Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt TOP 4 quán cafe nhạc Trịnh Đà Lạt đậm chất trữ tình

TOP 4 quán cafe nhạc Trịnh Đà Lạt đậm chất trữ tình

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá ngay 4 địa chỉ cafe nhạc Trịnh Đà Lạt thích hợp nhất cho trải nghiệm thi vị này nhé!
Nội dung chính

Nhâm nhi tách trà hay ly cà phê nóng, thưởng thức dòng nhạc Trịnh mộc mạc, trữ tình giữa tiết trời se se lạnh của Đà Lạt quả là một cái thú khó cưỡng với bất kỳ ai. Cùng Digiticket khám phá ngay 4 địa chỉ cafe nhạc Trịnh Đà Lạt thích hợp nhất cho trải nghiệm thi vị này nhé!

1. Nhạc quán Diễm Xưa

  • Địa chỉ: tọa lạc tại 20 Khe Sanh, phường 10, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 18h30 – 23h00.

Nếu bạn muốn được thưởng thức phong cách nhạc cổ điển tại Đà Lạt, nhạc quán Diễm Xưa chính là điểm đến lý tưởng. Nhạc quán được trang trí với tông màu trầm ấm cùng ánh đèn vàng lãng mạn, tạo nên khung cảnh vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Không khí thân ái, đầy tình cảm mà hội quán mang lại chính là một món quà tuyệt vời với những tâm hồn đồng điệu cùng dòng nhạc Trịnh.

cafe nhac trinh da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhạc quán Diễm Xưa mỗi tối đều tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc mang phong cách nhạc Trịnh đầy trữ tình. Sân khấu của phòng trà được đặt ở vị trí chính diện thu hút mọi ánh nhìn, cộng thêm dàn nhạc cụ hòa tấu hoàn chỉnh sẵn sàng phục vụ ca sĩ và du khách tới quán để thể hiện.

2. Cafe nhạc Trịnh Memory Đà Lạt Acoustic

  • Địa chỉ: Khu biệt thự Memory, 24 Hùng Vương, phường 10, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 22h00.

Nằm trong khuôn viên khu biệt thự Memory,  Memory Đà Lạt Acoustic là quán cafe nhạc Trịnh Đà Lạt có không gian cực lãng mạn và vintage. Nơi đây có nhiều góc sống ảo mà các bạn trẻ đặc biệt thích mê như những căn nhà gỗ cổ kính hay chiếc xe ngựa, tạo nên vẻ đẹp xưa cũ, mộc mạc cho bức ảnh.

cafe nhac trinh da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, đồ uống tại quán Trịnh Memory rất ngon, chất lượng hơn hẳn mặt bằng chung các quán cafe nhạc Trịnh Đà Lạt khác. Vừa nhâm nhi ly rượu vang trong thời tiết se lạnh của thành phố ngàn hoa, vừa thưởng thức không gian nhạc Trịnh chính hiệu quả là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với nơi đây.

3. Phòng trà Lục Huyền Cầm – Veronica cafe

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 6 Trần Phú, phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00.

Bên cạnh việc thăm thú cảnh đẹp, thưởng thức ca nhạc tại phòng trà cũng là một cách khác để thư giãn, lắng đọng tâm hồn tại vùng đất mộng mơ Đà Lạt. Thuộc khuôn viên cafe Veronic 3, phòng trà Lục Huyền Cầm sở hữu không gian được bài trí ấm cúng, sang trọng, chịu ảnh hưởng từ kiến trúc phương Tây.

cafe nhac trinh da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

Lục Huyền Cầm được người dân và khách du lịch ưa thích bởi sở hữu đội nhạc công ăn ý cùng nhiều ca sĩ với chất giọng hay, tạo nên những tiết mục hài hòa, đặc sắc.  Bạn sẽ được chìm đắm trong những tác phẩm nhạc Trịnh bất hủ như “Diễm xưa”, “Một cõi đi về”, “Mưa hồng”,…

4. Cafe nhạc Trịnh Căn Nhà Xưa – Cafe ghita mộc

  • Địa chỉ: tọa lạc tại 31B Ba Tháng Tư, phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30.

Căn Nhà Xưa thu hút được phần đông khách đến nghe để tận hưởng giọng hát đầy men say, ấm nồng của chị Thu Minh chủ quán, pha lẫn chút “điên dại” từ giọng bè của chị Thu Hiền. Cả hai chị là những người đã cùng nhau giữ lửa cho những đêm nhạc tại Căn Nhà Xưa suốt những năm qua.

cafe nhac trinh da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Cafe nhạc Trịnh Căn Nhà Xưa lưu giữ đúng sự chân chất của nó qua cách bài trí mộc mạc. Những bình hoa thạch thảo, màu xanh rêu của thông, hòa quyện cùng ánh nến huyền ảo tạo nên dòng xúc cảm bay bổng, xua tan đi nỗi niềm đau khổ hay buồn lo.

Đến với cafe nhạc Trịnh Đà Lạt, không chỉ là để nhâm nhi ly đồ uống, mà bạn còn có dịp được lắng đọng tâm hồn mình xuôi theo từng tiếng đàn, lời ca. Digiticket hy vọng bài viết sẽ giúp độc giả có thêm nhiều trải nghiệm thưởng thức dòng nhạc trữ tình này tại thành phố mộng mơ nhé!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.