Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đà Lạt Dalat Lacasa Homestay II: Thiên đường sống ảo của team Đà Lạt

Dalat Lacasa Homestay II: Thiên đường sống ảo của team Đà Lạt

Ngày đăng : 17/01/2024
Dalat Lacasa Homestay II là homestay Đà Lạt có không gian sống ảo của nhiều bạn trẻ. Cùng Digiticket review homestay này nhé!
Nội dung chính

Dalat Lacasa Homestay II là homestay lý tưởng cho bạn mê sống ảo ngay trung tâm thành phố. Trong bài viết này, cùng Digiticket tìm hiểu vẻ đẹp thiết kế, giá phòng cùng nhiều tiện ích khác nhé. 

1.Giới thiệu Dalat Lacasa Homestay II

  • Địa chỉ: 59 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0972728250
  • Fanpage:https://www.facebook.com/dalatlacasa2/

Không khó để tìm homestay ở "thành phố ngàn hoa", nhưng homestay có đủ tiêu chí giá rẻ, thiết kế đẹp và ở trung tâm thì Dalat Lacasa Homestay II là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Với độ nổi tiếng của cơ sở I, Dalat Lacasa Homestay II nhanh chóng tạo nên hiệu ứng ngay từ khi ra mắt giới trẻ mê du lịch Đà Lạt.

dalat lacasa homestay ii 1

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, du khách lưu trú ở đây dễ dàng di chuyển tới Chợ Đà Lạt cùng nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi nổi tiếng. Đặc biệt, homestay thu hút giới trẻ tới nghỉ ngơi vì thiết kế vô cùng bắt mắt.

2.Review kiến trúc của Dalat Lacasa Homestay II

Kiến trúc, phong cách thiết kế sẽ là ưu điểm nổi bật nhất mang du khách đến với Dalat Lacasa Homestay II. Nhìn từ bên ngoài, homestay đã rất nổi bật với màu trắng tinh khôi, điểm tô màu xanh da mint hơi đậm. Xung quanh là khung cảnh thiên nhiên, những khóm hoa giấy màu hồng tím rực rỡ cùng nhiều cây cối xanh tươi mát mắt.

dalat lacasa homestay ii 3

Ảnh: Sưu tầm

Được biết, chủ homestay đã sử dụng phong cách Maroc phối hợp một chút nét vintage để tạo nên công trình lãng mạn, cổ điển. Ở khu vực tầng 1 hay chính là phòng khách được bày biện chiếc đàn piano màu nâu gỗ, giỏ tre, bộ bàn ghế gỗ cùng chiếc lò sưởi. Ta thường thấy phong cách cổ điển này trong nhiều bộ phim nước ngoài.

dalat lacasa homestay ii 2

Ảnh: Sưu tầm

Bước vào từng căn phòng nghỉ, khách lưu trú sẽ cảm nhận rõ hơn về tông màu cũng như phong cách của homestay. Sử dụng 3 tông màu chủ đạo: tường trắng, ga giường xanh mint đậm, cửa và sàn gỗ đậm màu. Gam màu nóng - lạnh đan xen, dưới ánh đèn vàng trắng, không gian càng ấm cúng, gần gũi và sang trọng hơn. Có thể nói, chủ homestay rất có "gu thẩm mỹ" về nội thất và thiết kế.

dalat lacasa homestay 4

Ảnh: Sưu tầm

Sự tinh tế của người thiết kế nằm ở cách trang trí nội thất. Mỗi phòng nghỉ ở Dalat Lacasa Homestay II đều mang một nét đẹp riêng chỉ với một vài nét chấm phá. Có phòng sử dụng giường đôi tròn với màn ngủ buông thả như công chúa. Hay như phòng nghỉ khác có chiếc bồn tắm bên cạnh cửa sổ kính ngắm nhìn cảnh đẹp bên ngoài. Từ bộ bàn ghế gỗ, đèn ngủ, gương treo tường cũng đều có thể trở thành góc đẹp cho bạn "sống ảo".

3. Loại phòng và giá phòng 

Loại phòng Bảng giá tham khảo
Phòng sunshine 1 giường đôi – toilet riêng 400.000 VNĐ/đêm
Phòng studio 2 giường đôi – toilet riêng 540.000 VNĐ/đêm
Phòng cosy 1 giường đôi – toilet riêng 350.000 VNĐ/đêm
Phòng gác lửng 1 giường đôi 300.000 VNĐ/đêm
Dorm lớn 2 người 240.000 VNĐ/đêm
Dorm nhỏ 1 người 120.000 VNĐ/đêm
Phòng nghỉ ở Dalat Lacasa Homestay II được chia thành nhiều loại như: Phòng giường đôi, studio 2 giường đơn, phòng gác lửng, phòng tập thể lớn và nhỏ. Trong đó, có 3 loại phòng có phòng tắm riêng biệt.
dalat lacasa homestay ii 5
Ảnh: Sưu tầm
Thiết kế, nội thất sang trọng nhưng homestay có mức giá nghỉ rất rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng khách lưu trú. Bạn có thể ở theo nhóm đông, cặp đôi, gia đình, hay nhóm bạn ít người.
Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Dalat Lacasa Homestay II cho chuyến đi sắp tới chưa? Mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn và có cái nhìn tổng quan hơn về căn homestay sống ảo nhất nhì thành phố này. Chúc bạn có chuyến đi tuyệt vời tới thành phố Đà Lạt!
Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.