Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Chika Farm Đà Lạt: Nông trại cừu mới toanh cho tín đồ sống ảo

Chika Farm Đà Lạt: Nông trại cừu mới toanh cho tín đồ sống ảo

Ngày đăng : 17/01/2024
Chika Farm Đà Lạt ở đâu, giá vé, trải nghiệm như thế nào? Cùng xem ngay review để chuẩn bị sẵn hành trang đến khám phá nhé
Nội dung chính

Cách chợ Đà Lạt chừng 13km, nông trại Chika Farm Đà Lạt là tọa độ check-in mới cực hot đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây sở hữu nhiều background checkin cực “xịn sò”, quán cafe xinh xắn và nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay nhé.

1. Chika Farm Đà Lạt - Nông trại cừu mới toanh

Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Đà Lạt luôn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách mọi miền đất nước. Bên cạnh các địa danh đã quá nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, ga Đà Lạt, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ tại các nông trại xanh có nhiều thú cưng. Một trong số đó chính là Chika Farm.

chika farm da lat 1

Ảnh: sưu tầm

Nông trại xanh mướt mang phong cách châu Âu này mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2021. Vị trí tại thôn Đa Quý, xã Xuân Thọ, chỉ cách chợ Đà Lạt chừng 13km, đi lại rất dễ dàng và thuận tiện.

Du khách có thể dạo chơi Chika Farm Đà Lạt tất cả các ngày trong tuần. Thoải mái check-in cùng các loài động vật đáng yêu, thưởng thức cafe đậm chất Tây Nguyên hay thả hồn thư giãn vào khung cảnh mênh mông của thung lũng xanh mướt. Một điểm hẹn lý tưởng cho gia đình có con nhỏ và các tâm hồn thích sự bình yên, tách xa khỏi phố xá ồn ào.

chika farm da lat 2

Ảnh: sưu tầm

2. Hướng dẫn đường đến nông trại Chika Farm Đà Lạt

Đường đến Chika Farm Đà Lạt không khó đi, hơn nữa, du khách có thể kết hợp với nhiều địa điểm khác cùng tuyến đường để tiện khám phá.

Xuất phát từ Quảng Trường Lâm Viên, du khách đi về đường Hồ Tùng Mậu. Khi đến Liên đoàn bóng đá tỉnh Lâm Đồng, bạn rẽ trái để vào đường Trần Hưng Đạo/QL20. Sau khi đi khoảng 7km, đến vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 1 vào Tự Phước/QL20. Đi tiếp khoảng 3km, bạn rẽ trái vào đường Đa Qúy. Từ đây, bạn đi tiếp 3km đến đường Đình Đá Qúy là thấy biển hiệu của Chika Farm.

chika farm da lat 12

Ảnh: sưu tầm

3. Review Chika Farm Đà Lạt có gì đặc sắc?

Chika Farm Đà Lạt mở cửa từ 8h30 đến 17h30. Nhưng chừng ấy thời gian là chưa đủ để khám phá hết cái đẹp của nông trại này.

Gặp gỡ những "người bạn" đáng yêu

Chika Farm Đà Lạt tọa lạc trên một vùng đất rộng lớn với những thảm cỏ xanh mướt trải dài. Một khu dành để nuôi cừu Babydoll, dê Cashmere, thỏ và một khu dành cho những chú lạc đà Alpaca dễ thương. Mỗi chú đều đeo bảng tên riêng đi cùng với những thông tin khá thú vị, được chăn thả tự do trong khu vực có các hàng rào gỗ bao quanh. Vì vậy, du khách có thể vào thăm và "pose dáng" thỏa thích.

chika farm da lat 3

Ảnh: sưu tầm

Chika Farm Đà Lạt còn có "ngôi nhà" dành cho những chuột lang đáng yêu. Một không gian rộng rãi cùng nhiều chướng ngại vật, đồ chơi để các chú chuột giải trí và tập thể dục không bị nhàm chán. Vẻ ngoài đáng yêu như gấu bông này sẽ khiến bạn phải thích mê ngay lần đầu gặp gỡ đó.

