Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? Gợi ý cách mix đồ cực xinh

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? Gợi ý cách mix đồ cực xinh

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu đi đà Lạt mặc gì đẹp mà bạn vẫn chưa biết thì hãy tham khảo một số gợi ý mà Digiticket giới thiệu cho bạn ở trong bài viết này nhé.
Nội dung chính

Đà Lạt luôn là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ sở hữu một "kho tàng" cảnh đẹp mà thời tiết ở đây còn khiến bao người đắm đuối. Vậy đi Đà Lạt mặc gì đẹp bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy cùng với Digiticket học cách mix đồ để có những bức ảnh ngàn like nhé.

1. Đi Đà Lạt mặc gì đẹp mùa hè

Mùa hè ở Đà Lạt mặc gì cho đẹp lại hợp với thời tiết cùng xem một vài gợi ý dưới đây nhé.

Váy hoa nhí

Gợi ý đầu tiên đi Đà Lạt mặc gì cho đẹp chính là một chiếc váy hoa nhí liền thân. Kết hợp cùng váy là một đôi giày búp bê hoặc thể thao màu trắng sẽ khiến bạn trở nê nữ tính hoặc năng động hơn. Chất liệu váy voan mềm có thể chọn màu sáng hoặc màu tối cũng sẽ khiến bạn nổi bật lắm đấy nhé.

đi Đà Lạt mặc gì đẹp 2

Ảnh: @khanhpham_ss

đi Đà Lạt mặc gì đẹp 1

Ảnh: Sưu tầm

Áo phông quần bò ống rộng

Quần bò ống rộng kết hợp với áo phông mang một phong cách retro của những thập niên 90. Kiểu mặc này được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích, chúng tạo cảm giác vừa thoải mái lại cực kỳ năng động. Bộ outfit này đi kèm phụ kiện là một đôi giày thể thao và chiếc túi nữa sẽ giúp bạn có một bộ ảnh đẹp khi đi Đà Lạt đấy.

đi Đà Lạt mặc gì đẹp 3

Ảnh: Sưu tầm

Chân váy dài kết hợp với áo phông 

Nếu bạn là một cô nàng "hơi bánh bèo" nhưng lại thích một chút gì đó cá tính hãy kết hợp chân váy hoa cùng áo phông oversize. Outfit này bạn có thể mặc hai kiểu một là thả áo phông tự do, hai là sơ vin để trông cao hơn. Màu sắc phù hợp với Đà Lạt bạn nên chọn màu trầm để có bộ ảnh đẹp nhé.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 3

Ảnh: @im.phuc_vu

Váy hai dây kết hợp cùng áo khoác ngoài 

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp? Hãy thử ngay item váy hai dây và áo khoác ngoài nhé. Vào những ngày thời tiết nắng nóng không chỉ tôn lên vẻ nữ tính nhẹ nhàng, mà còn tinh tế đấy. Không chỉ vậy, mặc một chiếc váy dài, kết hợp cùng boot trông thật thoải mái nhưng vẫn cực kỳ chất lượng. Nếu mix thật khéo léo với những món đồ phụ kiện bạn sẽ thật nổi bật trong đám đông.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 4

Ảnh: @nhuhao_2011

Váy voan công chúa 

Đi Đà Lạt nhất định phải thử ngay một chiếc váy voan dáng dài thiết tha chụp tại những địa điểm đẹp như đồng hoa, đồi cỏ hồng cực kỳ hợp. Váy voan giúp bạn trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 5

Ảnh: @minboutique.dalat

Váy baby doll 

Sẽ cực cool khi bạn tìm một chiếc váy baby doll để mặc cho chuyến đi Đà Lạt. Khi mặc bạn kết hợp cùng mũ cói, chiếc túi nhỏ xinh sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng dễ thương. Đây là một trong những kiểu đầm đi Đà Lạt khá chất lượng và thoải mái được rất nhiều bạn nữ yêu thích.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 6

Ảnh: Sưu tầm

Yếm kết hợp áo croptop/áo thun

Một chiếc yếm jean hoặc yến màu cũng khiến bạn nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Phục kiện đi kèm yếm là một chiếc nón vải hoặc một chiếc kính nữa là bạn đã có một bộ outfit tuyệt vời trong chuyến du lịch khám phá Đà Lạt rồi. Bộ đồ không chỉ đơn giản mà còn cực kỳ ăn ảnh nữa đấy nhé.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 7

Ảnh: @_hubt

2. Đi Đà Lạt mặc gì đẹp mùa lạnh

Có rất nhiều bạn thích cảm nhận cái lạnh của Đà Lạt, vậy nếu đi vào mùa lạnh, bạn sẽ phải mặc những trang phục gì? Cùng tham khảo một vài gợi ý nhé.

