Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Tìm về Nắng homestay Đà Lạt để “sống chậm” lại

Tìm về Nắng homestay Đà Lạt để “sống chậm” lại

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn tìm đến một nơi thật chill để thư giãn, cân bằng lại cảm xúc thì hãy tìm đến Nắng homestay Đà Lạt, địa điểm lưu trú tuyệt vời cho du khách.
Nội dung chính

Trong cuộc sống, chúng ta đôi khi phải đối mặt với bế tắc, áp lực. Có bao giờ bạn muốn tìm đến một nơi thật chill để thư giãn, cân bằng lại cảm xúc. Nếu có thì hãy tìm đến Nắng homestay Đà Lạt, điểm lưu trú tuyệt vời giúp bạn thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên.

1.Xác định vị trí của Nắng Homestay Đà Lạt

Vị trí: 14 Đống Đa, Đà Lạt

Tọa lạc trên con đường Đống Đa, Nắng Homestay Đà Lạt sở hữu vị trí thuận tiện, giúp du khách tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Dinh II, Dinh III Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, khu du lịch Lá Phong... Bên cạnh đó, điểm lưu trú còn rất gần trung tâm thành phố, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Rất nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng, Nắng là một căn villa mang âm hưởng châu Âu cổ điển. Xung quanh được bao bọc bởi một khu vườn xanh ngát. Những bức tường đã nhuốm màu thời gian, có chút rêu phong hoài cổ.

nang homestay da lat 1Ảnh:@nanghahomestay_dalat

2. Không gian hơi nhuốm màu thời gian

Đến với Nắng homestay Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên đến lạ. Điểm nhấn tại homestay chính là có rất nhiều loại cây và hoa. Đặc biệt, trong vườn còn có cây hồng và cây đào lớn. Vì vậy, cứ mùa đông đến, du khách sẽ được hái và thưởng thức những quả hồng chín mọng, thơm ngon. Hay khi xuân sang là màu hồng của hoa đào nở rực cả góc vườn khiến ai nấy cũng thấy ấm áp, vui tươi.

Tuyệt vời hơn cả khi mỗi buổi sáng thức giấc, bạn chỉ cần mở cánh cửa ra là được ngắm nhìn thiên nhiên xanh ngát, hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hot là bao mệt mỏi, âu lo đều tan biến.

nang homestay da lat 4

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

Nhìn từ xa, Nắng homestay như một căn biệt thự châu Âu cổ kính. Điểm lưu trú có tone màu nâu ấm áp đúng với kiến trúc trời Tây. Nơi đây có một khoảng sân được trồng cây xanh rì, decor thêm một vài bộ bàn ghế xinh xắn để mọi người có thể thoải mái trò chuyện, ăn sáng hay ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Hơn nữa, homestay còn có vị trí nằm trên cao nên Nắng có phần lãng mạn, mờ ảo hơn. Nếu các cô nàng yêu thích sự thơ mộng thì hãy check in vào buổi sáng khi bình minh lên nhé!

nang homestay da lat 2

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

3.Các loại phòng và giá phòng tại Nắng homestay

Theo đánh giá của du khách, phòng ốc tại Nắng homestay có giá thành không quá cao, nhưng chất lượng và dịch vụ đều rất tốt. Trên các diễn đàn du lịch, điểm lưu trú này nhận được số điểm 9.0.

Homestay có 3 hạng phòng, bao gồm: phòng đơn, phòng đôi, phòng 3 giường. Vì vậy, rất thích hợp với các nhóm nhỏ từ 2 – 6 người. Giá phòng dao động khoảng 300.000 – 700.000 đồng/ngày. Tùy vào hạng phòng bạn lựa chọn mà sẽ có mức giá khác nhau.

nang homestay da lat 5

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

Không gian phòng ốc mang một chút vintage. Nội thất chủ yếu bằng gỗ và không có quá nhiều đồ decor mang đến không gian thoải mái, gọn gàng cho căn phòng. Thêm nữa, phòng ốc tại Nắng được review cách âm khá tốt so với các homestay khác ở Đà Lạt, do đó bạn sẽ có không gian riêng tư mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của các phòng xung quanh.

