Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt TOP 10 phòng trà Đà Lạt có không gian lãng mạn, cực chill

TOP 10 phòng trà Đà Lạt có không gian lãng mạn, cực chill

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây, Digiticket gợi ý tới bạn một vài quán phòng trà Đà Lạt nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích.
Nội dung chính

Phòng trà Đà lạt là nơi khiến cảm xúc con người ta thăng hoa và lãng mạn. Hình dung giữa không gian se lạnh của xứ sở mộng mơ, được nhâm nhi trên tay cốc cafe và du dương trong điệu nhạc mới êm ái làm sao. Chính vì vậy, nhiều du khách tới thăm Đà Lạt thường lựa chọn thú vui này. Dưới đây, Digiticket gợi ý tới bạn một vài quán phòng trà Đà Lạt gây thương nhớ quên lối về nhé! 

Phòng trà Đà Lạt không gian ngoài trời 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phòng trà Đà Lạt có không gian ngoài trời cùng tâm view "chất ngất" thì nhất định không thể bỏ qua list phòng trà dưới đây:

Phòng trà Mây Lang Thang

  • Địa chỉ: 7B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h

Nằm trong danh sách các quán phòng trà Đà lạt đầu tiên cũng chính là nơi đang được yêu thích nhất hiện nay - phòng trà Mây Lang Thang. Với không gian ngoài trời cực thoáng mát, phòng trà Mây Lang Thang đã ghi trọn điểm trong lòng du khách với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của nó. 

Phòng trà Đà Lạt 1

Ảnh: @maylangthang

Điểm đặc biệt của Mây Lang Thang so với các phòng trà khác chính là dàn nghệ sĩ, khách mời trình diễn tại đây. Không khó để được nghe trực tiếp giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Vicky Nhung, Tăng Phúc, Hà Anh Tuấn,...tại Mây Lang Thang.

Và thông thường, trong một tháng phòng trà Mây Lang Thang cũng tổ chức dày đặc các sân khấu âm nhạc của ca sĩ nổi tiếng cho khán giả có dịp thưởng thức. 

Phòng trà Đà Lạt 2

Ảnh: @maylangthang

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức ca nhạc, phòng trà phục vụ đa dạng các loại nước uống từ cafe, trà, sinh tố, nước ép,..mỗi ly với giá chỉ từ 100.000 VNĐ. 

Lululola Coffee+

  • Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Phường 3, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 8h - 22h

Lululola Coffee+ cũng là một trong những quán cafe kết hợp phòng trà Đà Lạt nổi tiếng nhất trong giới trẻ. Sở dĩ Lululola được ưa chuộng đến vậy là nhờ chiếc view săn hoàng hôn Đà Lạt tuyệt đẹp tại đây.

Chính vì thế, khi đến Lululola Coffee không những bạn được thưởng thức âm nhạc với không gian ngoài trời siêu mê mà còn mang về được cả “nghìn" tấm ảnh sống ảo triệu like. 

Phòng trà Đà Lạt 3

Ảnh: @lululola coffee+

Chỗ ngồi và không gian ngoài trời của Lululola rất thoáng mát, nên thơ. Những tâm hồn yêu âm nhạc và thích vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt chắc chắn sẽ đắm say trong vẻ đẹp của nơi đây. Thời điểm thích hợp nhất để tới Lululola Coffee chính là khoảng chiều tối từ 15h tới 18h. Lúc này là thời điểm hoàng hôn trong ngày cực kỳ đẹp cho mọi người ngắm nhìn và tận hưởng. 

Phòng trà Đà Lạt 4

Ảnh: @lululola coffee+

Phòng trà Acoustic lãng mạn

Nếu gu của bạn là sự lãng mạn và tinh tế thì những phòng trà Acoustic dưới đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Phòng trà V Sky Acoustic bar

  • Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 18h30 - 23h30 

Phòng trà Đà Lạt V Sky Acoustic bar là một quán bar chơi dòng nhạc Acoustic và cũng là điểm đến quen thuộc của những người trẻ đam mê dòng nhạc này.

Phòng trà V Sky nằm ngay tại trung tâm Đà Lạt, có view hướng trọn ra Hồ Xuân Hương lại càng khiến cho không gian thưởng thức nhạc thêm thơ mộng hơn. Nhìn xa xa, bạn còn thấy được ngọn tháp chuông nổi tiếng của nhà thờ Chánh Toà đẹp lung linh. 

Phòng trà Đà Lạt 5

Ảnh: Sưu tầm

Trong không gian lãng mạn tuyệt vời như vậy bạn đừng quên gọi một cốc cocktail ngọt ngào hay cốc bia tươi lãng mạn để cùng thưởng thức âm nhạc nhé. 

Memory Acoustic Dalat Coffee

  • Địa chỉ: Số 24B Hùng Vương, hẻm cạnh cà phê Rainy
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h 
Đúng như tên gọi của phòng trà Memory Acoustic Dalat Coffee, bước vào không gian phòng trà khiến ta nhớ lại những miền ký ức khi xưa. Phòng trà mang vẻ đẹp tĩnh lặng, có chút hơi hoài cổ cùng những bản tình ca du dương khiến cho con người ta cứ say mê mãi không thôi. Phòng trà Đà Lạt 6

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây, bạn chỉ cần gọi một combo với mức giá 150.000 VNĐ/combo bao gồm một đồ uống bất kỳ, kèm theo một món mứt đặc sản Đà lạt và một tách trà nóng. Chỉ vậy thôi là đủ “combo" cho một buổi thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. 

