Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Tiệm Cafe Túi Mơ To - Điểm sống ảo không thể bỏ lỡ

Tiệm Cafe Túi Mơ To - Điểm sống ảo không thể bỏ lỡ

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Đà Lạt bạn không thể bỏ qua Tiệm Cafe Túi Mơ To. Đây không chỉ là điểm ngồi cà phê thư giãn mà còn có muôn vàn góc check in cực chill
Nội dung chính

Đến Đà Lạt bạn không thể bỏ qua Tiệm Cafe Túi Mơ To đâu nhé. Đây không chỉ là điểm ngồi cà phê thư giãn mà còn có muôn vàn góc check in cực chill. Để biết rõ hơn về điểm du lịch này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Digiticket nhé. 

1. Giới thiệu về Tiệm Cafe Túi Mơ To

  • Địa chỉ: Hẻm 31 đường Sào Nam, phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 9:30

Đà Lạt luôn biết cách làm du khách phải say đắm không thôi, ngoài những cánh rừng thông bạt ngàn, những thung lũng hoa mơ mộng thì còn một nơi sống ảo cực chất. Đó chính là Tiệm Cafe Túi Mơ To, chỉ cần bước đến thôi là bạn đã thoả sức sống ảo với ngàn góc máy quay rồi.

Tiệm cà phê tọa lạc tại khu vực yên tĩnh, trong lành, đến đây bạn có thể uống một tách cà phê, ngắm cảnh và chill nhẹ nhàng. Cùng bạn bè nói dăm ba câu chuyện và tận hưởng phút giây quý hiếm tại xứ sở xương mù.

tiem cafe tui mo to 1

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

2. Hướng dẫn di chuyển đến Tiệm cafe Túi Mơ To

Đến Đà Lạt làm cách nào để di chuyển đến tiệm cà phê. Cách đơn giản nhất là hỏi những người dân bản địa hoặc đi theo google maps. Cách này chủ động, dễ đi lại không bị lạc. Tuy nhiên, nếu không có mạng bạn có thể xem hướng dẫn của Digiticket nhé.

Tại Chợ Đà Lạt bạn đi về phía đường Trần Quốc Toản, rồi qua đường Hồ Tùng Mậu để ra quốc lộ 20. Đi thẳng quốc lộ 20 sẽ đến đường Hùng Vương, tiếp tục qua đường Tự Phước sau đó rẽ trái đi một khoảng là đến Tiệm Cà phê Tú Mơ To.

Xem bản đồ di chuyển: Tại đây tiem cafe tui mo to 3

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

3. Tiệm Cafe Túi Mơ To có gì mà ai cũng thích?

Tiệm cà phê có diện tích rộng lớn, chia thành nhiều khu vực khác nhau. Nhìn vào ảnh bạn sẽ thấy khung cảnh rất thơ mộng, cách bày trí mộc mạc, nhưng vẫn khá là cuốn hút. Từ quán bạn có thể bao quát được nhiều cảnh vật xung quanh, đặc biệt là khi hoàng hôn xuống càng tuyệt với. Bạn chỉ cần chuẩn bị váy áo lung linh và lên hình thôi. Cùng xem một số trải nghiệm hấp dẫn khi đến đây nhé.

Thưởng thức cà phê trong không gian thơ mộng

Đặc sản của Tiệm Cafe Túi Mơ To chính là sự bình dị và yên tĩnh, vì vậy khi đến Đà Lạt muốn tìm một nơi để thưởng trà, xả stress thì Tú Mơ To chính là lựa chọn lý tưởng. Đây là quán cà phê có hoa cúc hoạ mi đẹp nhất, thoải mái ngắm cảnh từ trên cao, cùng những ánh đèn rực rỡ lung linh của thành phố khi về đêm.