chika farm da lat 6

Ảnh: sưu tầm

Với các bạn nhỏ, đây sẽ là trải nghiệm vô cùng bổ ích khi được tận mắt nhìn thấy những con vật trên TV nay xuất hiện ngoài đời thực. Bé có thể làm quen, vuốt ve và cho chúng ăn. Bé sẽ tự tin hơn, bạo dạn hơn và yêu thương động vật nhiều hơn nữa.

chika farm da lat 7

Ảnh: sưu tầm

Nhâm nhi cafe ngắm cảnh chill chill

Tiệm cafe Chika nhỏ xinh được thiết kế theo hình dáng của chiếc xe dã ngoại. Chiếc xe màu trắng kết hợp hài hòa với bàn ghế gỗ nâu và màu xanh dịu mát của cây cỏ tạo nên một không gian vô cùng hài hòa, thư thái.

chika farm da lat 8

Ảnh: sưu tầm

Quán phục vụ những món thức uống chất lượng từ cafe, trà sữa đến nước ép hoa quả. Tất cả được đựng trong chiếc ly xinh xắn in hình căn nhà gỗ hay chú lạc đà Alpaca được ví như biểu tượng của nông trại. Thú vị hơn, bộ bàn ghế gỗ ngoài trời còn là nơi cho ra đời những bức ảnh ấn tượng và là nơi ngắm thung lũng tuyệt đẹp. Bạn sẽ tìm được một Đà Lạt trong lành và bình yên vô cùng.

  • Đừng quên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đẹp mắt để check-in với cảnh ở đây nhé! Tham khảo ngay cách phối đồ đi Đà Lạt tại đây!!

Thư giãn cùng thiên nhiên xanh mát

Chika Farm Đà Lạt cách xa phố xa ồn ào. Bởi thế, đến với nơi đây bạn có thể tránh xa nhịp sống đô thị nhộn nhịp, trải nghiệm cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Thong thả tản bộ trên triền cỏ xanh mướt ngắm những chú cừu, chú lạc đà nô đùa giúp bạn loại bỏ mọi muộn phiền để trở nên an yên, hạnh phúc hơn.

chika farm da lat 9

Ảnh: sưu tầm

4. Giá vé tham quan Chika Farm Đà Lạt

Nông trại Chika Farm Đà Lạt không chỉ đẹp mà còn có mức giá "hạt dẻ". Đảm bảo bạn vui chơi thoải mái mà không lo "cháy ví".

Giá vé vào cổng (đã bao gồm một đồ uống bất kỳ):

  • 100.000 vnđ/người lớn
  • 60.000 vnđ/trẻ nhỏ cao 1-1,4m
  • Riêng trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn

Ngoài ra, du khách có thể mua ly đồ ăn để làm quen với cừu, giá khoảng 10.000 vnđ/ly.

chika farm da lat 10

Ảnh: sưu tầm

5. Kinh nghiệm check in Chika Farm Đà Lạt

Đến Chika Farm Đà Lạt, bạn nên ưu tiên các trang phục mang phong cách vintage để lên hình đẹp nhất. Đừng quên mang theo nón, mũ, kính để che chắn vào những lúc nắng gắt nhé.

Khi chụp ảnh cùng lạc đà, bạn không nên chọc phá hay rượt đuổi chúng. Hãy nhẹ tay khi sờ bộ lông hay cho các con vật ăn.

Bạn nên đi vào đầu buổi sáng hoặc cuối buổi chiều để tránh nắng gắt cũng như có nhiều không gian thăm thú hơn, bởi lượng khách đến farm khá đông.

chika farm da lat 5

Ảnh: sưu tầm

Không gian thơ mộng tại Chika Farm Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái. Hãy đến và khám phá ngay tọa độ chụp hình đang HOT này nhé.

Đến Đà Lạt bạn nhất định phải ghé qua:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.