Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt: View săn mây, ngắm hoàng hôn siêu đỉnh

Tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt: View săn mây, ngắm hoàng hôn siêu đỉnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Giới thiệu cho bạn tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt vừa trải nghiệm không gian và chụp những bức ảnh đẹp khi ngắm bình minh hoặc hoàng hôn
Nội dung chính

Biết đến Đà Lạt với những địa điểm săn mây siêu đẹp cùng nhiều quán cà phê hấp dẫn. Thế nhưng, bạn vẫn chưa tìm được quán cafe nào thì Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn quán cafe Hoàng Hôn Chiều. Đây là một trong những tọa độ săn mây cực kỳ chất lượng để bạn có thể tha hồ sống ảo đấy nhé.

1. Giới thiệu tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt

  • Địa chỉ: Dốc số 9, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 05:00 - 19:00
  • Số điện thoại: 0902266398

Tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt ngay tại Trại Mát là một trong những địa chỉ mới để ngắm hoàng hôn. Tiệm cafe sở hữu một vị trí phải gọi là "cực phẩm" khi ngồi ở đây là có thể ngắm hoàng hôn và săn được mây cực kỳ đẹp.

Mặc dù tiệm có hơi xa trung tâm thành phố nhưng đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khung cảnh mà chỉ có tại Đà Lạt và tại quán cafe Hoàng Hôn Chiều mới có đấy. Tiếp theo hãy cùng đọc tiếp bài viết để xem thử ở đây có không gian như thế nào mà thu hút được nhiều bạn trẻ đến vậy nhé.

Cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt 1

Ảnh: Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều

2. Hướng dẫn đi đến tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều

Địa điểm của quán cách chợ Đà Lạt khoảng 10 km. Từ đường Nguyễn Thị Minh Khai bạn phải đi qua rất nhiều con đường mới có thể đến được. Vậy nên cách tốt nhất là bạn hỏi người dân hoặc hãy mở Google Maps để có thể đến nơi một cách nhanh và an toàn nhất nhé.

Xem hướng dẫn di chuyển: Tại đây

3. Review không gian cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt

Dù chỉ mới hoạt động được hơn một năm nhưng quán cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt đã được rất nhiều các bạn trẻ "check - in" nhiều bởi vì:

Không gian hòa mình cùng thiên nhiên

Trại Mát nổi tiếng với những tiệm cafe có không gian xanh cực thích mắt. Và Hoàng Hôn Chiều cũng vậy khi có một không gian rộng, thoáng mát. Quán được thiết kế một bên đồi, xung quanh không có nhà cùng với đó quán cũng nằm ở một vị trí khá cao. Nên từ quán bạn sẽ được thấy toàn bộ khung cảnh tuyệt mỹ của thung lũng và núi đồi.

Thiết kế quán gần gũi, mộc mạc được chia làm 3 khu vực chính là: Khu vực trong nhà, khu sân viên ngoài trời và khu vực trên đồi cùng bãi cỏ cháy. View ngoài trời phần sàn được quán để những chiếc bàn gỗ và sàn rải đá khá bắt mắt. Đây chắc hẳn là một địa điểm chill mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt 2

Ảnh: @góc của Tùng

View săn mây và ngắm hoàng hôn

So với nhiều quán cafe ở Đà Lạt thì Hoàng Hôn Chiều có vẻ đơn sơ với một lối thiết kế mở. Chính vì vậy mà du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, đất trời. Quán không có nhiều nội thất, không có những bức tường xung quanh mà chỉ có mây trời, núi đồi. Vì vậy mà quán có view săn mây vào buổi sáng và ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tối cực kỳ chất lượng.

Khi đến đây bạn đừng quên chọn cho mình một chỗ ngồi để nhân nhi ly đồ uống và thưởng ngoạn cảnh đẹp trong ngày. Bạn yên tâm là quán mở cửa từ sáng sớm cho đến tối nên sẽ tận hưởng được hết vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng.

Cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt 3

Ảnh: Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều

Chiếc gương "thần thánh"

Chiếc gương thần thánh dựng ngay ở khu vực chụp ảnh săn mây/hoàng hôn/bình minh. Chiếc gương này sẽ cho bạn những chiếc ảnh siêu lung linh và chất lượng. Đặc biệt bạn có nhớ một chiếc trend "đi qua gương" trên Tiktok không? Đây chính là một trong những địa điểm được các bạn cực kỳ yêu thích và lên xu hướng đấy.

Cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt 4

Ảnh: Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều

Menu đồ uống đa dạng

Không chỉ có mỗi view "chất lượng" mà đồ uống ở đây cũng "đỉnh" không kém. Menu đồ uống phong phú, đa dạng với nhiều loại trà nóng và lạnh. Ngoài ra, khi uống cafe bạn có thể thưởng thức những cách pha khác nhau như cafe pha máy, cafe pha truyền thống hoặc nước ép hoa quả. Thêm vào đó, quán còn có thêm nhiều món ăn vặt đi kèm như cá viên chiên, khoai tây chiên cũng rất ngon. Giá của đồ uống - đồ ăn giao động từ 30.000 - 80.000 đồng nên khá là hợp lý.

Cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt 5

Ảnh: Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều

4. Những lưu ý khi đến quán để có ảnh sống ảo đẹp

Nếu như đã yêu thích địa điểm này như vậy thì hãy lưu ý một số kinh nghiệm được các du khách bật mí như:

  • Thời điểm ngắm bình minh đẹp là từ 05:00 - 07:00 còn thời điểm ngắm hoàng hôn từ 17:00 - 16:00.
  • Buổi chiều nên đặc biệt đi sớm vì ở đây sẽ hết chỗ rất nhanh, đặc biệt vào cuối tuần.
  • Thời tiết Đà Lạt vào buổi tối se se lạnh nên hãy mặc cho ấm nhé.
  • Nếu bạn đi vào buổi sáng thì cần bôi kem chống nắng "thật nhiều". Bởi vì buổi sáng ở đây cực kỳ nắng.
  • Điện thoại luôn đầy pin và mang theo pin dự phòng nếu như điện thoại bạn hết pin.
  • Dốc vào quán khá khó nên nếu đi giày cao gót bạn hãy cẩn thận nhé.

Cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt 6

Ảnh: Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều

Với những chia sẻ về tiệm cafe Hoàng Hôn Chiều Đà Lạt chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm săn mây, ngắm hoàng hôn tại đây rồi. Đừng quên chụp những bức hình đẹp để khoe với mọi người nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.