chấm ngọt thơm đậm đà trở thành bữa sáng đầy năng lượng. Vậy ăn bún chả ở đâu ngon? Cùng Digiticket khám phá 10 quán bún chả ngon ở Hà Nội cho bạn tha hồ thưởng thức!

1. Bún chả Sinh Từ Hà Nội

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1:  số 2 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2:  57A Phố Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 1900 2866
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/ bát

Bún chả Sinh Từ có 9 cơ sở trên khắp nội thành. Đây được coi là thương hiệu bún chả ngon Hà Nội có nhiều cơ sở nhất. Cửa hàng đầu tiên được mở tại phố Sinh Từ (nay là đường Nguyễn Khuyến). Cho đến nay, thương hiệu bún chả Sinh Từ vẫn được nhiều thực khách ưa chuộng bởi giá thành rẻ, đồ ăn ngon, phục vụ nhanh nhẹn.

Một suất bún chả Sinh Từ chỉ có giá từ 40.000 đồng trở lên có đủ đĩa bún đầy, thịt nướng, chả nướng, rau sống ăn kèm. Nếu bạn thích có thể gọi thêm món nem (6.000 đồng/ chiếc) nữa nhé! Thịt nướng của bún chả Sinh Từ có cả nạc cả mỡ nên không bị khô mà cũng không ngấy, ăn kèm với nước chấm đu đủ, cà rốt đậm đà là bữa sáng lí tưởng.

Bún chả Sinh Từ được thành lập từ những năm 70. Mặc dù các cơ sở đều có mặt bằng khá nhỏ, bàn ghế đơn giản nhưng vẫn cực kì đông khách bởi đồ ăn chất lượng.

bun cha ha noi 1

Ảnh: @hoang.pthao

2. Bún chả Hương Liên

  • Địa chỉ: 24 Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3943 4106
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 20h30
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng/ bát

Hương Liên là một trong những quán bún chả ngon Hà Nội nổi tiếng nhất. Bún chả Hương Liên đi vào hoạt động từ năm 1993, cho đến nay đã có gần 30 năm trong nghề. Đây cũng là quán bún chả vinh dự được đón tiếp cựu Tổng thống Obama cùng đầu bếp của mình tới ăn tối.

Nếu muốn thưởng thức bún chả nướng Hà Nội thì hãy đến ngay Hương Liên. Ngoài bún chả nướng hấp dẫn thì chả viên cũng vô cùng thơm ngon và đặc biệt. Phần chả viên dùng thịt nạc lẫn mỡ, ướp chung với các loại gia vị, nướng trên than hoa. Phần chả miếng thường là thịt ba chỉ được tẩm ướp kĩ càng, nướng thơm. Nước chấm bún được pha trộn có đủ vị ngọt, chua đậm đà, ăn kèm với đu đủ và cà rốt. Suất bún có giá cả bình dân mà đĩa bún đầy ắp, bát thịt nướng tràn trề kèm theo rau sống ăn xả láng.

Bún chả Hương Liên cũng rất nhiều lần xuất hiện trên các trang Review ẩm thực nên bạn hãy thử một lần nhé!

bun cha ha noi 2

Ảnh: @piceatfirst

3. Bún chả que tre Bình Chung

  • Địa chỉ: 299 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6294 9911
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 15h00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/ bát

Nếu muốn thưởng thức bún chả chấm Hà Nội thì hãy đến ngay với Bình Chung. Bún chả que tre Bình Chung có rất nhiều điểm đặc biệt. Trước kia quán thường mở cửa lúc 13h30 – khi mọi người đã thưởng thức bữa trưa xong xuôi, nay mới chuyển sang lúc 10h sáng nên bạn hãy chú ý thời gian, đừng đến vào sáng sớm lại phải chờ đợi lâu.

Khách đến cô chủ quán mới bắt đầu chuẩn bị rau, nước chấm, còn bạn sẽ tự lấy chả và bún để vào 1 cái mâm nhỏ. Điều đặc biệt là khách tự mang về chỗ chứ không được phục vụ ngay tại nơi đâu nhé! Quán có không gian nhỏ, chỉ vài chục chiếc ghế với rất nhiều điểm “dị biệt” nhưng vẫn luôn đông khách.

