Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Top quán cafe acoustic Đà Lạt không gian đẹp, âm nhạc cực chill

Top quán cafe acoustic Đà Lạt không gian đẹp, âm nhạc cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã biết quán cafe acoustic Đà Lạt nào không gian đẹp, âm nhạc cực chill hay chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé
Nội dung chính

Đến Đà Lạt không chỉ thăm quan những địa điểm du lịch mà còn ngồi nhâm nhi tách cafe ấm nóng, nghe những giai điệu acoustic đầy ngẫu hứng. Ngày hôm nay, Digiticket sẽ giới thiệu một số quán cafe acoustic Đà Lạt mà bạn nhất định phải đi nhé.

1. Sense Coffee Acoustic Đà Lạt

  • Địa chỉ: Nằm ở Số 304, Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Điện thoại: 0912097502

Từ lâu Sense Acoustic đã trở thành một góc nhỏ thân quen giữa lòng Đà Lạt. Khi đến đây bạn sẽ được lắng nghe những ban nhạc "nghêu ngao", cất lên những tiếng nhạc giao lưu cùng mọi người.

Chương trình acoustic được diễn ra tất cả các ngày trong tuần từ 20:00 - 22:00. Mỗi ngày sẽ có một ban nhạc giao lưu với bạn. Vé vào quán hoàn toàn miễn phí, tất nhiên khi vào đây bạn sẽ còn order ngay một ly nước cho mình rồi. Và để có một vị trí tốt để thưởng thức ca nhạc thì hãy đặt bàn trước nhé.

cafe acoustic đà lạt 1

Ảnh: Sense Cafe - 304 Hai Bà Trưng Đà Lạt

2. Memory acoustic Dalat coffee

  • Địa chỉ: Nằm ở số 24 Hùng Vương, Phường 10
  • Giờ mở cửa: 06h30 - 22h00
  • Điện thoại: 0916871306
  • Giá vé tham khảo: 180.000 đồng/vé (Người lớn bao gồm 1 phần nước tự chọn, mứt thập cẩm đặc sản Đà Lạt, trà nóng và nghe nhạc)

Là một quán cafe acoustic nhạc Trịnh ngay tại Đà Lạt với một không gian sân vườn bao quanh với nhiều loài hoa đặc trưng như hoa hồng, hoa tường vi. Memory còn trang trí thêm nhiều khung cảnh đẹp để khách có thể tha hồ chụp hình.

Vào quán bạn có thể nhâm nhi ly nước và lắng nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng nhé.  Ngồi ở một không gian mở và thảnh thơi ngắm cảnh thì thật tuyệt vời. Ngoài ra, nhân viên siêu dễ thương, nhiệt tình với khách.

cafe acoustic đà lạt 2

Ảnh: Cafe Memory Acoustic Nhạc Trịnh Đà Lạt - Memory Acoustic Dalat coffee

3. Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa

  • Địa chỉ: Nằm ở số 31B Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 17h00 - 22h30
  • Điện thoại: 0935011888
  • Giá vé tham khảo: 220.000 đồng/vé

Là một quán cafe acoustic tại Đà Lạt vô cùng đặc biệt sẽ khiến bạn đắm chìm trong một không gian thoáng mát giữa đỉnh đồi. Quán thiết kế theo phong cách vintage vô cùng mộc mạc, bên trong trưng bày hoa tươi cùng với bầu không khí yên tĩnh, thoải mái.

Đến đây bạn sẽ hòa mình vào những bản acoutic lãng mạn, những lời ca da diết cùng dàn âm thanh ánh sáng chất lượng. Thêm một điểm cộng là quán có chỗ đậu xe máy và ô tô rộng rãi, tuy nhiên đường đi đến hơi dốc nên bạn lưu ý khi di chuyển nhé.

cafe acoustic đà lạt 3

Ảnh: Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa

4. Lang Thang Cafe & Beer

  • Địa chỉ: Quán nằm tạ số 76 Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Điện thoại: 0902455238

Lang Thang Cafe & Beer là một quán có diện tích nhỏ, phần trang trí không gian thiên về nhiều cây cối xanh tươi. Nước uống của quán ngon, giá rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt cuối tuần còn có phiên chợ với nhiều sản phẩm đa dạng cho khách ghé thăm.

Vào thứ 7 hàng tuần quán sẽ tổ chức các đêm nhạc acoustic cực kỳ "ấm áp". Vừa nhấm nháp một ly nước, vừa thưởng thức những bản nhạc của quán hoặc những vị khách đến đây rất thú vị.

cafe acoustic đà lạt 4

Ảnh: Lang Thang Cafe & Beer

5. The Escape Bar

  • Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 23:45
  • Điện thoại: 0903342442

Một trải nghiệm khó có thể từ chối tại Escape Bar Đà Lạt. Quán cafe và bar có lối thiết kế hiện đại pha chút cổ điển. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Đồ uống đa dạng, đặc biệt là sẽ có nhạc sống hắng hàng đêm theo phong cách rock & roll.

Tại đây sẽ có ban nhạc Escape Bar với các bài hát Quốc Tế và Việt Nam phổ biến. Đặc biệt quán rất đúng giờ, cứ vào 20h30 là các ca sĩ đã đứng trên sân khấu và thể hiện giọng ca rồi. Bạn sẽ không biết trước ai sẽ tham gia trên sân khấu cùng ban nhạc ngày hôm đó đâu nhé.

cafe acoustic đà lạt 5

Ảnh: Escape Bar, Đa Lạt

6. Mọt Coffee & Books - Tiệm cà phê sách Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Số 44 Trần Thái Tông, Phường 9, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
  • Điện thoại: 0902455238

Đúng như tên gọi, nơi đây thích hợp để đọc sách và có cả thư viện sách ở phía sau. Mặc dù không có view "xịn xò" nhưng bù lại không gian ngập tràn cây xanh, tiếng chuông gió cùng với không gian yên tĩnh thực sự cho những bạn muốn tìm nơi thư giãn, học tập hoặc đọc sách.

Một điểm yêu thích của quán này chắc chắn là các hoạt động workshop thú vị và những đêm nhạc Đà Lạt của quán. Chẳng có mấy buổi tối ấm áp như thế này đâu nên bạn nhớ đặt trước khi đến đêm nhạc của Mọt nhé.

cafe acoustic đà lạt 6

Ảnh: Mọt Coffee & Books - Tiệm cà phê sách Đà Lạt

7. Tasty Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Số điện thoại: 0901556683

Quán có một không gian rộng kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Bạn có thể chọn ngồi ghế sofa, ngồi xích đu, hoặc bàn rộng cho nhóm đều được. Giá cả ở quán tầm trung bình cao do nằm tại vị trí trung tâm.

Tần suất hát nhạc acoustic không liên tục, bạn có thể theo dõi lịch trình nhé. Âm thanh ánh sáng ở đây rất chất lượng, đảm bảo sẽ cho bạn một bữa tiệc âm nhạc chill chill như ý muốn nhé.

cafe acoustic đà lạt 7

Ảnh: TASTY Đà Lạt

Trên đây là những quán cafe acoustic Đà Lạt vị trí dễ tìm, âm thanh ánh sáng chất lượng, lại thường xuyên biểu diễn. Hãy lưu lại danh sách này và tranh thủ thời gian đến đây nghe nhạc, thưởng thức cà phê bạn nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.