Đặc biệt, từ khuôn viên của quán bạn có thể thấy được đỉnh Langbiang, thung lũng và những lồng nhà kính của người dân trồng nông sản. Tiệm cafe cũng trang bị thêm một chiếc quầy bar đủ loại thức uống. Buổi chiều ra đây nhấp vài ly rượu cùng bạn bè thì còn gì tuyệt bằng.

tiem cafe tui mo to 2

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

tiem cafe tui mo to 4

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

Điểm đến cho những bức ảnh ngàn like

Trong không gian mộc mạc nhưng thơ mộng mà không check in vài kiểu mang về quả là thiếu sót đấy. Nhìn vào tiệm bạn sẽ thấy không gian decor chủ yếu bằng gỗ mộc mạc. Từ bàn ghế, cổng vào, con đường đi đều được bày trí đẹp đẽ, bạn chỉ cần đứng vào là có ngay bức ảnh như ý muốn.

Vì không gian nơi đây khá hài hoà với tự nhiên, lại có hoa cỏ, cây cối. Không theo lối sang trọng mà đưa người ta trở về với thời kỳ "ông bà anh" nên khi check in bạn nhớ chọn những set đồ màu sắc hài hoà vintage nhé.

tiem cafe tui mo to 5

Ảnh: @hngmngoc

tiem cafe tui mo to 6

Ảnh: @lomango.ph

tiem cafe tui mo to 7

Ảnh: @leerii_11.05

Chiêm ngưỡng vuờn cúc hoạ mi xinh xắn

Nếu có cơ hội ghé thăm Tiệm cafe Tú Mơ To bạn sẽ thấy bao quanh các lối đi là những luống hoa cúc hoạ mi xinh xắn. Thậm chí nơi đây còn có cả một khu vườn, khiến cho du khách đổ xô đi check in. Hoa cúc hoạ mi có rất nhiều màu sắc, mỗi một khu vực hoa nở, chủ tiệm đã dụng tâm để sẵn bàn ghế chỉ cần ngồi vào là có ngay ảnh đẹp rồi.

tiem cafe tui mo to 8

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

Thưởng thức những bản nhạc Acoustic khi về đêm

Tiệm Cafe Túi Mơ To khi lên đèn cũng là lúc không gian trở nên lung linh huyền ảo. Những dàn bóng đèn được trang trí quanh khuôn viên, tạo nên không gian rất nghệ thuật. Trong không khí se se lạnh ấy bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc acoustic mộc mạc không hề thu phí đâu nhé.

tiem cafe tui mo to 9

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

Check in nhà lồng kính Túi Mơ Tơ Đà Lạt 

Có một góc nhỏ là khu nhà lồng kính, hình tam giác, trong suốt tiện lợi để bạn ngắm cảnh. Bên trong được trang trí thành từng góc rất xinh xắn, lại có thêm nhiều cây cảnh như xương rồng, sen đá hay vài quả thông. Bạn có thể vào check in, thưởng thức đồ uống, thư giãn khá là chill đấy nhé.

tiem cafe tui mo to 10

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

4. Một số dịch vụ tại Tiệm Cafe Túi Mơ To 

Đồ uống ở đây phong phú đa dạng, giá thành phải chăng khoảng 80.000 đổ xuống. Rất thích hợp để vừa ngắm cảnh vừa chụp ảnh đấy nhé. Ngoài đồ uống bạn cũng có thể đặt trước một bàn lẩu để có một bữa tối hẹn hò lãng mạn. Với khoảng sân trước khá rộng, nơi đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc cưới, party vô cùng ấn tượng đấy nhé.

Ngoài ra, Tiệm Cafe Túi Mơ To còn có dịch vụ qua đêm với phòng đôi và phòng dorm, cùng với đó là dịch vụ thuê xe uy tín nữa.

tiem cafe tui mo to 11

Ảnh: Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm Cafe Túi Mơ To quả là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên. Nơi đây, không chỉ giúp bạn thư giãn, tận hưởng những phút giấy thơ mộng mà còn có các góc check in xinh lung linh. Hãy lên kế hoạch du lịch cùng bạn bè ngay hôm nay bạn thôi.

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.