Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Windy Hill coffee and homestay: Khu nghỉ dưỡng 'all in one' view đẹp

Windy Hill coffee and homestay: Khu nghỉ dưỡng 'all in one' view đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 2-3km, Windy Hill coffee and homestay cung cấp đầy đủ lịch vụ lưu trú, giải trí với mức giá "hạt dẻ"
Nội dung chính

Nằm trên đồi thông với nét đẹp bình yên trong cái se lạnh đặc trưng của Đà Lạt, Windy Hill coffee and homestay sẽ là nơi chốn lý tưởng sau bao bộn bề của cuộc sống. Hãy khám phá ngôi nhà ngắm chiều hoàng hôn lãng mạn này cùng Digiticket nhé.

1. Địa chỉ Windy Hill coffee and homestay

  • Vị trí: số 108, Hùng Vương, Phường 11 TP. Đà Lạt
  • Giá phòng tham khảo: 180.000 – 500.000 VNĐ/ 1 người/ đêm

Cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 2-3km là khu phức hợp homestay và quán cafe view cực đỉnh Windy Hill. Vị trí nằm trên đồi thông tách biệt với phố xá ồn ào nhưng cũng không quá xa trung tâm, nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Ảnh: sưu tầm

Ngôi nhà Windy Hill coffee and homestay nằm trong một khuôn viên rộng rãi tràn ngập hoa cỏ. Xung quanh là những cây thông cao vút tỏa bóng mát và mang đến bầu không khí mát mẻ, trong lành. Nơi đây tích hợp đầy đủ các dịch vụ cần thiết của một chuyến đi nghỉ dưỡng, gồm homestay, tiệm cafe, nhà hàng. Vì lẽ đó, Windy Hill đã trở thành một địa điểm lưu trú lý tưởng cho mọi du khách gần xa.

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian yên bình tại Windy Hill

Ấn tượng đầu tiên khi đến Windy Hill coffee and homestay là một không gian rất đỗi bình yên và thư thái. Bầu không khí trong lành cùng làn gió se lạnh đặc trưng của Đà Lạt sẽ khiến bạn say đắm ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Homestay có 2 tầng mang màu tím thủy chung lãng mạn. Quán cafe nằm trên tầng thượng với không gian mở và view tuyệt đẹp. Từ bất cứ vị trí nào, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng chiều hoàng hôn xuống dần sau những đồi thông lộng gió, ngắm phố xá lấp lánh về đêm hay áng mây lang thang buổi sớm.

Ảnh: sưu tầm

Mặt trước homestay là nhà điều hành và khu vực đỗ xe rộng rãi, có mái che chắc chắn. Sau khi làm thủ tục nhận phòng, bạn sẽ đi qua một hành lang ngắn để đến với homestay. Nhờ vị trí khá gần nhau nên khi gặp vấn đề phát sinh bạn dễ dàng liên hệ với chủ homestay để được hỗ trợ nhanh chóng. Đảm bảo một chuyến đi Đà Lạt chất lượng cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Ảnh: sưu tầm

3. Không gian nghỉ dưỡng tại Windy Hill

Windy Hill coffee and homestay có nhiều 10 phòng đơn và 5 phòng đôi để bạn dễ dàng lựa chọn. Điểm chung của các hạng phòng tại đây là phong cách trang trí nhẹ nhàng, trang nhã. Diện tích khá rộng rãi và có phòng tắm riêng khép kín. Tất cả phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn đón ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp gian phòng thoáng mát hơn.

Ảnh: sưu tầm

Gỗ là vật liệu chính được sử dụng để thiết kế nội thất. Trong phòng còn có mùi thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn để bạn có thể đặt lưng xuống và nghỉ ngơi ngay. Chủ homestay còn khéo léo trang trí thêm những chậu hoa đáng yêu giúp không gian càng thêm lãng mạn.

Ảnh: sưu tầm

Một điểm cộng lớn cho Windy Hill coffee and homestay đó là tất cả phòng đều có mái hiên rộng và bộ bàn ghế gỗ để bạn ngồi nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Đây cũng là khu vực có những bức ảnh check in lung linh không thể bỏ lỡ đó nhé.

Windy Hill homestay còn trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại để bạn có kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Gồm có điều hòa, nóng lạnh, ấm siêu tốc, máy sấy tóc, bàn trà, khăn tắm, dép đi trong nhà, đồ vệ sinh miễn phí... Trong phòng có sẵn nước khoáng, trà, cà phê để bạn pha chế nữa đó.

Ảnh: sưu tầm

4. Check in quán cà phê đẹp lung linh

Windy Hill coffee đậm chất Acoustic với nhiều góc check in được lòng giới trẻ. Góc view rộng có thể chiêm ngưỡng toàn cành đồi thông và thành phố Đà Lạt từ trên cao rất đẹp và thơ mộng. Chủ quán còn khéo léo bố trí thêm đèn sáng lung linh và khu vực "Đồi lộng gió" check in bao đẹp. Đảm bảo bạn sẽ rinh nay những tấm hình xuất sắc cho facebook và instargram của mình đấy.

Ảnh: sưu tầm

Menu tại quán gồm các loại cafe, trà và nước hoa quả tươi mát. Mức giá dao động từ 30k-50k. Ngoài ra, quán có thêm đồ ăn nhẹ để bạn vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh thật chill.

5. Tiện ích tại Windy Hill coffee and homestay

Windy Hill có nhà bếp riêng để bạn trổ tài nấu nướng và không gian bếp BBQ ngoài trời để tổ chức tiệc sôi động. Nếu muốn đốt lửa trại, bạn hãy liên hệ trước với chủ nhà để chuẩn bị được đầy đủ nhất nhé.

Ngoài ra, Windy Hill coffee and homestay còn cho thuê xe máy giá 100k-150k/ ngày với các loại xe mới toanh được kiểm tra kỹ lưỡng thường xuyên. Phụ thu cuối tuần chỉ 25k/khách siêu rẻ và tiết kiệm. Windy Hill còn có anh đầu bếp dễ thương và nhân viên nhiệt tình giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn niềm vui.

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là review Windy Hill coffee and homestay - chốn dừng chân bình yên tại Đà Lạt. Chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.