Giá bát bún ở đây rất rẻ, chỉ có giá từ 30.000 đồng trở lên. Miếng chả viên cứ gắp 5.000 đồng/ lượt, tùy sức ăn của từng người. Chả viên thơm, tẩm ướp vừa miệng ăn kèm với rau thơm thì còn gì bằng phải không? Đây là một trong những quán bún chả ngon nhất Hà Nội có văn hóa ăn uống rất riêng mà bạn nên thử!

bun cha ha noi 3

Ảnh: @chiecbungdoi.nu

4. Bún chả Hàng Quạt

  • Địa chỉ: 74 Hàng Quạt, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 451 98 46
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/ bát

Nếu bạn chưa từng thưởng thức bún chả Hà Nội ở 74 Hàng Quạt thì thực sự là một thiếu sót lớn. Đây là quán bún chả phố cổ ngon và rất đông khách. Giờ mở cửa của quán chỉ từ 10h sáng đến tầm 14h chiều nên bạn hãy chú ý nhé!

Quán bún chả cực kì đông khách, nhất là dân văn phòng. Miếng chả viên vừa vặn, thơm nồng, bên trong được tẩm ướp gia vị đậm đà. Nước chấm vừa miệng, nếu bạn thích ăn cay có thể thêm chút dấm, ớt vào thì quá tuyệt. Quán còn phục vụ nem rán, vỏ giòn rụm, nhân bên trong rất thơm ngon. Bún chả ăn kèm với chút rau sống, giá đỗ, một suất 40.000 đồng là no nê.

Ngoài thưởng thức bún chả, bạn còn có thể gọi thêm sữa đậu nành, nước ép hoa quả với giá siêu rẻ nữa nhé!

bun cha ha noi 4

Ảnh: @quecquec.food

5. Bún Chả, Nem Cua Bể Bà Sâm

  • Địa chỉ: 47C Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 499 55 77
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 15h00
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng/ suất trở lên

Quán bún chả, nem cua bể bà Sâm lọt top những quán bún chả nổi tiếng Hà Nội “đắt” nhất nhưng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Chả và nem ở đây hoàn toàn làm từ nem cua bể nên rất ngon và lạ.

Suất bún chả nem cua bể đầy ú ụ, thịt nướng cực kì mềm chứ không khô, nướng lên màu vàng cánh gián bắt mắt. Nước chấm vừa miệng, đậm đà. Đặc biệt là đồ ăn luôn nóng hổi hấp dẫn, nhất là món nem giòn rụm.

Suất bún chả nem cua bể có giá từ 50.000 đồng trở lên nhưng vẫn rất hút khách. Bát bún trắng tinh, nhúng với nước chấm và chả nướng thơm lừng, cùng với rau xanh thì ngon hết nấc. Miếng chả nướng được tẩm ướp vừa miệng, nem cua bên ngoài được làm bằng ram rế nên cực kì giòn, nhân ngọt thơm hải sản bạn nhất định phải thử một lần.

bun cha ha noi 5

Ảnh: Bún Chả Bà Sâm 47c mai hắc đế

6. Bún chả Cửa Đông

  • Địa chỉ: 41 Cửa Đông, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 458 19 64
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/ bát

Hà Nội có vô vàn quán bún chả, nhưng bún chả Cửa Đông vẫn là một trong những quán rất được lòng thực khách. Suất bún chả được đánh giá là siêu nhiều thịt, có đủ các loại thịt nướng và chả băm. Nguyên liệu làm nên thịt viên ở đây là từ thịt lợn nạc vai và thịt ba chỉ nên thịt rất mềm. Nước sốt ướp chả viên của quán được tạo nên từ 3 thìa đường với đủ loại gia vị khác nhau, khiến miếng thịt luôn thơm vàng tự nhiên.

