Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Mê mẩn với vẻ đẹp “ĐỘC” của tiệm cà phê Still Cafe Đà Lạt

Mê mẩn với vẻ đẹp “ĐỘC” của tiệm cà phê Still Cafe Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Sốt “rần rần” với tiệm cà phê sống ảo Still Cafe Đà Lạt. Ghé thăm quán cà phê mang phong cách vintage cực ấn tượng tại xứ sở ngàn hoa nhé!
Nội dung chính

Không chỉ thu hút bởi tiết trời se lạnh, ẩm thực hấp dẫn hay những điểm đến đặc biệt, Đà Lạt còn là nơi có nhiều quán cà phê sống ảo bậc nhất. Still Cafe Đà Lạt là một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất. Cùng Digiticket ghé thăm quán cà phê mang phong cách vintage cực ấn tượng tại xứ sở ngàn hoa nhé!

1. Xác định tọa độ Still Cafe Đà Lạt

Still Cafe nằm nấp trong hẻm nhỏ tại số 59 Nguyễn Trãi, thành phố Đà Lạt. Với phong cách vintage mang phong cách Nhật Bản, nơi đây luôn thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm.   

Still Cafe sẽ đưa bạn trốn khỏi thành phố ồn ào, xô bồ. Ở đây chỉ có sự bình yên, giản dị mà rất đỗi lãng mạn. Quán là một ngôi nhà gỗ nhỏ phục vụ cà phê, đồ uống, đồ ăn nhanh, bánh ngọt,...

Still Cafe Đà Lạt khoác lên mình cả một bầu trời vintage, những đồ decor nhỏ xinh là điểm cộng khiến nơi này càng trở nên đặc biệt hơn. Và ấn tượng nhất là “bé” Vô Diện ngồi trước cửa trông quầy.

still cafe Da Lat

Ảnh: @toilatuong

Đến Still Cafe Đà Lạt, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi mùi thơm tinh dầu dễ chịu, đặc trưng của quán, mùi bánh ngọt mới ra lò ngọt ngào và thơm phức của tiệm bánh Toto-chan. Vào những ngày se lạnh của Đà Lạt, đến Still Cafe order một tách trà ấm, nhâm nhi một chút bánh ngọt thì còn gì bằng nhỉ! 

still cafe da lat

Ảnh: Still Cafe Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 036 815 1215

2. Di chuyển đến Still Cafe Đà Lạt

Đường đến Still Cafe vô cùng đơn giản. Tiệm gần với Ga Đà Lạt - địa điểm “check in hot hit” không thể bỏ qua. Trên cung đường lớn Nguyễn Trãi, rẽ vào con hẻm cùng tên, đi qua tiệm Gốm vài chục mét, bạn sẽ thấy quán cà phê đầy mơ mộng này.  

Xem hướng dẫn chỉ đường tại đây:

3. Những điều đặc biệt ở Still Cafe Đà Lạt

Dù chỉ là một quán cafe nhỏ xinh, thế nhưng Still Cafe Đà Lạt vẫn thu hút được nhiều du khách ghé đến. Từ những góc sống ảo có 1 0 2 cho đến thực đơn chất lượng và hơn hết chính là bầu không khí yên bình, thoải mái.

Các góc check in độc quyền

Không gian lãng mạn với phong cách bày trí “Nhật Bản”. Từ ngoài nhìn vào, Still Cafe Đà Lạt giống một căn nhà gỗ xưa cũ. Bước chân vào Still Cafe, cả một miền kí ức tuổi thơ như ùa về.

Không phô trương, cầu kỳ, không trang hoàng lộng lẫy, không màu sắc rực rỡ. Chỉ là  một vài bộ bàn ghế cũ thô sơ, hai ba kệ sách mộc mạc dưới ánh đèn vàng ấm cúm. Cùng với không gian hài hòa ánh sáng, với sắc xanh tươi mát của thiên nhiên.  

