Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Cafe Panorama Đà Lạt - View ngắm cảnh, săn mây cực chill

Cafe Panorama Đà Lạt - View ngắm cảnh, săn mây cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Đà Lạt là đến thiên đường, đến thiên đường là đến Panorama Đà Lạt - Cùng giải mã sức hút của quán cafe "lơ lửng" độc đáo này nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để thư giãn, ngắm cảnh hay một nơi để check-in với những bức hình lung linh nhất. Đừng bỏ qua Panorama Đà Lạt vì đây sẽ là địa điểm đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của bạn và còn hơn thế nữa. Cùng Digiticket “giải mã” sức hút của quán cafe độc đáo này ở bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Panorama Đà Lạt

  • Địa chỉ: Vòng xoay 723, Trại Mát, đường Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Liên hệ: 091 488 7189
  • Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 VNĐ

Panorama Đà Lạt nằm ở độ cao hơn 1000m tính từ mặt đất, nhìn từ xa tưởng như “lơ lửng” giữa bầu trời Đà Lạt. Là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng và trải nghiệm “săn mây” cực chất. Với vị trí thuận lợi chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 8km, xung quanh tập trung nhiều homestay thuận tiện cho bạn lưu trú. Nếu bạn còn băn khoăn về địa điểm check-in Đà Lạt thì đừng nên bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này nhé.

panorama da lat 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Cách di chuyển đến Panorama Đà Lạt

Để di chuyển đến Panorama Đà Lạt, bạn xuất phát từ chợ Đà Lạt sau đó di chuyển theo hướng của đường Nguyễn Thị Minh Khai, đi qua ba vòng xoay để đến đường Trần Hưng Đạo, tiếp theo bạn đi thẳng đến đường Hùng Vương để đến vòng xoay Trại Mát, từ đây bạn rẽ vào Sào Nam và tìm địa chỉ số 723. Đường đi khá đơn giản và dễ tìm, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển như xe máy hoặc taxi đều thuận tiện.

Mách nhỏ với bạn rằng nên ghé Panorama Đà Lạt vào buổi sáng khi mặt trời vừa lên. Thời điểm này sẽ tránh được số lượng khách đông đúc và khoảnh khắc bình minh lên vô cùng mãn nhãn. Hoặc bạn có thể chọn thời điểm hoàng hôn, với góc nhìn rộng của quán sẽ cho bạn trải nghiệm ngắm mặt trời lặn trọn vẹn nhất.

panorama da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Panorama Đà Lạt điểm săn mây cực chill

Giới trẻ đã truyền tai nhau một câu nói khá nổi tiếng: “Đến Đà Lạt là đến thiên đường, đến thiên đường là đến Panorama Đà Lạt”. Panorama có vị trí địa lý độc đáo, bắt trọn những đám mây trôi lững lờ trên nền trời xanh ngắt. Từ xa xa là đồi thông xanh mướt, lớp mây mù trắng giăng khắp trên bầu trời, với ánh nhìn mơ màng tạo nên khung cảnh huyền ảo ví như thiên đường. 

panorama da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Vào mỗi mùa thì khung cảnh lại có nét đẹp riêng. Tuy nhiên, để có trải nghiệm săn mây trọn vẹn nhất, bạn nên lựa chọn thời điểm tháng 6 cho đến tháng 8. Lúc này mây phủ khắp nơi, tạo ra khung cảnh cực kỳ đẹp. Hoặc ban có thể đi vào lúc chớm đông, khí hậu hơi lạnh cũng rất tiện lợi để bạn ngắm mây. 

panorama da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

4. Thực đơn đồ uống đa dạng chất lượng

Sở hữu view quán lãng mạn hút khách nhưng đồ uống tại đây lại không hề làm bạn thất vọng. Thực đơn đa dạng từ cà phê đá thuần Việt hay các thức uống từ phương Tây như latte, capuchino,... Các loại nước ép, đá xay, sinh tố,... Mức giá tại Panorama Đà Lạt lại vô cùng phải chăng, chỉ từ 35.000VNĐ là bạn đã có ngay một ly đồ uống vừa ngon vừa chất lượng rồi. Chiều khách hết lòng khi quán còn chuẩn bị các loại bánh ngọt trong thực đơn của mình. Các loại bánh có đầy đủ loại size và hương vị cho bạn tha hồ chọn lựa.