Bún chả Cửa Đông chỉ có giá từ 40.000 đồng/ suất đầy ắp, ăn kèm với nước mắm chấm đu đủ, cà rốt, với rau thơm, hoa chuối.

bun cha ha noi 6

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

7. Bún chả Ngọc Khánh

  • Địa chỉ: Ngõ 37, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: +842438318010
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 14h00
  • Giá tham khảo: 45.000 đồng/ suất

Bún chả Ngọc Khánh cũng là thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Quán bún chả chuyên mở buổi sáng, chỉ vẻn vẹn có mươi chiếc bàn nhỏ nhưng luôn tấp nập khách ra vào. Quán có chỗ để xe ngay phía trước nên bạn có thể yên tâm ăn uống.

Suất bún chả có giá bình dân chỉ khoảng 40.000 đồng/ bát. Suất bún có rất nhiều thịt, đĩa bún to cùng với rau thơm ăn thoải mái. Bạn có thể gọi thêm nem thịt ăn kèm, vỏ ngoài giòn rụm hấp dẫn. Phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình đảm bảo không làm bạn thất vọng.

bun cha ha noi 7

Ảnh: @hgfaya

8. Bún Chả Duy Diễm

  • Địa chỉ: 140 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: +84983220553
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng – 90.000 đồng/ suất

Bún chả Duy Diễm nổi tiếng với hương vị thơm ngon đã có lịch sử hơn 20 năm trong nghề. Điểm đặc biệt của quán là chả nướng không có hình tròn mà hình thon dài, tẩm ướp gia vị thơm nức, được nướng cháy cạnh, ăn kèm với tô bún đầy và đĩa rau thơm.

Quán bún chả Duy Diễm có không gian khá rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nên chỉ vài phút là bạn đã được thưởng thức tô bún đầy ắp, nem rán giòn rụm hấp dẫn. Một suất bún chả có kèm nem là 90.000 đồng/ suất, mặc dù hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng đảm bảo không làm bạn thất vọng.

bun cha ha noi 8

Ảnh: @eatwithpeachy

9. Bún Chả Bình Minh - Nem Cua Bể

  • Địa chỉ: 23 Bát Sứ, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 636 091
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 40.000 đồng/ suất trở lên

Thêm một quán bún chả Hà Nội ngon bạn nên thử nữa là bún chả Bình Minh – Nem cua bể. Mặc dù chỉ là quán vỉa hè nhỏ nhưng rất đông khách. Chị chủ quán nhanh nhẹn nên chỉ cần đợi vài phút là bạn đã có suất bún đầy ắp, nóng hổi.

Suất bún chả Bình Minh chỉ khoảng 40.000 đồng nhưng có nem giòn rụm được rán vàng. Thịt nướng và chả nướng được tẩm ướp đậm vị, nướng trên than hồng càng tăng thêm hương vị. Bạn cho bún vào nước mắm chua ngọt, ăn kèm với thịt nướng và rau thơm, ăn hoài không ngán.

bun cha ha noi 9

Ảnh sưu tầm

10. Bun Cha Ta Hanoi

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng/ suất trở lên

Điều đặc biệt đầu tiên khi đến với quán Bún Chả Ta là không gian yên tĩnh, sạch sẽ. Quán được Décor khá đẹp so với những quán bún chả thông thường, nhân viên rất nhanh nhẹn. Quán còn có 1 chiếc điều hòa công suất lớn nên bạn sẽ không phải lo lắng mùi bún ám mùi vào cơ thể.

Suất bún chả siêu nhiều nhưng có giá chỉ từ 30.000 đồng trở lên. Bát thịt nướng vừa đẹp mắt vừa ngon miệng, miếng chả mềm chứ không bị khô như nhiều nơi khác. Cắn miếng nem thấy giòn tan, bên trong có nhiều nấm hương nên cực kì thơm kèm nước chấm nóng hổi, vừa miệng.

Thực đơn của quán còn có món chả xương sông tre rất ít nơi có với giá siêu rẻ nữa nhé!

bun cha ha noi 10

Ảnh: @eatfirsttalklater

Bún chả Hà Nội là một đặc sản không thể không thử khi đến với thủ đô. Trên đây là 10 quán bún chả ngon ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng cho bạn tham khảo. Bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn bún chả ngon ở các khu vực trung tâm thành phố như:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.