Những điều tưởng chừng như đơn giản ấy lại khiến tiệm cà phê nhỏ xinh này dễ thương và đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Ảnh: Still Cafe Da Lat

Tông màu trầm gỗ của Still Cafe chứa đựng sự an yên, hoài cổ. Bạn có thể “trốn” mình cùng một vài cuốn sách hay, thưởng thức những ly trà ấm và bánh ngọt trong tiết trời se se lạnh.

khong gian still cafe Da Lat 1

Ảnh:@haru_craft

Ảnh: @truong.npt

Thực đơn các món đồ uống và bánh

Trà bánh tại Still Đà Lạt cũng vô cùng ấn tượng. Nhâm nhi ly trà đào full topping bắt mắt cùng một vài chiếc bánh ngọt cũng sẽ khiến bạn vui cả ngày. Mức giá cực kỳ “hạt dẻ” chỉ từ 20.000 VNĐ đến 47.000 VNĐ với khung giờ mở cửa từ 8 giờ sáng đến 21 giờ đêm là quá đủ cho một ngày đắm chìm Still Đà Lạt phải không nào!

cac mon do uong o still cafe dalat

Ảnh: @taluikinn

Ảnh: Still Cafe Dalat

Xem thêm: Thông Ơi Coffee: Độc đáo quán cafe cheo leo nơi đồi thông

4. Tổ hợp "bình yên" ở Still Đà Lạt

Quán cafe Still Đà Lạt chỉ là mộ trong các nhân tố tạo nên thể giới thu nhỏ ở Still Đà Lạt. Khu tổ hợp này còn có: Tiệm bánh Tottochan, quán ăn Chờ Miêu, tạp hóa Lem, tiệm Dâu Tây Mr.Simon. Mà ấn tượng là tất cả đều có cùng một concept xưa cũ nhẹ nhàng.

Tiệm bánh Totto-chan 

Tiệm bánh ngọt thơm phức với đa dạng các món bánh khác nhau là điểm cộng lớn cho Totto-chan. Quán gây ấn tượng không chỉ vì anh bạn Totoro khổng lồ - góc check in triệu like mà còn bởi mùi thơm bánh mới ngào ngạt.

Mức giá dao động từ 13.000 VNĐ đến 390.000 VNĐ tùy thuộc vào loại bánh, kích thước bánh. Tiệm cũng bán bánh theo dạng ổ phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật,...

Quán ăn Chờ Miêu

Quán ăn Chờ Miêu là tiệm cơm đặc trưng ẩm thực Đà Lạt. Điểm ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng mặc dù không quá tiện nghi nhưng món ăn ở đây luôn được chau chuốt từ bày trí đến hương vị. 

Thưởng thức đồ ăn nóng hổi, hấp dẫn trước vườn hoa đủ sắc màu thật bình dị mà dễ thương phải không?

Quán ăn Chờ Miêu

Ảnh: Quán ăn Chờ Miêu

Tạp hóa Lem

Tạp hóa Lem là căn nhà gỗ đơn sơ với tấm bảng hiệu “L.E.M”, nơi bày bán các món đồ lưu niệm, đồ dùng lặt vặt, đồ trang trí. Các món đồ gần gũi với mức giá "nhỏ xinh", bạn có thể mua về decor phòng hoặc làm quà tặng người thân gia đình như món quà đi chơi xa. 

still cafe da lat

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách vintage, hoài cổ cùng cái tên cổ tích khiến LEM gây được nhiều thương nhớ trong lòng du khách đến Still Cafe. Nhiều bạn trẻ đến đây không chỉ chọn mua những món quà bé bé xinh xinh mà còn check in với nhiều góc độc, lạ của tiệm. 

Tại LEM bạn còn nhận được sự “phục vụ” đầy tận tình của những bé mèo lắm lông có 1-0-2 đấy. Những “con sen” chính hiệu tuyệt đối đừng bỏ qua tiệm tạp hóa này nha.

still cafe da lat

Ảnh: Sưu tầm

Tiệm Dâu Tây Mr.Simon 

Khác với tiệm bánh Totto-chan, quán cơm Chờ Miêu,... Dâu Tây Mr.Simon chỉ bán mang đi, các món ăn được bày bán có nguyên liệu chính là dâu tây như: dâu sấy khô, mứt dâu, dâu tươi phủ socola,... Đặc sản Đà Lạt không thể thiếu dâu tây, nên ghé tiệm mua một vài hộp quà dâu tây về nhà là vô cùng hợp lý rồi đấy.

still cafe da lat

Ảnh: Sưu tầm

Nếu yêu thích phong cách hoài cổ, không gian đầy bình dị, cà phê ngon và bánh ngọt ngào thì đừng bỏ qua Still Cafe Đà Lạt mộng mơ này nhé! Digiticket Blog hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. Theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi thú vị khác tại Đà Lạt.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.