Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review Đợi Một Người homestay: Không gian, hạng phòng, bảng giá...

Review Đợi Một Người homestay: Không gian, hạng phòng, bảng giá...

Ngày đăng : 17/01/2024
Đợi Một Người homestay – cái tên nghe thôi cũng thấy thật lãng mạn và ngôn tình. Homestay xinh đẹp này rất phù hợp với bạn và người thương.
Nội dung chính

Đợi Một Người homestay – cái tên nghe thôi cũng thấy thật lãng mạn và ngôn tình. Homestay cực kỳ xinh đẹp và đáng yêu này rất phù hợp để bạn và người thương lưu trú.

1.Xác định vị trí của Đợi Một Người homestay

Vị trí: Tổ dân phố 65, thành phố Đà Lạt

Với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên, muốn chìm đắm trong không gian đại ngàn thì Đợi Một Người homestay là chốn đến tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Ngôi nhà xinh xắn được bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, có view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn. Đến đây, bạn có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày trên những rừng cây.

Chính vì vậy, hầu hết du khách khi dừng chân tại homestay đều mê mẩn trước không gian đẹp tĩnh lặng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn ấm áp ngay trong trung tâm thành phố.

doi mot nguoi homestay 4

Ảnh:@hiam_himon

2.Hướng dẫn di chuyển đến homestay

Theo review của giới trẻ, đường di chuyển đến Đợi Một Người homestay khá dễ dàng và thuận tiện. Tuy nhiên, điểm lưu trú có vị trí nằm trên đồi cùng với tán cây rừng nên bạn cần chú ý một chút. Dưới đây là bản đồ, Digiticket gửi đến bạn đọc.

Ảnh: Hướng dẫn di chuyển trên bản đồ

>>Gợi ý:

3.Không gian mang hơi hướng vintage cuốn hút du khách

Người ta nói, Đợi Một Người homestay giống như một cô gái e thẹn gây thương nhớ, lúc nào cũng lấp ló trong khu rừng đại ngàn chờ đợi du khách đến nghỉ ngơi, thư giãn. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thanh bình, nhiều cây xanh mà homestay còn ghi điểm bởi nội thất hết sức giản đơn và ít chi tiết. Thậm chí, còn mang chút màu sắc cổ xưa, hoài niệm kí ức.

doi mot nguoi homestay 17

Ảnh: @nim.1405

Nhìn từ xa, Đợi Một Người homestay giống như một căn nhà vùng thôn quê nhưng khi tiến lại gần nơi đây vẫn mang màu sắc hiện đại khi bao quanh là những khu tường kính. Điều này giúp du khách có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời khiến không gian bên trong căn phòng cũng thông thoáng, dễ chịu hơn.

Màu sắc vintage được thể hiện qua những chi tiết nhẹ nhàng, cùng tone màu đơn giản như: vàng sữa, nâu sữa, trắng đục... Chính sự lựa chọn độc đáo này đã giúp căn nhà trở nên hài hòa hơn với không gian bên ngoài.

doi mot nguoi homestay 5

Ảnh:@thonehh

4.Review về hạng phòng và bảng giá tại Đợi Một Người homestay

Homestay có 3 phòng xinh xắn, với sức chứa từ 1 – 7 người, rất phù hợp với cá nhân, cặp đôi, nhóm du lịch nhỏ. Tùy vào loại phòng lựa chọn mà sẽ có mức giá và số lượng người lưu trú hợp lý. Tất cả các phòng đều có view cửa kính “xịn sò”, đồng thời cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người ở.

Phòng ốc tại đây gây ấn tượng với du khách bởi các decor đơn giản, không cầu kỳ, cũng như cách bố trí đồ vật gọn gàng, ngăn nắp tạo không gian sạch sẽ cho người ở. Những căn phòng gỗ áp mái đều có cửa số kính trong suốt với rèm trắng mỏng manh mang đến sự lãng mạn.

doi mot nguoi homestay

Ảnh: Facebook

Từ trong phòng, bạn có thể nhìn ra thung lũng rộng lớn và cả đồi thông xanh ngát. Đây là không gian tuyệt vời để bạn thư giãn, cân bằng lại cuộc sống sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Chỉ cần mỗi buổi sáng thức dậy, bạn vén tấm rèm trắng mỏng manh là bao ánh nắng tươi mới tràn ngập căn phòng, một bức tranh thiên nhiên dân dã hiện ngay trước mắt. Đó là làn gió có chút se lạnh, là tiếng chim hót, giọt sương mai. Bạn chỉ cần hít hà để tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống.

doi mot nguoi homestay 2Ảnh: Facebook

Loại phòng:

  • Phòng ngủ áp mái (1 – 4 khách): giá tham khảo: 450.000 đồng/phòng – 550.000 đồng/phòng
  • Phòng riêng (có WC riêng), ở tối đa 7 khách: giá tham khảo: 750.000 đồng/phòng
  • Phòng gác gỗ (có WC riêng), ở tối đa 6 khách: giá tham khảo: 550.000 đồng/phòng – 1.200.000 đồng/phòng.

doi mot nguoi homestay 3

Ảnh: @doimotnguoi.dalat

5.Tiện ích nổi bật tại homestay

Nhắc đến Đợi Một Người, du khách không chỉ biết đến đây là điểm lưu trú tuyệt vời mà còn là quán cafe check in nổi tiếng của giới trẻ. Nằm trong khuôn viên của homestay, tiệm cafe thực chất là không gian dành cho khách đến ngắm cảnh, thưởng thức các món đồ uống, ăn bánh ngọt. Ngôi nhà kính xinh xắn này tọa lạc ngay giữa một hồ nhỏ, chỉ xếp được một đến hai chiếc bàn bên trong. Tại đây, bạn có thể vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm khung cảnh thiên nhiên.

