Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Đồi Vô Ảnh Đà Lạt: Điểm check in nhiều góc sống ảo cực hot

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt: Điểm check in nhiều góc sống ảo cực hot

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã biết đồi Vô Ảnh Đà Lạt - Ảo đến vô cùng chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết mới nhất của Digiticket nhé.
Nội dung chính

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt là một địa điểm sống ảo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến vời thành phố ngàn hoa. Bạn có biết địa điểm check - in này có những gì thú vị không? Nếu vẫn chưa biết thì hãy cùng với Digiticket khám phá địa điểm này như thế nào mà lại được nhiều người thích thú đến vậy.

1. Giới thiệu đồi Vô Ảnh Đà Lạt

  • Địa chỉ: Nằm tại số 99 đường Nguyễn Đình Thi, Dankia, huyện Lạc Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng (Nhà máy nước Dankia 2 lùi lại 500m)
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 17:00
  • Số điện thoại: 0888287288
  • Giá vé tham khảo: 50.000 đồng/vé

Ở Đà Lạt có một địa điểm với rất nhiều chiếc gương sáng lấp lánh cực kỳ nghệ thuật, người ta gọi đó là đồi Vô Ảnh. Với nhiều khu vực để các bạn trẻ sống ảo nên đã thu hút một lượng khách lớn.

Xung quanh đồi Vô Ảnh là những cánh rừng thông bạt ngàn trải dài. Khi bước vào đây bạn như bước vào khu vườn cổ tích trong thế giới truyện tranh. Và bạn chính là công chúa - chủ của khu vườn đó. Đồi Vô Ảnh được xây dựng và hướng tới các lĩnh vực điện ảnh, nhiếp ảnh,.... Cùng với đó là hàng chục tấm gương khác nhau, hòa cùng với không khí của núi rừng, cỏ hoa lá.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 1

Ảnh: Hồng Nhung

2. Hướng dẫn đường đi vào đồi Vô Ảnh

Từ chợ Đà Lạt di chuyển đến đồi Vô Ảnh mất khoảng 41 phút (15,1 km). Vì đường Đà Lạt khó tìm nên hãy đi theo chỉ dẫn của Google Maps hoặc hỏi người dân ở đó để có thể di chuyển nhanh nhé.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Đồi Vô Ảnh Đà Lạt có gì độc lạ?

Bước vào đồi Vô Ảnh Đà Lạt bạn sẽ khám phá được rất nhiều không gian tuyệt vời. Cứ giơ máy ảnh là sẽ có những tấm ảnh đẹp.

Ngọn đồi gương lung linh

Ở đồi Vô Ảnh bạn sẽ bất ngờ khi cả một ngon đồi hầu hết toàn là gương. Đây chắc là ngọn đồi đầu tiên tại Đà Lạt có nhiều gương đến vậy. Những chiếc gương đủ loại kích thước và hình dáng khác nhau để bạn có thể thoải mái chụp ảnh.

Gương được phản chiếu ánh sáng từ bầu trời tự nhiên cùng với cách bày trí hợp lý nên sẽ mang lại những hiệu ứng lung linh. Không chỉ vậy xung quanh là cây cối, hoa cỏ,... sẽ tạo nên một bối cảnh hoàn hảo. Tốt nhất là hãy chuẩn bị nhiều bộ đồ để có thể trở thành nhân vật chính xinh đẹp trong mỗi bức hình của bạn nhé.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 3

Ảnh: ĐỒI VÔ ẢNH - Ảo Đến Vô Cùng

Nhà bóng hơi độc đáo

Bước chân đến đồi Vô Ảnh bạn sẽ thấy ngôi nhà bóng đậm chất lãng mạn. Bên trong ngôi nhà có đủ thứ như "tuyết trắng", đàn piano, ghế gỗ, cột đèn đường,... được trang trí một cách tỉ mỉ như đang ở trời Tây. Khu vực này cần một chút nữ tính và tiểu thư nên hãy lên đồ bánh bèo để có một bức ảnh "diễn sâu" ở đây.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 4

Ảnh: ĐỒI VÔ ẢNH - Ảo Đến Vô Cùng

Hồ trái tim độc nhất tại Đà Lạt

Tại đồi Vô Ảnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ trái tim cực kỳ lạ mắt. Ở giữa khu vực hồ được thiết kế với một hình trái tim nhiều cỏ. Xung quanh là trái tim với nước. Đây còn được nhiều người ví như một ốc đảo giữa núi rừng. Để chụp được những bức ảnh đẹp tại đây thì bạn hãy chụp từ trên cao xuống. Không chỉ có thể chụp toàn cảnh hồ mà chụp luôn cả view từ xa nữa đấy.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 5

Ảnh: ĐỒI VÔ ẢNH - Ảo Đến Vô Cùng

Cây cầu tình yêu

Nhớ đến những bộ phim Hàn khi gắn chìa khóa tình yêu thì ngay tại Đà Lạt cũng có đấy nhé. Cầu tình yêu được thiết kế với màu xanh bắt mắt, gắn vào là những ổ khóa tình yêu đủ màu sắc làm nổi lên một khu vực. Chỉ cần chọn cho mình một concept đơn giản để làm nổi bật bản thân giữa cây cầu tình yêu này nhé.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 6

Ảnh: ĐỒI VÔ ẢNH - Ảo Đến Vô Cùng

4. Lưu ý khi đi đồi Vô Ảnh Đà Lạt

Sau khi đã giới thiệu qua về đồi Vô Ảnh thì sẽ là một số lưu ý mà bạn nên tham khảo để có một chuyến đi hoàn hảo nhé.

  • Thời tiết Đà Lạt luôn se lạnh nên thời điểm nào cũng có những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, thời gian thích hợp nhất để đến đồi Vô Ảnh là từ lúc 9h sáng, khi mặt trời chưa lên cao và sau 2h chiều.
  • Nên chuẩn bị nhiều bộ đồ để có thể thay đổi nhiều phong cách chụp.
  • Vì xa trung tâm nên bạn hãy đi sớm để tránh lạc đường.
  • Bôi kem chống nắng kĩ để vừa bảo vệ da cũng như có những bức ảnh đẹp.
  • Luôn sạc đủ pin và mang theo pin dự phòng.
  • Thêm nhiều phụ kiện để những bức ảnh của bạn sẽ lung linh hơn.
  • Hãy có ý thức bảo vệ vệ sinh ở đây.
  • Không được sử dụng lực mạnh vì có thể làm bể gương.

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt 7

Ảnh: ĐỒI VÔ ẢNH - Ảo Đến Vô Cùng

Đồi Vô Ảnh Đà Lạt đúng như cái tên của nó "ảo đến vô cùng". Hy vọng, những thông tin mà Digiticket tổng hợp sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để đi du lịch. Cùng bạn bè lên lịch và khám phá ngay đồi Vô Ảnh ngay thôi.

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.