Áo hoodie 

Đúng là không có một giới hạn nào để phối cùng áo hoodie. Bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần, chân váy hoặc kèm thêm áo khoác ngoài đều được. Và cuối cùng là thêm một đôi giày thể thao màu trắng nữa sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với bộ outfit này.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 8

Ảnh: @chausalt

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 8

Ảnh: Sưu tầm

Áo khoác dáng ngắn/dài 

Và nằm trong list đồ đi Đà Lạt thì không thể thiếu một chiếc áo khoác dáng dài hoặc ngắn được. Không cần phải mix cầu kỳ mà chỉ cần kết hợp cùng chiếc váy, áo thun, quần tây,... đều tự tin thả dáng rồi.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 9

Ảnh: Sưu tầm

Các màu đận chất vintage như nâu, beige,... là màu sắc được nhiều bạn lựa chọn. Nếu bạn đi vào mùa đông mà chưa biết mặc gì, đây chính là set đồ dành cho bạn đấy nhé. Bộ đồ này cực kỳ hợp ở đồi thông, quán cà phê,...

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 10

Ảnh: Sưu tầm

Áo gile 

Khi áo gile kết hợp với áo giữ ấm và quần ống rộng sẽ ra một cách phối đơn giản và có tính ứng dụng cao. Các nàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để nghĩ cách mix đồ như thế nào cho phù hợp. Đây là một phong cách dễ mặc, ấm áp lại vô cùng "chuẩn gái Hàn" đấy.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 11

Ảnh: Sưu tầm

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 10

Ảnh: Sưu tầm

Áo phao

Đi Đà Lạt vào mùa lạnh, để ấm áp nhất thì áo phao là lựa chọn không tồi. Không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà áo phao còn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng như là quần jean hoặc váy suông dài. Đây là một phong cách rất trẻ trung, nổi bật nên là bạn hãy diện ngay khi tới đây nhé.

đi Đà Lạt mặc gì đẹp 12

Ảnh: @sang_hiiiiii

3. Gợi ý một số trang phục cho nam

Mặc gì đi Đà Lạt hợp với phái nam có lẽ là điều mà nhiều bạn vẫn còn băn khoăn vậy thì cùng xem một vài gợi ý dưới đây nhé.

Áo phông khoác nhẹ áo cardigan

Với thời tiết buổi sáng có nắng nhưng cũng se se lạnh thì chiếc áo phông trơn màu trắng khoác áo cardigan chính là một gợi ý đi Đà Lạt mặc gì đẹp. Thêm một đôi giày thể thao nữa là hoàn hảo rồi. Đây là một phong cách trẻ trung, năng động được các bạn nam lựa chọn nhiều khi đi du lịch.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 13

Ảnh: @duchuypham2510

Áo hoodie kết hợp với áo khoác bomber

Một trong những set đồ mà các bạn hay mặc đi Đà Lạt là áo hoodie và áo khoác bomber. Bộ đồ này mặc lên khá chất, kết hợp cùng quần jean và giày thể thao nữa sẽ giúp bạn trở nên phong cách và năng động hơn.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 14

Ảnh: @mduc.lee

Áo thun kết hợp với quần short/quần dài

Một bộ outfit ghi điểm tuyệt đối dành cho các bạn nam chính là áo thun form rộng rãi đi kèm với quần short hoặc quần dài. Kiếu dáng này khi bạn thả áo ra sẽ mang một phong cách trẻ trung và năng động.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 15

Ảnh: @huy.d_dc2

Hoặc bạn có thể sơ vin áo thun vào bên trong quần dài để trông bộ outfit thêm phần lịch sự nhưng cũng không kém phần năng động. Tips nhỏ chính là bạn nên lựa chọn nhữn item ngược nhau như: Áo màu sáng thì chọn quần màu tối và ngược lại. Ngoài ra, hãy đi một đôi giày  thể thao để trông bạn thêm cá tính nhé.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 16

Ảnh: @tonton.dalat

Áo vest kết hợp cùng áo sơ mi quần jean

Áo vest kết hợp cùng áo sơ mi và quần jean mang đến phong cách rất Hàn Quốc. Với một số quán cà phê, phong cách này khá là phù hợp. Tuy nhiên phong cách này khá kén người, không phải bạn nam nào cũng phù hợp đâu nhé.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 17

Ảnh: @ngotheminh96

Áo thun kết hợp cùng áo gile

Với thời tiết thất thường buổi sáng hơi se se lạnh còn buổi trưa lại nắng thì hãy chọn ngay một bộ outfit là gile phối cùng áo thun ngắn tay. Với phong cách này, bạn có thể kết hợp cùng quần tây dài hoặc quần short để thêm phần năng động, tự tin. Vẫn là gợi ý cho bạn một đôi giày thể thao để trông bộ đồ này thêm hoàn chỉnh.

Đi Đà Lạt mặc gì đẹp 18Ảnh: @thongngo1706

Vậy là Digiticket đã gợi ý cho bạn biết đi Đà Lạt mặc gì rồi nhỉ. Hãy lưu lại những gợi ý trên để chuẩn bị đầy đủ trang phục phù hợp cho chuyến đi của mình nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và những bức ảnh ngàn like nhé. 

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.