Tiệm cafe rất thích hợp để du khách ngồi thư giãn, giải trí, tổ chức workshop về thủ công/ nghệ thuật hay sinh nhật.

doi mot nguoi homestay 11

Ảnh:@doimotnguoi.dalat

Ngoài ra, trong khuôn viên Đợi Một Người còn có một vườn hồng. Vào mùa hồng chín, không gian nơi đây rất đẹp luôn nhé! Bên dưới vườn hồng, chủ homestay đã bố trí những bộ bàn ghế, nơi bạn có thể tận hưởng ly cafe hay thức uống yêu thích.

doi mot nguoi homestay 9

Ảnh: Facebook

Bên cạnh đó, homestay còn hỗ trợ du khách dịch vụ ăn uống, tổ chức sinh nhật. Nếu bạn muốn đặt đồ ăn tại điểm lưu trú này thì hãy liên hệ với nhân viên hoặc chủ quán tại đây nhé!

doi mot nguoi homestay 10

Ảnh: @doimotnguoi.dalat

6.Bật mí góc sống ảo đẹp tại homestay

Đợi Một Người là homestay đã quá nổi tiếng với du khách, đặc biệt là giới trẻ. Với sự hài hòa từ không gian bên trong lẫn bên ngoài, nơi đây sở hữu rất nhiều góc sống ảo “chất ngất” khiến các tín đồ du lịch đứng ngồi không yên. Digiticket bật mí bạn đọc một số góc chụp ảnh xinh xẻo bạn chớ bỏ qua.

Mọi ngóc ngách trong phòng ốc đều là bối cảnh tuyệt vời để bạn sống ảo nhé! Từ các đồ vật trang trí như: kệ sách, tủ gỗ, chiếc giường đều mang đến góc check in “thần sầu” đấy.

doi mot nguoi homestay 12

Ảnh: @doimotnguoi.dalat

Với những cô nàng thích một chút sexy hòa lẫn nhẹ nhàng thì bồn tắm là điểm chụp ảnh lý tưởng. Hãy đắm mình trong bồn tắm ấm nóng, thoang thoảng mùi tinh dầu vào tạo dáng thật “so deep”.

doi mot nguoi homestay 16

Ảnh:@doimotnguoi.dalat

Khung cửa sổ cũng là background hoàn hảo cho các nàng thơ chụp choẹt.

doi mot nguoi homestay 8

Ảnh:@kyubichann

Team mê cỏ cây hoa lá làm sao có thể bỏ qua khuôn viên của homestay được chứ. Hãy sở hữu những bức ảnh trong khung cảnh vừa thơ mộng vừa lãng mạn này nhé!

doi mot nguoi homestay 6

Ảnh:@hngmngoc

Quán cafe siêu nổi tiếng tại Đợi Một Người chính là điểm sống ảo mà dân tình không thể bỏ qua khi đến đây.

doi mot nguoi homestay 15

Ảnh: @hoangtrangbui_makeup

Với những ai yêu bình minh hay hoàng hôn thì chiếc cầu gỗ tại homestay là một góc hình sống ảo cực chất luôn đấy.

doi mot nguoi homestay 14

Ảnh:@amytran.c

7.Một số địa chỉ du lịch gần homestay bạn nên biết

Lưu trú tại Đợi Một Người homestay, bạn đừng bỏ qua những điểm đến dưới đây nhé! Hãy kết hợp để chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa hơn.

STT Điểm du lịch Khoảng cách
1 Khu du lịch thác Datanla 2,1 km
2 Thiền Viện Trúc Lâm 3,4 km
3 Hồ Tuyền Lâm 2,7 km
4 Nhà ga cáp treo Đà Lạ 4,3 km
5 Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt 5,2 km
6 Nhà thờ Con Gà 6,1 km
7 Quảng trường Lâm Viên 6,1 km
8 Chợ Đêm Đà Lạt 6,4km
9 Dinh 2 Bảo Đại 5,9 km
10 Dinh 1 Bảo Đại 6,5 km
11 Thác Cam Ly 8,8 km
12 Đường Hầm Điêu Khắc 12,4km
13 Thung Lũng Tình Yêu 10,9 km
14 Khu du lịch LangBiang 18,4 km
 

Bạn và người ấy đã biết đưa nhau “đi trốn” ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy đến Đợi Một Người homestay nhé! Điểm lưu trú tuyệt vời này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ đấy. Chúc các bạn có chuyến đi vui.

Ảnh đại diện:@doimotnguoi.dalat

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.