Đồ vật trang trí rất xinh xắn, từ những chiếc cốc, kệ sách, đàn ghi ta đều được các tín đồ yêu thích. Bạn có thể check in với những đồ vật đó, chắc chắn sẽ mang đến những bức ảnh đẹp đấy.

nang homestay da lat 6

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

Gợi ý:

4. Tiện ích nổi bật tại homestay

Ngoài phòng ngủ và phòng khách, tại Nắng homestay Đà Lạt còn có căn bếp dành cho các bạn muốn nội trợ. Nơi đây có đầy đủ các vật dụng cần thiết cho bạn như lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, bát đũa, cốc chén...

Nếu nhóm của bạn muốn tổ chức tiệc BBQ thì có thể ra khuôn viên vườn. Tại đây có bàn ghế, xích đu để các mọi người vừa thưởng thức vừa chill đấy. Đặc biệt, chỗ nghỉ có wifi miễn phí, tốc độ cao. Homestay còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp để bạn trải nghiệm. Với những du khách muốn mang theo thú cưng thì tại nhà Nắng vẫn cho phép nhé!

nang homestay da lat 7

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

5. Bật mí góc check in đẹp ở Nắng homestay

Là một homestay xinh xắn, thiết kế theo theo phong cách vintage nên Nắng homestay có rất nhiều góc check in mà các tín đồ du lịch không nên bỏ qua.

Phòng khách là một trong những góc check in tại nhà Nắng mà bạn nên thử. Tone màu ấm, cùng cách decor nhẹ nhàng, tinh tế sẽ là bối cảnh đẹp để các thánh "sống ảo" chụp đó nhé!

nang homestay da lat 9

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

Xinh xẻo hết nấc với đám cây sau nhà. Team mê hoa lá, cây cối làm sao có thể bỏ qua góc chụp auto đẹp này chứ.

nang homestay da lat 10

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

Thanh xuân ấy ta đã từng có nhau. Căn phòng cũng là điểm chụp choẹt lý tưởng cho mọi cảm xúc của bạn. Chỉ cần "so deep" là du khách đã có ngay bức ảnh "chất ngất" rồi.

nang homestay da lat 11

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

nang homestay da lat 12

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

Vô số những đồ vật xinh xẻo để bạn chụp cùng đấy. Hãy chọn cho mình đồ vậy thích nhất và tạo dáng thôi.

nang homestay da lat 13

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

nang homestay 14

Ảnh: @nanghahomestay_dalat

6. Một số địa điểm du lịch gần Nắng homestay Đà Lạt

Như trên đã nói, Nắng homestay Đà Lạt rất gần trung tâm thành phố ngàn hoa nên rất thích hợp để bạn di chuyển tham quan các địa điểm nổi tiếng. Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng bạn nên ghé thăm:

Địa điểm Khoảng cách
Dinh Bảo Đại 2 2,4km
Nhà thờ Chính Tòa 2,9km
Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt 2,2km
Cổng trời Bali Đà Lạt 1,1km
Nhà ga cáp treo Đà Lạt 1,5km
Chợ Đà Lạt 3,6km
Quảng trường Lâm Viên 2,6km
Dinh Bảo Đại 1 5,6km
Hồ Xuân Hương 3,9km
 

Trên đây là bài review chi tiết về Nắng homestay Đà Lạt. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới chưa. Nếu còn băn khoăn chỗ ở thì đừng ngần ngại book phòng tại Nắng homestay Đà Lạt nhé! Vừa xinh vừa gần trung tâm, giá thành rẻ thì rất thích hợp với các bạn trẻ đấy.

Ảnh đại diện: @nanghahomestay_dalat

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.