Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Thông Ơi Coffee: Độc đáo quán cafe cheo leo nơi đồi thông

Thông Ơi Coffee: Độc đáo quán cafe cheo leo nơi đồi thông

Ngày đăng : 17/01/2024
Nằm cheo leo trên đồi thông mơ màng, Thông Ơi Coffee sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm thực sự mới lạ, và bình yên
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe cực “chill” tại Đà Lạt thì nhất định không thể bỏ qua Thông Ơi Coffee. Nằm cheo leo trên đồi thông mơ màng, Thông Ơi Coffee sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm thực sự mới lạ, và bình yên, thứ cảm giác mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. Cùng Digiticket khám phá những điều đặc biệt tại Thông Ơi Coffee nhé!

1. “Định vị tọa độ” của Thông Ơi Coffee

  • Địa chỉ: Số 31 đường 3/4, phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồn
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 50.000 VND/đồ uống

"Mời bạn đến và nhẹ nhàng lắng nghe hơi thở của rừng thông nhé!". Đó là lời mời gọi thân thương của Thông Ơi Coffee dành cho bạn - con người yêu những điều giản dị, gần gũi và mộng mơ. Đến với Thông Ơi Coffee, du khách sẽ như lạc vào một chốn thơ, nơi có bầu không gian hòa quyện thiên nhiên Đà Lạt yên bình và những góc nhỏ tâm tình được decor tinh tế. 

Thông Ơi Coffee 7

Ảnh: Thông Ơi

Không chỉ có không gian vừa tình, vừa thơ, Thông Ơi Coffee còn có những món đồ uống cực ngon miệng mà du khách ghé qua không nên bỏ lỡ. Còn gì tuyệt hơn khi được nhấm nháp một chút đồ uống nóng hổi trong tiết trời se lạnh trên rừng thông Đà Lạt. Chắc chắn, khoảnh khắc này sẽ được lưu giữ trong tâm trí và trở thành thứ cảm giác thực sự khó quên. 

Thông Ơi Coffee 8

Ảnh: Thông Ơi

Tuy nhiên, vì tọa lạc cheo leo trên đồi thông mà đường đến với Thông Ơi Coffee khá dốc. Vì đường dốc khá khó đi, nên nếu bạn tay lái yếu, có thể cân nhắc khi cầm lái nhé!

2. Khám phá không gian cực thơ, cực tình của Thông Ơi Coffee

Tọa lạc giữa núi rừng Đà Lạt nên bầu không khí nơi đây lúc nào cũng mát lành và dễ chịu. Đến với Thông Ơi Coffee, du khách sẽ như lạc vào một không gian gần gũi, yên bình và hòa nhịp cùng thiên nhiên trong trẻo. 

Thông Ơi Coffee 4

Ảnh: Thông Ơi

Quán có 2 tầng. Tầng 1 là từ quầy bar đi thẳng vào. Ngay tại tầng 1 có 1 khoảng trống để bạn có thể ngồi "chill" hay sống ảo cùng bè bạn.

Thông Ơi Coffee 6

Ảnh: Thông Ơi

Bạn cũng có thể men theo bậc đá để xuống tầng dưới, nơi có không gian rộng cùng nhiều góc check-in hơn. Tại đây có 1 vườn sen đá và xương rồng bé xinh khiến không gian trở nên đáng yêu, thân thuộc và gần gũi. 

Thông Ơi Coffee 10

Ảnh: Thông Ơi

Mọi thứ nơi đây đều được thiết kế bằng gỗ, mang đến một quán cafe hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là background tuyệt vời cho những bức hình phong cách vintage độc đáo. 

Thông Ơi Coffee 13

Ảnh: Thông Ơi

Thông Ơi Coffee 12

Ảnh: Thông Ơi

Thỉnh thoảng vào những ngày cuối tuần, Thông Ơi Coffee có tổ chức đêm nhạc Acoustic nữa đấy. Vì vậy, ghé đến Thông Ơi vào những dịp này, đừng quên gọi cho mình một ly thức uống quen thuộc và chìm đắm vào những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương để tâm hồn mình được rong chơi nhé!

