Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Sống ảo đẹp "miễn chê" tại Vườn Yêu Đà Lạt

Sống ảo đẹp "miễn chê" tại Vườn Yêu Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với không gian ấn tượng cùng nhiều góc sống ảo độc đáo thì không thể bỏ qua Vườn Yêu Đà Lạt!
Nội dung chính

Vườn Yêu Đà Lạt là một không gian thưởng thức cà phê được thiết kế theo phong cách cổ điển khá độc đáo. Đặc biệt, tại đây, du khách còn được nhâm nhi ly cà phê ấm nóng giữa mây trời rộng lớn. Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá ngay cùng Digiticket!

1. Định vị tọa độ của Vườn Yêu Đà Lạt

Vườn Yêu Đà Lạt được biết tới là một điểm thăm quan nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo và vô cùng lãng mạn. Điểm nhấn trong không gian của Vườn Yêu là những tiểu cảnh và chậu hoa được lồng ghép khéo léo vào từng góc trống, khiến nơi đây luôn ngập trong hương hoa và rực rỡ sắc màu.

Đặc biệt, Vườn Yêu tọa lạc tại vị trí khá đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng hơn 1,5km nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển. Bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, taxi,...

  • Địa chỉ: Số 3C Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
vuon yeu da lat 1

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

2. Review không gian của Vườn Yêu

Vườn Yêu Đà Lạt được thiết kế theo một lối phong cách rất độc đáo. Khung cảnh nơi đây còn giúp bạn được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng trong xanh. Đặc biệt, những du khách sẽ được tận hưởng các phần đồ uống trong cái nắng, cái gió nhẹ và hương vị cỏ cây thanh mát.

Bao quanh quán là khung cảnh núi non và rừng cây xanh rì, mang đến cho du khách cảm giác cực kỳ dễ chịu với không khí trong lành hiếm có. Những khoảnh khắc ngồi tại khu vườn này tâm trí du khách sẽ chẳng còn phiền não hay sự hối hả của thành thị tấp nập nữa. Điểm nổi bật khiến nhiều bạn "thích mê" nơi đây chính là nhờ mỗi góc của Vườn Yêu đều được lên ý tưởng thiết kế độc đáo, không trùng lặp.

vuon yeu da lat 2

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

Tiếp đó là thiết kế tổ chim khổng lồ ở trên cao vô cùng ấn tượng, được tạo bằng những vật liệu tre, nứa tuy giản dị nhưng vẫn chắc chắn. Tại đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm khung cảnh núi rừng bạt ngàn, xanh ngát. Ngoài ra, du khách còn có thể thăm quan con Trâu vàng Lamborghini 9999 sành điệu hay nhìn ngắm vườn hồng ngát hương mang đậm chất hữu tình của Đà Lạt da diết.

Có lẽ khi dừng chân tại đây, bạn sẽ được đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác khi tận hưởng từng góc nhỏ của khu vườn. Nơi đây đã thật sự khéo léo khi xen lẫn những nét mộc mạc, giản dị vào khung cảnh mây trời hùng vĩ. Khuôn viên còn là một không gian lý tưởng để du khách có thể dã ngoại cùng bạn bè và gia đình.

vuon yeu da lat 3

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

3. Thực đơn đồ uống hấp dẫn 

Du khách sẽ được thưởng thức những phần đồ uống hấp dẫn tại không gian ngoài trời  thoáng mát. Vườn Yêu Đà Lạt nổi tiếng nhất với những phần cà phê đậm hương với hương vị chát nhẹ và vị ngọt đọng lại ở hậu vị. Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ những phần nước ép hay sinh tố trái cây mát lạnh, soda hoa quả giải nhiệt và cả những phần trà sữa béo ngậy, thanh vị trà.

vuon yeu da lat 4

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

>>> Gợi ý: [UPDATE 2022] Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Đà Lạt đầy đủ và chi tiết nhất

4. Những góc sống ảo cực đỉnh tại Vườn Yêu

Để chuyến hành trình ghé thăm Vườn Yêu Đà Lạt của bạn được trọn vẹn, Digiticket sẽ giới thiệu với bạn một vài góc sống ảo cực chất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức hình check-in "triệu tim".

  • "Thả dáng" tại tổ chim giữa khung cảnh mây trời rộng lớn
vuon yeu da lat 5

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

  • Sống ảo bên chiếc xe bán cà phê "nhỏ xinh" với tone màu vàng rực rỡ
vuon yeu da lat 6

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

  • Chụp ảnh cùng những chú chó đáng yêu của Vườn Yêu Đà Lạt
vuon yeu da lat 7

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

  • Check-in bên những khóm hoa rực sắc màu với hương thơm thanh ngát.
vuon yeu da lat 8

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

  • Check-in tại chiếc võng mây nhẹ nhàng, đằm thắm
vuon yeu da lat 12

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

5. Không gian lưu trú tại Vườn Yêu Đà Lạt

Vườn Yêu Đà Lạt không chỉ là một không gian thưởng thức cà phê ấn tượng mà còn là địa điểm lưu trú hấp dẫn dành cho du khách có nhu cầu nghỉ ngơi. Phòng nghỉ của Vườn Yêu cung cấp đầy đủ tiện nghi cho người ở, nổi bật với phong cách thiết kế vintage, chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ.

Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được thiết kế ban công lớn, với tầm nhìn ra sân vườn cực chill. Đặc biệt, nơi đây còn có một khuôn viên rộng lớn, xanh ngát bóng cây. Tại đây, du khách có thể đi dạo, đạp xe hay tập thể dục để quên đi hết muộn phiền ở thành phố tấp nập ngoài kia. Hoặc đây cũng là không gian thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ cùng bạn bè và gia đình.

vuon yeu da lat 9

Ảnh: Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

Vườn Yêu Đà Lạt là một không gian thư giãn lý tưởng, giúp du khách tận hưởng được thiên nhiên êm ả. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm một điểm thăm quan mới lạ khi dừng chân tại thành phố ngàn hoa xinh đẹp này!

Ảnh đại diện:@Vườn Yêu - Jardin D'amour Villa, Coffee and Bistro

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.