Sense Cafe Acoustic

  • Địa chỉ: Số 427 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 6h - 23h

Phòng trà Đà lạt Sense Cafe Acoustic là nơi được yêu thích bởi không gian ấm cúng và cực chill. Ban nhạc tại phòng trà thường chơi những thể loại âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng phù hợp với không gian. Nếu bạn muốn tìm về một nơi để “trốn" và nghe những bản nhạc buồn da diết thì Sense chính là điểm dừng chân cho bạn. 

Phòng trà Đà Lạt 7

Ảnh: Sưu tầm

Quán còn gây ấn tượng bởi menu trà phong phú, đa dạng, trà uống tại đây sẽ được châm nóng liên tục. Cảm giác vừa nhâm nhi trà nóng trong góc nhỏ, vừa được chill bên giai điệu nhạc mới say mê làm sao. 

Heyla Cocktail Bar 

  • Địa chỉ: Số 10 Tản Đà, Phường 6, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 18h30 - 23h

Có lẽ trong các quán phòng trà Đà Lạt thì Heyla Cocktail Bar là đặc biệt nhất bởi trước đây nơi này là một quán bar bán chuyên các loại cocktail và beer. Nhưng bây giờ, đây lại là nơi để các bạn trẻ tụ tập, quây quần bên những bản nhạc Acoustic trẻ trung, hiện đại.

Chính vì thế mà lứa khách đến Heyla Cocktail Bar thông thường sẽ là những người trẻ yêu thể loại nhạc hiện đại. 

Phòng trà Đà Lạt 8

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại quán chủ yếu phục vụ các dòng cocktail và beer. Giá đồ uống đã bao gồm với giá phụ thu khi nghe nhạc nên mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 150.000vnđ - 200.000 vnđ/ly. 

Phòng trà nhạc Trịnh hoài cổ

Còn nếu là người yêu thích chìm đắm trong sự hoài cổ thì những phòng trà nhạc Trịnh sau đây lại vô cùng phù hợp với bạn đấy!

Cafe nhạc Trịnh cung tơ chiều

  • Địa chỉ: Số 27k đường Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: mở từ 19h30

Cafe nhạc Trịnh cung tơ chiều là quán phòng trà thơ mộng và đầy sự hoài cổ như đúng tên gọi của quán. Không gian tại đây thích hợp cho bạn tới chill chill, nhẹ nhàng cùng bạn bè vào mỗi buổi tối và ngâm nga giai điệu nhạc Trịnh sâu lắng. 

Phòng trà Đà Lạt 9

Ảnh: Sưu tầm

Dòng nhạc được chơi chủ yếu trong quán cafe sẽ là thể loại nhạc buồn da diết, mang âm hưởng cổ xưa. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để tâm hồn ta cảm thấy lắng đọng và bình yên ngay giữa chốn Đà Lạt thơ mộng.

Phòng trà Diễm Xưa

  • Địa chỉ: Số 20 Khe Sanh, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: mở từ 19h - 23h

Một trong những phòng trà Đà Lạt thiên về thể loại nhạc Trịnh nữa chính là phòng trà Diễm Xưa. Có thể nói, khi nhắc đến một nơi yên bình để tới trốn vào mỗi buổi tối chắc chắn không thể không nhắc đến phòng trà nổi tiếng này.

Phòng trà Diễm Xưa được yêu thích bởi không gian đầy hoài niệm và lắng đọng của quán. Chỗ ngồi tại quán được bố trí trên cùng một băng ghế dài để khán giả vừa thưởng thức trà, vừa cùng nhau ngâm nga những giai điệu du dương. 

Phòng trà Đà Lạt 10

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt hơn cả, những nghệ sĩ trình diễn các bản nhạc Trịnh tại đây đều là những ca sĩ nổi tiếng tại Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nhâm nhi cốc trà nóng lại vừa được chìm đắm trong không gian đầy chất thơ này nhỉ!

Phòng trà Cung đàn xưa

  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Phường 9, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: Từ 20h - 23h

Phòng trà Cung đàn xưa là một địa điểm phòng trà có không gian vô cùng rộng rãi. Phòng trà nằm trong khuôn viên của Monet Garden Resort - một resort nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Lạt. Chính vì vậy mà hệ thống sân khấu cũng như âm thanh tại Cung đàn xưa được đầu tư kỹ lưỡng hơn cả.  

Phòng trà Đà Lạt 11

Ảnh: Sưu tầm

Hoà mình vào không gian ấm cúng, lãng mạn của Cung đàn xưa để cùng tỉ tê, nhâm nhi chút trà nóng đậm đà mới chill làm sao. Nếu có ghé Đà Lạt bạn nhất định đừng bỏ qua phòng trà này nhé! 

Phòng trà Song Vy 

  • Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Du, Phường 9, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: Từ 20h - 23h

Một phòng trà Đà Lạt nổi tiếng nữa và cũng nằm trên con phố Nguyễn Du chính là Phòng trà Song Vy. Phòng trà toạ lạc ở một căn biệt thự to màu trắng giữa lòng Đà Lạt mộng mơ. Mỗi bàn tại phòng trà đều được trang trí bằng một ngọn nến mang lại không gian vừa ấm áp lại vừa huyền ảo. Đến với phòng trà Song Vy bạn sẽ được chìm đắm những âm vang sâu lắng, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần da diết. 

Phòng trà Đà Lạt 12

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống tại phòng trà Song Vy cũng đa dạng như các phòng trà khác. Giá đồ uống đã bao gồm cả dịch vụ nghe nhạc nên mức giá sẽ dao động khoảng 150.000 - 200.000 đồng/ly. 

Trên đây là gợi ý của Digiticket cho bạn các phòng trà Đà Lạt nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé qua. Nếu có dịp tới Đà Lạt, bạn đừng quên dành chút thời gian tìm về những chốn yên bình tại các phòng trà này nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ! 

Xem thêm: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.