Nhân viên nhiệt tình phục vụ và sẽ đưa ra các gợi ý phù hợp nếu bạn còn băn khoăn vì thực đơn quá đa dạng. Best-seller của quán chính là ca cao sữa quế, sự kết hợp tuyệt vời từ vị ngọt thơm của ca cao, một chút béo của sữa và hương quế thoang thoảng cay nồng, tạo nên một thức uống độc đáo và khó thể quên.

panorama da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Thật không ngoa khi ví Panorama Đà Lạt như một thiên đường, sớm se se lạnh yên bình nhâm nhi tách cacao nóng thơm mùi quế, văng vẳng bên tai là những bản tình ca du dương, xa xa là khung cảnh thơ mộng vô cùng lãng mạn. Chắc chắn là một địa điểm phù hợp để bạn thư giãn và trút bỏ hết ưu phiền.

panorama da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

5. Sống ảo tại Cafe Panorama Đà Lạt sao cho chất?

Các tín đồ đam mê “sống ảo” chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời này rồi. Panorama Đà Lạt được chia làm hai khu vực, bên trong quán và phía hiên trước quán. Bên trong được trang trí theo phong cách mở rất tinh tế, gần gũi và trang nhã. Điểm nhấn là những đồ trang trí mang hơi hướng vintage đậm chất Âu, xen kẽ là những chậu hoa, cây cảnh bé bé xinh xinh vừa mắt. Bất kỳ một góc ngẫu nhiên nào cũng có thể cho bạn những bức hình xinh lung linh.

panorama da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

Hút khách hơn cả là khu vực phía trước quán. Được bao quanh bởi khung kính vì vậy bạn có thể nhìn ngắm trọn vẻ đẹp bình minh hay hoàng hôn. Phía dưới xa xa là cánh đồng hoa Đà Lạt nhiều màu sắc. Ánh sáng tự nhiên qua tường kính tạo nên hiệu ứng vô cùng trong trẻo. Bạn đường lo lắng vì kính sẽ gây nóng hay ngột ngạt nhé, vì thời tiết đặc trưng của Đà Lạt mà Panorama luôn có nhiệt độ dễ chịu và khung cảnh trữ tình dù nắng hay mưa.

panorama da lat 8

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt khi bạn ghé Panorama Đà Lạt vào buổi tối, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đèn nhà lồng ở Trại Mát vào ban đêm vô cùng lung linh. Toàn bộ đèn nhà lồng sẽ được thắp vào khoảng 7 giờ tối. Khung cảnh hiện ra trước mắt như ai đó đã trộm cả một bầu trời sao hạ xuống đất vậy.

panorama da lat 9

Ảnh: Sưu tầm

6. Lưu ý khi ghé thăm Panorama Đà Lạt

Để chuyến đi của bạn được trọn vẹn nhất, bạn nên bỏ túi một vài lưu ý sau đây khi đến với Panorama Đà Lạt nhé:

  • Vị trí của quán tương đối xa trung tâm thành phố, đi qua nhiều vòng xoay lớn và đông đúc, vì vậy bạn nên lưu ý tuyến đường đi để tránh bị lạc.
  • Lựa chọn trang phục phù hợp, có thể giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt là vào mùa lạnh và nhiều sương.
  • Thời điểm thích hợp nhất để ngắm hoàng hôn là trước 5 giờ chiều. Check-in đèn nhà lồng vào khoảng 7 giờ tối để chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh nhất. Và thời điểm để săn mây đẹp nhất là ban sáng đến gần trưa.

Vậy là chúng ta đã cùng “bóc trần” những bí mật hút khách độc đáo nhất của Panorama Đà Lạt. Còn chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi trải nghiệm cùng cạ cứng hay người thương nào. 

Ảnh đại diện: Cafe Panorama Dalat

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.