Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Góc check in đẹp nhất tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Góc check in đẹp nhất tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm check-in độc đáo tại thành phố ngàn hoa thì không thể bỏ qua Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt.
Nội dung chính

Đà Lạt là địa điểm du lịch sở hữu nhiều điểm check-in và sống ảo "đẹp mê ly". Đặc biệt nhất phải nhắc tới Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt. Một không gian chụp ảnh khiến bạn ấn tượng ngay từ cái tên "vừa lạ, vừa quen".

1. Định vị tọa độ Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 13km. Thế nên, du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển tới địa điểm thăm quan này như xe máy, ô tô, taxi,...

Ngoài ra, địa điểm này còn nằm trên con đường có nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác nên rất thuận tiện cho du khách kết hợp thăm quan để tích kiệm thời gian và công sức. Dừng chân tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, du khách sẽ còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và cực dễ chịu. Đồng thời, bạn còn được thỏa sức sống ảo với những khung cảnh độc đáo do Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời thiết kế.

  • Địa chỉ: Tuý Sơn, Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
bac thang len hoi ong troi da lat 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Đường đi đến Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách chỉ mất có hơn 20 phút để di chuyển tới địa điểm này. Cung đường di chuyển thuận lợi và dễ đi nhất là xuất phát từ chợ Đà Lạt. Từ chợ Đà Lạt, du khách chạy thẳng về phía cầu Ông Đạo, rồi rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản. Sau đó, du khách tiếp tục đi thẳng vào hướng đường Hồ Tùng Mậu, tiếp theo là rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo.

Chạy dọc đường Trần Hưng Đạo tới vòng xuyến thì rẽ trái vào đường Hùng Vương, rồi rẽ phải vào đường Trại Mát. Từ đây, du khách chỉ cần đi thêm khoảng 5km là tới Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt. Du khách lưu ý là cung đường di chuyển sẽ đi qua khá nhiều ngã ba, ngã tư nên cần chú ý biển báo hoặc hỏi người dân địa phương đường đến điểm thăm quan.

bac thang len hoi ong troi da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời có gì HOT?

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt được nhiêu du khách "thích mê" bởi không gian thoáng đãng cùng cảnh quan thiên nhiên trong xanh và lạ mắt. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu không khí mát mẻ, trong lành nên rất thích hợp cho việc thăm quan và sống ảo.

Điểm đặc biệt nhất tại địa điểm này là mỗi góc đều sở hữu một thiết kế mới lạ và cực ấn tượng. Đầu tiên phải nhắc tới cầu vàng "độc nhất vô nhị" tại Đà Lạt. Đây có lẽ là chiếc cầu duy nhất không hề bắc qua dòng sông nào nhưng bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm cảm giác được đứng trên chiếc cầu vàng mới lạ này.

bac thang len hoi ong troi da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Chiếc cầu vàng Đà Lạt có kích thước bé hơn so với chiếc cầu vàng "chính tông". Nhưng điều khiến nhiều du khách yêu thích chiếc cầu này là bởi sự tỉ mỉ và chi tiết trong từng nét điêu khắc và xây dựng để khắc họa được hết vẻ đẹp của cây cầu.

Mô hình bàn tay vàng được căn chỉnh sao cho phù hợp với kích thước của chiếc cầu để du khách có những trải nghiệm thật nhất. Đứng từ Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh sinh hoạt giản dị và ấm cúng của người dân nơi đây. Những nếp nhà cổ kính được thu gọn trong tầm mắt của bạn.

bac thang len hoi ong troi da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

4. Những góc sống ảo tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

Để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất tại đây, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một vào góc sống ảo "đẹp mê ly". Chắc chắn sẽ giúp những bức ảnh của bạn đạt "triệu tim".

  • Cây cầu vàng Đà Lạt "độc nhất"
bac thang len hoi ong troi da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

  • Những khung gỗ được thiết kế cách điệu đầy nghệ thuật và ấn tượng
bac thang len hoi ong troi da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

  • Những nấc thang trắng lên thiên đường đầy thơ mộng
bac thang len hoi ong troi da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

  • Khung sắt được thiết kế độc đáo với đa màu sắc rực rỡ
bac thang len hoi ong troi da lat 9

Ảnh: Sưu tầm

  • Khu vực bàn trà cổ tích bên hồ nước xanh ngát, trữ tình
bac thang len hoi ong troi da lat 9

Ảnh: Sưu tầm

5. Giá vé và giờ mở cửa tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời 

Hiện nay, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt có mức giá:

  • Người lớn: 20.000 VND/ người
  • Trẻ em (dưới 1m4): Miễn phí
  • Trẻ em (trên 1m4): 20.000 VND/ người

Giờ mở cửa của địa điểm thăm quan này là 7 giờ sáng và say 17 giờ sẽ không nhận khác nữa. Du khách khi thăm quan điểm đến này cần lưu ý điều này.

bac thang len hoi ong troi da lat 10

Ảnh: Sưu tầm

6. Những địa điểm thăm quan gần Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời 

Để giúp chuyến ghé thăm Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt thêm phần hấp dẫn và thú vị, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn một vài điểm thăm quan nằm ngay gần điểm đến này. Việc này sẽ giúp bạn có thể kết hợp nhiều điểm du lịch trong cùng một ngày để tích kiệm thời gian và công sức.

Điểm thăm quan Khoảng cách
Tí Garden 550 m
Vườn dâu tây Tùng Nguyên 2 3,4 km
Đà Lạt Sunshine Garden Camping 3,9 km
Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều 3,9 km
Trang trại hoa cẩm tú cầu Xuân Thọ 4 km
Chùa Linh Phước 4,3 km
View Glamping Dalat 4,6 km
  bac thang len hoi ong troi da lat 11

Ảnh: Sưu tầm

7. Lưu ý khi thăm quan Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt

  • Giữ gìn cảnh quan chung và không xả rác bữa bãi.
  • Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời có rất nhiều góc để chụp ảnh nên du khách có thể mang nhiều bộ quần áo để thay.
  • Điểm thăm quan này khá đông nên du khách nên căn chỉnh thời gian chụp ảnh sao cho nhanh chóng để nhường những người sau.
  • Điểm du lịch này đóng cửa khá sớm thế nên du khách cần xuất phát sớm.
  • Mang theo máy ảnh hoặc điện thoại cùng sạc dự phòng để thỏa sức check-in.
  • Mang tấm bắt sáng vào những ngày trời âm u, ít nắng.
bac thang len hoi ong troi da lat 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ về điểm thăm quan Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời Đà Lạt đang "làm mưa làm gió" thời gian gần đây. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.