Thông Ơi Coffee 3

Ảnh: Thông Ơi

Mỗi một xăng - ti - mét không gian, chủ nhân của Thông Ơi Coffee đều chỉn chu chăm chút, mang đến cảm giác lâng lâng, "chill chill" cho những ai muốn "sống chậm lại" giữa dòng đời hối hả.

Thông Ơi Coffee 9

Ảnh: Thông Ơi

Cuộc sống, cần những giây phút ta dừng lại để nghỉ ngơi, để đôi chân bớt đi phần mỏi mệt. Ghé đến Thông Ơi Coffee, bạn sẽ thấy thật sự thư thái khi nhâm nhi một ly cà phê nóng hổi và tận hưởng khí hậu dễ chịu giữa rừng thông xanh mát. Và cuộc đời vì thế bỗng trở nên đáng sống hơn bội phần. 

Thông Ơi Coffee 5

Ảnh: Thông Ơi

3. Thông Ơi Coffee có những loại đồ uống gì nhỉ?

Đến với Thông Ơi Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nhâm nhi những món đồ uống ngọt lành giữa bầu không gian có phần se lạnh của Đà Lạt. Hàng loạt món đồ uống thơm ngon được tạo nên bởi những đôi bàn tay chuyên nghiệp, khéo léo chính là một phần linh hồn của Thông Ơi, mang đến cho du khách những trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời.

Thông Ơi Coffee 1

Ảnh: Thông Ơi

Có thể điểm mặt một vài món đồ uống chất lượng của quán như:

  • Các món với cafe: Cà phê Caramen, Cà phê trứng, Bạc xỉu, Cà phê sữa, Cà phê đen.
  • Các món với trà: Trà tắc xí muội, Trà xoài kem phô mai, Trà vải kem phô mai, Trà hương thảo, Trà xanh matcha kem phô mai.
  • Các món với cacao: Cacao kem phô mai, Cacao trứng.
  • Các món với peanut: Peanut choco, Peanut Hokkaido.
  • Các món nước ép: Nước cam ép, Nước ép thơm, Nước ép cà rốt, Nước ép dưa hấu, Chanh diệp hoa.

Ngoài ra, quán cafe xinh đẹp này còn có những món ăn kèm để bạn có thể nhâm nhi và thưởng thức cùng hội bạn bè như mực xé ngọt dai hay đậu phộng tỏi ớt cay cay, giòn rụm. 

Thực đơn của quán tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và trình bày chỉnh chu, thực khách vì thế như cảm thấy được trân trọng, nâng niu trong từng khoảnh khắc giữa rừng thông bình lặng. 

Giá của đồ uống dao động từ 40.000 - 50.000 VND/món. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho bạn để được thưởng thức đồ uống ngon trong không gian đầy ấn tượng. 

Bên cạnh đó, Thông Ơi Coffee cũng có Mỳ Ý kem trứng, Salad cá ngừ, Bò lúc lắc, Khoai tây chiên hay cơm tấm thơm ngon cho bạn thưởng thức vào bữa sáng hay bữa trưa nữa đấy. Thông Ơi Coffee 2

Ảnh: Thông Ơi

4. Những tình yêu chân thành của khách hàng dành cho Thông Ơi Coffee

Dưới đây là những đánh giá của khách hàng về Thông Ơi Coffee cho bạn tham khảo:

Thông Ơi Coffee 14 Thông Ơi Coffee 15 Thông Ơi Coffee 16 Thông Ơi Coffee 17 Thông Ơi Coffee 18

Ảnh: Sưu tầm

Có thể nói, Thông Ơi Coffee là điểm dừng chân và thưởng thức đồ uống tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt. Không gian trong lành cùng hương vị đồ uống thơm ngon của nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến Thông Ơi Coffee để tận hưởng những điều tuyệt vời nhỉ!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.